Đăng ký Binance bằng cách nào? Hướng dẫn cách mở tài khoản Binance

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 31/10/2023 43 phút đọc

Đăng ký Binance bằng cách nào? Binance hiện nay đã là một sàn giao dịch nổi tiếng và được nhiều người tham gia. Điều đó làm nhiều người tò mò về sàn giao dịch này và muốn biết về nó. Nếu bạn cũng vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Sàn giao dịch Binance là gì?

Thông tin liên quan đến sàn mọi người nên biết

Binance là một sàn giao dịch được ra đời với sự phát triển của công nghệ Blockchain. Tính đến thời điểm hiện nay, nó đã trở thành một sàn giao dịch điện tử (crypto) lớn nhất thế giới. Khối lượng giao dịch trên sàn mỗi ngày là rất lớn. Ngoài ra, đây còn là sàn giao dịch đã giúp đóng góp mạnh mẽ vào sự bùng nổ của thị trường tiền mã hóa toàn cầu. 

Sàn giao dịch này được thành lập vào năm 2017 bởi Changpeng Zhao (CZ) hay Triệu Trường Bằng, là một người Canada gốc Trung Quốc. Ban đầu, Binance đã được thành lập tại Trung Quốc. Nhưng sau đó để đảm bảo cho mục đích chiến lược lâu dài, văn phòng chính của sàn này đã được chuyển đến Hong Kong và sang Nhật Bản. Cho đến tháng 3/2018, văn phòng chính của Binance đã được chuyển đến đảo quốc Malta cho đến nay.

Và tại Binance, sàn giao dịch này cũng cho phép hoạt động giao dịch của rất nhiều loại tiền mã hóa khác nhau, như  BTC, ETH, BNB và USDT,... Trải qua một quá trình dài và với quy mô hoạt động rộng lớn của nó, Binance đã tạo được lòng tin với những người tham gia vào đây rằng nó là một nơi giao dịch uy tín và an toàn. 

dang-ky-binance-2-1661356007

Hệ sinh thái của sàn

Như đã nói, Binance là sàn giao dịch lớn nhất thế giới, vậy nên hệ sinh thái của sàn giao dịch này cũng rất đa dạng. Cụ thể gồm: 

1. Giao dịch Spot (giao ngay)  

Hiện nay, Binance đang có hơn 740 cặp tiền mã hoá và tiền pháp định được niêm yết. Có thể kể đến là Bitcoin, Ethereum, BNB,… Tại sàn giao dịch này, mọi giao dịch cũng sẽ diễn ra thuận lợi. Bởi nó có khả năng xử lý rất nhanh, lên đến 1,4 triệu đặt lệnh mỗi giây.

2. Giao dịch ký quỹ vay Margin  

Đây là phương thức giao dịch tài sản bằng cách sử dụng khoản vay (đòn bẩy) do bên thứ ba cung cấp. Điều này cho phép các nhà đầu tư sử dụng mức vốn lớn với cơ hội kiếm lời lớn.

3. Giao dịch Hợp đồng Futures với tỷ lệ đòn bẩy lên tới 125x  

Với hình thức này, nhà đầu tư có thể đặt mua tiền mã hóa theo dự đoán về mức giá trong tương lai. Bỏ qua sự biến động của giá tiền, nếu như nhà đầu tư có dự định đúng thì cơ hội để kiếm lời là rất cao, nhưng nếu ngược lại thì rủi ro lại cũng khá lớn.

4. Tiết kiệm trực tiếp trên sàn giao dịch Binance (Savings)  

Đây cũng là một hình thức tiết kiệm như việc tiết kiệm ở các tổ chức khác. Và với việc tiết kiệm tại đây, các loại tiền được hỗ trợ cho việc này chính là BNB, USDT, BUSD, các đồng DeFi,... Và với cách tiết kiệm này, việc nhận lãi và thu hồi tiền có thể diễn ra bất cứ lúc nào, không bị ràng buộc về mặt thời gian.

5. Binance Pools  

Đây là nền tảng dành riêng cho các thợ đào ở tại Binance, nó bao gồm nhiều tính năng và được xây dựng một cách toàn diện. 

Nền tảng này sẽ thanh toán thường xuyên cho các thợ đào, đồng thời cung cấp mức phí thấp và nhiều sản phẩm khác để giúp tối đa hóa lợi nhuận khi đào tiền mã hoá.

6. Binance Launchpads  

Đây là nền tảng được vận hành với nhiều chức năng như bán token với hơn 10 triệu người dùng trên sàn Binance, hỗ trợ cho các dự án ra mắt sản phẩm, quảng bá thương hiệu,... Và nó chính là nơi giúp cho các dự án Blockchain có thể đứng ra kêu gọi vốn đầu tư cũng như tăng thêm cơ hội tiếp cận của các dự án tới hệ sinh thái tiền mã hoá.

7. Giao dịch P2P  

P2P nghĩa là việc giao dịch này được thực hiện trực tiếp giữa hai người dùng với nhau hoặc giữa người dùng với thương nhân còn sàn Binance chỉ làm trung gian mà thôi. 

Đây là một tính năng được ra mắt từ năm 2020, nó cho phép những nhà đầu tư sở hữu BTC, ETH, USDT bằng VND ngay trên nền tảng Binance. Và sau đó, nhà đầu tư có thể chuyển từ tính năng P2P sang tính năng giao dịch giao ngay Spot, ký quỹ (Margin) hoặc hợp đồng (tương lai) để mà không tốn phí và không qua các nền tảng trung gian.

8. Binance NFT Marketplace  

Một hình thức mới mà ở đó các nghệ sĩ có thể tham gia vào đó và mở ra các buổi triển lãm và dùng nó để bán những sản phẩm nghệ thuật của mình qua hình thức NFT. Binance NFT Marketplace có thể được xem là bước ngoặt cho ngành kinh doanh các sản phẩm nghệ thuật.

dang-ky-binance-3-1661356308

Các đặc tính nổi bật của sàn Binance

Ra đời và luôn tìm được cơ hội nhằm phát triển một cách nhanh nhất và rồi có thể duy trì vị thế dẫn đầu trên thị trường tiền mã hóa như ngày hôm nay, sàn Binance đã và đang tích cực phát triển các tính năng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Và để đạt được điều đó, những tính năng nổi bật của Binance có thể kể đến là:

  • Vận hành tương đối ổn định nhờ sử dụng hệ thống kiến trúc đa tầng vô cùng mạnh mẽ.
  • Thu hút nhiều người dùng bằng cách hỗ trợ đa thiết bị với nhiều trình duyệt web khác nhau như Android, HTML5, WeChat,...
  • Hiệu suất cao với khả năng có thể xử lý 1.4 triệu lệnh đặt mua bán trên một giây.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ với hơn 41 loại ngôn ngữ khác nhau bao gồm ngôn ngữ các nước Trung Quốc, Anh, Nhật, Hàn, Nga, Tây Ban Nha, Việt Nam, ….
  • Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ fiat niêm yết như USD, GBP, EUR, RUB, CNY, VND,….
  • Tính thanh khoản khá cao nhờ vào việc Binance luôn đa dạng loại tiền mã hóa cũng như luôn duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành.
  • Các đồng tiền điện tử trên Binance cũng đa dạng như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), NEO (NEO), Bitcoin Cash (BCH), Qtum (QTUM), Monaco (MCO), Binance coin (BNB), IOTA (MIOTA), Zcash (ZEC), …
  • Sở hữu đội ngũ phát triển mạnh có kinh nghiệm sâu rộng về tài chính, tiền điện tử cùng với nhiều thành tích vượt trội khác trong lĩnh vực tài chính.

Đánh giá tổng quan về sàn Binance? Có nên đăng ký Binance không?

Để có thể hiểu hơn về Binance cũng như có thể đánh giá được tổng quan về nó, ta có thể xem xét bằng cách tìm ra ưu và nhược điểm của sàn Binance này. 

Ưu điểm

  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ và vận hành một cách nhanh chóng;
  • Giao diện được thiết kế mượt mà, chuyên nghiệp và dễ dàng để người dùng sử dụng các dịch vụ trên sàn Binance này;
  • Có quỹ bảo vệ tài sản người dùng, trong đó 10% phí giao dịch sẽ được chuyển vào quỹ bảo vệ tài sản cho nhà đầu tư;
  • Khối lượng giao dịch lớn và có tính thanh khoản cao;
  • So với các sàn giao dịch khác, phí giao dịch tại Binance lại khá rẻ;
  • Hệ sinh thái lớn, vô cùng phát triển nên thu hút được rất nhiều người dùng.

Nhược điểm

  • Tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị hack cao;
  • Đôi lúc sẽ xảy ra trường hợp giật lag đối với người dùng khi sử dụng sàn giao dịch Binance này.

Hướng dẫn đăng ký mở tài khoản Binance chi tiết từ A đến Z

Hướng dẫn đăng ký Binance trên app điện thoại

1. Truy cập website và đăng ký Binance

binance-nhan-10-do

2. Sau khi đã hoàn tất bước trên, các bạn sẽ nhập email và tạo mật khẩu cho tài khoản. Click vào nút “Tạo tài khoản” để đăng ký (điều kiện mật khẩu phải tối thiểu 8 ký tự ,có ít nhất một ký tự in hoa, có ít nhất một chữ số).

dang-ky-binance-1-1661355472

3. Kiểm tra email và nhập mã vào ô mã xác minh email, sau đó bấm “Gửi”. Như vậy các bạn tạo xong tài khoản mà bạn đã đăng ký tài khoản Binance cho mình. 

Hướng dẫn đăng ký mở tài khoản Binance trên website

Cách đăng ký Binance bằng số điện thoại

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của sàn giao dịch Binance theo địa chỉ tại đây. Tiếp theo, bấm chọn nút “Đăng ký” để bắt đầu bước “mở tài khoản trên sàn Binance”

binance-websitedang-ky-tai-khoan-binance-19-1661359855

Bước 2: Một cửa sổ nhỏ “Bạn sống ở đâu?” hiện lên, bạn hãy chọn quốc gia / khu vực cư trú và bấm “Xác nhận”.

dang-ky-tai-khoan-binance-123-1661360072

Bước 3: Trong cửa sổ “ Tạo tài khoản Binance”, bạn cần nhập chính xác số điện thoại, mật khẩu sẽ sử dụng sau này, mã ID giới thiệu: 36933988 (nếu chưa có ID).

Bước 4: Bạn hãy đọc kỹ các điều khoản quy định khi tham gia sàn giao dịch Binance. Sau đó, tích chọn vào ô đồng ý với những điều khoản này và bấm chọn “Tạo tài khoản” hoặc “Create Account“.

dang-ky-tai-khoan-binance-456-1661360153

Bước 5: Hoàn thành câu hỏi bảo mật bằng cách kéo chọn mảnh ghép để hoàn thiện bức hình.

dang-ky-tai-khoan-binance-125-1661360250

Bước 6: Hệ thống sàn Binance sẽ gửi mã xác thực gồm 6 chữ số về tin nhắn SMS. Vì thế, bạn hãy mở điện kiểm tra tin nhắn và nhập mã xác thực này trong vòng 30 giây. Nếu quá khoảng thời gian này, bạn cần bấm yêu cầu gửi lại.  Ngoài ra, trader cũng có thể lựa chọn xác minh bằng giọng nói.

dang-ky-tai-khoan-binance-20-1661360507

Hướng dẫn xác thực danh tính, bảo mật 2 yếu tố trên Binance

Cách xác minh danh tính cá nhân (KYC) cho tài khoản Binance

Khi đã sở hữu tài khoản giao dịch trên sàn Binance, trader nên thực hiện xác minh danh tính để mở khóa các chức năng nâng cao. Đồng thời, tài khoản khi đã trải qua xác minh danh tính, người dùng có thể rút tiền với hạn mức lớn hơn mỗi ngày.

Bước 1: Sau khi đăng ký Binance xong, các bạn đăng nhập tài khoản, nhấp vào biểu tượng hình người phía trên góc phải màn hình, sau đó chọn “Xác minh” hoặc “Identification”.

dang-ky-tai-khoan-binance-1-1661355706
Hướng dẫn đăng ký binance

Bước 2: Phần thông tin cá nhân, nhấp chọn vào “Xác thực”

dang-ky-tai-khoan-binance-2-1661355866

Bước 3: Lựa chọn khu vực quốc gia cư trú. Lưu ý phần thông tin này phải trùng với thông tin đã ghi trên giấy tờ tùy thân. Chọn quốc gia là Việt Nam, sau đó nhấp “Bắt đầu”.

Bước 4: Ở bước tiếp theo, các bạn nhập các thông tin Binance yêu cầu và click vào ô “Thông qua việc nhấn vào nút…”, sau đó chọn “Tiếp tục” để hoàn thành phần xác thực cơ bản.

Nếu chưa rõ về mã bưu điện nơi bạn đang sinh sống, có thể tham khảo TẠI ĐÂY nhé.

dang-ky-tai-khoan-binance-5-1661356750

Bước 5: Tiếp theo, nhấp vào “Xác minh ID và khuôn mặt” để tiến hành xác minh nâng cao.

dang-ky-tai-khoan-binance-6-1661356910

Bước 6: Trong bước này, người dùng cần trục mặt trước và mặt sau của giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD, hộ chiếu, bằng lái xe) còn hiệu lực sử dụng. Sau đó, lần lượt tải hình ảnh lên hệ thống.

Chọn quốc gia/khu vực cấp phát là Việt Nam, sau đó các bạn có thể chọn một trong ba loại giấy tờ sau (Chứng minh thư, Hộ chiếu hoặc Bằng lái xe) để tiến hành xác minh và chọn “Tiếp tục”.

dang-ky-tai-khoan-binance-7-1661357049

Bước 7: Kế tiếp tải ảnh mặt trước và mặt sau của giấy tờ, nhấp chọn “Tiếp tục”

Lưu ý: Hình ảnh chụp giấy tờ tùy thân phải đảm bảo rõ nét. Nếu hình ảnh quá mờ, hệ thống sẽ không thể nhận dạng và xác minh tài khoản cho bạn được.

dang-ky-tai-khoan-binance-8-1661357178

Bước 8: Khi người dùng tải đầy đủ thấy tờ xác minh danh tính, hệ thống sẽ tiếp tục yêu cầu người dùng phải chụp một tấm hình chân dung và tải lên. Nếu đã có ảnh chụp, bạn bấm Tải lên ảnh chân dung của bạn và tiếp tục nhấp “Tiếp tục”.

Lưu ý: kích thước ảnh thực chỉ nằm trong khoảng từ 10KB đến 5120KB.

dang-ky-tai-khoan-binance-9-1661357399
Xác minh tài khoản trong đăng ký binance

Bước 9: Khi hệ thống sàn yêu cầu xác minh khuôn mặt, bạn hãy bấm “Bắt đầu xác minh” và xác minh khuôn mặt ngay trên máy tính hoặc điện thoại. Trong quá trình xác minh này, người dùng không đội mũ, đeo kính, sử dụng hiệu ứng, nơi đặt camera phải đầy đủ ánh sáng.

Binance sẽ xác minh thông tin các bạn đã cung cấp trong vòng từ vài tiếng và có thể lâu hơn thế. Nếu trường hợp thông tin chưa được duyệt, hãy thực hiện lại các bước trên một lần nữa nhé.

Lưu ý: Trường hợp không thể xác minh trên máy tính, bạn cần đăng nhập Binance trên trình duyệt di động để xác minh.

dang-ky-tai-khoan-binance-10-1661357829

Đến đây, việc của bạn chỉ là chờ đợi để hệ thống xử lý và xét duyệt. Nếu như quá trình xác minh thành công, Binance xem gửi cho người dùng một email thông báo.

Cách xác thực bảo mật 2FA (Google Authenticator) trên Binance

Bước 1: Sau khi đã đăng ký binance, bạn hãy kích hoạt xác thực Google mình sẽ hướng dẫn giao diện trên cả PC và điện thoại.

Giao diện trên máy tính bạn sẽ thao tác như sau:

1. Bạn hãy đăng nhập vào tài khoản đã tạo, tìm đến mục “Hồ sơ” và tiếp tục chọn “Bảo mật”.

dang-ky-tai-khoan-binance-01-1661358582

2. Kích hoạt chức năng bảo mật bằng cách bấm nút “Bật” hoặc “Enable” kế bên Google Authenticator.

dang-ky-tai-khoan-binance-14-1661358820

Bước 2: Ở bước này, các bạn cần cài đặt ứng dụng Google Authenticator trên điện thoại di động của mình. Sau đó chọn “Tiếp theo”.

dang-ky-tai-khoan-binance-17-1661358929

Bước 3: Binance cung cấp cho bạn một đoạn mã key dự phòng để thiết lập vào ứng dụng Google Authenticator.

dang-ky-tai-khoan-binance-21-1661359048

Bước 4: Mở app Authenticator, chọn Nhập khóa thiết lập, sau đó đặt tên và nhập đoạn mã key dự phòng là được.

Sau khi thiết lập xong, sẽ xuất hiện dãy mã 2FA 6 số và nó sẽ thay đổi 1 lần sau 30 giây. (Lưu ý: nhớ lưu lại đoạn mã key này nhé phòng trường hợp khi cần dùng đến).

Như vậy, sau khi thiết lập xong trên màn hình sẽ xuất hiện dãy số mã 2FA. Và dãy số này sẽ thay đổi một lần sau 30 giây. Các bạn đừng cảm thấy hoang mang khi thấy dãy số cũ thay đổi nhé.

dang-ky-tai-khoan-binance-34-1661359168

Bước 5: Quay lại ứng dụng Binance, nhập mã key dự phòng và bấm “Tiếp theo”.

Bước 6: Tiếp theo bạn cần nhấp vào “Gửi mã”, kiểm tra email và nhập mã xác minh. Sau đó nhập mã 6 số trên ứng dụng Google Authenticator vừa tạo. Bấm “Gửi” để hoàn tất.

dang-ky-tai-khoan-binance-56-1661359377

Cách cài đặt bảo mật 2 lớp SMS

Bước 1: Chọn “Xác thực SMS” và bật phần xác thực này.

dang-ky-tai-khoan-binance-12-1661358064

Bước 2: Ở bước này, nhập số điện thoại của các bạn và bấm “Xác nhận”.

Bước 3: Tiếp theo:

  • Nhấp “Gửi mã”, nhập mã xác minh đã nhận qua SMS.
  • Nhấp “Gửi mã”, nhập mã xác minh đã nhạn qua email.
  • Nhập mã xác minh 6 số trên ứng dụng Google Authenticator.
  • Nhấp “Gửi” để hoàn thành.

dang-ky-tai-khoan-binance-15-1661358321

Các câu hỏi thường gặp khi đăng ký Binance

Vì sao tôi không nhận được email từ Binance?

Đây là một câu hỏi mà nhiều người thường xuyên thắc mắc. Và có rất nhiều lý do khiến người dùng Binance lại không nhận được email phản hồi của sàn giao dịch này. Có thể là do hộp thư nhận của bạn bị đầy, hoặc là bức thư được gửi đến bạn đã bị chuyển vào mục spam, hay do là lỗi từ nhà cung cấp dịch vụ email. 

Nhằm giải quyết vấn đề này, bạn có thể giải quyết bằng cách xóa bớt hộp thư đến, kiểm tra thư trong mục spam, cài đặt lại thiết bị để tránh xung đột với hệ thống của nhà cung cấp dịch vụ email.

Tại sao tôi cần hoàn tất bước xác minh danh tính?

Đây là bước rất quan trọng và cần thiết với cả bên tham gia giao dịch cũng như bên cung cấp dịch vụ giao dịch đó. Bởi, thực hiện hoàn tất việc này, tài khoản mà bạn đăng ký Binance sẽ được an toàn hơn, hạn mức rút tiền cũng sẽ cao hơn (100 BTC mỗi ngày đối với khách hàng cá nhân).

Ngoài ra trong trường hợp yêu cầu bồi thường, đối với những tài khoản đã qua xác minh danh tính cũng được ưu tiên hơn.

Xác minh khuôn mặt trên Binance không được?

Để hoàn tất việc đăng ký và xác minh tài khoản Binance, việc xác minh khuôn mặt là điều bắt buộc. Tuy nhiên, một số người lại xảy ra tình trạng xác minh khuôn mặt trên Binance không được. Điều này có thể do họ là người mới tham gia lần đầu, chưa có kinh nghiệm dẫn đến việc xác thực không được tiến hành thuận lợi. Để có thể xử lý trường hợp này, bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ tới team support của Binance và chờ đợi họ xử lý.

Xác minh danh tính trên sàn Binance mất bao lâu?

Xác minh danh tính trên Binance là một quy trình gồm nhiều bước xác minh khác nhau. Thông thường, quy trình đó sẽ diễn ra trong 15 phút, nhưng để có thể hoàn tất việc xác minh và chờ đợi hệ thống xét tuyển này, bạn cần thêm một vài giờ đồng hồ nữa mới có thể hoàn tất. Và vì để được xét tuyển, nó cũng phải thông qua người thứ ba, nên trong một số trường hợp, quy trình này có thể kéo dài đến 36 tiếng.

Và việc xác minh danh tính này chỉ được thực hiện tối đa 10 lần trong một ngày.

binance-1-1661356506

Làm thế nào để đặt lại SMS 2FA (bản điện thoại)?

Đối với những ai không thể nhận mã SMS, người dùng cần tiến hành cài đặt lại trình bảo mật SMS 2FA theo các bước như sau:

  • Bước 1: Trong Email Auth, người dùng hãy chọn vào dòng Xác minh bảo mật không khả dụng (Security verification unavailable).
  • Bước 2: Tiến hành chọn thiết bị không khả dụng rồi chọn “Xác nhận đặt lại” (Confirm reset).
  • Bước 3: Hoàn thành khâu xác minh 2FA từ một thiết bị khác, sau đó chọn gửi đi Submit.
  • Bước 4: Cung cấp số điện thoại đã đăng ký Binance để lấy mã xác minh. Sau đó, mã xác minh sẽ được hệ thống gửi về điện thoại.
  • Bước 5: Người dùng tin trả lời câu hỏi bảo mật, xác minh thông tin giấy tờ tùy thân và cho hệ thống nhận diện lại khuôn mặt.
  • Bước 6: Chờ đợi hệ thống xử lý yêu cầu cài đặt lại SMS 2FA.

Cách xử lý sự cố khi mất 2FA

Để có thể giải quyết sự cố khi mất 2FA đối với người dùng cần đăng nhập vào sàn, bạn buộc phải nhớ lại đoạn key gồm 16 ký tự khi cài 2FA trên Google Authenticator, và rồi sau đó bạn chỉ cần nhập đoạn key đó trên Google Authenticator là sẽ có mã mới để xử lý sự cố đó được rồi.

Còn nếu như đối với trường hợp bạn quên lưu key 16 ký tự đó, bạn có thể xử lý bằng cách gửi ngay yêu cầu hỗ trợ tại https://citinews.orgsupport.binance.com/hc/vi/requests/new để được hỗ trợ tạo lại 2FA.

Thay đổi tên trên Binance như thế nào?

Tên tài khoản Binance là điều mà bạn thiết lập ngay từ đầu trong lúc đăng ký tài khoản ở sàn giao dịch này. Và nếu như đến hiện tại, bạn có ý định thay đổi tên trên tài khoản Binance, bạn không thể tự mình thực hiện điều này được. Mà bạn buộc phải nhờ đến sự hỗ trợ từ đội ngũ Support của Binance mới giải quyết được vấn đề này.

Trước hết, bạn cần đăng nhập vào tài khoản giao dịch Binance vẫn sử dụng. Tại giao diện chính, bạn chọn vào nút “Hỗ trợ” phía bên góc phải màn hình. Trong khung live chat này bạn có thể soạn tin theo mẫu “Tài khoản của tôi bị sai tên xin sửa lại tên tài khoản của tôi thành…”. Bạn cần điền tên trùng với tên tài khoản ngân hàng.

Lúc này việc duy nhất mà bạn có thể làm là chờ đợi sự phản hồi từ bộ phận support của sàn Binance. Và nếu như bạn nhận được phản hồi sửa tên tài khoản thành công, bạn sẽ có thể đăng nhập lại tài khoản và tìm đến mục thanh toán P2P và chọn tên thanh toán, tên chuyển khoản xem đã đúng với yêu cầu chỉnh sửa chưa.

Xem thêm:

Trên đây là tất cả những thông tin về sàn Binance mà chúng tôi đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng, những thông tin đó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong trường hợp bạn có ý định  đăng ký Binance và thực hiện giao dịch trên sàn giao dịch này.  

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Sàn XTB là gì? Những thông tin chi tiết về sàn XTB cho người mới

Sàn XTB là gì? Những thông tin chi tiết về sàn XTB cho người mới

Bài viết tiếp theo

Mitrade là gì? Đánh giá sàn Mitrade uy tín hay lừa đảo?

Mitrade là gì? Đánh giá sàn Mitrade uy tín hay lừa đảo?
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo