Hướng dẫn 3 cách nạp tiền vào Binance đơn nhanh, nhanh chóng nhất

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 31/10/2023 26 phút đọc

Đối với các nhà giao dịch, chắc hẳn không ai là không biết đến sàn binance. Vậy cách nạp tiền vào Binance như thế nào? Hãy tham khảo bài viết này nếu bạn chưa biết cách nạp tiền hoặc gặp khó khăn trong việc nạp tiền vào tài khoản Binance nhé!

cach-nap-tien-vao-binance
Cách nạp tiền vào Binance

Quy định nạp tiền vào binance

Sàn Binance là một trong những sàn lớn nhất của thị trường crypto toàn cầu. Với quy mô lớn, binance cho phép người dùng giao dịch nhiều loại tiền mã hoá. Và một trong những điều khi nhắc đến sàn binance mà không ai là không biết đó là sàn có các giao dịch an toàn, nhanh chóng và đáng được tin cậy. 

binance-nhan-10-do

Với sự đa dạng trong việc cung cấp hỗ trợ người dùng nhiều loại tiền mã hoá khác nhau, sàn binance đang ngày càng thể hiện sức mạnh của mình trên thị trường tiền điện tử đối với các sàn khác. 

Sàn binance cho phép người dùng nạp tiền từ tài khoản ngân hàng hoặc nạp từ ví bên ngoài bằng loại tiền mã hoá và tiền pháp định. 

Trước khi thực hiện giao dịch trên binance, các bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản. Lưu ý: Bạn cần phải kiểm tra kỹ và chính xác địa chỉ blockchain và nhập ID chuẩn. Việc thực hiện giao dịch này có thể mất một số thời gian nhưng bạn đừng quá lo lắng, hãy kiên nhẫn đợi một chút.

Còn trong trường hợp sau khoảng thời gian khá lâu mà người dùng vẫn gặp trục trặc thì hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của binance để xử lý kịp thời nhé!

Tham khảo: 

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Binance nhanh nhất

Hiện nay trên sàn binance, để mua coin bằng nạp VNĐ thường có 3 cách chính đó là: mua coin bằng nạp BVNĐ trực tiếp vào sàn, mua coi bằng VNĐ trên sàn binance qua giao dịch P2P và mua coin bằng thẻ visa / mastercard trực tiếp trên sàn. Trong đó, cách mua coin bằng VNĐ qua giao dịch P2P được người dùng lựa chọn nhiều nhất. 

Cách nạp tiền VNĐ trực tiếp vào sàn

Hiện nay, có thể coi Binance là nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới và đây cũng là sàn có mức hỗ trợ đối với người dùng cũng rất cao. Chính vì thế sàn Binance đã cho ra mắt đồng BVNĐ - là loại đồng giá trị của Việt Nam đồng.

Điều này rất thuận tiện và có lợi cho người dùng là cộng đồng Việt Nam. Các bạn có thể thoả sức mua bán đồng BVNĐ trên nền tảng giao dịch này như bất cứ các đồng coin khác. 

Với sự xuất hiện của loại tiền này, các bạn có thể nạp thẳng VNĐ từ tài khoản ngân hàng Vietcombank vào sàn và số tiền bạn nạp đó sẽ tự động quy đổi thành đồng BVNĐ. Và thế là bạn đã có thể thực hiện giao dịch trên binance rồi.

Dưới đây là cách nạp tiền VND trực tiếp vào sàn binance:

Bước 1: Truy cập vào sàn Binance

Bước 2: Chọn mục rồi ấn Fiat Spot

Bước 3: Ấn chọn nút Nạp

cach-nap-tien-vao-binance-04
Chọn Fiat Spot và click vào Nạp

Bước 4: Chọn Tiền Pháp định và tìm VNĐ

cach-nap-tien-vao-binance-05
Hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng tài khoản Vietcombank của chính mình

Bước 5: Nhập số tiền bạn muốn nạp và hãy đảm bảo rằng bạn phải sử dụng tài khoản Vietcombank nhé.

Bước 6: Thực hiện chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng Vietcombank của bạn

Sau khi chuyển khoản thành công, khoản tiền đó của bạn sẽ hiện trọng Fiat and Spot và trong số dư BVNĐ rồi nhé. 

Nạp tiền vào Binance qua giao dịch Peer-to-Peer (P2P)

Với giao dịch Peer - to - Peer, tất cả người dùng sẽ giao dịch với nhau trao đổi, mua bán theo đồng tiền pháp định. Còn sàn binance đóng vai trò là người trung gian hỗ trợ người chơi. 

Giao dịch P2P hiện nay sẽ hỗ trợ các loại đồng phổ biến như: USDT, BTC, BUSD, BNB, ETH, DOGE, DAI.

Để thực hiện cách nạp tiền vào Binance qua giao dịch P2P bạn phải có đủ 3 điều kiện sau:

  • Thứ nhất, người dùng phải xác minh danh tính cá nhân KYC
  • Thứ hai, tài khoản đã được xác minh SMS.
  • Thứ ba, đã ký thoả thuận giao dịch Peer - to - peer.

Nếu như đã có đủ các điều kiện trên thì bạn đã có thể tiến hành nạp tiền vào Binance theo một số bước đơn giản dưới đây:

Đầu tiên: Truy cập vào trang Binance thực hiện đăng nhập tài khoản, chọn chuyên mục “giao dịch” và chọn P2P. Binance sẽ gửi cho NĐT một thông báo về chính sách rủi ro, chỉ cần ấn đồng ý.

Bước hai:

NĐT sẽ lựa chọn đồng tiền để giao dịch trên Binance như BUSD hoặc USDT (đây là 2 stable coin phổ biến nhất khi giao dịch trên Binance)

Các bộ lọc tùy chọn như sau:

  • Số lượng: Đây là số tiền mà bạn muốn nạp/mua.
  • Fiat: Chọn loại tiền tệ. (Các bạn chọn VND để thực hiện chuyển khoản nhé)
  • Thanh toán: Các hình thức thanh toán mà bạn thích hoặc hệ thống sẽ hiển thị mặc định.

Bước ba:

cach-nap-tien-vao-binance-06.
Cách nạp tiền vào Binance - Hãy quan tâm đến những dữ liệu bên dưới

Nhìn xuống danh sách tài khoản được liệt kê. Ở phần này NĐT cần quan tâm: 

  • Ký hiệu kim cương tím: Đây là các tài khoản có số lượng lệnh bán coin nhiều. Bạn có thể check % hoàn thành và số lệnh mà TK đã thực hiện. Ký hiệu này sẽ giúp tăng độ uy tín cho người bán.
  • Giá bán: Sẽ khác nhau tùy vào người bán. Bạn có thể chọn giá mà mình cảm thấy phù hợp.
  • Khả dụng: Là mức khả dụng số tiền – lệnh tối thiểu và tối đa mà người bán cung cấp lệnh.
  • Thanh toán: Các hình thức mà người bán đồng ý nhận thanh toán.

Bước bốn: Nhập vào số tiền bạn muốn mua và chuyển khoản.

Sau khi chuyển khoản xong, bạn phải chọn đã chuyển tiền và thông báo cho người bán.

Thời gian giao dịch P2P là 15 phút, hãy chắn chắn ấn thông báo cho người bán trong thời gian đó nếu không giao dịch sẽ bị hủy bỏ. Đừng để thời gian còn 2 3 phút mới thao tác chuyển tiền xong các bạn nhé.

Cách Nạp tiền vào Binance bằng bằng thẻ visa/mastercard 

Vào ngày 31/1/2019, sàn binance đã chính thức bắt tay hợp tác với công ty thanh toán trực tuyến Simplex. Từ đó sàn cho phép người dùng thanh toán các giao dịch bằng thẻ visa/ mastercard. 

Việc này đã khiến cho sàn binance ngày càng được phổ biến rộng rãi đến tay người dùng, làm tăng giá trị sử dụng tiền mã hoá trên toàn thế giới. Đây có lẽ là điều mà các sàn khác trên thị trường tiền điện tử cần phải học hỏi binance. 

Nếu bạn có thẻ visa / mastercare thì việc mua coin cũng khá là đơn giản và dễ dàng. Hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Binance và nhấp vào [Mua tiền mã hoá] - [Thẻ tín dụng /thẻ ghi nợ].

cach-nap-tien-vao-binance-09
Chọn thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ

Bước 2: Tại đây, bạn có thể chọn mua tiền mã hoá bằng các đồng tiền pháp định khác nhau. Nhập số tiền pháp định bạn muốn chi và hệ thống sẽ tự động hiển thị số tiền mã hóa bạn có thể nhận được.

cach-nap-tien-vao-binance-10
Bước 2 nạp tiền bằng Visa/ thẻ tín dụng

Bước 3: Nhấp vào [Thêm thẻ mới].

cach-nap-tien-vao-binance-11
Chọn thêm thẻ mới để thực hiện nạp tiền vào Binance

Bước 4: Nhập thông tin thẻ tín dụng. Xin lưu ý rằng bạn chỉ có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng đứng tên bạn.

Bước 5: Nhập địa chỉ thanh toán và nhấp vào [Thêm thẻ].

cach-nap-tien-vao-binance-13
Bước 4+5 trong quy trình nạp tiền bằng thẻ visa/ tín dụng

Bước 6: Kiểm tra thông tin thanh toán và xác nhận lệnh trong vòng 1 phút. Sau 1 phút, giá và số lượng tiền mã hóa bạn nhận được sẽ được tính toán lại. Bạn có thể nhấp vào [Tải lại] để xem giá thị trường mới nhất. 

cach-nap-tien-vao-binance-14
Mức phí là khoảng 2% mỗi giao dịch.

Bước 7: Bạn sẽ được chuyển đến trang giao dịch OTP của ngân hàng. Hãy làm theo hướng dẫn trên màn hình để xác minh thanh toán.

Binance có thu phí nạp tiền mã hoá hay không?

Sàn binance hỗ trợ cho người dùng nạp tiền mã hoá là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn gửi tiền mã hoá của mình đến ví binance thì bạn phải trả phí giao dịch trên blockchain. 

Mất bao lâu cho quá trình nạp tiền vào Binance?

Ngay sau khi bạn giao dịch chuyển tiền thành công, thì khoản tiền mã hoá đó sẽ xuất hiện ngay lập tức trong ví binance của bạn. Tuy nhiên trong một vài thời điểm nhất định, thì quá trình này cũng phải mất một khoảng thời gian do lưu lượng quá lớn dẫn đến tắc nghẽn. 

Đồng thời, thời gian cho quá trình nạp tiền nó còn phụ thuộc vào phương thức mà người dùng đã lựa chọn sử dụng để gửi tiền. Nó có thể kéo dài vài giờ thậm chí là vài ngày. Vậy nên bạn đừng quá lo lắng mà hãy kiên trì đợi một chút nhé. 

Tại sao không thể nạp tiền vào Binance?

Việc nạp tiền vào binance khá dễ dàng, tuy nhiên cũng trong một vài trường hợp khiến cho bạn không thể nạp thành công tiền vào binance. Thông thường thì có hai lý do gây ra sự cố đó là:

Thứ nhất, với sàn nào cũng vậy, để phục vụ cho nhu cầu của người dùng, các sàn tài chính thường có thời gian bảo trì. Và binance cũng không ngoại lệ, việc bạn không thể nạp tiền vào sàn có thể là do sàn đang tạm ngưng các khoản tiền để bảo trì kỹ thuật. 

Nếu như trong trường hợp loại tiền mà bạn nạp vào không còn được hỗ trợ, thì cũng đừng lo vì sàn binance sẽ hồi lại số tiền đó cho bạn. 

Thứ hai, lý do mà bạn không thể nạp tiền vào binance thường là do lỗi của chính bạn. Bạn phải đảm bảo rằng địa chỉ ví chính xác và bạn đã chọn đúng mạng blockchain. Tuy nhiên trên màn hình của binance, sàn sẽ hiển thị chi tiết tài khoản thanh toán để bạn sử dụng. 

Sàn Binance cũng thường có những thời gian tạm ngưng tiền nạp, vì vậy người dùng hãy cập nhật tin tức của binance cũng như thường xuyên kiểm tra email của mình để biết thêm thông tin tránh hoang mang nhé. 

Nên làm gì nếu khoản tiền nạp vào Binance chưa đến

Nếu khoản tiền nạp vào binance của bạn chưa đến thì cách nhanh nhất đó là người dùng hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của sàn binance. Họ sẽ giúp bạn khắc phục cũng như kiểm tra lỗi để thanh toán lại cho bạn.   

Còn trong trường hợp mà bạn đã gửi khoản tiền nạp đó đến chính xác địa chỉ mà không có thẻ hoặc ID thanh toán, người dùng có thể sử dụng biểu mẫu tư liệu phục vụ để tự lấy lại số tiền đó. 

Để dễ dàng lấy lại được tiền, yêu cầu bạn phải nêu đầy đủ thông tin cơ bản về giao dịch của bạn, chẳng hạn như số tiền, địa chỉ người gửi…Tuy nhiên quá trình này chỉ được diễn ra khi blockchain đã xác nhận đầy đủ giao dịch của người dùng. 

Nếu như mạng bị tắc nghẽn do lưu lượng nhiều, giao dịch của bạn sẽ không được xác nhận và tất nhiên là bạn sẽ phải chờ đợi trong một khoảng thời gian lâu hơn. Người chơi có thể tra cứu hoạt động chuyển tài sản của mình bằng cách sử dụng TxID.

Cách kiểm tra xem tiền được nạp có thành công hay không?

Để có thể chắc chắn hơn nữa về số tiền bạn nạp đã thành công hay chưa, bạn có thể truy cập vào ví Binance đã xem chi tiết.

Nếu như khoản tiền bạn nạp có đầy đủ các xác nhận thì nó sẽ hiển thị ngay lập tức trong Spot của người dùng. Để có thể kiểm tra, bạn ấn Wallet - Overview - Transaction History.

Sau khi số tiền được chuyển đến tài khoản thành công, tiền mã hoá được nạp cũng sẽ xuất hiện. Chỉ cần bạn truy cập vào phần Fiat & Spot của sàn binance là sẽ rõ. 

Hiện nay, cách nạp tiền vào binance phổ biến nhất đối với người dùng đó là nạp tiền bằng giao dịch P2P của sàn binance. Nếu như bạn làm theo cách này, bạn sẽ không phải chịu khoản phí nào khi nạp tiền. 

Nhưng người dùng cần lưu ý là phải thực hiện chính xác từng bước mà tôi đã giới thiệu ở trên. Bởi bất kỳ thị trường nào cũng vậy, cũng có người tốt người xấu, mà bạn đang giao dịch trực tiếp với họ nên khi thực hiện giao dịch theo cách thức này bạn cần phải hết sức thậ trọng, tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra. 

Và một khi bạn chuyển tiền nhầm hay làm các thao tác sai dẫn đến việc mất rất nhiều thời gian, công sức để lấy lại được số tiền đó đồng thời nó còn làm chậm quá trình đầu tư tìm kiếm lợi nhuận của bạn. 

binance-nhan-10-do

Trên đây là 3 cách nạp tiền vào Binance đơn giản nhanh chóng nhất. Hy vọng với thông tin hữu ích trên phần nào sẽ giúp được bạn trong việc đầu tư vào sàn binance. 

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Binance liquid swap là gì? Hướng dẫn sử dụng mới nhất năm 2024?

Binance liquid swap là gì? Hướng dẫn sử dụng mới nhất năm 2024?

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo