Bỉm Rascal Friend review và đánh giá bỉm có thực sự tốt không

22.08.2022 - 10:32

Mẹ nào còn đang phân vân giữa vô vàn các loại bỉm trên thị trường hiện nay thì hãy ngó qua bài Bỉm Rascal Friend Review này nhé, đảm bảo sẽ có đủ thông tin hữu ích cho các mẹ đó.

Rascal + Friend là cái tên còn lạ lẫm trong đường đua thị trường tã/bỉm hiện nay so với những cái tên quen thuộc như Pampers, Huggies, Moony, Goo.n, Bobby... Điều này cũng đúng thôi, Rascal + Friend vừa mới xâm nhập thị trường Việt Nam không lâu mà.

Bim-Rascal-Friend-Review

Vài nét về Rascal + Friend

Bỉm Rascal + Friend là nhãn hiệu tại đất nước New Zealand, ra đời sau câu hỏi về loại tã tốt nhất, lành tính nhất và an toàn nhất với giá thành vừa phải. Cùng với nhu cầu về tã em bé với đặc tính không chứa chất độc hại thật sự rất cần thiết cho các bà mẹ khác nói riêng và trên thị trường New Zealand nói chung. 

Ngay khi ra mắt, bỉm Rascal + Friend đã nhận được lời đánh giá quý báu "Chiếc tã tốt nhất đã từng dùng" như những mẹ bỉm đầy kinh nghiệm. 

Mặc dù chưa trở thành một nhãn hiệu đình đám nhưng bỉm Rascal + Friend đang cực kỳ được chào đón ở quê nhà New Zealand và dần dành được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam. 

Bỉm Rascal Friend review - nhiều mẹ đã dùng và đưa ra nhiều bình luận khen ngợi loại bỉm này. Hầu hết các mẹ đều đánh giá cao khả năng thấm hút, mềm mịn và ôm khít cơ thể bé của bỉm Rascal + Friend, đặc biệt thương hiệu này còn được lòng các mẹ ở ưu điểm không chứa hóa chất. 

Không giống với một vài thương hiệu có thể có chứa chất tạo mùi đặc biệt, chất dưỡng ẩm, Rascal + Friend chỉ dùng duy nhất thành phần nguyên liệu chính là mực in gốc nước lành tính, an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

Tã bỉm Rascal + Friends đã chinh phục cả bác sĩ da liễu nổi tiếng với thành phần an toàn tuyệt đối cho da bên cạnh khả năng thấm hút ấn tượng!

Bim-Rascal-Friend-Review

Thiết kế của bỉm Rascal + Friend

Chiếc bỉm này có màu xanh lá cây nhạt là chủ đạo kèm họa tiết màu trắng khá đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng, trên mỗi chiếc bỉm đều có dòng chữ ghi tên của thương hiệu. 

Thành phần chất liệu chủ yếu được làm từ: Bột giấy, vật liệu siêu thấm (SAP), vải không dệt bằng polypropylen, màng polyetylen, cùng với một số chất liệu có tính đàn hồi. Nguyên liệu đảm bảo các tiêu chuẩn như đánh giá an toàn sản phẩm và được sản xuất theo hướng dẫn nghiêm ngặt.

Thiết kế thông minh với đáy tã sâu độc đáo, chống tràn hiệu quả, đường cắt cong bên hông đùi mềm mại vừa vặn thoải mái. Cải tiến mới làm tăng diện tích thấm hút để tránh chất lỏng rò rỉ. Vách chống tràn kép ngăn chặn chất lỏng rò rỉ và tràn ra bên ngoài.

Bim-Rascal-Friend-Review

Màng đáy thoát ẩm đa chiều giúp da bé hô hấp tự nhiên, ngăn ngừa hăm tã. Màng vải không dệt siêu thấm hút, màng hấp thụ lượng chất lỏng lớn và phân tán đều giúp bề mặt tã thông thoáng. Đai lưng sau cao giúp bé thoải mái dễ dàng di chuyển, vạch chỉ hướng dẫn dán tã với kích cỡ phù hợp với bé. 

Vạch báo ướt được chứng nhận EOKO-TEX 100 không chứa hóa chất gây hại. Chuyển từ vàng sang tím khi ướt do bé đi vệ sinh. Lõi 3D tăng diện tích hấp thụ, tạo các kênh hấp thụ xuống phía bên của lõi để giúp ngăn chặn rò rỉ. 

Bim-Rascal-Friend-Review

Tuy nhiên, các kênh thấm hút không có tính năng trong tã sơ sinh (Size 1). Điều này là do khối lượng nhỏ chất lỏng được sản xuất bởi trẻ nhỏ.

Bỉm Rascal Friend Review - Phân loại 

Sản phẩm có 2 loại và bỉm dán và bỉm quần, đóng gói với số lượng khác nhau. 

Tã dán

tã dán em bé cao cấp được thiết kế chuyên biệt sử dụng công nghệ cao nhằm giải quyết vấn đề chống tràn. Lõi chống tràn 3D, màng đáy thoát ẩm đa chiều, màng vải không dệt siêu thấm hút, và thành phần lành tính từ bột giấy.

Bim-Rascal-Friend-Review

Tã quần

Tã em bé siêu cao cấp Rascal + Friends được thiết kế chuyên biệt sử dụng công nghệ cao nhằm giải quyết vấn đề chống tràn. Được sản xuất cùng tính năng cao cấp như tã dán, dòng tã quần tiện dụng sẽ dành riêng cho các bé cử động linh hoạt, thích di chuyển nhiều.

 

Bim-Rascal-Friend-Review

Kích thước của tã dán và tã quần cũng rất đa dạng, các mẹ có thể dựa theo cân nặng của con để chọn cho con kích thước phù hợp nhất, đảm bảo sự thoải mái cho con.

Bim-Rascal-Friend-Review

5 tiêu chí đánh giá chất lượng bỉm 

"Người bạn thân của con trẻ" không phải cứ chọn bừa là được đâu nha. Nhiều mẹ cảm thấy rất khó khăn khi lựa chọn loại bỉm phù hợp cho con, chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Chọn lựa đúng loại bỉm sẽ giúp bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ, cho bé tinh thần vui vẻ, thoái mái suốt cả ngày, ngủ ngon vào ban đêm.

Bên cạnh đó, chiếc bỉm không thích hợp không chỉ khiến bé yêu cảm thấy khó chịu khi mặc, thậm chí nguy hiểm hơn là khiến bé phải đối mặt với các hiện tượng nguy hiểm như hăm tã, chân vòng kiềng... 

Bim-Rascal-Friend-Review

Dưới đây là 7 tiêu chí đánh giá chất lượng bỉm:

Độ thấm hút

Đây là một tiêu chí hết sức quan trọng mà một loại bỉm cần đáp ứng tốt. Khả năng thấm hút tốt sẽ hạn chế tối đa sự tiếp xúc giữa trẻ và chất bẩn, nhờ đó mà cũng hạn chế được khả năng bị hăm, bị rôm sảy.
Bỉm thấm hút tốt cũng khiến cho chất bẩn không dính, không thấm ngược lại vào da, bảo vệ làn da của bé, không gây ẩm ướt, khó chịu cho trẻ.

Khả năng chống tràn

Các mẹ cũng hết sức lưu ý về khả năng chống tràn của bỉm nhé. Tiêu chí này cũng quan trọng không kém độ thấm hút đâu. Bỉm có độ chống tràn tốt sẽ đảm bảo giấc ngủ yên cho trẻ, giấc ngủ của trẻ được đảm bảo sẽ rất tốt cho tinh thần và sức khỏe của bé yêu. 
Bỉm không bị tràn cũng sẽ cho bé sự an tâm vui chơi cả ngày, không lo quần áo bị bẩn, làm da bé bị ẩm, rát. Khả năng chống tràn càng tốt thì việc giữ gìn vệ sinh cho bé càng dễ.

Độ thoáng khí

Tã có thoáng khí hay không phụ thuộc vào chất liệu mà nhà sản xuất làm ra chiếc bỉm. Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng sẽ chú trọng điều này và sử dụng công nghệ cao để đảm độ thoáng khí được tốt nhất. Bề mặt tã luôn khô thoáng sẽ không gây khó chịu và không làm bé bị hăm.
Độ thông thoáng của tã phụ thuộc khả nhiều vào thiết kế và chất liệu của đáy bỉm. Dạng đáy vải và màng đáy thoát khí dạng vải độ có thoáng khí cao, hiện đang được các mẹ ưa chuộng nhất để cho các bé sử dụng.

Bim-Rascal-Friend-Review

Kích thước phù hợp

Kích thước bỉm cho bé nhất định phải vừa vặn, không chật cũng không rộng mới có thể đảm bảo hoạt động cả ngày cũng như sức khỏe của bé. 
Bỉm quá chật sẽ làm bé bị khó chịu, làm hằn đường bỉm, đường dán trên da, dễ gây viêm nhiễm, làm đau trẻ.
Bỉm quá rộng sẽ dễ bị tràn, khiến bé bị ẩm ướt, dính bẩn và dễ bị xệ, ảnh hưởng tới dáng đi của bé, hạn chế hoạt động hàng ngày, cản trở sự phát triển của trẻ nhỏ.

Độ mềm mại

Trong các tiêu chí lựa chọn bỉm thì không thể thiếu được tiêu chí đánh giá bề mặt mềm mại của bỉm. 
Đây là phần trực tiếp tiếp xúc với làn da của trẻ, với những bề mặt bỉm thô ráp không đủ mềm mại có thể làm da bé bị xước, bị rát, không đảm bảo độ an toàn bé. 
Da của trẻ rất mẫn cảm, bỉm gần như sẽ đồng hành với bé trong mọi lúc mọi nơi, chất liệu bỉm không đủ mềm mại có thể gây kích ứng, không tốt cho làn da cũng như sức khỏe của bé. Bỉm càng mềm mại, nhẹ nhàng thì càng cho bé cảm giác thoải mái, không bị cảm giác nóng nực, nặng nề đeo bám.

Hương thơm tự nhiên

Các mẹ hãy ưu tiên các sản phẩm có thành phần tự nhiên, không sử dụng chất hóa học nhé. Các loại bỉm không mùi hoặc có mùi hương tự nhiên sẽ tốt hơn các loại bỉm có mùi thơm quá nồng hoặc mùi cao su, mùi chất hóa học đó. 
Da của trẻ rất mẫn cảm, những chất này có thể làm bé bị kích ứng, mẩn ngứa. Sử dụng lâu ngày sẽ làm sự khó chịu kéo dài, tăng khả năng viêm nhiễm làn da mong manh của bé. 
Mặc dù các loại bỉm cho mùi thơm có thể được lòng một vài mẹ nhưng đó không phải sự lựa chọn an toàn cho con trẻ đâu nha.

Chứng nhận Y khoa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng bỉm không rõ nguồn gốc, những loại bỉm này chưa chắc đã đạt được chất lượng tiêu chuẩn, nếu các mẹ lựa chọn những loại bỉm này cho con vì tiện lợi hay giá rẻ thì sẽ không đảm bảo sức khỏe cho con.
Những nhãn hiệu bỉm có chứng nhận y khoa sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho trẻ. Những nhãn hiệu này có thể đảm bảo độ an toàn. Thành phần, thiết kế của bỉm đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng và an toàn cho trẻ sử dụng, mẹ có thể yên tâm bé sẽ không gặp trường hợp kích ứng, nóng rát, hay khó chịu cả ngày. Các hoạt động vui chơi được đảm bảo, giấc ngủ được sâu và ngon hơn.

Bỉm Rascal + Friend hiện nay đáp ứng đủ những tiêu chí trên, mặc phù không quá phổ biến nhưng lại cực kỳ chất lượng, đặc biệt là về độ an toàn cho sức của trẻ. 

Một trong những tiêu chí mà Rascal + Friend luôn hướng tới đó chính là tạo ra dòng sản phẩm lành tính, không sử dụng hóa chất để các mẹ có thể yên tâm, tin dùng. 

Ưu điểm của bỉm Rascal + Friend

- Bỉm có form to hơn các loại bỉm thông thường, thiết kế rộng đáy nên không làm cho các bé bị hăm, bị ẩm ướt khó chịu. 

- Các loại bỉm dán có đường dán cố định, chắn chắn và đẹp mắt, mẹ có thể dễ dàng thao tác mà không gặp bất kỳ khó khăn nào, các bé cũng thoải mái hoạt động mà không lo bỉm bị xô, lệch, ảnh hưởng tới dáng đi và quần áo của trẻ.

- Bỉm được thiết kế vừa khít chân trẻ nên không có hiện tượng bỉm bị xệ khi hoạt động, không ảnh hưởng tới các hoạt động vận động của trẻ cũng như cho bé điều kiện thuận lợi để phát triển.

Bim-Rascal-Friend-Review

- Bỉm Rascal + Friend cho bé một giấc ngủ sâu, thiết kế chống tràn tuyệt đối mặc dù bỉm đầy, cả đêm không thay. Đồ xung quanh và quần áo của trẻ sẽ không bị ẩm, bé không khó chịu, quấy khóc từ đó mẹ cũng yên tâm hơn về buổi đêm, giấc ngủ cũng được đảm bảo.

- Bỉm tràn đều, không vón cục giúp bỉm không bị nặng, bé nhẹ nhàng di chuyển cả ngày. 

- Bỉm còn hạn chế dính bẩn cho trẻ và hạn chế mùi. Vì có khả năng thấm hút tốt nên bỉm Rascal + Friend hạn chế được chất bẩn dám bính vào làn da của bé, dù không kịp thay ngay thì chất bẩn cũng không bết dính vào da bé yêu và đặc biệt là không bị mùi quá nồng.

- Tã em bé siêu cao cấp Rascal + Friends được thiết kế chuyên biệt sử dụng công nghệ cao nhằm giải quyết vấn đề chống tràn, hạn chế sự rò rĩ và nhẹ nhàng hơn.

- Với lõi 3D, tấm nền thoáng khí, bột giấy và sự hấp thụ bền vững.

- Thiết kế tinh xảo dễ thương của nó là dành cho những em bé sành điệu nhất !

Bim-Rascal-Friend-Review

Bỉm Rascal Friend Review - Một vài đánh giá của các mẹ sau khi sử dụng

Mình đã đi xem qua bình luận của các mẹ bỉm sữa nhiều kinh nghiệm tại các trang bán hàng uy tín và tại các hội reivew có đông đảo các mẹ tham gia. Mình đã thu thập lại một vài ý kiến đáng chú ý và được các mẹ hưởng ứng nhiệt tình cho các bạn đây. Tham khảo qua nha:
- "Bỉm thấm hút tốt. Form to hơn và dày hơn 1 chút so với Moony mình đang dùng. Ko có vạch báo bỉm đầy nhưng ko có vấn đề gì với mình. Giá hơi đắt chút nhưng bé nào đi nhiều thì bỉm này rất đáng để thử nhé". 
- "Tã dùng ban đêm khá ổn,không bị tràn làm ẩm đồ của bé dù mình để nguyên đêm không thay,nhưng tiếng dán hơi to chút".

 - "Bỉm đẹp lắm, xịn xò, dày dặn mềm mịn, đường dán cố định chắc chắn và đẹp, bỉm rộng đáy nên k bị hăm, nhưng fit 2 chân rất ôm k lo tràn bỉm nhé cả nhà"

Bim-Rascal-Friend-Review

Ưu đãi tốt nhất

249.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 
- "Chất liệu cực kì gần gũi và phù hợp với mọi loại da của bé, mùi thơm dễ chịu, theo mẹ con tìm hiểu thì các mẹ bên Âu luôn dùng bỉm Úc này cho con. Được sản xuất từ chất liệu tự nhiên, và màu sắc cũng dễ chịu nữa".
 
- "Bỉm ko hề bết dính, ngay cả khi con đi vệ sinh nhưng mẹ chưa kịp thay bỉm thì khi tháo bỉm ra cũng ko bị bết dính lên mông của con, điểm này mẹ con cực kì thích, ko giống với Moony hay Merries, vẫn bị bết dính ngược 1 chút".
- "Độ dày vừa phải. Mình cảm thấy vậy, vì đã dùng Moony thì quả thực Moony có mỏng hơn nhưng bé ở 3 tháng tuổi sơ sinh đi vệ sinh khá nhiều, nên khi dùng Moony ban ngày phải thay khoảng 6 - 7 chiếc tã thì đổi qua Rascal&Friends thì các bạn ấy chỉ thay 4-5 chiếc".
- "Tã "chân ái" mà sau bao nhiêu lần đổi đi đổi lại vẫn chọn cuối cùng chính là Rascal + Friends. Ngoài những yếu tố đáp ứng nhu cầu của mình như an toàn cả với nền da nhạy cảm, không chất hóa học, đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn châu Âu thì dù nước tiểu có nhiều như thế nào tã cũng không bị tràn và vùng mông vẫn rất khô ráo và mềm mịn". 

Mua bỉm Rascal Friend ở đâu?

Hiện nay Rascal + Friend đang có mặt tại nhiều đại lý bán lẻ nhưng để yên tâm nhất cho các mẹ thì Rascal + Friend đã có gian hàng chính hãng tại Lazada, các mẹ có thể vào đây và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình. Đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng tuyệt vời.

Có rất nhiều ưu điểm nhưng giá của bỉm Rascal Friend lại cực kỳ hợp lý đó các mẹ ạ. Giá cả phải chăng mà chất lượng lại cực tốt, thật đáng để mua phải không nào.
 

Đặt mua bỉm Rascal Friend chính hãng với nhiều ưu đãi

Giữa vô vàn các loại bỉm tốt nhất trên thị trường ngày nay, hẳn các mẹ đều đang đau đầu chọn lựa loại bỉm phù hợp cho bé nhà mình phải không. Nếu còn phân vân thì tại sao không thử bỉm Rascal + Friend nhỉ. Hi vọng qua bài Bỉm Rascal Friend Review này các mẹ đã có được sự lựa chọn hợp lý cho bé yêu nhà mình. 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Trang Nguyen

Bỉm được quảng cáo là New Zealand nhưng sao trên bao bì thì sản xuất ở Trung Quốc và địa chỉ công ty ở Hồng Kông

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:32 23/06/2021
img-avatar