Binance liquid swap là gì? Hướng dẫn sử dụng mới nhất năm 2024?

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 15/01/2024 26 phút đọc

Binance liquid swap là gì ? Đây có lẽ là câu hỏi mà gần đây được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Có thể nói đây là một trong những nền tảng giao dịch giúp cho người dùng tối ưu hoá số vốn của mình khi tham gia giao dịch. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin cơ bản về nền tảng này nhé. 

Binance Liquid Swap là gì?

Binance Liquid Swap là một tính năng cung cấp thanh khoản cho thị trường và được người chơi thực hiện giao dịch trao đổi các đồng coin. Tính năng này sẽ giúp cho sàn có mức giá ổn định hơn khi tham gia vào các giao dịch lớn.

Liquid Swap là sản phẩm của sàn Binance, nó được tích hợp với Binance Earn. Trong thời gian gần đây, Liquid Swap đã trở thành sản phẩm có số lượng người tham gia hoạt động cao nhất trong các nền tảng DeFi. 

binance-liquid-swap-la-gi-01
Binance liquid swap là gì?

Người dùng sẽ có được thu nhập từ 2 nguồn bao gồm: phần thưởng BNB và phí giao dịch nếu bạn thêm thanh khoản. Tuy nhiên, các bạn đừng vui mừng quá vì đây là nguồn lợi mà không được đảm bảo cho lắm. 

Phần thưởng BNB = Tỷ lệ phần thưởng x Tổng phần thường Yiel Farming hàng giờ

Phần thưởng phí giao dịch = Tỷ lệ phần thưởng x Tổng phần thưởng phí giao dịch trong Liquidity Pool.

Binance đang phát triển theo hướng mang đến sự tự do tiền tệ cho người dùng, nâng cao các tính năng cho ngành công nghiệp tiền mã hoá bằng nhiều khía cạnh khác nhau như: bảo mật, sản phẩm, cơ sở hạ tầng… 

Tại Binance Liquid Swap bạn có thể sử dụng các chức năng chính sau:

  • Chức năng thanh khoản: Chức năng này cho phép người dùng cung cấp thanh khoản của binance liquid swap sau đó bạn sẽ được nhận lợi nhuận tương ứng, thông thường sàn sẽ trả bằng đồng BNB.
  • Chức năng swap: Người dùng có thể chuyển đổi giữa các đồng tiền coin cho nhau. Ví dụ như đổi từ đồng USDT sang đồng GMT hoặc ngược lại. Sau đó bạn cũng sẽ nhận được lợi nhuận đồng BNB. 
  • Chức năng tổng quan ví: Binance liquid swap cung cấp cho các bạn các cặp thanh khoản để bạn có thể tự do lựa chọn.
  • Chức năng lịch sử: Với chức năng này, người dùng có thể xem lại lịch sử hoạt động của mình như nạp, rút tiền, cung cấp thanh khoản… trên binance liquid swap. 

Tại sao bạn nên sử dụng binance liquid swap?

Nếu sử dụng binance liquid swap, người dùng có thể thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Nhờ có nền tảng này, các bạn có thể trao đổi các loại tiền điện tử trong vài giây. Trong giao dịch này, các giao dịch lớn sẽ giảm đáng kể trượt, còn các giao dịch nhỏ hầu như không tạo ra bất kỳ chênh lệch nào. Qua đó, người dùng sẽ thu được mức lợi nhuận khá cao với mức giá ổn định của sàn. 

Ngoài ra, người dùng còn có thể kiếm thêm khoản thu nhập  từ việc nắm giữ. Việc người dùng cung cấp tính thanh khoản cho nhóm càng nhiều thì phần phí do nhóm tạo ra và được hưởng lãi suất càng lớn. 

Đến đây có lẽ bạn đã hiểu được phần nào binance liquid swap là gì rồi. Bạn hãy nên thử sức tham gia đầu tư vào binance liquid swap bởi nền tảng này theo tôi khá an toàn. 

Bởi sàn có đội nhóm bảo mật toàn các chuyên gia về an ninh mạng kiểm soát tất cả các khoản tiền trên sàn. Bên cạnh đó còn có các công nghệ tiên tiến nhất bảo đảm tài khoản của bạn luôn được an toàn. 

Binance Liquid Swap hoạt động như thế nào?

Liquid Swap là ứng dụng dựa trên việc cung cấp thanh khoản cho pool khai thác tối đa lợi nhuận trên sàn binance . Và để trở thành người cung cấp thanh khoản thì người dùng cần sử dụng swap hoặc đóng góp token của bạn vào Pool.

Đây là một nền tảng tổ chức các thanh khoản bằng việc huy động vốn của người dùng tham gia vào sàn. Bạn sẽ không phải chịu các khoản phí của Blockchain đồng thời cũng không cần phải làm theo các quy trình phức tạp nào của Defi. 

Trong các pool thanh khoản, người dùng có thể hoán đổi một loại tiền mã hoá này sang một loại tiền mã hoá khác. Và khi các bạn thực hiện giao dịch bạn chỉ cần trả một mức phí khá thấp, nó nhỏ hơn cả mức phí nếu bạn sử dụng trên một sàn giao dịch. 

Ngày nay mức độ phổ biến của các pool thanh khoản trên sàn binance ngày càng tăng lên, binance đã tạo ra Liquid Swap cho phép tất cả mọi khách hàng dù đang ở bất cứ nơi đâu vẫn có thể dễ dàng trở thành nhà cung cấp pool. Đây có vẻ là một mức ưu đãi khá hấp dẫn của binance dành cho người dùng. 

Cách kiếm tiền trên Binance Liquid Swap là gì?

Để có thể kiếm tiền trên binance liquid swap, bạn cần phải thực hiện theo các bạn dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Binance.

binance-liquid-swap-la-gi-02
Đăng nhập tài khoản và chọn Go to Liquid Swap

Bước 3: Thực hiện Liquid Swap: Trong trang  Overview, chọn cặp crypto yêu thích và bấm vào Liquidity. Hoàn thành bài trắc nghiệm Hướng dẫn & Câu hỏi về Liquid Swap. 

Sau khi hoàn thành, bấm Add Liquidity để tiếp tục. Đọc và tích vào ô xác nhận điều khoản dịch vụ của Binance và chọn Continue

Trên cửa sổ Liquid Swap, tích chọn loại crypto bạn muốn cung cấp và điền khối lượng, tích chấp nhận điều khoản và bấm Add Liquidity để hoàn thành.

binance-liquid-swap-la-gi-03
Kiếm tiền trên Binance Liquid Swap 

Lưu ý:

  • Nếu chọn Add cả cặp crypto, trong tài khoản cần có sẵn số dư của cả hai loại crypto này.
  • Nếu chọn Add một loại crypto đơn lẻ thay vì cả cặp, loại crypto bạn chọn thêm sẽ hoán đổi một phần thành loại crypto còn lại, và có thể phát sinh phí giao dịch hoán đổi, làm ảnh hưởng đến một phần lợi nhuận.

Sau khi hoàn thành các bước trên, phần thưởng chuyển vào ví Spot Binance hàng ngày.

Ưu điểm của binance liquid swap là gì?

Nền tảng binance liquid swap có một số ưu điểm nổi trội phải kể đến như:

1. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, luôn ưu tiên người dùng

Trên con đường phát triển, Binance luôn luôn đặt người tiêu dùng lên vị trí hàng đầu. Đây có lẽ là một chiến lược vô cùng thông minh và sáng suốt của nền tảng này bởi lẽ chỉ có người dùng mới khiến cho sàn phát triển, càng có nhiều người chơi thì sàn càng uy tín và từ đó lợi nhuận cũng được nhân lên.

Với binance liquid swap, các bạn dễ dàng và thuận lợi sử dụng nền tảng. Chỉ một vài thao tác là người chơi đã có thể thực hiện chức năng nạp tiền, rút tiền hay chuyển tiền đến các thanh khoản…

Nếu đem so với các sàn khác trên thị trường, thì lợi nhuận có được từ binance liquid swap sẽ không nhiều bằng. Tuy nhiên đổi lại sàn sẽ bảo mật tài sàn của bạn tuyệt đối. Chính vì thế bạn hãy yên tâm đầu tư vào sàn. 

Thậm chí nếu có bị rò rỉ đi chăng nữa thì bạn cũng đừng lo vì sàn binance luôn có quỹ dự phòng để đòn bù tổn thất cho người dùng trong trường hợp xấu xảy ra. 

Ưu điểm này sẽ rất thuận tiện cho những người dùng, đặc biệt là nó khá an toàn bởi vì trên thị trường tài chính hiện nay đều yêu cầu nhà giao dịch phải chuyển đổi giữa trang web và ví. 

Điều này đồng nghĩa với việc tỉ lệ phần trăm họ bị rò rỉ bảo mật là rất cao. Tuy nhiên khi bạn đến với binance liquid swap bạn sẽ không cần phải suốt ngày lo lắng bồn chồn nữa nhé. 

2. Có phần thưởng BNB

Đây có lẽ là một phần quà khá độc đáo của sàn binance bởi BNB là đồng tiền rất hữu ích trong hệ sinh thái BSC và binance liquid swap là nền tảng duy nhất có phần thưởng BNB cho người chơi. 

Nếu bạn không tin, bạn có thể đi khảo sát và tìm hiểu bất cứ loại sàn nào và chắc chắn rằng sẽ không có bất kỳ sàn nào thưởng lợi nhuận cho người dùng bằng đồng tiền BNB như sàn binance đâu. 

Đồng BNB là loại tiền mã hoá có lợi hơn so với các loại tiền mã hoá nhỏ lẻ khác. Ngoài ra nó còn được sử dụng trong nhiều hoạt động như tham gia IEO trên binance.

Việc khai thác lợi suất từ BNB được coi là độc đáo bởi vì binance liquid swap là nền tảng giao dịch duy nhất trên thị trường tài chính dùng BNB làm phần thưởng cho người tham gia giao dịch. Nếu muốn tăng thêm lợi nhuận, bạn có thể thêm thật nhiều thanh khoản vào pool để nhận thêm bonus. 

3. Nhiều lựa chọn pool thanh khoản

Pool thanh khoản rất đa dạng bao gồm BTC, BNB, ETH, altcoin và stablecoin… Hiện nay sàn binance đã có khoảng hơn 100 pool thanh khoản, mỗi pool ít nhất 1 triệu USD thanh khoản và pool chứa hơn 300 triệu USD là pool lớn nhất.

Ưu điểm này của binance liquid swap là gì ? Tức là sàn hứa hẹn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng, đồng thời cũng là điều kiện để nhiều người biết đến sàn hơn, từ đó nhận được sự tham gia đông đảo của người dùng, binance sẽ ngày càng phổ biến rộng rãi. 

Việc này cho thấy sàn binance có đội ngũ hỗ trợ cũng như phát triển sản phẩm khá chất lượng, luôn chú ý đến nhu cầu của hầu hết người dùng. Và càng ngày sẽ càng có nhiều pool thanh khoản hơn để người dùng có thể “tha hồ” lựa chọn. 

4. Lợi nhuận cao hay ổn định: Tuỳ bạn chọn

Việc sàn binance liquid swap có nhiều pool thanh khoản sẽ rất thuận lợi cho người dùng trong việc lựa họn pool phù hợp với mục đích và chiến lược đầu tư của mình. 

Nếu muốn có nhiều lợi nhuận, các bạn có thể chọn pool thanh khoản có mức APY là 2 con số. Còn nếu như bạn sợ rủi ro, muốn lợi nhuận ổn định hơn thì có thể chọn pool thanh khoản thấp hơn chẳng hạn như là stablecion. Thông thường lợi nhuận của các pool thanh khoản này sẽ chỉ dao động từ 4.88 - 5.5% - một mức lợi nhuận vừa phải. 

Binace liquid swap đúng là nền tảng chất lượng bởi nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, khách muốn cao thì có cao, muốn vừa phải thì có vừa phải. Đây có lẽ là ưu điểm mà rất ít sàn trên thị trường làm được như binance. 

5. Miễn phí chuyển tiền

Nếu bạn muốn nạp tiền vào ví liquid swap hay chuyển tiền sang các ví khác trên sàn binance thì bạn hãy yên tâm một điều rằng bạn sẽ không phải mất bất kỳ một khoản phí nào khi chuyển đổi. 

Bên cạnh 5 ưu điểm vượt trội, binance liquid swap còn có một số ưu điểm khác như:

  • Phí giao dịch cực thấp, chỉ khoảng 0.04%
  • Có tính bảo mật cao, là sàn có mức an toàn cao nhất trên thị trường tiền mã hoá thế giới
  • Phí quản lý được miễn phí hoàn toàn
  • Trượt giá khá thấp, sàn đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi thực tế sẽ sát với tỷ lệ trên màn hình nhất có thể. 

Các đặc quyền khi tham gia DeFi trên Binance

Sàn binance đã cho ra mắt nền tảng Liquid Swap vào khoảng tháng 9 năm 2020. Đây là một nền tảng cho phép mọi người tham gia vào các sản phẩm tài chính mang đặc trưng DeFi - tài chính phi tập trung. 

Người dùng có thể giao dịch đồng thời nhận về lợi nhuận cho tài khoản của mình khi tham gia binance liquid swap. 

Từ lúc thành lập cho đến nay, Binance liquid swap đã và đang phát triển mạnh mẽ và vượt bậc hơn so với các nền tảng DeFi khác nhờ tính năng đơn giản, dễ sử dụng. 

Binance hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều dự án nhiều pool hơn trong tương lai. Các bạn hãy đón chờ nhé. 

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội ở trên, người dùng khi tham gia DeFi trên sàn Binance còn được hưởng một số các đặc quyền như sau:

1. Binance Liquid Swap là nền tảng có thể giúp bạn làm quen với giao dịch sàn và trở thành nhà cung cấp thanh khoản bằng cách khai thác lợi nhuận từ ứng dụng binance của bản thân bạn. Đây là một cơ hội khá hấp dẫn khi tham gia DeFi. Nếu bạn không muốn có những bước đi sai lầm, chi bằng bạn có thể thử sức làm quen với môi trường với người dùng của Liquid swap. 

2. Có tính thanh khoản tốt. Nếu bạn tham gia DeFi trên binance bạn sẽ được bảo đảm bằng các biện pháp bảo mật tuyệt đối mà nền tảng giao dịch thực hiện. Bất kể khi nào, lúc nào tiền trong tài khoản của bạn cũng sẽ được bảo vệ bởi quỹ SAFU.

3. Có rất nhiều BNB được hỗ trợ trên Pool. Trong hàng trăm pool thanh khoản của binance liquid swap, đồng BNB được hỗ trợ trong 26 pool đó. Điều này đồng nghĩa với việc, người dùng có thể hoán đổi đồng BNB cho mấy chục tài sản khác nhau trên liquid swap. 

4. Một yếu tố có thể coi là khá quan trọng trong việc sử dụng hữu ích nền tảng tool cho đa dạng người dùng đó là việc có nhiều cặp hoán đổi có tính thanh khoản cao càng tốt. Chẳng hạn như cặp stablecoin, altcoin và BTC. Nhờ sự đa dạng và phổ biến này, người dùng có thể tự do lựa chọn để có thể phù hợp với chiến lược, cách chơi của mình. 

5. Được nhận đầy đủ phần thưởng lợi suất của mình mà không phải lo mất phí chuyển trên blockchain hoặc các phụ phí khác.

Binance liquid swap là cách kiếm thêm lợi nhuận thụ động từ thị trường tiền điện tử với đa dạng các lựa chọn. Tuy nhiên lợi nhuận càng cao thì lợi nhuận đó càng không được đảm bảo. Nhưng có một cái hay là đối với những người chưa có kinh nghiệm giao dịch thì đây là cách kiếm tiền hiệu quả. 

Binance liquid swap là nền tảng có thể mang lại cho người dùng một khoản lợi nhận rất cao, nhưng với bất cứ một nền tảng nào cũng có một số rủi ro không muốn cũng xảy ra. Cho nên bạn hãy có những chiến lược trước khi quyết định đầu tư để hạn chế những rủi ro hết mức có thể nhé!

binance-nhan-10-do
Xem thêm:

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất đủ để các bạn có thể hiểu binance liquid swap là gì . Chúc bạn có sự lựa chọn chuẩn xác nhất khi đầu tư.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Lệnh stop limit binance là gì? Hướng dẫn cách đặt lệnh

Lệnh stop limit binance là gì? Hướng dẫn cách đặt lệnh

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo