Hướng dẫn chi tiết cách rút tiền từ Binance an toàn, nhanh chóng

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 31/10/2023 23 phút đọc

Cách rút tiền từ Binance là một trong những câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư mới tham gia sàn giao dịch điện tử Binance. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu quy định và các bước rút tiền từ Binance an toàn, nhanh chóng nhé!

1. Quy định rút coin trên Binance

Tại sàn giao dịch Binance, bạn có thể lựa chọn rút tiền mã hóa hoặc tiền pháp định. Với một số tiền mã hóa, bạn có thể rút vào nhiều blockchain khác nhau, vì vậy bạn nên cẩn thận để chọn cho đúng.

Tùy theo phương thức bạn đang sử dụng, thời gian rút tiền cũng khác nhau. Đối với việc rút tiền mã hoá, mỗi blockchain sẽ yêu cầu một số lượng xác nhận nhất định trước khi nó có thể hiển thị trong ví của bạn. Bạn có thể kiểm tra trạng thái giao dịch bằng cách sử dụng trình khám phá blockchain (blockchain explorer) tương ứng.

Thời gian rút tiền trên Binance cũng sẽ khác nhau tùy vào phương thức bạn sử dụng. Đối với hình thức rút tiền mã hóa, mỗi blockchain sẽ yêu cầu một số lượng xác nhận nhất định trước khi hiển thị trong ví của bạn.

Đôi khi Binance có thể tạm ngừng cho phép việc rút tiền do việc nâng cấp. Nếu trường hợp này xảy ra, họ sẽ thông báo cho bạn trước khi ngừng dịch vụ này. Nếu việc rút tiền mất quá nhiều thời gian mà bạn kiểm tra không có lỗi gì thì hãy liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Binance.

Phí rút tiền mã hóa trên Binance

Khi rút tiền mã hóa khỏi tài khoản trên sàn giao dịch Binance, bạn sẽ phải chịu chi phí giao dịch mạng. Ví dụ, nếu bạn muốn rút Binance Coin (BNB) và Ethereum (ETH), bạn sẽ phải gửi tiền mã hóa đến một ví tiền điện tử khác trên blockchain.

Bất kỳ giao dịch nào trên nền tảng Binance Smart Chain , Binance Chain hoặc Ethereum đều yêu cầu người dùng phải trả phí cho thợ đào. Khoản chi phí này sẽ được sàn Binance chuyển cho người dùng.

cach-rut-tien-tu-binance-1-1663341255
Cách rút tiền từ Binance - biểu phí

Phí rút của mỗi loại tiền mã hóa sẽ có mức giá khác nhau bởi mỗi blockchain đều có biểu phí riêng. Khoản phí này sẽ thay đổi tùy theo hoạt động của mạng. Để có thể kiểm tra phí rút tiền nhanh và chính xác nhất, bạn nên vào chính trang rút tiền để xem. 

  • Email/số điện thoại thường dùng.
  • Thiết bị smartphone đã cài đặt ứng dụng Google Authenticator (GA).
  • Tài liệu xác minh danh tính: CMND/CCCD/Passport nguyên vẹn.

Cách đăng ký Binance qua website trên máy tính

Đối với đăng ký tài khoản Binance mới qua website trên máy tính, bạn có thể sử dụng số điện thoại hoặc email của mình:

Bước 1: Bạn cần truy cập link trang chủ Binance và chọn đăng ký.

binance-website

Bước 2: Bạn chọn đăng ký bằng điện thoại/email.

Bước 3: Điền email/số điện thoại để đăng ký tài khoản.

Bạn nên chọn email chính của mình hoặc email chỉ dùng để đăng ký Binance .

cach-rut-tien-tu-binance-3-1-1663341601

Bước 4: Bạn cần nhập mật khẩu của mình.

Lưu ý đối với mật khẩu, bạn nên nhập cả chữ thường, chữ hoa, số và ký tự đặc biệt để tăng thêm độ bảo mật

Bước 5: Nhập vào ID giới thiệu (nếu có), sau đó bạn có thể chọn hoặc không chọn việc nhận các thông báo từ Binance.

Sau đó, bạn chọn Tiếp theo. Bước tiếp theo, bạn sẽ đợi khoảng 1 đến 2 phút để nhận được mã xác nhận của Binance được gửi qua Email. Nếu không thấy mã xác nhận, bạn có thể kiểm tra ở hộp thư Spam.

Nếu bạn chọn đăng ký bằng số điện thoại thì bạn nên đợi 1 đến 2 phút để nhận mã xác nhận từ Binance và nhập vào hệ thống.

Cách đăng ký Binance qua ứng dụng điện thoại

Binance cho phép người dùng tạo tài khoản mới trên điện thoại của cả hai hệ điều hành Android và iOS. Dưới đây là một số bước đăng ký Binance mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Đối với Android, bạn vào CH Play, còn đối với iOS, bạn vào App Store để tìm ứng dụng Binance.

Bước 2: Bạn chọn tải ứng dụng và cài đặt.

Bước 3: Tương tự như trên máy tính, bạn có thể chọn đăng ký với Email/số điện thoại để bắt đầu quá trình tạo tài khoản.

Bước 4: Bạn cần lựa chọn quốc gia nơi bạn đang cư trú.

cach-rut-tien-tu-binance4-1-1663341721

Bước 5: Sau đó, bạn lựa chọn loại tài khoản muốn tạo (tài khoản cá nhân hoặc tài khoản tổ chức).

Bước 6: Bạn nhập email hoặc số điện thoại, rồi mật khẩu.

Bước 7: Xác minh bảo mật. Hệ thống sẽ gửi các yêu cầu bảo mật mà bạn phải vượt qua để tránh tình trạng spam. Chủ yếu là các yêu cầu kéo hình vào đúng vị trí.

Bước 8: Sau khi đợi một đến hai phút, hệ thống sẽ gửi mã code về email hoặc số điện thoại. Việc bạn cần làm lúc này là nhập mã code vào để xác nhận tạo tài khoản.

3. Hướng dẫn cách rút tiền từ Binance đơn giản, nhanh chóng 

Có nhiều cách rút tiền từ Binance như rút tiền về ví, rút tiền về thẻ visa, rút tiền về tài khoản ngân hàng. Nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất là rút tiền từ Binance về ngân hàng qua P2P. 

Phương pháp rút tiền từ Binance về ngân hàng qua visa, nhưng thẻ visa không hỗ trợ đồng VNĐ, nên sẽ mất rất nhiều phí (phí giao dịch, phí quy đổi ngoại tệ…), nên ít người sử dụng, và mình cũng không khuyến nghị. Vì vậy trong bài viết này, mình hướng dẫn các bạn cách rút tiền trên Binance về tài khoản ngân hàng nhé!

Bước 1: Điền thông tin tài khoản ngân hàng của bạn

Đăng nhập tài khoản Binance sau đó ấn vào tài khoản và chọn Tổng Quan

cach-rut-tien-tu-binance-01
binance-website

Bạn chọn phần Thanh Toán, chọn  tab P2P, rồi click vào Thêm phương thức thanh toán, và điền thông tin số tài khoản ngân hàng của bạn.

cach-rut-tien-tu-binance-02
Cách rút tiền từ Binance

Điền đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng theo yêu cầu của hệ thống. Các bạn lưu ý, thông tin Tên tài khoản và chủ tài khoản phải khớp nhau, viết hoa không dấu. Chi nhánh ngần hàng có thể điền hoặc không cũng được nhé!

cach-rut-tien-tu-binance-03

Sau khi bạn bấm XÁC NHẬN, sẽ đến bước xác minh bảo mật. Bạn Click vào “Lấy mã“, và đợi hệ thống gửi cho bạn một SMS về mã bảo mật. Bạn nhập mã bảo mật này vào là hoàn tất, hệ thống sẽ hiển thị như hình bên dưới và bạn có thể tiến hành bán coin lấy VND, để người mua chuyền tiền vào số tài khoản này.

cach-rut-tien-tu-binance-04

Bước 2: Cách rút tiền từ Binance: Chuyển coin thành đồng có thể giao dịch P2P

Nếu bạn đang sở hữu DOT, LINK, SAND… trong tài khoản? Bạn muốn quy đổi chúng ra tiền và muốn rút tiền từ Binance về tài khoản ngân hàng? Bạn cần phải  bán những đồng coin trên để quy đổi thành những đồng coin có thể hỗ trợ giao dịch P2P đối với VNĐ. Cụ thể, đối với đồng Việt Nam thì chúng bao gồm: USDT, BTC, BUSD, ETH, C98, XRP, ADA, SLP, GMT…

Bạn quy đổi như khi bán coin trên sàn bình thường. Tuy nhiên, bạn nên bán lấy USDT, sau đó giao dịch P2P. Với USDT bạn có thể dễ dàng tìm người mua với giá tốt nhất.

cach-rut-tien-tu-binance-05

Bước 3: Chuyển coin về ví Funding

Khi thực hiện rút tiền từ Binance về tài khoản ngân hàng rất nhiều bạn không thực hiện được. Nguyên nhân là do ví Funding của bạn không có tiền. Do đó, bạn cần chuyền tiền từ các ví khác trong tài khoản của bạn về ví Funding theo các bước dưới đây:

Chọn mục VÍ, rồi vào phần TỔNG QUAN VÍ.

cach-rut-tien-tu-binance-06

Lúc này, bạn có thể thấy nó hiện ra rất nhiều loại ví khác nhau. Ví dụ như hình bên dưới, bạn sẽ thấy có rất nhiều loại ví khác nhau như:

  • Ví Spot: Là ví để mua bán các đồng coin thông thường.
  • Ví Margin: Là ví vay tiền để có thể giao dịch.
  • Ví Futures: Dùng đòn bẩy để có thể giao dịch kiếm lời.
  • Ví Funding: Ví dùng để mua bán với những người dùng khác.
  • Ví Earn: Ví dùng để gửi tiết kiệm.

Nếu ví Funding của bạn không có tiền, bạn sẽ phải chuyển tiền từ ví khác sang ví Funding. Bạn sẽ cần vào ví đang có tiền, sau đó ấn vào CHUYỂN, nó sẽ hiện thông tin như hình dưới. (Ví dụ hình bên dưới, mình chuyển tiền từ ví Fiat & Spot sang ví Funding).

cach-rut-tien-tu-binance-07

Sau khi thực hiện, số tiền (USDT) sẽ được chuyển thành công về ví Funding. Bạn có thể vào ví Funding để check lại số dư và thực hiện bước tiếp theo để rút tiền từ Binance về ngân hàng.

cach-rut-tien-tu-binance-08

Bước 4: Bán coin cho người khác qua P2P

Nếu bạn đang truy cập vào website trên PC, thì trỏ chuột vào mục Mua Crypto , rồi chọn Giao dịch P2P.

cach-rut-tien-tu-binance-09

Còn nếu bạn thao tác bằng điện thoại thì đơn giản hơn, bởi ở giao diện chính nó đã hiển thị sẵn mục P2P:

cach-rut-tien-tu-binance-10

Sau khi bạn click vào P2P, hệ thống sẽ hiển thị ra giao diện của MUA, lúc này bạn cần chuyển sang tab BÁN để bán coin và giao diện sẽ như hình bên dưới:

cach-rut-tien-tu-binance-11
  • 1: Chọn loại coin bạn muốn bán. Sau đó ở mục dưới lựa chọn số lượng, loại tiền muốn nhận (VNĐ), hình thức thanh toán thì chọn Chuyển khoản ngân hàng.
  • 2: Đây là giá mà các thương nhân họ muốn mua coin. Ví dụ mình đang bán USDT, thì họ đang treo mua với giá 23845 VNĐ cho đến 23844 VNĐ cho 1 USDT. Bạn hãy ưu tiên tìm thương nhân nào trả giá cao nhất để bạn bán được nhiều tiền nhất. (Nhưng lưu ý rằng, thương nhân càng uy tín và càng nổi tiếng, thì giá họ coin sẽ thấp hơn những thương nhân mới).
  • 3: Bạn đã chọn được mức giá bán USDT ưng ý, tuy nhiên vì đây là giao dịch giữa NGƯỜI và NGƯỜI, nên dễ xảy ra tình trạng lừa đảo. Vì vậy điều cực kỳ quan trọng, đó là phải tìm thương nhân nào có số lệnh giao dịch lớn, và % hoàn tất cao. (Mình thì thường chọn những bạn nào có giao dịch trên 500 lệnh, và tỷ lệ phải trên 90%).
  • 4: Đây là số tiền tối thiểu và số tiền tối đa mà thương nhân có thể chấp nhận mua của bạn. Vì vậy, bạn hãy xem khoảng TỐI THIỂU – TỐI ĐA của thương nhân đó có phù hợp với nhu cầu bán của bạn không. Ví dụ thương nhân muốn mua tối thiểu 200 USDT mỗi lần (vào khoảng gần 5triệu), nhưng bạn chỉ có 100 USDT thì bạn không thể bán cho họ được. Hoặc họ còn quá ít tiền, chỉ mua được lượng USDT tối đa < 100 USDT thì cũng không thể giao dịch. Vì vậy, hãy tìm thương nhân có giới hạn giao dịch phù hợp.
  • 5: Là lựa chọn hình thức để thương nhân (người mua) chuyển tiền cho bạn. Vì bạn đang muốn rút tiền từ Binance về ngân hàng nên không quá lo lắng, vì hầu hết tất cả mọi người đều ưu tiên phương pháp này. Ngoài ra, một số thương nhân còn có thể chuyển tiền về ví điện tử (Momo, Zalo Pay…), bạn có thể lựa chọn cách này nếu muốn.

Sau khi bạn chọn được thương nhân/ người mua phù hợp nhất, bạn click vào bán USDT. Hệ thống sẽ hiển thị:

cach-rut-tien-tu-binance-12
  • 1: Lượng USDT bạn muốn bán. Có thể nhập số lượng tùy ý, hoặc bấm vào TẤT CẢ để bán toàn bộ.
  • 2: Hệ thống sẽ tự động quy đổi số tiền bạn sẽ nhận được (VNĐ).
  • 3. Kiểm tra lại lại phương thức thanh khoán xem có đúng là chuyển khoản ngân hàng và khớp với STK hay chưa.
  • 4. Click vào BÁN USDT để hoàn tất giao dịch.

Bước 5: Đợi người mua chuyển tiền vào ngân hàng

Sau khi click vào BÁN USDT, hệ thống sẽ hiển thị ra bảng như bên dưới:

Lúc này, bạn ngồi đợi người mua chuyển khoản vào tài khoản. Thời gian giao dịch khoảng tầm 15 phút. Bạn check tài khoản xem tiền đã về chưa, có đúng số tiền không?

Nếu người mua đã chuyển tiền, họ sẽ bấm vào “Đã chuyển tiền”, và giao diện của bạn sẽ hiển thị thêm ô “Đã nhận thanh toán” như hình bên dưới.

cach-rut-tien-tu-binance-13

Lưu ý: Các bạn chỉ nhấn Đã Nhận thanh toán khi chắc chắn nhận đủ số tiền rồi nhé!

Sau khi đã nhận được đầy đủ số tiền bán coin và xác nhận Đã nhận thanh toán, hệ thống sẽ hiển thị giao diện để bạn xác nhận MỞ KHÓA cho người mua:

Lúc này, mã xác minh từ hệ thống sẽ gửi đến SMS theo số điện thoại bạn đăng ký. Bạn nhập mã xác minh vào để hoàn tất giao dịch. Và lúc này bạn đã bán USDT thành công.

Xem thêm:

Nhìn chung cách rút tiền từ Binance khá đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn gặp vấn đề gì khi rút tiền tại Binance, hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ để tránh mất tiền oan nhé!

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước List sàn Forex bị bắt mà bạn cần tránh? Cách nhận biết sàn Forex lừa đảo?

List sàn Forex bị bắt mà bạn cần tránh? Cách nhận biết sàn Forex lừa đảo?

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo