Cách nạp tiền vào Exness bằng internet banking đơn giản

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 02/04/2024 15 phút đọc

Cách nạp tiền vào exness bằng internet banking khá đơn giản nhưng nhiều người chơi mới gặp khó khăn khi nạp tiền vào tài khoản theo cách này. Nếu bạn cũng vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây, Citinews sẽ hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền bằng Internet Banking vào tài khoản Exness nhé! 

Cách nạp tiền vào Exness bằng Internet Banking

Phương thức nạp tiền bằng Internet Banking khá đơn giản và có tính an toàn cao, đồng thời với phương thức nạp tiền này thì sẽ không bị tính phí hoa hồng khi nạp, thậm chí cả khi rút tiền về tài khoản ngân hàng của bạn. Đó là lý do mà nhiều người đã chọn phương thức này để nạp rút tiền từ sàn Exness.

Điều kiện rút nạp tiền vào Exness bằng Internet Banking

Hầu hết người chơi trên sàn Exness đều sử dụng phương thức nạp tiền là Internet Banking và để đảm bảo quyền lợi tuyệt đối của khách hàng, tránh được các tình trạng ăn cắp thông tin, tài sản bị mất thì nhà môi giới Exness đưa ra một số điều kiện như sau:

  • Trước tiên, nếu khách hàng muốn nạp tiền qua Internet Banking cần phải đăng ký tên trên tài khoản Exness và tài khoản ngân hàng phải trùng khớp với nhau.
  • Điều kiện thứ hai chính là thẻ ngân hàng bạn đang sử dụng phải được đăng ký dịch vụ Internet Banking thì mới có thể thực hiện giao dịch trên Exness bằng phương thức này được.

Hai điều kiện này rất đơn giản và hầu hết chúng ta đều đáp ứng được cho nên việc giao dịch nạp, rút tiền từ Exness cũng dễ dàng hơn. Và dưới đây là một số điều bạn cần chú ý khi sử dụng phương thức nộp tiền bằng ngân hàng trực tuyến:

  • Số tiền nạp tối thiểu: $15.
  • Số tiền nạp tối đa: $13.000.
  • Thời gian xử lý nạp tiền: gần như ngay lập tức, tối đa lên đến 30 phút.
  • Phí nạp tiền: Miễn phí.

Với rút tiền:

  • Số tiền rút tối thiểu: $15.
  • Số tiền rút tối đa: $12.000.
  • Thời gian xử lý: lên đến 1 ngày.
  • Phí xử lý: miễn phí.

>>> Tham khảo:

Sàn Exness nạp tối thiểu bao nhiêu? Cách nạp tiền Exness nhanh nhất

Hướng dẫn sử dụng Exness chi tiết và đầy đủ nhất cho người mới chơi

exness

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Exness bằng Internet Banking

Để thực hiện nạp tiền vào Exness bằng Internet Banking chúng ta sẽ cùng thực hiện thao các bước sau:

Bước 1: Trước khi tiến hành giao dịch nạp tiền vào Exness bằng Internet Banking bạn cần đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên Exness tại đây sau đó chọn tài khoản giao dịch mà bạn đang có nhu cầu nạp tiền.

cach-nap-tien-vao-exness-bang-internet-banking-02-1651220833
Đăng nhập hệ thống

Bước 2: Sau khi đã truy cập vào trang cá nhân của Exness hay chọn mục My account và chọn mục nạp tiền (giao diện tiếng Anh sẽ là Deposit)

cach-nap-tien-vao-exness-bang-internet-banking-03-1651220844
Giao tiện nạp tiền vào Exness

Bước 3: Ở mục nạp tiền Exness sẽ cung cấp một số phương thức để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu như: Internet Banking, bank card, ngân lượng, skrill, visa,… Nếu bạn thực hiện cách nạp tiền vào Exness bằng Internet Banking thì bấm chọn vào mục Internet Banking để thực hiện giao dịch nạp tiền.

cach-nap-tien-vao-exness-bang-internet-banking-04-1651220856
Kênh nộp tiền

Bước 4: Khi giao diện mới tiếp tục được mở hãy điền những thông tin mà hệ thống yêu cầu: số tài khoản, đơn vị tiền tệ, số tiền cần nạp sau đó bấm tiếp tục.

cach-nap-tien-vao-exness-bang-internet-banking-05-1651220865
Giao diện nộp tiền

Bước 5: Kiểm tra lại các thông tin mà bạn vừa cung cấp ở bước 4, nếu đã chính xác hãy nhấn nút xác nhận thanh toán để hệ thống yêu cầu nhập tên ngân hàng, chọn ngân hàng mà bạn đã liên kết sau đó bấm nút xác nhận.

cach-nap-tien-vao-exness-bang-internet-banking-06-1651220875
Xác nhận nộp tiền

Bước 6: Sau khi xác nhận thông tin và ngân hàng nạp tiền thì hệ thống sẽ yêu cầu bạn điền đầy đủ các thông tin đăng nhập ở tài khoản ngân hàng trên Internet Banking. Sau khi đăng nhập xong hệ thống sẽ gửi thông tin chuyển tiền bạn vừa thao tác ở Exness, nếu chính xác hãy bấm xác nhận.

cach-nap-tien-vao-exness-bang-internet-banking-07-1651221111
Chọn ngân hàng

Ngân hàng sẽ gửi 1 mã OTP về số điện thoại bạn đăng ký Internet Banking, điền mã OTP để hoàn thành việc nạp tiền vào tài khoản Exness. Tốc độ giao dịch này chỉ khoảng vài giây cho đến 1 phút, khi tiền đã vào tài khoản Exness phía bên ngân hàng cũng sẽ gửi thông báo về điện thoại rằng số tiền đã bị trừ thành công. Cách nạp tiền vào Exness bằng Internet Banking nhìn chung khá đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. 

Hướng dẫn cách rút tiền từ sàn Exness

Không chỉ nạp tiền, bạn cũng có thể rút tiền từ sàn Exness thông qua Internet Banking chỉ với một số bước cơ bản như sau:

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào tài khoản cá nhân của mình trên Exness tại đây, bạn chọn đến mục WithDrawals, lúc này các phương thức rút tiền sẽ hiện ra giống với lúc bạn nạp tiền, hãy chọn vào mục Internet Banking (lưu ý cách làm này chỉ áp dụng được khi bạn nạp tiền vào bằng Internet Banking).

website-exness-1

 

cach-nap-tien-vao-exness-bang-internet-banking-09-1651221028
Thông tin rút tiền

Bước 2: Chọn số tài khoản Exness cần rút tiền, chọn số tiền rút, loại tiền tệ sau đó hệ thống sẽ di chuyển sang giao diện tiếp theo, hãy bấm tiếp tục.

cach-nap-tien-vao-exness-bang-internet-banking-09-1651221422
Chọn số tài khoản

Bước 3: Sau khi đã điền xong thông tin, nhân viên của Exness sẽ gọi điện xác nhận hoặc nhắn tin đến số điện thoại hay số tài khoản Exness mà bạn đã đăng ký trước đó để cung cấp mã xác nhận rút tiền.

Hãy điền mã xác nhận lên hệ thống của Exness và chọn mục Confirm WithDrawal để xác nhận thêm một lần nữa thao tác rút tiền của bạn.

cach-nap-tien-vao-exness-bang-internet-banking-10-1651221433
Nhập mã xác nhận thanh toán

Bước 4: Lúc này hệ thống sẽ gửi lại cho bạn những thông tin tài khoản để bạn kiểm tra thêm lần nữa, nếu đã chính xác hãy nhấn vào mục confirm và chờ hệ thống xử lý, số tiền yêu cầu rút sẽ nhanh chóng được chuyển về tài khoản ngân hàng trong vòng 1-2 phút.

cach-nap-tien-vao-exness-bang-internet-banking-11-1651221444
Yêu cầu rút tiền

Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước để rút tiền từ tài khoản Exness về tài khoản ngân hàng của mình rồi. Tuy nhiên, để thực hiện thao tác này thành công hãy chú ý đến một số vấn đề sau:

  • Muốn rút tiền về tài khoản cần đóng tất cả các lệnh giao dịch hiện có thì mới rút được.
  • Bạn nạp tiền vào tài khoản Exness bằng phương thức nào thì sử dụng phương thức đó để rút tiền để tránh tình trạng rửa tiền.
  • Không rút quá số tiền mà Exness cho phép.
  • Trong trường hợp tiền không về sau 24 giờ thông báo thao tác thành công hãy liên hệ đến bộ phận hỗ trợ của Exness ngay nhé!

Video hướng dẫn chi tiết từ Exness Đông Nam Á

Hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc nạp rút tiền, đừng ngại liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Exness để tìm hỗ trợ nhất là trong trường hợp bạn đã hoàn thành việc nộp tiền nhưng chưa được ghi có vào tài khoản sau thời gian giao dịch tối đa. Và để thuận tiện hơn thì khi liên hệ bạn có thể cung cấp thông tin chi tiết về việc nạp rút để có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh hơn như các thông tin về bằng chứng thanh toán, sao kê ngân hàng có khoản thanh toán của bạn hoặc bất kỳ thông tin chi tiết bổ sung nào.

Hay khi gặp khó khăn trong việc nạp rút bạn cũng có thể tìm kiếm sợ hỗ trợ vì Exness có thể sẽ cung cấp phương thức thanh toán thay thế phù hợp với bạn hơn.

Hiện nay cách thức nạp tiền, rút tiền bằng internet banking rất phổ biến cho nên nếu bạn có nhu cầu thì hãy tham khảo cách nạp tiền vào Exness bằng Internet Banking ở bài viết này nhé! Chúc bạn thành công!

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Tổng đài Exness là gì? Các cách liên hệ với Exness bằng Tiếng Việt

Tổng đài Exness là gì? Các cách liên hệ với Exness bằng Tiếng Việt

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo