Review các sản phẩm Olay Retinol cực tốt không thể bỏ qua

25.09.2023 - 10:14

Trong những năm gần đây, retinol trở thành thành phần được ưa chuộng trong các sản phẩm mỹ phẩm được chị em săn đón. Trong đó có các sản phẩm Olay retinol được các tín đồ làm đẹp đánh giá rất cao.

Vậy lý do tại sao các sản phẩm chứa retinol của Olay được đánh giá cao và nổi bật trong hàng ngàn thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau. Còn chần chờ gì mà không theo chân chúng tôi tham khảo! 

olay retinol 1
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Olay

Vài nét về thương hiệu Olay

Năm 1950, sau khi loại kem chữa trị sự mất nước do bị phỏng được tạo ra cho Không quân Hoàng gia Anh. Graham Wulff – người sáng lập và đặt tên cho dòng sản phẩm này – cải tiến thành Oil of Ulay Beauty Fluid. 

Vào năm 2000, để có thể dễ dàng truyền thông cái tên thể hiện rõ bản chất, sự phóng khoáng và tính hiện đại mà tập đoàn đã đổi tên thương hiệu thành Olay.

Hiện có hơn 8 triệu phụ nữ ở Anh tin tưởng lựa chọn sử dụng Olay hằng năm. Và đặc biệt Olay Retinol được nổi tiếng gần xa và được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng nhờ công thức độc quyền.

Kết hợp với phức hợp Vitamin B3 + Retinoid, mang lại sự cải thiện rõ rệt về nếp nhăn, hỗ trợ làm tăng độ mịn, độ sáng, làm săn chắc, làm mờ vết thâm và lỗ chân lông. Thêm vào đó sản phẩm còn giúp tăng khả năng hydrat trên da trong 24 giờ.

olay retinol
Kem dưỡng Olay có tốt không?

Review chi tiết các sản phẩm Olay Retinol

1. Kem dưỡng ban đêm tái tạo da Olay Retinol 24

Kem dưỡng ẩm Olay chống lão hóa chiết xuất Retinol 24 50GR thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì ở dưới da. Công thức độc quyền chứa Niacinamide và Retinol dưỡng ẩm cho làn da trong 24 giờ cùng với vô số công dụng khác. Bạn sẽ thấy những cải thiện rõ rệt như mờ nếp nhăn, làm mờ các đốm đen lẫn lỗ chân lông giúp làn da trở nên sáng mịn hơn.

em dưỡng ban đêm tái tạo da Olay Retinol 24
Kem dưỡng ban đêm tái tạo da Retinol Olay 24
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

399.000 ₫

lazada-buy-now

401.000 ₫

Thành phần:

  • Retinol phức hợp: Tái tạo tế bào da sâu, nuôi dưỡng da để lấy lại độ căng bóng và đàn hồi của da.
  • Niacinamide – Vitamin B3: Ngăn ngừa lão hóa, làm giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Amino-Peptit: tế bào gốc phôi thực vật giúp tái tạo và phục hồi da. Sản xuất Collagen và hoạt động như một chất chống oxy hóa.
  • Công nghệ Active Rush Technology: Công nghệ độc quyền của Olay retinol , giúp chuyển hóa các dưỡng chất ở dạng kem thành dạng lỏng với các phân tử siêu nhỏ và mịn, giúp tăng tốc độ hấp thu và thẩm thấu.

Thiết kế:

  • Kem chống lão hóa Olay Retinol 24 Facial Moisturizer có thiết kế dạng hũ tròn. Chất liệu lọ bằng thủy tinh, tông màu xanh dương đậm kèm nắp mạ mà đen bạc.
  • Sản phẩm đóng gói có có nắp chặn kem. Không có dụng cụ lấy kem.

Công dụng:

  • Cung cấp nhiều dưỡng chất để nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
  • Dưỡng ẩm suốt một ngày dài, giúp da luôn mềm mịn.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Chống lão hóa, mờ nếp nhăn, vết chân chim.
  • Làm sáng và đều màu da, giảm thâm nám, tàn nhang, đồi mồi.
  • Phục hồi và tái tạo vùng da bị tổn thương.
  • Giúp da săn chắc, căng bóng, đàn hồi tốt.

Cảm nhận khi dùng:

Kem chống lão hóa Olay Regenerist Retinol 24 Facial Moisturizer có chất kem khá đặc, hơi sệt khi cho ra tay. Màu trắng đục, tổng thể màu khá trong. Khi apply lên da thì kem nhanh chóng chuyển sang dạng gel hơi lỏng, có màu trong. Nhanh chóng thẩm thấu qua da và không để lại vệt trắng.

Gần như ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy da có độ ẩm, dưỡng ẩm sâu nên kể cả sau khi thức dậy bạn vẫn có thể thấy làn da hơi mát, ẩm và căng hơn nhờ tác dụng ngậm và giữ nước.

Đánh giá ưu nhược điểm:

Ưu điểm

7 công dụng giúp ngăn lão hóa sớm

Làm mờ nếp nhăn, thâm nám nhanh và hiệu quả

Có thành phần từ thiên nhiên

Công nghệ độc quyền giúp thẩm thấu nhanh

Chất kem dạng kem nhẹ pha gel, tan chảy nhanh khi thoa

Có lựa chọn công thức không mùi

Phù hợp với mọi loại da, kể ca da nhạy cảm

Phức hợp Retinol giúp cấp ẩm sâu, hiệu quả lâu dài

Cấp ẩm sâu và kéo dài, duy trì độ ẩm cân bằng cho da

Nhược điểm

Có chứa Retinol nên chỉ dùng ban đêm

2. Kem mắt ngăn ngừa lão hóa ban đêm Olay Retinol 24 Regenerist

Kem Mắt Olay Retinol24 làm vùng da quanh vùng mắt trở nên săn chắc, sáng rạng rỡ, đều màu hơn và giảm sự xuất hiện của các vết nhăn, vết chân chim và vết thâm. Chất kem mỏng nhẹ vô cùng và thẩm thấu nhanh chóng, đi sâu vào các lớp biểu bì dưới da để bạn thức dậy mỗi buổi sáng với đôi mắt trẻ trung đầy sức sống. Công thức không chứa hương liệu và chất tạo màu.

Kem mắt ngăn ngừa lão hóa ban đêm Olay
Kem mắt ngăn ngừa lão hóa ban đêm Olay
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

399.000 ₫

lazada-buy-now

401.000 ₫

Thành phần:

  • Dimethicone: tạo độ mịn, giảm sự xuất hiện các nếp nhăn và tạo một hàng rào bảo vệ da, tạo thành một lớp trên da, giảm mất nước và duy trì độ ẩm.
  • Retinol: Retinol hoạt động giống như một thành phần liên kết tế bào, trung hòa các gốc tự do phía trong da. Có nghĩa là nó sẽ tác động đến các tế bào khác của làn da, thẩm thấu vào da và tăng quá trình tái sinh tế bào, kích thích sản sinh collagen cũng như hỗ trợ trị mụn và kháng khuẩn, từ đó mang lại làn da tươi trẻ. Nồng độ Retinol: 0,0005%.
  • Niacinamide: cải thiện kích thước bề mặt của lỗ chân lông, giải quyết tình trạng da xỉn – không đều màu, làm mờ các dấu hiệu lão hóa, củng cố hàng rào bảo vệ da và giảm thiểu tác hại từ môi trường.
  • Tocopheryl Acetate: ngoài chức năng như một chất chống oxy hóa, tocopheryl acetate có thể giúp da giữ được độ ẩm bằng cách tăng cường chức năng rào bảo vệ da.
  • Amino-Peptit: tế bào gốc phôi thực vật giúp tái tạo và phục hồi da. Sản xuất Collagen và hoạt động như một chất chống oxy hóa.
  • Pro-Vitamin B5: giúp da mềm mại và tăng độ đàn hồi. Cải thiện độ ẩm cho da khô.

Thiết kế:

  • Kem dưỡng mắt chống lão ban đêm Olay Retinol 24 Regenerist có thiết kế dạng hũ thủy tinh, thiết kế hiện đại, sang chảnh. Với tông màu chủ đạo là hũ thủy tinh màu tím, đi kèm nắp mạ màu đen bạc.
  • Bên trong nắp hộp còn có miếng chặn kem bằng nhựa. Tuy nhiên, sản phẩm này lại không có dụng cụ lấy kem, đây là điểm khiến mình khá là hụt hẫng ở một sản phẩm cao cấp.

Công dụng:

  • Đánh thức vẻ trẻ trung, rạng rỡ cho làn da mắt với Olay Retinol 24.
  • Tái tạo và phục hồi bề mặt da mắt khi bạn ngủ với tinh chất cấp ẩm liên tục 24 giờ.
  • Chống lão hóa da bằng cách thúc đẩy quá trình tổng hợp protein K1 và collagen giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ.
  • Có tác dụng cấp ẩm, giảm sự xuất hiện nếp nhăn, ngăn ngừa hữu hiệu tình trạng nám sạm đồng thời nuôi dưỡng, tái tạo tế bào biểu bì, làm sáng da.

Cảm nhận khi sử dụng:

Trước khi dùng sản phẩm kem mắt Olay retinol này mắt mình "bị tàn phá" tới mức xuất hiện liền 3 đường nhăn và quầng thâm thì khỏi bàn, sâu mà đậm cực. Tưởng chừng như mình sẽ phải dùng kem che khuyết điểm cả đời mất. Thế nhưng bất ngờ đã tới chỉ sau 2 tháng dùng đều đặn mỗi ngày kem mắt Olay Retinol.

Ban đầu do thành phần có chứa retinol nên mình cũng chỉ tin tưởng một chút thôi, vẫn nghi ngờ nhiều vì cũng sợ bị kích ứng da nữa, mà da mình thì mỏng và dễ bị nổi mụn lắm. Sau 2 tháng đều liên tục dùng mỗi ngày Olay retinol vào buổi tối thì nhận ra quầng thâm đã nhạt bớt, mắt nhìn tươi tỉnh và sáng ra trông thấy.

Cảm nhận độ ẩm ở vùng da này cũng được cải thiện rõ rệt. Cuối năm công việc bận rộn, mình cứ nghĩ thức khuya nhiều thế này thì mắt mình sẽ sớm thâm quầng lên như bà già cho mà xem. May mà có kem mắt Olay Retinol đã giúp mình dẹp tan nỗi lo này. Tuy nhiên thì giấc ngủ rất quan trọng nên các nàng cố gắng ngủ sớm nhé.

Đánh giá ưu nhược điểm:

Ưu điểm

7 công dụng giúp ngăn lão hóa sớm vùng mắt

Chứa phức hợp Retinol + Niacinamide có khả năng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì mỏng manh quanh vùng mắt, mang đến hiệu quả tái tạo và phục hồi da vượt trội, cải thiện rõ rệt các dấu hiệu lão hóa, mang đến làn da săn chắc và tươi sáng mịn màng hơn.

Olay retinol cung cấp độ ẩm liên tục cho da lên đến 24 giờ, thích hợp sử dụng hàng ngày mà không làm khô da.

Công thức không hương liệu & chất tạo màu, an toàn khi sử dụng cho vùng da mắt nhạy cảm.

Làm mờ nếp nhăn tại vùng mắt và hiệu quả.

Công nghệ độc quyền giúp thẩm thấu nhanh.

Chất kem dạng kem nhẹ pha gel, tan chảy nhanh khi thoa.

Nhược điểm

Có chất bảo quản paraben.

3. Tinh Chất Chống Lão Hóa Serum Olay Retinol 24

Tinh Chất Ban Đêm OLay RETINOL24 mang lại nhiều công dụng cho làn da với khả năng dưỡng ẩm suốt 24 giờ và không gây kích ứng. Công thức không chứa hương liệu và chất tạo màu nên sẽ thẩm thấu nhanh chóng và đi sâu vào các lớp biểu bì dưới da để bạn thức dậy mỗi buổi sáng với làn da rạng rỡ, căng mịn và trẻ trung hơn.

Tinh Chất Chống Lão Hóa Serum Olay
Tinh Chất Chống Lão Hóa Serum Olay
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

399.000 ₫

lazada-buy-now

401.000 ₫

Thành phần:

  • Retinol 24: công thức không mùi, hấp thụ nhanh chóng, đi sâu vào bề mặt da cho bạn một làn da trẻ trung, rạng rỡ. Sử dụng Olay mỗi ngày trong 28 ngày để làn da thực sự thay đổi (chỉ trong 2 ngày da bớt xỉn màu và có vẻ rạng rỡ tự nhiên, các đường nét từ khuôn mặt trông đầy đặn hơn).
  • Vitamin B3 (Niacinamide): giúp da giữ độ ẩm để làn da luôn ngậm nước. Vitamin B3 tái tạo tế bào bề mặt da, cũng như tẩy da chết để loại bỏ làn da xỉn màu.
  • Amino Peptide: là chuỗi các axit amin và các khối xây dựng của các tế bào da. Các phân tử này sản sinh ra nhiều collagen hơn và nhiều collagen hơn có nghĩa là da mịn màng hơn, săn chắc hơn.
  • Hyaluronic Acid: tăng cường, giúp duy trì sự ẩm mượt cho làn da, cải thiện vùng da bị khô ráp, sần sùi do thời tiết hoặc do môi trường. Đồng thời chống lão hóa da.

Thiết kế:

  • Sản phẩm serum Olay retinol max có kiểu dáng thon gọn, giúp tiết kiệm diện tích trên bàn trang điểm của mình.
  • Lọ đựng tinh chất được làm bằng nhựa , kết hợp với màu tím ánh kim tạo nên vẻ hoài hòa, nhẹ nhàng mà tinh tế. Nó đã làm cho mình xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài cuốn hút này.

Công dụng:

  • Đối với làn da mụn hoặc bị thâm mụn, tổn thương… Retinol là một "liều thuốc" tuyệt vời giúp da chóng lành, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn quay lại.
  • Với phức hợp Vitamin B3 + Retinol mang đến những cải thiện rõ rệt về nếp nhăn, độ mịn & độ sáng giúp da săn chắc, làm mờ vết thâm và lỗ chân lông chỉ trong 4 tuần.
  • Kích thích sự hoạt động của collagen, và hỗ trợ cải thiện sắc tố da, làm mờ sạm nám.
  • Bổ sung khả năng hydrat hóa làn da đến 24 giờ và hầu như không gây kích ứng da.

Cảm nhận khi sử dụng:

Tinh chất Olay retinol 24 beneficios là dạng nước nên mỗi khi sử dụng rất nhanh thẩm thấu mà sau khi dùng thì da rất mịn và trơn, không bị bết rít. Dù là người rất dị ứng với mùi hương của mỹ phẩm nhưng loại này có mùi rất nhẹ và dễ chịu, nó đã làm cho mình thay đổi và thích mùi thơm của mỹ phẩm hơn.

Ban đầu da của mình rất thô ráp, có nhiều nếp nhăn và không đều màu, nhưng kiên trì sử dụng một thời gian thì làn da dần cải thiện, bóng mịn và trắng sáng hơn. Nỗi lo về các chấm tàn nhang cũng đã giảm đi nhiều rồi. Hiệu quả trông thấy rõ rệt sau khi sử dụng khoảng 8 tuần.

Đánh giá ưu nhược điểm:

Ưu điểm

Serum Olay retinol kích thích sự hoạt động của collagen, và hỗ trợ cải thiện sắc tố da, làm mờ sạm nám.

Bổ sung khả năng hydrat hóa làn da đến 24 giờ và hầu như không gây kích ứng da

Không mùi, không màu kết cấu dạng lỏng, siêu nhẹ giúp các dưỡng chất hấp thụ nhanh chóng đi sâu vào bề mặt da, để tái tạo qua đêm.

Làm mới và tái tạo làn da khi đang ngủ, cấp ẩm suốt 24 giờ.

Nhược điểm

Do chứa thành phần Retinol nên chỉ sử dụng vào ban đêm.

Mua Olay Retinol ở đâu tốt?

Hiện nay bạn có thể mua trực tiếp các sản phẩm Olay tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Lưu ý khi mua hàng tại đây các bạn cần chọn các shop uy tín hoặc để chắc chắn thì nên mua tại các cửa hàng chính hãng của Olay, tránh tính trạng mua phải hàng giả, hàng nhái. Đặc biệt, khi mua tại các shop này bạn sẽ có cơ hội mua sản phẩm với giá tốt hơn, với nhiều ưu đãi hơn nên các bạn hãy tham khảo nhé

Lời kết

 Với những kiến thức tổng hợp về sản phẩm Olay Retinol trong bài viết trên, chúng ta có thể hiểu rõ hơn về thương hiệu này cũng như công dụng của loại Olay Retinol này. Được chiết xuất từ thành phần retinol và các chất chống oxy hóa, sản phẩm này giúp cải thiện và tái tạo tế bào da, đồng thời giúp giảm nếp nhăn, làm mờ vết thâm và đốm nâu trên da.

Với những lợi ích của sản phẩm Olay Retinol, chúng ta có thể tự tin lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất để sử dụng. Sản phẩm này sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng da và ngăn ngừa lão hóa, giúp bạn luôn tự tin với làn da khỏe đẹp. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn lựa được sản phẩm Olay Retinol để chăm sóc da phù hợp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!