Bàn chải điện P/S S100 PRO có tốt không? Review A-Z mới nhất

27.06.2022 - 11:10

Bạn đang có ý định sở hữu bàn chải điện P/S S100 PRO để thay thế bàn chải đánh răng truyền thống. Nhưng bạn vẫn còn khá e ngại, các câu hỏi cứ hiện lên liệu rằng bàn chải này có tốt không? có làm sạch răng hữu hiệu? có xứng đáng để mình bỏ tiền ra mua về?

Với mong muốn cung cấp cho bạn một góc nhìn và nền tảng cơ sở giúp bạn nhận định chính xác nhất hơn về sản phẩm và giải đáp thắc mắc có liên quan, vì thế Chanh Tươi đã thực hiện bài viết review chi tiết về bàn chải điện P/S S100 PRO, mời bạn khám phá nhé!

Giới thiệu chung về sản phẩm

P/S là một thương hiệu không còn xa lạ, thuộc tập đoàn đa quốc gia Unilever. Unilever có mặt tại Việt Nam và đã từng bước trở thành sản phẩm thiết yếu đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt Nam trong cuộc sống hàng ngày. 

Unilever hiện đang có mặt hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới thông qua những sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp.

Nhắc tới Unilever, người ta thường hay nghĩ ngay tới Lifebuoy (nước rửa tay, xà phòng), OMO (giặt quần áo), Sunsilk (dầu gội đầu), P/S (bàn chải, kem đánh răng)… tất cả đã trở thành sự gắn bó không thể tách rời trong tâm trí rất nhiều người Việt.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận về một thành tựu nổi bật trong ứng dụng công nghệ hiện đại giúp hỗ trợ, chăm sóc răng miệng mà đại diện ở đây là bàn chải điện P/S S100 PRO, một chiếc bàn chải sử dụng công nghệ sóng âm Sonic giúp làm sạch mảng bám tới 10 lần so với bàn chải thông thường.

Review chi tiết bàn chải điện P/S S100 PRO có tốt không?

Bộ sản phẩm bao gồm những gì?

Khi mở hộp P/S S100 PRO sẽ đi kèm:

  • Thân bàn chải (bộ phận điều khiển chính thao tác khi chải răng).
  • 02 đầu bàn chải làm sạch sâu (có thể mua thay thế sau 3 tháng sử dụng).
  • Đế sạc không dây (tích điện, nguồn năng lượng cung cấp cho chiếc bàn chải)
  • Sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm, do hàng phân phối tại Việt Nam nên toàn tiếng Việt, bạn dễ đọc, hiểu và thao tác cùng hình ảnh trực quan kèm theo.

Một lưu ý cho bạn là trên cuốn hướng dẫn sử dụng có mã QR code, bạn nhớ quét để kích hoạt bảo hành cho sản phẩm, đảm bảo quyền lợi của mình nhé.

ban-chai-dien-ps-s100-pro

Về thiết kế

P/S tung ra thị trường sản phẩm bàn chải P/S với 3 màu: trắng, đen, xanh. Hiện tại mình đang sở hữu chiếc bàn chải P/S S100 PRO màu xanh.

Cảm quan đầu tiên khi nhìn thấy bộ sản phẩm đó là bao bì được thiết kế nhỏ gọn, nhìn rất "xịn sò".

ban-chai-dien-ps-s100-pro

Thân bàn chải được thiết kế khá thanh mảnh, dễ cầm, làm bằng chất liệu nhựa nhám và có dạng gợn sóng ở thân sau nên cầm rất đã tay. Chiếc bàn chải màu xanh ombre này khiến mình mê ngay từ cái nhìn đầu tiên - một điểm cộng cho thiết kế rất đẹp và thời trang.

ban-chai-dien-ps-s100-pro

Trên thân có nút bấm giúp bạn dễ dàng chọn và chuyển đổi giữa các chế độ chải.

ban-chai-dien-ps-s100-pro-che-do

Khác với đa số các loại bàn chải điện với đầu tròn xoay, đầu bàn chải P/S S100 PRO có dạng như bàn chải thông thường, lông mềm mại với 2 lựa chọn:

  • 1 đầu với lông bàn chải được phủ baking soda giúp loại bỏ mảng bám vượt trội.
  • 1 đầu với lông bàn xoắn kép giúp tăng hiệu quả làm trắng răng.

Đánh giá bàn chải điện P/S S100 PRO về các tính năng, chế độ

P/S S100 PRO được trang bị công nghệ sóng âm Sonic giúp loại bỏ mảng bám, thức ăn trên răng gấp 10 lần bàn chải thông thường (33,000 nhịp chải/ phút).

Đánh giá chung thì chế độ của bàn chải này không phải nhiều nhưng là đủ để đáp ứng đa số nhu cầu người dùng.

Bàn chải điện P/S này có thiết lập sẵn 2 phút hoạt động. Đây là thời gian này tiêu chuẩn để làm sạch răng. Cứ 30 giây nó sẽ tạm ngưng một chút để báo cho bạn chuyển sang vùng răng khác. Vì chúng ta có 4 vùng răng để làm sạch.

Bạn sẽ có 3 chế độ làm sạch:

  • Sạch sâu, là chế độ làm sạch có thể dùng hàng ngày để làm sạch răng, mảng bám trên răng.
  • Chế độ Chăm sóc nướu dành cho các bạn có nướu nhạy cảm, hoặc bạn đang có tổn thương nướu, các rung động của bàn chải sẽ giúp làm sạch răng và bảo vệ nướu.
  • Chế độ làm trắng răng sẽ giúp đánh bóng răng.

Về pin, sạc

Chắc hẳn bạn sẽ quan tâm rất nhiều về pin sản phẩm đúng không? Sẽ chẳng ai thích việc sử dụng một chiếc bàn chải điện mà có tần suất sạc pin quá nhiều lần vì điều đó rất là bất tiện. Hiểu rõ tâm lý người dùng nên P/S trang bị nhiều hơn cho bạn với đế sạc không dây vừa đẹp lại an toàn vì bàn chải thường xuyên tiếp xúc môi trường nước.

Loại pin/ nguồn điện của P/S S100 PRO là cổng sạc USB (5V - 1.8W). Theo thông tin từ nhà sản xuất, một lần sạc sẽ dùng được 30 ngày. Theo trải nghiệm thực tế của mình thì sử dụng khoảng 25 ngày là cần phải sạc lại (cái này cũng tùy thuộc vào chế độ chải răng bạn chọn mà mức hao phí năng lượng khác nhau) nhưng tầm khoảng hơn 3 tuần cũng xem là quá đủ.

Bàn chải sử dụng sạc không dây nên không cần khe cắm trên thân máy giúp ngăn ngừa nước vào làm giảm tuổi thọ bàn chải. Đầu cắm USB vừa là ưu điểm giúp có thể cắm sạc thuận tiện bằng laptop, sạc trên xe hơi... tuy nhiên đây cũng là hạn chế trong trường hợp muốn cắm ổ điện trực tiếp sẽ cần thêm củ sạc.

Cảm nhận sau một thời gian sử dụng

Mình cũng đã từng băn khoăn khi chọn mua bàn chải điện vì đơn giản khi đặt lên bàn cân so sánh giữa số tiền bỏ ra để 'tậu" em ấy về với giá chiếc bàn chải thông thường. Dưới đây là những cảm nhận của mình sau 1 thời gian trải nghiệm bàn chải điện P/S S100 PRO.

P/S S100 PRO khiến mình hài lòng với khả năng chải sạch sâu của em nó, một cảm giác "sạch bong" sau khi đánh răng mà bàn chải thông thường chưa bao giờ giúp mình có cảm giác như vậy.

Chải răng với P/S S100, bạn không cần tốn quá nhiều công sức chà sát đầu bàn chải với răng mà mọi việc làm sạch đã có em bàn chải điện này đảm nhiệm, công việc bạn đơn giản là di chuyển đến nơi cần chải răng. Một trải nghiệm tuyệt vời và thích thú.

Đây là lần đầu tiên mình sử dụng bàn chải điện, ban đầu có cảm giác hơi lạ một chút, nhưng lần 2, lần 3 là mình đã cảm thấy quen với sự rung của em nó rồi, bởi máy rung nhưng vẫn êm ái, không ồn.

Mình đánh giá cao sản phẩm này về việc trang bị 3 tính răng đi kèm trong một chiếc bàn chải, đế sạc không dây, cộng với đó là hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt dễ sử dụng.

Thông thường mình sử dụng chế độ sạch sâu hoặc chế độ trắng răng. Hôm nào đau răng thì chuyển qua chế độ chăm sóc nướu. Không biết các bạn có giống mình không, vào những hôm răng bị viêm, sưng nướu thì than ôi việc chải răng với bàn chải thông thường làm mình rất vất vả, còn giờ đây mình không còn nỗi lo đó, răng được chải sạch và phục hồi cũng rất nhanh.

Trước đó, thấy một số bạn nói sử dụng bàn chải điện này bị chảy máu, thì giờ mình đã biết nguyên nhân rồi. Do nướu bạn trước đó vệ sinh không sạch nên dễ bị viêm, chuyển qua sử dụng em này thời gian đầu sẽ bị chảy máu nhưng sau đó nướu sạch khỏe sẽ không còn tình trạng này nữa.

Cá nhân mình đánh giá em bàn chải này dùng ổn so với tầm giá. Mình tin rằng, mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau và tùy thuộc vào cơ địa, khả năng thích ứng ở mỗi người. Tuy nhiên, nếu bạn đang quan tâm đến bạn chải điện thì P/S S100 PRO cũng làm một cái tên nên được chú ý đến.

Tổng kết về ưu điểm

  • Độ rung vừa đủ, không gây đau răng, phát ra tiếng nhỏ, không ồn.
  • Lông bàn chải khá mềm, dễ chịu với vùng nướu, làm sạch hiệu quả
  • Công nghệ sóng âm, tạo nên các hạt siêu bọt Microbubble giúp làm sạch hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho nướu.
  • Cơ chế chải răng thông minh: 3 chế độ chải răng linh hoạt và đủ 2 phút (theo các khuyến cáo bác sĩ Nha khoa) giúp chăm sóc răng miệng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Dung lượng pin có thể lên tới  30 ngày sử dụng chỉ với 1 lần sạc.
  • 100% chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7

Nhược điểm

  • Chi phí thay đầu bàn chải khá đắt.
  • Không có trang bị kèm theo hộp đựng sản phẩm để thuận tiện khi mang theo ra ngoài (chỉ có hộp giấy bao bì).

Bàn chải điện P/S S100 PRO giá bao nhiêu?

Thông thường ngoài việc có tính năng tốt thì mức giá cũng phải hợp lý thì mới có thể tiếp cận với đông đảo người dùng. P/S S100 PRO có một mức giá được đánh giá ở phân khúc hàng phổ thông, hiện tại  giá dao động từ 800.000 - 1.100.000đ là bạn đã sở hữu được em này, nếu bạn mua vào các chương trình khuyến mãi thì sẽ có mức giá ưu đãi hơn hoặc được nhận kèm quà tặng.

P/S S100 PRO bạn tìm mua rất dễ dàng tại gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử.

ban-chai-dien-ps-s100-pro
Ưu đãi tốt nhất

828.000 VNĐ

XEM TẠI Tiki

839.000 VNĐ

Xem tại Shopee

932.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Hướng dẫn sử dụng bàn chải điện P/S S100 PRO

ban-chai-dien-ps-s100-pro-3-1656022251
Hướng dẫn sử dụng bàn chải PS S100 Pro

Các bước chải răng với P/S S100 PRO như sau:

  • Bước 1: Tháo nhẹ nhàng màng bọc trên trục bàn chải (chỉ áp dụng với lần đầu tiên)
  • Bước 2: Gắn đầu chải khớp với phần thân chải, đảm bảo khớp với nhau (giữ khoảng cách nhỏ giữa đầu bàn chải và thân để tạo lực rung ở các bước tiếp theo)
  • Bước 3: Phủ kem vào đầu bàn chải. Sau đó đặt đầu bàn chải nghiêng góc 45 độ so với viền nướu và chọn chế độ chải tương thích (sạch sâu/ chăm sóc nướu/  trắng răng) bằng cách nhấn nút nguồn, giữ trong 10 giây 
  • Bước 4: Chải trong 2 phút. Sau mỗi 30 giây, bàn chải sẽ tạm ngừng rung để bạn di chuyển sang vị trí khác trong khoang miệng

Kết luận

Chăm sóc răng miệng là một việc làm cần thiết của mỗi chúng ta, bởi lẽ "cái răng, cái tóc là gốc con người". Bạn sẽ tự tin hơn khi tiếp xúc với đối tác, đồng nghiệp, bạn bè... với hơi thở thơm mát cùng nụ cười tỏa nắng với hàm răng xinh.

Bạn có quyền lựa chọn sử dụng cách chải răng thông thường hay sử dụng bàn chải điện miễn là bạn duy trì cho mình về sức khỏe răng miệng tốt là ổn.

Việc đánh răng với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại làm cho hoạt động đánh răng dễ dàng và chăm sóc sức khỏe toàn diện, là người "bạn đồng hành", trợ thủ đắc lực bảo vệ răng thì cũng đáng thử lắm chứ. Tuy nhiên, thị trường bàn chải điện rất đa dạng nên việc chọn cho mình một chiếc bàn chải ưng ý, hợp túi tiền cũng là điều đáng suy ngẫm. 

Lời khuyên dành chọn bạn hãy nghiên cứu kỹ các thông tin thông qua người thân, bạn bè, các bài đánh giá để quyết định có nên mua không? và khi đã mua thì phải mua hàng chính hãng, loại bỏ các rủi ro không đáng có xảy ra khi mua nhầm hàng giả, kém chất lượng, vô tình trở thành người tiếp tay cho các gian thương có "đất sống" trên thị trường.

Hy vọng rằng với những thông tin đã chia sẻ đã giúp ích được với bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian tìm hiểu bài viết review bàn chải điện P/S S100 PRO có tốt không? có đáng để đầu tư?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Bé heo
QTV

Bài viết bổ ích

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:55 27/06/2022
img-avatar