Chia sẻ cách trị tóc bết dứt điểm cực hiệu quả ngay tại nhà

24.05.2023 - 08:05

Cách trị tóc bết là nỗi niềm của rất nhiều bạn nữ hiện nay. Tóc bết không chỉ làm chị em khó chịu mà còn làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ rất nhiều. Nhiều bạn than thở ngày nào cũng gội mà vẫn bị chê là đầu bẩn, không gội nên thấy tự ti và xấu hổ khi giao tiếp. Bài viết này sẽ là “cứu tinh” cho bạn, đừng bỏ qua nhé!

cach-tri-toc-bet
Tóc nhanh bết phải làm sao?

Tóc bết là gì? Nguyên nhân làm tóc nhanh bết

Hiện tượng tóc bết xảy ra khi tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, sản xuất quá nhiều bã nhờn, khiến cho tóc trở nên bóng dầu, dính và thường mỏng yếu. Vấn đề này không chỉ gây mất đi vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin mà còn tạo điều kiện cho vi khuẩn gây gàu phát triển và gây ra những vấn đề da đầu nghiêm trọng hơn.

Trước khi tìm cách trị tóc bết hiệu quả và dài lâu thì bạn cần biết được nguyên nhân nó đến từ đâu đã nhé! Một số nguyên nhân phổ biến gây tóc bết nhanh như sau:

  • Gội đầu quá nhiều: Một quan niệm phổ biến là gội đầu nhiều lần trong ngày sẽ làm cho mái tóc trở nên sạch sẽ, nhưng thực tế đó cũng là một trong những nguyên nhân gây tóc bết dầu. Khi bạn thường xuyên gội đầu, lượng dầu tự nhiên cần thiết cho tóc sẽ bị loại bỏ. Điều này buộc tuyến dầu phải hoạt động nhiều hơn để cân bằng dưỡng chất cho tóc, và kết quả là tóc của bạn trở nên bết dầu.
  • Nguyên nhân tóc dầu, bết dính do dư thừa dinh dưỡng: Tình trạng các chất lipid quá nhiều, sẽ được đào thải qua các tuyến nang lông và da đầu là nơi mà chịu ảnh hưởng nhiều nhất, khiến tình trạng dầu xuất hiện trên da đầu. Vì thế, bạn cần hạn chế các thực phẩm có đạm, chất béo cao, ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước.
  • Sự mất cân bằng nội tiết khiến tóc dầu, bết dính: Lượng dầu sản xuất bởi các tuyến bã nhờn phụ thuộc vào hormone. Việc mất cân bằng nội tiết tố có thể làm tăng mức độ tiết dầu. Việc thay đổi nội tiết khi hành kinh hoặc mang thai cũng làm tăng tiết bã nhờn và dầu trong tóc.
  • Căng thẳng: Có thể thúc đẩy việc sản xuất bã nhờn trên da và tóc do tăng tiết hormone tuyến thượng thận.
  • Sử dụng quá nhiều sản phẩm tóc: Bôi sáp, gel, thuốc xịt tóc và không tẩy kỹ lưỡng cũng làm tăng chất nhờn, kích ứng và ngứa da đầu.
  • Do tác nhân môi trường gây nên tình trạng tóc bết dính: Thường tình trạng tóc bết dầu sẽ xảy ra nhiều hơn vào mùa hè. Do cơ chế nhiệt độ da tăng cao buộc da tự động hạ nhiệt thông qua việc tiết mồ hôi. Da đầu ẩm ướt không được khô thoáng kịp thời cũng là nguyên nhân khiến tóc đổ dầu. Cộng thêm hằng ngày phải đội nón bảo hiểm nên làm tình trạng càng tệ hơn.

“Cứu nguy” cấp tốc cho mái tóc bết chưa kịp gội

Chẳng may bạn có việc ra ngoài nhưng mái tóc vừa gội đã nhanh chóng bết dính thì hãy nhớ ngay đến những cách khắc phục cấp tốc sau:

Dầu gội khô

Dầu gội khô là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với những người có mái tóc dầu. Nó là lựa chọn nhanh chóng để loại bỏ chất dầu từ da đầu. Bên cạnh đó, dầu gội khô còn giúp tóc trở nên nhẹ nhàng hơn và duy trì kiểu tóc tốt hơn.

Việc sử dụng dầu gội khô cũng rất tiện lợi khi bạn đi du lịch. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng dầu gội khô chứa nhiều thành phần không tốt cho tóc và không thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên da đầu. Vì vậy, hãy làm sạch tóc càng sớm càng tốt để tránh những tổn hại không mong muốn.

cach-tri-toc-bet bằng dầu gội khô
Cách trị tóc bết cấp tốc bằng dầu gội khô

Phấn em bé hoặc Baking Soda

Một phương pháp khác để hấp thụ dầu trên tóc là sử dụng bột phấn rôm em bé hoặc baking soda. Phấn em bé sẽ mang đến một mùi thơm nhẹ nhàng, phù hợp cho những ai yêu thích hương thơm này. Nếu không, bạn có thể chọn baking soda vì nó mang một mùi rất nhẹ, cho phép bạn sử dụng thoải mái mà không lo ngại sẽ bị người khác phát hiện.

Cách thực hiện rất đơn giản: 

  • Hãy rắc một ít phấn hoặc baking soda lên phần gốc tóc và sử dụng tay để phân tán đều lên da đầu. 
  • Sau đó, sử dụng một cái lược sạch để chải qua tóc 2 - 3 lần cho đến khi bột hấp thụ hoàn toàn dầu nhờn trên tóc của bạn.

Sử dụng chanh

Chanh là một nguyên liệu tự nhiên phổ biến và dễ dàng tìm thấy. Chứa tính axit, chanh có khả năng trung hòa và loại bỏ nhanh chóng lượng dầu nhờn trên tóc do dầu trên da đầu có tính kiềm. Ngoài ra, chanh còn làm bổ sung vitamin C quan trọng, giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn.

Bạn cần chuyển bị: 1/4 ly nước cốt chanh, 2 ly nước lọc, bình xịt.

Cách thực hiện:

  • Trộn chanh và nước với nhau rồi cho vào lọ đựng.
  • Lắc đều và xịt đều trực tiếp lên phần chân tóc, sau đó để khô tự nhiên.
  • Bạn hãy ủ hỗn hợp này với tóc từ 35 - 40 phút nếu có thời gian, áp dụng từ 2 - 3 lần mỗi tuần.

Cách trị tóc bết tại nhà siêu hiệu quả

Cách giảm dầu nhờn, trị tóc nhanh bết bằng muối

Muối có hiệu quả rất tốt giúp làm giảm tóc nhờn và bóng dầu. Cách thực hiện cũng rất đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 ít muối trắng và thoa trực tiếp vào phần da đầu. Để yên đó khoảng 5 - 15 phút rồi sau đó gội sạch.

Bạn cũng có thể pha muối để làm nước gội đầu hoặc tắm áp dụng 1 lần/1 tuần. Bạn sẽ nhận thấy nhanh chóng sự khác biệt không chỉ tóc bớt bết mà da còn đẹp nữa nha.

Nếu da đầu bạn nhạy cảm bạn có thể trộn xíu muối chung với dầu gội hòa tan rồi gội như bình thường nhé. Cách này mình hay dùng này rất tiện mà hiệu quả.

Cách trị tóc bết bằng muối
Trị tóc bết bằng muối

Cách trị tóc bết bằng bồ kết

Bồ kết được xem là loại quả cực tốt để làm dầu gội cho tóc. Ngày xưa các cụ dùng bồ kết gội đầu có ai bị rụng tóc hay bết tóc bao giờ đâu. Cũng rất nhiều bạn sau khi thử nhiều cách đã quay về dùng bồ kết mộc thì lại thấy kết quả vô cùng ưng ý.

Bạn nướng sơ bồ kết cho thơm rồi cho bồ kết vào nồi nước đun lên. Bản thân bồ kết đã là chất làm sạch rồi nên bạn không cần dùng thêm dầu gội hay cả gì cả. Nếu có thời gian và điều kiện bạn có thể mua thêm các nguyên liệu như xả, vỏ bưởi để nấu nước gội đầu riêng cho mình. Mình gội đầu bằng nước bồ kết nấu để còn nóng vừa đủ massage tóc và xả 2 lần là xong rồi.

Sử dụng nước trà xanh trị bết tóc

Trà xanh có rất nhiều công dụng trong đó có cả tác dụng trị tóc dầu bết dính công hiệu. Dùng được nước trà xanh thì tốt nhất nhưng nếu không có bạn dùng trà khô cũng được nhé!

Lấy 1 nhúm nhỏ và pha trà vào trong ấm, sau đó chắt lấy phần nước và vắt thêm vào 1/2 quả chanh. Dùng hỗn hợp này đổ đều lên tóc và massage khoảng 20 phút rồi gội lại đầu bằng nước sạch. Kiên trì với cách trị tóc nhanh bết bằng trà xanh bạn sẽ nhanh chóng có được mái tóc bồng bềnh.

Cách trị tóc bết bằng rượu 

Rượu trắng có tác dụng ngăn cản tình trạng tiết dầu của da đầu, khiến mái tóc không còn trong tình trạng bết thường xuyên. Bạn chỉ cần lấy khoảng 100ml rượu trộn với 2 tách nước lạnh. Bạn dùng hỗn hợp này gội qua đầu. Sau đó gội lại với với dầu gội như bình thường. Với cách này, bạn chỉ cần áp dụng 1 - 2 lần/tuần.

Cách trị tóc bết bằng rượu
Rượu rất có hiệu quả với tóc bết

Điều trị tóc dầu, bết dính bằng nước chanh, giấm

Chanh và giấm là hai loại có tính axit nên sẽ là khắc tinh của da đầu nhiều dầu và tóc bết dính. Giá cả rẻ, dễ kiếm và dễ cả thực hiện. Tất cả những gì bạn cần là vắt chanh hoặc 2 thìa dấm hòa với 1 cốc nước rồi dùng nó để xả tóc massage da đầu nhẹ nhàng trong vòng 10 phút rồi gội sạch với nước. Cách này sẽ làm giảm lượng dầu thừa và bụi bẩn trên tóc.

Nếu có nhiều thời gian hơn sau khi thoa nước chanh bạn có thể ủ tóc chừng 30 phút - 45 phút rồi mới bỏ ra gội thì hiệu quả sẽ cao hơn. Với cách này bạn có thể áp dụng đều đặn 1 tuần 2 - 3 lần nhé!

Cách chữa tóc dầu bết dính bằng baking soda

Cách trị tóc bết bằng baking soda cũng là cách được rất nhiều bạn áp dụng và thành công. Đây được xem là loại dầu gội trị tóc bết giá rẻ và hiệu quả rất tốt cho mái tóc dầu.

Cách thực hiện bạn lấy 2 thìa con nhỏ baking soda rồi thêm từ từ nước lỏng vào sao cho tạo thành hỗn hợp lỏng. Sau đó bạn thoa hỗn hợp lên phần da đầu, chân tóc rồi ủ khoảng 15 - 20 phút thì xả sạch với nước. 

Phương pháp xử lý tóc dầu bằng bia

Bia không chỉ là đồ uống mà còn có thể dưỡng da tốc và trị tóc bết dầu hoàn toàn tự nhiên tại nhà nữa nè. Bạn chỉ cần lấy 1 lon bia hoặc chai bia bất kỳ, bia hơi cũng ok luôn nè sau đó thoa bia đều lên từ chân tóc đến ngọn rồi massage da đầu. Nếu ủ được thì còn giúp tóc bạn chắc khỏe hơn nữa nè. Sau đó bạn gội lại đầu sạch bằng nước là được.

Có 1 cách nữa là bạn kết hợp bia với lòng trắng trứng gà rồi dùng nó bôi lên tóc. Nó cũng là giảm tóc bị bết dính hiệu quả, tuy nhiên kỳ công hơn cách trên.

cách trị tóc bết bằng bia
Trị tóc bết bằng bia

Cách chữa mồ hôi dầu trên tóc bằng giấm táo

Giấm táo giúp cân bằng độ pH cho tóc, loại bỏ dầu thừa. Cách dùng giấm táo với tóc cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm ướt tóc với nước ấm và sau đó massage da đầu với giấm táo như bình thường. Cuối cùng, bạn gội sạch lại sau 10 phút.

Hoặc nếu không ngại mùi của giấm táo bạn có thể đổ vào bình xịt khoáng rồi khi gội đầu xong, lúc tóc còn ướt thì vén tóc xịt khắp da đầu cứ để nó khô mà không cần gội lại nha. Khô mùi nó sẽ bay đi bớt bạn nhé không nồng như lúc mới xịt và tóc còn ướt đâu.

Cách trị tóc bết dính với nha đam

Nha đam được coi là thần dược có công dụng về cả làm đẹp lẫn ăn uống. Ngoài giúp kích thích tóc mọc nhanh còn giúp cân bằng độ PH trên da đầu để trị tóc bết dầu nhanh chóng.

Bạn chỉ cần gọt vỏ xanh lấy phần gel mềm bên trong và thoa trực tiếp lên tóc, quấn khăn ủ 30 phút rồi bỏ ra gội đầu như bình thường. Hoặc cách nhanh hơn là bạn pha phần gel đó với dầu gội cũng được nhưng hiệu quả không tốt bằng cách dùng nha đam ủ đầu ở trên.

Trị dứt điểm tóc bết với bột nở (baking powder)

Đừng nhầm baking powder với baking soda bạn nhé! Baking powder là nguyên liệu luôn có mặt trong các bếp bánh đó. Nó có tác dụng tương tự như baking soda giúp giảm lượng dầu thừa trên tóc. Bạn cũng thực hiện tương tự bằng hòa bột nở với nước để tạo dung dịch hỗn hợp hơi đặc rồi bôi lên chân tóc và massage cho nó. Nhược điểm của cách trị tóc dầu nhanh bết này là em nó có mùi khá khó chịu. Nên nhiều bạn cần cân nhắc khi sử dụng.

Gợi ý một số sản phẩm trị tóc bết hiệu quả

Ngoài các phương pháp, cách trị tóc bết dính bằng thiên nhiên ở trên thì điều quan trọng hơn nữa là bạn cần chọn được cho mình sản phẩm dành riêng cho tóc dầu như dầu gội, tẩy tế bào chết da đầu, dầu gội khô,… Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây:

1. Tế bào chết cho tóc The Body Shop Hair & Scalp Scrub Tea Tree

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc mà bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Việc tẩy tế bào chết da đầu là một quy trình làm sạch và cân bằng được chứng nhận bởi Hiệp hội Thuần chay. The Body Shop Hair & Scalp Scrub Tea Tree giàu tinh dầu cây tràm trà nổi tiếng, với khả năng làm sạch hiệu quả, giúp làm mới tóc và da đầu dầu.

cách trị tóc bết bằng tẩy tế bào chết cho tóc The Body Shop
Cách trị tóc bết bằng tẩy tế bào chết cho tóc The Body Shop
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

779.000 ₫

shopee-buy-now

779.000 ₫

Thành phần chính

  • Glycerin: Làm mềm và dưỡng ẩm da đầu, làm sạch nhẹ nhàng mà không gây khô và kích ứng da.
  • Cocamidopropyl Betaine: Tăng tính làm sạch và tạo bọt, giúp loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn trên da đầu.
  • Sodium Chloride: Giúp loại bỏ tế bào chết da đầu và tăng khả năng làm sạch, đồng thời giữ cho da đầu cân bằng độ ẩm.
  • Sodium Benzoate: Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên da đầu, làm sạch và tẩy tế bào chết.
  • Hydroxypropyl Methylcellulose: Tẩy tế bào chết da đầu, làm sạch sâu và duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
  • Menthol: Mang lại cảm giác mát lạnh trên da đầu, kích thích tuần hoàn máu và làm sạch da, giúp loại bỏ tế bào chết.
  • Salicylic Acid: Giúp tẩy tế bào chết da đầu, làm sạch sâu lỗ chân lông và kiểm soát dầu nhờn, hỗ trợ điều trị gàu và tình trạng nổi mụn trên da đầu.

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp làm sạch sâu, thanh lọc và tẩy tế bào chết cho tóc và da đầu, mang lại cảm giác tóc tươi mát, sạch sẽ hơn và không còn chứa dầu và tạp chất ô nhiễm.
  • Sử dụng công thức cân bằng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với 90% thành phần từ nguồn gốc tự nhiên.
  • Loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, bã nhờn, các tác nhân ô nhiễm, silicone và các chất từ sản phẩm tạo kiểu tóc.
  • Kích thích tuần hoàn máu và trao đổi oxy, giúp da đầu khỏe mạnh và tóc phát triển mạnh mẽ, bóng khỏe.
  • Tóc trở nên đàn hồi, chắc khỏe và dễ dàng tạo kiểu hơn, đồng thời tăng độ dày cho tóc.
  • Sử dụng dầu xả sau khi gội để đạt hiệu quả tốt nhất cho tóc.

Cách sử dụng

  • Lấy khoảng 1 đến thìa sản phẩm rồi bôi lên toàn bộ phần tóc đã làm ướt.
  • Massage nhẹ nhàng sản phẩm để nhẹ nhàng loại bỏ đi da chết, bụi bẩn và bã nhờn giúp da đầu được làm mới ngay tức khắc..
  • Sau khi massage sản phẩm xong, gội sạch lại với nước lạnh hoặc ấm, không dùng nước nóng. Sử dụng 1 - 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tối đa.

Gợi ý một số tẩy da chết da đầu được đánh giá cao:

  • Tẩy tế bào chết tóc BareSoul - Link mua
  • Tẩy tế bào chết Dr.FORHAIR Folligen Sea Salt Scaler - Link mua
  • Tẩy tế bào chết da đầu Café Mimi Shampoo Scrub - Link mua

2. Dầu gội khô Batiste Instant Hair Refresh Dry Shampoo

Sản phẩm dầu gội khô cực kỳ phù hợp dành cho những người có da dầu, nhiều mồ hôi và bã nhờn. Trong đó dầu gội khô Batiste Dry Shampoo trở thành một lựa chọn tuyệt vời để hỗ trợ giảm tóc bết. Với khả năng hấp thụ dầu và làm sạch tuyệt vời, sản phẩm này mang đến sự cứu cánh cho các bạn, giúp loại bỏ khói khói không thoải mái.

Có nhiều mùi hương để bạn lựa chọn:

  • Cherry: mùi ngọt dịu dễ chịu.
  • Blush: mùi phấn hoa ngọt.
  • Fresh: mùi cỏ gần như ko mùi.
  • Original: mùi chanh mát.
  • Tropical: mùi dừa ngọt.
cách trị tóc bết bằng dầu gội khô Batiste Instant Hair Refresh Dry Shampoo
Dầu gội khô Batiste Instant Hair Refresh Dry Shampoo
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

139.000 ₫

shopee-buy-now

139.000 ₫

Thành phần chính

Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo có những thành phần đáng chú ý như:

  • Rice Starch (bột gạo): giúp hút sạch dầu thừa và bụi bẩn, mang lại cho bạn mái tóc bồng bềnh.
  • Parfum (hương liệu): tạo mùi hương cho sản phẩm.
  • Thành phần khác: Butane, Isobutane, Propane, Alcohol Denat, Coumarin, Eugenol, Limonene, Butylphenyl, Methylpropional, Linalool, Distearyldimonium Chloride.

Ưu điểm nổi bật

  • Là cách chữa tóc bết ngay lập tức, nhanh chóng lấy lại được mái tóc bồng bềnh mượt mà.
  • Tiện dụng cho các trường hợp như có việc gấp chưa kịp gội đầu, tóc hè nhanh bết, mùa đông lạnh không muốn gội đầu nhiều, các mẹ sau sinh đang kiêng cữ, mang đi chơi xa, bệnh nhân đang dưỡng bệnh.
  • Thiết kế hiện đại, trẻ trung.
  • Hút dầu cực kỳ tốt nên là cứu tinh cho các cô nàng có mái tóc dầu, nhanh bết.
  • Kiềm dầu và giữ tóc bồng bềnh hiệu quả ngay tức thì.
  • Giá thành rẻ và được bán khá phổ biến tại Việt Nam.

Cách sử dụng

Lắc đều chai dầu gội lên rồi cầm cách xa tóc khoảng 20cm sau đó dùng tay tách từng lớp tóc nhât là phần tóc bết rồi xịt vào chân tóc. Massage nhẹ nhàng phần chân tóc để dầu gội hút sạch bụi bẩn, dầu thừa và để lớp bọt tan hết. Kết quả giảm bết ngay và luôn, lại còn thơm và tơi phồng.

Tham khảo ngay một số loại dầu gội khô khác:

3. Dầu gội TRESemmé Expert Selection Salon Detox

TRESemmé là một thương hiệu dầu gội vô cùng phổ biến của công ty Godefroy đến từ Mỹ, đã được thành lập vào năm 1947 và sau đó mua lại bởi tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới Unilever vào năm 2010. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu gội phù hợp cho da dầu, hãy xem xét Tresemme Detox nhé!

cách trị tóc bết với Dầu gội TRESemmé Expert Selection Salon Detox
Cách trị tóc bết bằng dầu gội TRESemmé Expert Selection Salon Detox
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

230.000 ₫

lazada-buy-now

250.000 ₫

Thành phần chính

Với nguyên liệu chủ yếu từ thiên nhiên bao gồm gừng và trà xanh, sản phẩm này đã được biết đến với công dụng làm sạch và diệt khuẩn hiệu quả. Nhưng điểm đặc biệt là, với sự kết hợp thông minh với công nghệ tiên tiến của TRESemmé, nó không chỉ đơn thuần là làm sạch, mà còn giúp thanh lọc sâu, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và dầu nhờn tích tụ trên da đầu.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không có chất tạo màu và hàm lượng Sulfate nằm trong mức cho phép, đảm bảo tính an toàn và không gây hại.
  • Thiết kế bao bì sang trọng, hấp dẫn với hình dạng chai có vòi xịt, mang lại sự tiện lợi trong việc sử dụng.
  • Dung tích lớn với giá cả hợp lý, đem lại sự tiết kiệm và đáng giá cho người dùng.
  • Sản phẩm làm sạch da đầu, loại bỏ dầu thừa và nhanh chóng phục hồi tóc mà không gây bết dính cho tóc dầu.
  • Sau khi gội đầu, sẽ tỏa ra hương thơm dịu mát, thoang thoảng suốt cả ngày dài, mang lại cảm giác dễ chịu và tươi mới.

Cách sử dụng

  • Làm ướt tóc, sau đó thoa đều dầu gội Tresemme lên tóc và xoa bóp nhẹ nhàng để tạo bọt.
  • Vuốt nhẹ từ chân tóc đến ngọn tóc, đồng thời mát xa da đầu nhiều lần để kích thích lưu thông máu và cung cấp dưỡng chất cho tóc.
  • Gội sạch tóc bằng nước.

Gợi ý một số loại dầu gội trị tóc bết dầu hiệu quả:

Lưu ý khi chăm sóc tóc bết dầu

Ngoài những cách trị tóc bết dứt điểm mà bài viết chia sẻ ở trên, để tang hiệu quả bạn cũng cần phải lưu ý về cách chăm sóc tóc như sau:

  • Không nên cào quá mạnh hay làm xước da đầu.
  • 1 tuần chỉ nên gội đầu tối đa 3 lần để tránh làm mất đi lượng dầu tự nhiên trên da đầu sẽ làm tóc càng bết hơn. 
  • Dùng dầu xả hạn chế và lưu ý chỉ dùng cho phần đuôi tóc, không bôi lên phần da đầu.
  • Búi tóc cao hoặc buộc tóc gọn gàng để tránh tóc bị mồ hôi bám nhiều mà cũng là cách để bạn thay đổi phong cách và che đi được phần dầu thừa trên tóc.
  • Hạn chế ăn các đồ ngọt và dầu mỡ nó sẽ khiến da đầu sản sinh nhiều dầu hơn.
  • Uống nhiều nước và bổ sung nhiều rau xanh chứa nhiều vitamin B, kẽm như rau cải, súp lơ, đậu xanh,...

Trên đây mình vừa chia sẻ cho các bạn tất cả các cách chữa tóc bết dầu nhanh và hiệu quả từ tự nhiên. Cũng như gợi ý các sản phẩm dầu gội trị tóc nhanh bết hiệu quả. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cách trị tóc bết, mồ hôi dầu trên tóc hữu hiệu cho mình!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

mai Phuong

cảm ơn chị đã chia sẻ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 22:07 22/02/2021
img-avatar