Đánh giá chi tiết bàn chải điện Boorui có tốt không? Mua ở đâu...

01.09.2021 - 15:20

Bàn chải điện Boorui ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam, bởi thiết kế bàn chải điện được nâng cấp tích hợp nhiều chức năng giải quyết được các tình trạng răng tổn thương tốt hơn so với bàn chải truyền thống. Trong bài viết hôm nay, mình gửi đến bạn bài viết bàn chải điện Boorui review giúp bạn có những thông tin đánh giá chân thực nhất về bàn chải điện nhé.

Giới thiệu về hãng Boorui

Bàn chải điện boorui
Bàn chải điện Boorui

Boorui là một thương hiệu mới đến từ Đức, được sản xuất và chịuu trách nhiệm phân phối từ xưởng tại Trung Quốc, nên mọi người thường biết đến Boorui như một thương hiệu nội địa Trung. Trong đó sản phẩm nổi bật Boorui được nhiều người biết đến nhất là bàn chải đánh răng điện Boorui. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về bàn chải điện Boorui BR - Z1 nhé.

Review về bàn chải điện Boorui BR

Bàn chải điện Boorui
Bàn chải điệnBoorui

Thiết kế, cấu tạo của bàn chải điện Boorui.

Bàn chải điện có cấu tạo gọn nhẹ, tích hợp ba chế chộ khác nhau, đầu bàn chải điện được thiết kế nhỏ, khá mềm dễ dàng di chuyển vào sâu bên trong kẽ răng giúp loại bỏ các mảng bám một cách kỹ càng hơn. Hiện nay, bàn chải điện được thiết kế với 2 gam màu chính là hồng trắng và xanh navy và đen.

Được làm từ chất liệu sợi DuPont, nhựa ABS, bàn chải điện Boorui hoạt động bằng pin với tính năng xoay liên tục giúp bạn thoải mái khi đánh răng. Một bộ bàn chải điện sẽ bao gồm: 1 bàn chải điện và 4 đầu chải rời thay thế kèm 1 dây sạc, 1 sách hướng dẫn chi tiết.

Tính năng của bàn chải điện Boorui.

Bàn chải điện được tích hợp tốc độ rung theo tiêu chuẩn 30.000 lần/ phút, thời gian sử dụng bàn khá lâu mỗi lần sạc bạn có thể sử dụng bàn chải đến 20 ngày vô cùng tiết kiệm pin. 

Trên thân máy bàn chải có 1 nút nguồn và 3 chế độ sử dụng với các tính năng như:

- Chế độ Clean: có tốc độ đúng tiêu chuẩn nhất là 3000 vòng/phút giúp nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn và mảng bám sâu trong các kẽ răng.

- Chế độ Soft: dành cho bạn có răng nướu yếu hơn, tốc độ rung sẽ nhẹ hơn so với chế độ Clean.

- Chế độ White: Tốc độ trung bình giúp làm sạch mảng bám hiệu quả nhất. Mỗi chế độ đều hoạt động trong vòng 2 phút khi hết 2 phút máy sẽ tự động ngắt

Công dụng của bàn chải điện Boorui.

Làm sạch khoang miệng, giảm thiểu mùi hôi miệng hiệu quả.

Kết hợp với các kem đánh răng chuyên dụng cùng bàn chải điện sẽ giúp răng trắng sáng, hạn chế các vết ố vàng trên răng hơn qua một thời gian sử dụng

Loại bỏ các các thức ăn thừa và vi khuẩn bám sâu trong các kẽ răng.

Tích hợp nhiều chế độ phù hợp hạn chế làm tổn thương các chân răng, nướu răng yếu.

Cách dùng bàn chải điện Boorui

Cách dùng của bàn chải điện không có nhiều thay đổi so với bàn chải điện truyền thống, bạn chỉ cần bật công tắt trên thân bàn chải, chọn chế độ phù hợp với tình trạng răng của mình, sau đó tiến hành đánh răng như bình thường nhé.

Ưu điểm và nhược điểm

  • Ưu điểm:

Giá cả hợp lí, chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao

Khả năng làm sạch cao, nhận được các phản hồi tốt từ khách hàng.

Được cấp chứng chỉ CE, bàn chải điện Boorui đáp ứng đủ tiêu chuẩn yêu cầu EU về môi trường, an toàn và sức khỏe.

Được cấp chứng chỉ RoHs đạt chỉ tiêu về hạn chế sử dụng 10 chất độc hại trong quá trình sản xuất sản phẩm bao gồm: chì, thủy ngân, Cd, Cr 6+, PBB, PBDE, DEHP, BBP, DBP, DIBP.

  • Nhược điểm: 

Sản phẩm phổ biến nên dễ mua nhầm hàng kém chất lượng, giá cả không hợp lí. Bạn cần lựa chọn nơi mua hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Máy tạo ra âm thanh khá ồn đối với những mới sử dụng.

Các chế độ bảo hành còn rườm rà.

Do phải vận chuyển lại Trung Quốc nên tốn nhiều thời gian khi bảo hành.

Mua bàn chải điện Boorui ở đâu

Bạn có thể tìm thấy nơi mua bàn chải điện Boorui trên các trang thương mại điện tử như shopee hay tiki, Lazada.

ban-chai-dien-boorui-jpg-3

Ưu đãi tốt nhất

139.000 VNĐ

Xem tại Shopee

189.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Lưu ý: Boorui hiện nay đã sản xuất ra nhiều dòng như: bàn chải điện Boorui BR-Z1, Z2, Z3, bàn chải điện Boorui Mỹ bạn hãy tìm hiểu về thông tin sản phẩm trước khi thêm vào giỏ hàng của mình nhé.

Cảm nhận thực tế của khách hàng đã mua bàn chải điện boorui.

Bàn chải điện boorui

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp về Đánh giá chi tiết bàn chải điện Boorui có tốt không? Mua bàn chải điện Boorui ở đâu. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!