3Gang có lừa đảo không? Có nên tích lũy tại 3Gang không?

13.03.2023 - 16:33

3Gang là một ứng dụng tích lũy và đầu tư thông minh cùng những tính năng ưu việt. Tuy nhiên, 3Gang có lừa đảo không? Có nên tích lũy tại 3Gang không? là những câu hỏi đang được nhiều người đặt ra khi nhắc tới ứng dụng tài chính online này.

Vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về 3Gang để có những cái nhìn khách quan nhất nhé.

Tìm hiểu về 3Gang

3Gang là gì?

3gang-co-lua-dao-khong-

3Gang là một ứng dụng tài chính Fintech, là một kênh Tích lũy và Đầu tư an toàn, hiệu quả và dễ dàng sử dụng. Đây là một ứng dụng giúp người dùng Việt Nam tiếp cận khoản vay tiêu dùng với lãi suất thấp và tiện lợi cùng thủ tục đơn giản và thời gian xét duyệt nhanh.

3Gang được tạo dựng và phát triển bởi các chuyên gia tài chính và kỹ sư công nghệ người Việt dày dạn kinh nghiệm. Công ty quản lý 3Gang là Công ty CP Lendbiz Capital (LBC).

Với mong muốn giúp người dùng hình thành thói quen tài chính tốt để tạo lập một cuộc sống sung túc, giàu có trong tương lai, 3Gang cho phép người dùng bắt tích lũy chỉ với từ 30.000 đồng.

Ứng dụng này hướng đến các cá nhân và nhà đầu tư nhỏ lẻ, những người muốn đầu tư nhưng không có nhiều vốn, tạo điều kiện cho việc đầu tư trở nên khả thi hơn với người dùng ở mọi mức thu nhập. Ứng dụng đặc biệt chú trọng đến sự tiện lợi khi người dùng có thể đầu tư trực tiếp trên chiếc điện thoại di động của mình mọi lúc mọi nơi chỉ với vài thao tác đơn giản.

Không chỉ tích lũy và đầu tư, 3Gang còn cho phép người dùng mua bảo hiểm cho chính mình và người thân, mua thẻ điện thoại hoặc thẻ game. Bên cạnh đó, 3Gang còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức tài chính thiết thực cho người Việt Nam.

Sứ mệnh của 3Gang

Hiện nay, người dân Việt Nam đang rất thiếu kênh đầu tư, nhất là những người có số vốn ít. Vì nhiều lý do khác nhau, trong đó các nguyên nhân cơ bản chúng ta thường thấy đó là:

  • Vì lãi suất gửi tiết kiệm tại ngân hàng khá thấp nên hầu hết những người có số tiền nhàn rỗi không quá nhiều đều không muốn gửi tiết kiệm.
  • Đầu tư chứng khoán là một ngành cần nhiều kinh nghiệm về tài chính - đầu tư và một nguồn vốn không nhỏ, điều này gây khó khăn cho những người thiếu kinh nghiệm và có nguồn tài chính hạn hẹp.
  • Đầu tư bất động sản lại cần nguồn vốn rất lớn, lên tới hàng tỷ đồng, chỉ có những doanh nghiệp lớn và những cá nhân giàu có mới có thể làm được.
  • Đầu tư tiền ảo dễ gặp rủi ro cao nên, điều này không chỉ ở riêng Việt Nam chúng ta.

Chính vì những lẽ đó mà các chuyên gia tài chính và kỹ sư công nghệ dày dặn kinh nghiệm của Công ty cổ phần Lendbiz Capital (LBC) đã tạo ra 3Gang với sứ mệnh là mang đến một kênh đầu tư an toàn, hiệu quả và tiện dụng. Đồng thời, giúp người Việt hình thành thói quen tài chính tốt để tạo lập một cuộc sống sung túc và giàu có trong tương lai.

Đối tác của 3Gang

Để có thể duy trì hoạt động tích lũy và đầu tư đạt hiệu quả tốt nhất, 3Gang đã liên kết với các tổ chức tài chính uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay như: Quỹ đầu tư Amber, Ngân hàng Quân đội MB bank, Công ty cổ phần Tập đoàn Bảo Việt.

Ngoài ra còn có các đối tác công nghệ - điện tử nổi tiếng là Công ty cổ phần công nghệ SAVIS và Ví điện tử - cổng thanh toán 9Pay cùng với đội ngũ cố vấn về pháp luật của Công ty luật BDLAW danh giá.

Mọi hoạt động từ nhận tiền đầu tư và đầu tư của 3Gang đều được tiến hành thông qua Ngân hàng TMCP Quân đội (MB bank). Mọi thông tin nhận tiền từ các nhà đầu tư và kiểm tra mục đích đầu tư của nguồn tiền đó đều được lưu trữ tại ngân hàng MB.

Các gói sản phẩm và tiện ích của 3Gang

Với mong muốn hình thành các thói quen về tích lũy và đầu tư để quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho người dùng, đối tượng mà 3Gang hướng đến rất đa dạng. Chỉ cần bạn có một khoản tiền nhàn rỗi, dù là rất nhỏ và có mong muốn tích lũy, đầu tư đều có thể lựa chọn 3Gang. 

Tất cả mọi người đều có thể tham gia các gói sản phẩm của 3Gang từ các bạn học sinh, sinh viên, những người trẻ đã đi làm, có thu nhập hàng tháng ổn định, các bà nội trợ, nhân viên văn phòng,…. hay những người cao tuổi muốn xây dựng cho mình một khoản hưu trí sau này.

3gang-co-lua-dao-khong-

Hiện tại 3Gang đang có 2 gói sản phẩm là gói tích lũy và gói đầu tư, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các gói nhé.

1. Tích lũy

Hiểu một cách đơn giản thì tích lũy là việc chúng ta gửi nguồn tiền nhàn rỗi để sinh lời, đồng thời xây dựng thói quen tiết kiệm và có kế hoạch quản lý chi tiêu hiệu quả. 

Đây là một sản phẩm phù hợp với những đối tượng thích cảm giác an toàn, ngại rủi ro từ hoạt động đầu tư. Với gói Tích lũy của 3Gang, bạn sẽ được hưởng lãi suất cố định theo thời gian gửi thực tế. 

Hiện tại, 3Gang đang cung cấp 3 gói tích lũy phù hợp cho các nhóm đối tượng khác nhau:

  • Tích lũy nhận lãi cuối kỳ: Có đa dạng các kỳ hạn cho bạn lựa chọn, phù hợp cho những người có nguồn vốn nhàn rỗi và có kế hoạch sử dụng trong tương lai.
  • Tích lũy nhận lãi hàng tháng: Lãi về hàng tháng cho bạn thêm một nguồn thu nhập thụ động, bổ sung chi tiêu trong gia đình.
  • Tích lũy không kỳ hạn: Bạn có thể thực hiện nạp, rút tiền linh hoạt, phù hợp với đối tượng có nguồn vốn nhàn rỗi trong ngắn hạn.

Sản phẩm này giống với việc bạn gửi tiết kiệm tại ngân hàng nhưng khi gửi tích lũy tại 3Gang, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn. 

2. Đầu tư

3Gang sẽ giúp bạn có thể đầu tư vào thị trường chứng khoán thông qua việc liên kết với các công ty Quản lý Quỹ và công ty Chứng khoán uy tín ngay cả khi chỉ có số vốn nhỏ.

Hiện nay, 3Gang đang liên kết với Công ty quản lý Quỹ Amber và các Công ty quản lý Quỹ khác.  Nhà đầu tư có thể dễ dàng mua các chứng chỉ quỹ đã được LBC niêm yết trên ứng dụng, hoặc đầu tư trực tiếp vào các doanh nghiệp trên sàn gọi vốn của công ty chủ quản.

Điều đặc biệt ở 3Gang là nhà đầu tư được tự mình đứng tên sở hữu chứng chỉ quỹ mà mình đã chọn.

3. Tiện ích

Bên cạnh mục đích chính là giúp chúng ta tích lũy và đầu tư tốt hơn, tại ứng dụng của 3Gang mọi người còn có thể mua bảo hiểm cho bản thân và cả những người thân yêu trong gia đình.

Ngoài ra bạn có thể nạp thẻ điện thoại tại đây hoặc mua thẻ game để phục vụ các trò chơi giải trí.

Các tiện ích như một chiếc ví điện tử tiện dụng.

Tải ngay 3Gang - nhận quà liền tay

3Gang có lừa đảo không? Có nên tích lũy tại 3Gang không?

3gang-co-lua-dao-khong-

Thực ra mô hình tài chính như thế này hoàn toàn không phải là mới trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Trước đó, đã có các ứng dụng đầu tư Fintech xuất hiện trên thị trường như Finhay, Tikop …

Sự thật thì chúng ta có nên tin tưởng tích lũy và đầu tư vào 3Gang hay không? Tới đây chắc một phần bạn cũng đã tự có câu trả lời cho mình rồi đúng không!

Cam kết của 3Gang

Ứng dụng tài chính này tới từ tổ chức tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam - Ngân hàng Quân Đội nên Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Bên cạnh đó, 3Gang cũng đưa ra những cam kết rất đáng tin cậy

  • Công khai & minh bạch: Bạn có thể dễ dàng theo dõi và quản lý số tiền của mình ngay trên chiếc điện thoại cầm tay bất cứ lúc nào với đầy đủ các thông tin luôn được công khai, minh bạch trong hệ thống.
  • Tầm nhìn dài hạn: 3Gang không ngừng phát triển và cải tiến nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho các nhà đầu tư.
  • Trải nghiệm bất tận: Danh mục sản phẩm sẽ liên tục được đa dạng hoá nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Như một người bạn: 3Gang trở thành người bạn đồng hành thân thiết của người Việt, luôn bên bạn dù bạn ở bất kỳ nơi nào.

Có nên đầu tư, tích lũy trên 3Gang không?

3Gang là sản phẩm tài chính của Công ty Cổ phần Lendbiz Capital (LBC). Lendbiz Capital đã được cấp giấy phép kinh doanh bởi sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội ngày 16/06/2020. Do đó, có thể khẳng định rằng công ty LBC đã được pháp luật bảo vệ, chính vì thế LBC hoàn toàn uy tín.

Tiền của Nhà đầu tư sẽ được 3Gang dùng để đầu tư vào các vào các sản phẩm tài chính thông qua việc hợp tác đầu tư, liên kết cùng các Quỹ đầu tư hoặc Công ty chứng khoán hay các kênh đầu tư vốn hợp pháp hoặc các dự án khác do LBC quyết định. Các sản phẩm tài chính này là những chứng chỉ tiền gửi, hợp đồng tiền gửi hay trái phiếu phát hành do các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính có uy tín. Lợi nhuận phát sinh từ khoản đầu tư này sẽ được phân bổ lại cho khách hàng dựa trên số tiền mà người dùng đã bỏ vào.

Do đó, nếu vì những lý do không mong muốn mà 3Gang có phá sản thì tiền của Bạn cũng không mất đi mà số tiền ấy vẫn tồn tại dưới hình thức cổ phiếu, trái phiếu,… Những tài sản này do các công ty quản lý quỹ, tổ chức tài chính uy tín quản lý và các sản phẩm đều hoàn toàn hợp pháp tại Việt Nam. Vì thế chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm và đầu tư, tích lũy trên 3Gang mà không cần phải lọ sợ 3Gang có lừa đảo không.

Cách thức 3Gang hoạt động tương đối đơn giản, nhà đầu tư sẽ tiến hành đăng ký tài khoản và chuyển tiền vào ứng dụng 3Gang, sau đó thực hiện các hoạt động đầu tư, tích lũy. Sau khi hoàn thành quá trình tham gia tích lũy, đầu tư, bạn có thể dễ dàng kiểm tra giá trị tài sản của mình tại mục quản lý tài sản trên ứng dụng.

Hoạt động tích lũy 

  • Nhà đầu tư: Nạp tiền và lựa chọn gói tích lũy phù hợp
  • 3Gang: Tiền của bạn sẽ được sử dụng để mua các sản phẩm tài chính nhằm mục đích thu về lợi nhuận với những tài sản cơ sở là các chứng chỉ tiền gửi, hợp đồng tiền gửi hay trái phiếu do các ngân hàng hoặc định chế tài chính uy tín phát hành.
  • Ngân hàng và Tổ chức: Xác nhận quyền sở hữu tài sản thông qua hợp đồng, sau đó sẽ thực hiện hoàn trả lại cho nhà đầu tư khoản vốn gốc và tiền lãi như đã cam kết trong hợp đồng.

Hoạt động đầu tư

  • Nhà đầu tư: Mở tài khoản và đặt lệnh đầu tư ngay trên ứng dụng 3Gang.
  • 3Gang: Chuyển thông tin cá nhân và các lệnh Mua/Bán tới Quỹ đầu tư Tài chính hàng đầu Việt Nam.
  • Quỹ đầu tư tài chính: Trả về một số Chứng chỉ quỹ (CCQ) tương ứng với số tiền đã được đầu tư. Khi quỹ hoạt động tốt, CCQ sẽ mang về giá trị cao hơn cho nhà đầu tư và ngược lại.
3gang-co-lua-dao-khong-

Cho dù Bạn là một người không rành về công nghệ hay không có quá nhiều vốn nhàn rỗi thì đều không là vấn đề gì với 3Gang. Chỉ với số vốn tích lũy tối thiểu 30.000 VND (30 nghìn đồng) là đã có thể bắt đầu đầu tư, và có thể nhận lãi suất cao lên tới 9%/năm. Các bước đăng ký, sử dụng đều rất dễ sử dụng.

3Gang là nơi Bạn có thể gặp trực tiếp các chuyên gia về đầu tư tài chính hàng đầu tư vấn để giúp Bạn hoạch định chiến lược một cách bài bản, tối ưu nhất và đưa ra phương án đầu tư hiệu quả nhất với nguồn vốn hiện tại.

Sản phẩm đầu tư của 3Gang được đánh giá là có tiềm năng sinh lời tốt, có tính pháp lý rõ ràng, giúp giảm thiểu rủi ro cho nhà đầu tư. Bạn có thể tham gia đầu tư mua chứng chỉ quỹ từ 50.000 VND. Đây chính là cơ hội đầu tư rất tốt dành cho những bạn trẻ có ít vốn hoặc có khó khăn về tài chính có thêm nguồn thu nhập thụ động.

Ứng dụng không thu bất kỳ khoản phí nào trong quá trình sử dụng. Bạn có thể nạp, rút tiền hoàn toàn miễn phí. Điều này giúp khách hàng có thêm một khoản tiền hàng tháng để tích góp và đầu tư. Tuy nhiên, bạn vẫn phải trả phí mua và bán chứng chỉ quỹ và các sản phẩm tài chính khác. Phí này được thu bởi các Sở giao dịch chứng khoán. Bạn vui lòng đọc kỹ hợp đồng và tham khảo biểu phí sau đây trước khi bắt đầu giao dịch tại 3Gang.

3gang-co-lua-dao-khong-

Khi tham gia đầu tư, tích lũy trên 3Gang bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với:

  • Thủ tục đơn giản: Bạn có thể thực hiện đăng ký ngay tại nhà với chiếc điện thoại thông minh của mình.
  • Giao diện thân thiện: Giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác.
  • Tham gia chỉ với số vốn nhỏ: Chỉ từ 30.000 VND, bạn đã có thể bắt đầu tích lũy cùng 3Gang để hướng đến tự do tài chính trong tương lai.
  • Lãi suất ổn định và hấp dẫn: Tuy lãi suất không phải cao nhất so với các app khác nhưng mức lãi suất tại 3Gang khá hấp dẫn. Việc tận dụng thêm sức mạnh của lãi kép sẽ mang đến cho bạn một nguồn thu nhập lớn ở trong tương lai.
  • An toàn và bảo mật: Mọi giao dịch với 3Gang đều được bảo mật tuyệt đối, các thông tin minh bạch, được kiểm toán bởi AASC.

3Gang tạo ra kênh kết nối, giúp cho bạn trở thành một nhà đầu tư và chính bạn sẽ trực tiếp đầu tư cũng như đứng tên các sản phẩm đầu tư của mình. 

Với những lợi ích mà 3Gang mang lại cũng như cách thức hoạt động đáng tin cậy thì đây là một ứng dụng đầu tư và tích lũy mà chúng ta nên sử dụng.

Trên đây những thông tin chi tiết về ứng dụng tài chính 3Gang - Một sản phẩm mà chúng tôi cho rằng cực kỳ hữu ích, an toàn với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi để giúp các Bạn có một kênh đầu tư hiệu quả cùng với mức lợi nhuận tốt cho mỗi đồng vốn được đầu tư. Chắc chắn bây giờ bạn đã có cho mình những kiến thức đúng nhất về câu hỏi "3Gang có lừa đảo không" và hy vọng 3Gang sẽ đồng hành cùng bạn để trở thành một nhà đầu tư. 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!