Top 7 sản phẩm dưỡng da được yêu thích nhất của mỹ phẩm Simple

29.09.2022 - 16:36

Mỹ phẩm Simple là cái tên nằm trong top những thương hiệu tốt nhất với giá cả hợp lí dành cho làn da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp và được ưa chuộng bởi các bạn học sinh, sinh viên. Dưới đây là chi tiết về 6 sản phẩm Simple được yêu thích nhất hiện nay. 

Thông tin thương hiệu Simple

Simple là một thương hiệu sản phẩm với giá cả bình dân đến từ Anh Quốc, thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever nổi tiếng toàn cầu. Đúng với tên gọi của mình dòng sản phẩm của Simple luôn tuân theo hai phương châm "dịu nhẹ và lành tính", nói không với các chất kịch ứng nhưng vẫn đảm bảo có đầy đủ các dưỡng chất mà da cần. Do vậy, Simple hầu như "không kén" bất kỳ loại da nào và đặc biệt là những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. 

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về top năm sản phẩm nổi bật của Simple mà các bạn nữ cần cân nhắc để thêm vào tủ đồ chăm sóc da của mình nhé.

Mỹ phẩm Simple có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm với các thương hiệu đến từ nhiều nước khác nhau. Bên cạnh những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc thì nhiều tín đồ mỹ phẩm còn rất ưa chuộng mỹ phẩm đến từ các nước Châu Âu.

Simple được bình chọn là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu tại Anh, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau mà đa phần là dành cho những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng với mỹ phẩm. Sản phẩm không chứa các thành phần độc hại, kích ứng khiến cho làn da bị tổn thương. Do đó hầu như mọi người đều yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm của Simple.

Các sản phẩm của Simple chủ yếu tập trung vào các sản phẩm dưỡng da theo hai bước cơ bản và làm sạch. Đúng như phương châm đã đề ra đó chính là đơn giản nhưng hiệu quả. Mỗi sản phẩm tuy khá đơn giản về mặt hình thức, thành phần nhưng công dụng dành cho da là vô cùng lớn.

Mỗi sản phẩm sẽ có những công dụng khác nhau, do đó để hiểu rõ hơn về từng công dụng của các sản phẩm thì ngay sau đây mời bạn đọc tiếp tục theo dõi những thông tin dưới đây nhé.

Top 7 sản phẩm nổi bật của mỹ phẩm Simple

1. Nước Tẩy Trang Simple Micellar Cleansing Water

my-pham-simple-tay-trang

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

 

 

184.000 ₫

lazada-buy-now

 

 

170.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • Nước cất 3 lần: Có khả năng giảm thiểu khả năng kích ứng bởi các chất độc hại trong nước từ các tác nhân gây ô nhiễm có thể gây kích ứng da.
  • Hexylene Glycol: Có công dụng làm sạch những vết bẩn, những chất hóa học độc hại đối với da.
  • Glycerin: Giúp hydrat hóa lớp sừng của da giúp làn da luôn ẩm, mịn bên cạnh đó còn có công dụng tuyệt vời cho da như cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da và các đặc tính cơ học, cung cấp bảo vệ chống lại các chất gây kích ứng da và đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Có công dụng làm mềm, duy trì độ ẩm và ngăn chặn lão hóa, giúp xây dựng lớp màng chắn bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, tránh tình trạng khô da và góp phần làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Chiết xuất từ hoa cúc La Mã (Chamomilla Recutita Flower Extract): Có khả năng làm dịu bớt, dưỡng ẩm cho da cũng như có tác dụng chống oxy hóa.
  • Panthenol: có khả năng kích thích tái tạo cấu trúc tế bào da, dưỡng ẩm lâu dài, tạo rào chắn bảo vệ da khỏi bụi bẩn hay các thành phần tẩy trang, các tác nhân làm khô da khác ngoài ra còn có khả năng kháng viêm, chống oxy hóa mạnh, phù hợp với những làn da đang bị kích ứng.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế bao bì trong suốt giúp bạn xác định được lượng nước tẩy trang còn lại.

Sản phẩm hầu như không có mùi là một điểm cộng cực kì cao với các các cô nàng dị ứng hoặc khá kén chọn với mùi hương.

Nắp chai được thiết kế với đầu ra nhỏ, có thể giúp bạn kiểm soát được lượng nước tẩy trang khi dùng.

Không gây nhờn, rít cho da, không gây khó chịu, có thể sử dụng với nhiều làn da khác nhau như: da nhạy cảm, da khô, da hỗn hợp,… do thành phần chính của sản phẩm vô cùng lành tính và có chiết xuất từ thiên nhiên.

Giá thành khá hợp lý, khoảng 150.000/chai với dung tích 200ml

Nhược điểm

Không thể nhanh chóng làm sạch lớp trang điểm đậm hay son môi. Bạn có thể tốn kha khá lượng nước tẩy trang dùng cho mỗi lần làm sạch lớp makeup. Do vậy nếu bạn thường xuyên phải trang điểm, hãy thử tìm hiểu những loại tẩy trang chuyên dụng khác nhé.

Hướng dẫn sử dụng tẩy trang của mỹ phẩm Simple

  • Bước 1: Làm ướt bông tẩy trang bằng nước ấm, sau đó lau thật nhẹ nhàng vùng mắt, dọc đường sống mũi trước rồi đến các vùng còn lại trên mặt. Sử dụng nước ấm để lau làn da trước tiên có tác dụng làm ẩm làn da mặt, giúp việc tẩy trang càng trở lên dễ dàng hơn và hạn chế tổn thương làn da.
  • Bước 2: Cho một lượng nước tẩy trang Simple ra bông tẩy trang và nhẹ nhàng làm sạch các vùng trên da. Các chị em nên chú ý tới các phần khuất như cánh mũi, vùng dưới môi…
  • Bước 3: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt simple hoặc nước thường.
  • Bước 4: Sau đó thực hiện các bước skincare tiếp theo.

Nếu bạn cảm thấy khô ráp khó chịu sau khi tẩy trang, thì có thể vỗ nhẹ chút nước hoa hồng simple sẽ giúp làn da tươi mát và dịu nhẹ ngay lập tức

2. Sữa Rửa Mặt Simple Gel Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel

my-pham-simple-sua-rua-mat
Sữa rửa mặt mẫu mới của mỹ phẩm Simple

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 4

 

95.000 ₫

lazada-buy-now 5

 

103.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • Pro-vitamin B5 giúp làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn cùng tạp chất.
  • Pantolactone là dạng thức của vitamin B5 để tăng hiệu quả bám thấm của dưỡng chất trên da.
  • Vitamin E, tocopheryl acetate là thần dược cho da giúp giữ ẩm, làm mềm mịn da, cho da căng bóng và chống lão hóa.
  • Vitamin B phân giải dầu thừa, giảm nguy cơ hình thành mụn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.
  • Aqua giúp cấp ẩm để làn da luôn mịn màng, sáng khỏe từ bên trong.
  • Cocamidopropyl betaine có nguồn gốc từ dẫn xuất dừa với công dụng làm sạch da, dưỡng ẩm, cân bằng pH nhưng không gây bào mòn và khô rát da.

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Sản phẩm không gây cảm giác nhờn rít, không mùi, không gây cảm giác căng khô ở da sau khi rửa mặt. Đặc biệt thích hợp với da khô vì có thể cung cấp cho da độ ẩm tự nhiên.

Kết cấu dạng gel trong suốt, mềm mại tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái khi sử dụng mà không làm căng da, bí da gây khó chịu

Khả năng làm sạch tốt, dịu nhẹ: sữa rửa mặt simple Refreshing Facial Wash nổi tiếng với khả năng làm sạch tốt, dịu nhẹ cho da. .

Giá thành hợp lý với học sinh, sinh viên

Nhược điểm

Sản phẩm không thực sự tiết kiệm vì nhanh hết

Khả năng làm sạch nhiều khi sẽ ở mức trung bình nếu bạn không tẩy trang trước khi rửa mặt

Khả năng tạo bọt ít, không có hiệu quả đặc trị mụn hay làm trắng da

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Bạn làm sạch mặt với sữa rửa mặt và thấm khô
  • Bước 2: Bạn cho một lượng nhỏ sữa rửa mặt ra tay rồi tạo bọt, massage đều khắp mặt khoảng 1-2 phút
  • Bước 3: Rửa mặt lại với nước sạch và lau khô để tiếp tục các bước dưỡng da sau. Bạn có thể sử dụng cả buổi sáng và tối.

3. Sữa rửa mặt Simple giúp kiềm dầu và ngừa mụn hiệu quả - cho da mụn nhạy cảm 150ml

 my-pham-simple-sua-rua-mat2
Sữa rửa mặt cho da dầu của mỹ phẩm Simple

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 7

96.000 ₫

lazada-buy-now 8

103.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Glycerin: cấp ẩm và giữ nước tự nhiên tuyệt vời, giúp da được làm sạch sâu mà không mất đi độ ẩm tự nhiên.
  • Niacinamide: một “superstar” với nhiều công dụng giúp xử lí đủ mọi vấn đề mà da gặp phải: từ kháng viêm, giảm mụn sưng đỏ, làm sáng da, chống oxy hóa giúp giảm lão hóa da, đến tăng cường hàng rào bảo vệ da.
  • Thymus Vulgaris Flower/Leaf Extract (chiết xuất cỏ xạ hương): ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa, đồng thời kích thích sản sinh protein tái tạo cho làn da đàn hồi, săn chắc.
  • Hamamelis Virginiana Leaf Water (nước chưng cất lá cây phỉ): có tác dụng làm dịu, se da và kháng viêm nhẹ nhàng đặc biệt đối với những làn da mụn.
  • Panthenol (Pro-Vitamin b5): giúp dưỡng ẩm an toàn và hỗ trợ làm lành vết thương hở nhanh chóng nhờ thúc đẩy khả năng tăng nguyên bào sợi (loại tế bào chuyên sản xuất collagen) của da.
  • Zinc PCA (muối kẽm): giảm hiện tượng da tiết nhiều bã nhờn và điều trị tình trạng mụn nhọt, mụn trứng cá nhờ hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn gây mụn. 

Ưu điểm và nhược điểm 

Ưu điểm

Phù hợp với làn da dầu và hỗ trợ điều trị mụn tốt.

Có khả năng tẩy tế bào chết nhờ các hạt scrub trong kết cấu.

Thiết kế đơn giản, bắt mắt

Phù hợp với làn da dầu và hỗ trợ điều trị mụn tốt.

Có chứa hạt scrub nhỏ mịn giúp kết hợp tẩy tế bào chết hiệu quả.

Nhược điểm

Mùi không thơm.

Không an toàn cho da đang bị mụn mủ, mụn viêm nặng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Bạn làm sạch mặt với sữa rửa mặt và thấm khô
  • Bước 2: Bạn cho một lượng nhỏ sữa rửa mặt ra tay rồi tạo bọt, massage đều khắp mặt khoảng 1-2 phút
  • Bước 3: Rửa mặt lại với nước sạch và lau khô để tiếp tục các bước dưỡng da sau. Bạn có thể sử dụng cả buổi sáng và tối.

4. Sữa rửa mặt Simple giúp cấp ẩm, da trông khỏe và mịn màng - cho da khô nhạy cảm 150ml

my-pham-simple-sua-rua-mat

Thành phần chính và công dụng

Hãng Simple đã bổ sung thêm các thành phần có dưỡng ẩm hiệu quả cho da khô như:

  • Pro Vitamin B5: Làm mềm da, thúc đẩy quá trình phục hồi da, kháng khuẩn vượt trội.
  • Vitamin E: Dưỡng ẩm, cải thiện bề mặt da khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài.
  • Bisabolol chiết xuất từ hoa cúc Chamomile có trong sữa rửa mặt Simple có tác dụng làm dịu và mềm da, giảm sự khô tróc.

Ngoài ra còn một số thành phần thường gặp trong các sản phẩm của mỹ phẩm Simple: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Decyl Glucoside, Cocamidopropyl Betaine, PEG-55 Propylene Glycol Oleate, Propylene Glycol, Sodium Chloride, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Panthenol,

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm có dạng gel trong, mềm mại tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng, không gây khô căng khó chịu cho da và dưỡng ẩm tự nhiên cho da mịn màng.

Có tác dụng làm sạch bụi bẩn trên da hiệu quả, loại bỏ những tác nhân gây mụn đầu đen, mụn đầu trắng, ngăn ngừa mụn hình thành trên làn da của bạn.

Có thể dùng được cho nhiều loại da, đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm đến cực kì nhạy cảm, nên có thể yên tâm sử dụng cho làn da của mình.

Thiết kế có nhiều tùy chọn dung tích với giá bán cực kì phải chăng phù hợp nhiều đối tượng, nhất là các bạn học sinh sinh viên. Nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn với khả năng tài chính của mình

Nhược điểm

Sản phẩm khi sử dụng thường nhanh hết dẫn đến không thực sự tiết kiệm cho bạn.

Đôi khi khả năng làm sạch da của sản phẩm này chỉ ở mức trung bình

5. Nước Hoa Hồng Soothing Facial Toner Simple

Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner là loại nước cân bằng da không chứa cồn được nhiều cô nàng ưa chuộng nhờ khả năng làm sạch, nuôi dưỡng và cân bằng độ PH tốt cho da mà không hề gây kích ứng.

my-pham-simple-toner.
Nước hoa hồng thuộc mỹ phẩm Simple

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 11

127.000 ₫

lazada-buy-now 12

113.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • Chiết xuất nước cây phỉ: se khít lỗ chân lông, sát khuẩn, làm mềm mịn da.
  • Allantoin: làm dịu, không gây kích ứng, hõ trợ tái tạo tế bào da, làm mềm da.
  • Pro-vitamin B5: phục hồi nuôi dưỡng da.
  • Chiết xuất hoa cúc: Lầm dụ chống oxy hóa và lão hóa.
  • Glycerin: hút ẩm, duy trì độ ẩm cho da

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế tương tự như bao bì nước tẩy trang cùng loại, bao bì trong suốt giúp chúng ta kiểm soát lượng toner còn lại trong chai

Dịu nhẹ như nước lọc, không tạo cảm giác nhờn rít.

Không hề gây kích ứng.

Không chứa cồn, không có mùi nhân tạo.

Không tạo cảm giác khô căng, nhờn rít trên da.

Giá thành tương đối rẻ, khoảng 150.000 nghìn cho một chai 200ml

Nhược điểm

Khả năng cấp ẩm không thực sự cao đối với những bạn có làn da quá khô.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Thấm toner ra bông tẩy trang và lau lên mặt theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.
  • Bước 2: Chia vùng để lau và nên tránh lau đi lau lại trên một vùng da vì có thể mang bụi bẩn từ vùng da này sang vùng da khác.
  • Bước 3: Có thể dùng toner để làm sạch da trong ngày, không cần phải dùng sữa rửa mặt trước.

6. Kem dưỡng ẩm Simple kind to skin hydrating light moisturiser.

my-pham-simple

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 14

135.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Glycerin: hút ẩm, duy trì độ ẩm cho da.
  • Vitamin E: giúp tái tạo, tái cấu trúc làn da. Bên cạnh đó, còn giúp cho da mịn
  • Pro-vitamin B5: phục hồi nuôi dưỡng da.
  • Lactic Acid: tẩy da chết bề mặt, giúp da sáng khỏe
  • Allantoin: làm dịu, không gây kích ứng, hõ trợ tái tạo tế bào da, làm mềm da.
  • Bisabolol: kháng viêm, làm dịu chống oxy hóa cho da.

Ưu điểm và nhược điểm của kem dưỡng ẩm nhà mỹ phẩm Simple

Ưu điểm

Là sản phẩm gồm các thành phần lành tính

Nuôi dưỡng da mềm mịn, hoàn hảo. để lại một cảm giác thải mái, dễ chịu cho da sau mỗi lần sử dụng.

Dung tích khá là to (125ml).

Với mức giá chỉ khoảng 110k-140k thôi nên đây là sản phẩm cực kì thích hợp cho học sinh, sinh viên và bất kì những ai mới tập skincare đều có thể cân nhắc.

Nhược điểm

Có thể sản phẩm này thích hợp hơn với những bạn da dầu và da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng.

  • Bước 1: Sau khi làm sạch và cân bằng da bằng nước hoa hồng, lấy một lượng sữa dưỡng vừa đủ ra tay.
  • Bước 2: Thoa đều dưỡng ẩm lên toàn bộ da mặt.
  • Bước 3:  Kết hợp massage và vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu đều và nhanh hơn. Các nàng hãy nhớ là vuốt nhẹ từ dưới lên trên theo hướng chếch ra ngoài để da mặt của mình không bị chảy xệ nhé!
  • Bước 4: Tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da mặt còn lại như bình thường

7. Tẩy Tế Bào Chết SIMPLE Kind To Skin Smoothing Facial Scrub 75ml Dành Cho Mọi Loại Da

my-pham-simple

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 16

89.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất nước cây phỉ: se khít lỗ chân lông, sát khuẩn, làm mềm mịn da.
  • Allantoin: làm dịu, không gây kích ứng, hõ trợ tái tạo tế bào da, làm mềm da.
  • Pro-vitamin B5: phục hồi nuôi dưỡng da.
  • Chiết xuất hoa cúc: Lầm dụ chống oxy hóa và lão hóa.
  • Glycerin: hút ẩm, duy trì độ ẩm cho da

Ưu điểm và nhược điểm 

Ưu điểm

Không gây chất gây kích ứng da dủ chỉ là một lượng rất rất nhỏ.

Giá 110k-150k với dung tích 75ml. So với giá thị trường về sản phẩm tẩy da chết thì giá của em tẩy da chết Simple này cũng rất hợp lí

Phù hợp với mọi làn da. Đặc biệt là da khô

Nhược điểm

Là sản phẩm tẩy da chết vật lý. Trong khi đó, các sản phẩm khác trên thị trường chủ yếu là tẩy da chết hóa học.

Hướng dẫn sử dụng

  • Cho một lượng kem dưỡng tẩy tế bào chết nhất định ra lòng bàn tay.
  • Thoa lớp kem dưỡng tẩy da chết khắp mặt và xoa đều theo từ trong ra ngoài.
  • Lưu ý tập trung massage phần khoé miệng, cằm và cánh mũi để hỗ trợ loại bỏ mụn đầu đen.
  • Để khoảng 1 - 2 phút sau đó rửa lại sạch bằng nước ấm.

Mua mỹ phẩm Simple chính hãng ở đâu?

Hiện nay mỹ phẩm Simple được bày bán rộng rãi tại các siêu thị, trung tâm thương mại và các shop mỹ phẩm trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của hãng. 

Bên cạnh đó, hiện nay nhiều trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee cũng phân phối các dòng sản phẩm Simple chính hãng, bạn có thể lựa chọn đặt hàng online vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Bạn có thể tham khảo Link cửa hàng chính hãng của Simple ở

Shopee: https://shopee.vn/unilevervn_beauty

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/unilever-cham-soc-ve-dep/

Trên đây là những đánh giá về những sản phẩm dưỡng da được ưa chuộng của thương hiệu mỹ phẩm Simple, hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin khi lựa chọn sản phẩm. Nếu có thắc mắc hay bất cứ câu hỏi nào, các bạn có thể để dưới phần bình luận nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!