Kinh nghiệm in decal giá rẻ thật 100% đọc ngay để tiết kiệm tiền

03.12.2022 - 10:44

In ấn là một hoạt động mà hầu hết các công ty, tổ chức nào cũng cần đến. Một trong số đó là nhu cầu in decal giá rẻ để tiết kiệm tài chính. Tuy nhiên, riêng thị trường Hà Nội Thy đã thấy có rất nhiều nhà in mà chắc chắn rằng đôi lúc sẽ làm bạn đau đầu không biết nên in ở đâu vừa đẹp lại vừa tiết kiệm. Với công việc truyền thông sự kiện, Thy phải in ấn rất nhiều cho công ty nên đã làm việc với khá nhiều nhà in và đúc kết được những kinh nghiệm quý báu. Nhân dịp gần đây có nhiều bạn hỏi về kinh nghiệm in ấn decal nói riêng, Thy sẽ dành 1 bài viết này để chia sẻ cho các bạn nhé!

1. Decal là gì? Đọc ngay nếu bạn chưa biết

Nói một cách dễ hiểu thì decal (In decal sticker) là những miếng dán có lớp keo bên dưới để bạn có thể bóc ra dán luôn lên sản phẩm (các bạn có thể hình dung là miếng sticker cho dễ hiểu). Còn theo thuật ngữ in ấn, decal là một chất liệu có cấu tạo đặc biệt gồm 3 lớp là: lớp đế, lớp keo và lớp mặt. Lớp keo dính được làm từ chất liệu đặc biệt giúp miếng decal của bạn có thể bám dính lên nhiều bề mặt sản phẩm dù chúng được làm từ những chất liệu bao bì khác nhau. 

in-decal-gia-re-11

 Decal dán lên thân lọ đựng mỹ phẩm và thẻ tag treo ở phần nắp.

Một số tên gọi khác của decal như: decal nhãn mác, tem decal, tem chống giả, tem bảo hành, tem niêm phong, tem trong suốt, decal logo, decal bế, tem phản quang, dem nhãn mác, tem sản phẩm, tem chống nước,…

Từ ngày decal ra đời, người ta dần sử dụng loại sản phẩm này thay cho các kiểu dán truyền thống vừa tiết kiệm thời gian lại còn tối ưu được chi phí. Đặc biệt in decal giá rẻ còn đem lại hiệu quả tốt về hình ảnh, màu sắc rõ nét nên được hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn sử dụng cho sản phẩm của mình.

Decal được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như dán lên hộp đựng thực phẩm, túi giấy, hộp mỹ phẩm, chai lọ,... Với những start up hay người bán hàng online muốn xây dựng thương hiệu riêng mà tiết kiệm chi phí thì in decal giá rẻ chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho bạn.

in-decal-gia-re-18 

In decal là giải pháp hoàn hảo khi muốn xây dựng thương hiệu riêng mà tiết kiệm tài chính.

2. Decal có những loại nào?

Nói decal thì dễ đấy nhưng nếu bạn nào đã từng bắt tay vào in decal thì chắc chắn sẽ "choáng" khi nó được chia thành rất nhiều loại như decal sữa, decal mờ, decal trong, decal lưới, decal giấy, decal nhựa, decal phản quang, decal chuyển nhiệt, decal nam châm cao su dẻo,... Thường thì người làm việc bên nhà in sẽ tư vấn cho mình loại decal phù hợp với sản phẩm chứ mình không nhớ hết được. Tuy nhiên các bạn cũng nên tìm hiểu qua để tránh trường hợp bị nhà in "qua mặt" nhé, dưới đây là những loại decal thông dụng nhất và dễ nhất nhất mình chia sẻ cho các bạn:

1. Decal PP

Decal PP là loại decal có giá rẻ nhất nhưng cũng được ứng dụng rất nhiều trong đời sống. Thy hiểu đơn giản thì các loại poster dán cửa kính hay dán lên tường đều dùng loại decal pp này. In decal PP thường có dạng khổ to in phun. Nó cũng thường được dùng để in decal giá rẻ cho biển công ty, các phòng ban trong công ty hay dùng để dán chữ trang trí, poster tại các cửa hàng thời trang, ăn uống,... nói chung nhiều lắm. 

in-decal-gia-re-12

 Kiểu in decal giá rẻ chữ dán lên kính như thế này cũng là decal pp nè.

Đi dọc các con phố thời trang hay vào trung tâm thương mại thì bạt ngàn decal pp, chẳng qua các bạn không để ý mà thôi.

in-decal-gia-re-04

 Decal pp dán ở cửa hàng về chiến dịch sale để thu hút khách.

in-decal-gia-re-05

in decal giá rẻ pp dán trong trung tâm thương mại nè.

Nhược điểm của loại decal này là khi bóc ra thì lớp keo dính trên phần kính khá khó vệ sinh. Nhưng đến nay thì không loại nào thay thế được em ý nên phải "sống chung với lũ" thôi. Làm nhiều thành quen, Thy bật mí cho các bạn tips đó là phun xịt vệ sinh xong lấy dao rọc giấy cạo là nhanh nhất nè.

in-decal-gia-re-10-1

 Ví dụ dễ hiểu nhất là các tấm decal dán trên kính ở các cửa hàng thời trang hay quán ăn.

2. In decal giá rẻ: Decal nhựa

Decal nhựa cũng rất thông dụng với đặc tính không thấm nước, được sử dụng phổ biến với mục đích như một dạng bao bì sản phẩm nhằm cung cấp các thông tin về sản phẩm tới các khách hàng.

in-decal-gia-re-13

 Decal nhựa dán chai nước hay trà sữa mà chúng ta thường uống.

Decal nhựa được làm từ chất liệu nhựa Plastic ( PVC,PET,PE… ) và được sử dụng nhiều trong các ngành có sản phẩm liên quan tới nước như các sản phẩm trong ngành thủy sản, các sản phẩm nước uống giải khát,… vì đặc tính không thấm nước.

in-decal-gia-re-14

 Hoặc dán mỹ phẩm thường để trong nhà tắm.

Loại hình in decal nhựa này thường dùng để dán lên những vật để trong tủ lạnh, hoặc cốc bỏ đá bên trong vì khi nước thấm ra ngoài cũng không sợ bị hỏng miếng decal.

in-decal-gia-re-15

 In tem nhãn decal dán trà sữa nè.

Decal nhựa có 2 loại: 

  • In Decal nhựa trong: Với đặc điểm trong suốt có thể nhìn xuyên thấu và không sử dụng màu nền, In decal trong phù hợp dán lên các cửa kính để làm nổi bật thông tin trên decal. Nó vẫn hài hòa với mọi thiết kế mặt kính phẳng trắng hay màu mà không khiến người xem thấy phản cảm.

decal-nhua-trong

Decal trong suốt

  • In Decal nhựa sữa: Với đặc tính bền dẻo nên phù hợp với mọi bề mặt dù phẳng hay gồ ghề, màu sắc đẹp hoàn hảo và đặc tính không thấm nước, decal nhựa sữa thường dùng làm nhãn dán cho bao bì sản phẩm đông lạnh, hóa mỹ phẩm, thực phẩm,…

decal-nhua-01

Decal nhựa sữa dán lên chai nước uống cực kỳ đẹp mà lại rẻ

3. In decal giá rẻ - Decal giấy

Decal giấy là loại decal thường dùng để dán lên chai lọ, mỹ phẩm khô (tức là nếu gặp nước nó sẽ bị ướt). Nói dễ hiểu thì trừ decal nhựa để dán các loại chai ướt thì decal giấy dùng để dán những loại chai lọ còn lại: mỹ phẩm, gia vị,... Decal giấy thường có 4 lớp: lớp mặt, lớp keo, lớp silicon và lớp đế. Trong đó, lớp mặt của decal giấy được làm bằng giấy.

in-decal-gia-re-16

 Decal giấy thường dùng để dán lên chai lọ mỹ phẩm. 

Những bạn bán đồ hand made hay bán đồ ăn online thường sẽ dùng decal giấy này và decal nhựa tùy đặc điểm chai có thấm nước hay không. Giấy decal giá rẻ vẫn đảm bảo đủ tiêu chí in đẹp nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

194968395-540679673760665-2936246300709951405-n

Dán lên túi đựng mỹ phẩm handmade

decal-giay-01

Decal giấy cho quán ăn vặt.

Decal giấy là loại decal có lớp mặt được làm bằng các loại giấy.

Decal giấy có 2 loại:

  • Giấy được tráng phủ bề mặt
  • Giấy không được tráng phủ bề mặt.

Loại giấy decal được tráng phủ bề mặt thì sẽ cho ấn phẩm đẹp và độ bền cao hơn, kéo theo đó là giá thành của chúng cũng nhỉnh hơn một chút.

in-tem-nhan-decal-so-luong-it

In decal giá rẻ cho quán bánh ngọt

4. Decal vỡ - tem vỡ

Decal vỡ thường là các loại decal dán niêm phong để nhận biết sản phẩm đã được mở nắp hay chưa. Nói dễ hiểu thì các bạn cứ hình dung nó là cái tem bảo hành cũng được. Ví dụ như dán tem điện thoại, hộp mỹ phẩm, vỏ thuốc,... nếu mở nắp hoặc bóc sản phẩm ra thì tem sẽ bị vỡ, giúp người bán/ người mua nhận biết được.

in-decal-gia-re-07 

 Tem bảo hành thường dùng loại decal vỡ.

in-tem-bao-hanh-decal-vo

Tem bảo hành cho các nhãn hàng.

5. In decal 7 màu 

Decal này thường được dùng làm tem niêm phong hoặc tem chứng nhận, bảo hành cho sản phẩm. Nó còn có tên gọi khác là tem hologram hay tem 7 màu vì khi nhìn ở nhiều góc độ khác nhau sẽ hiện ra các màu sắc khác nhau. Loại decal này không thể sử dụng lại lần thứ hai vì không thể gỡ được, chỉ có thể gỡ được lớp màng nilon bên ngoài, sau đó tem tự hủy.

decal-7-mau

Decal 7 màu còn được gọi là tem tự hủy

6. In decal lưới   

Đây là loại decal chỉ thấy được từ một mặt nếu dán lên kính. Decal lưới thường dùng trang trí lên cửa kính showroom, kính xe bus nhằm mục đích quảng cáo, hoặc làm decal in hoa văn trang trí lên các cửa hiệu công ty và nhiều sản phẩm khác.

decal-luoi-01

Decal lưới thường dán lên xe ô tô

Khi dùng trong quảng cáo hộp đèn, decal lưới có thể thay đổi màu sắc hình ảnh sản phẩm vào ban ngày (khi không chiếu đèn) thành màu sắc hình ảnh khác vào ban đêm (khi được chiếu sáng từ bên trong), đem lại sự độc đáo cho tấm biển quảng cáo.

3. Một số kỹ thuật in decal thông dụng

Về kỹ thuật in decal thì không chỉ có một đâu mà tới 3 loại phổ biến nhất đó là in kỹ thuật số, in offset hay in lưới. Chi tiết như sau:

  • In decal kỹ thuật số (in nhanh): kỹ thuật này giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, cho ra sản phẩm đẹp nên được nhiều người ưa chuộng sử dụng. In kỹ thuật số bản chất được in bằng laser truyền trực tiếp qua máy tính hoặc nguồn kỹ thuật số khác.
  • In lưới: có thể in nhiều loại decal với chất liệu khác nhau. Bản chất của kỹ thuật này là cơ chế thẩm thấu mực in truyền qua khung lưới.
  • In offset: có thể in một hoặc nhiều màu khác nhau. Đặc điểm của kỹ thuật in này đó là phải in với số lượng cực kỳ lớn (vài trăm nghìn tem) thì chi phí sẽ rất rẻ. Kỹ thuật này chỉ dành cho khách nào cần thật nhiều tem như các chuỗi ngân hàng, nhà hàng hay spa lớn,.... Còn in số lượng ít vài nghìn chiếc thì thường sẽ dùng kỹ thuật in nhanh.

4. Kinh nghiệm in decal giá rẻ tại Hà Nội

In được decal là chuyện quá dễ dàng nhưng làm sao để có sản phẩm in decal đảm bảo chất lượng và giá rẻ thì lại cực kỳ khó đấy nha. Theo kinh nghiệm làm việc với các nhà in nhiều năm của mình, mình chia sẻ một số kinh nghiệm in tem nhãn decal cho các bạn lưu ý nhé: 

4.1. Xác định được loại decal phù hợp với sản phẩm của bạn

Thường thì khâu này sẽ do nhà in tư vấn cho mình nhưng làm nhiều rồi nên mình cũng nắm khá rõ, phòng trường hợp bạn bị nhà in tư vấn loại decal đắt tiền thì các bạn nên tự tìm hiểu và chọn loại decal phù hợp nhất với sản phẩm nhé. Chẳng hạn như mỹ phẩm thường dùng decal nhựa, các loại thuốc thì thường dùng decal giấy,... Tùy thuộc vào điều kiện sử dụng, môi trường mà chọn chất liệu decal phù hợp.

4.2. Decal có độ bám dính tốt

Chắc chắn bạn sẽ rất bực mình khi vừa dán miếng decal lên còn chưa kịp tới tay khách đã bị bong ra đúng không. Hay dính nước là bị "nhòe", bị bong? Điều này là do lớp keo dính và khả năng in ấn của nhà in. Sử dụng keo tốt thì chắc chắn đắt tiền hơn nhưng nếu bạn "mù mờ", người ta có thể tư vấn cho bạn loại keo đắt tiền nhưng thực tế chúng rẻ bèo. Vì thế nên kiểm tra độ bám dính của lớp keo dể có thể dán decal lên nhiều loại bề mặt mà không sợ bị bong. 

in-decal-gia-re-18 19

 Cần kiểm tra độ bám dính của tem nhãn decal

Thường thì việc mua chất liệu in decal do nhà in quyết định nhưng bạn là người trả tiền mà, bạn hoàn toàn có thể can thiệp hoặc đổi một nhà in uy tín để tránh bị qua mặt nhé.

4.3. Chú trọng vào thiết kế khi in decal giá rẻ

Nói gì thì nói việc in ấn cũng chỉ là phương thức biến bản thiết kế của bạn thành sản phẩm có thể sờ được, chạm vào được thôi. Nên nếu bản thiết kế của bạn xấu thì có in giờ in bể thế nào cũng không đẹp được. Vì vậy mà các nhà in thường hỗ trợ in test để bạn kiểm tra chất lượng trước khi in decal dán số lượng lớn hàng loạt. Tuy nhiên nếu là người có kinh nghiệm, bạn nên kiểm tra những yếu tố sau ngay từ khi nhận được bản thiết kế:

Font chữ

1 bản thiết kế khi nhìn online có thể đẹp nhưng in ra vẫn có thể xấu. Vì vậy font chữ rất quan trọng để giúp diễn đạt thông tin bạn muốn, giúp khách hàng dễ đọc và ghi nhớ. Ví dụ kinh nghiệm của Thy là font Serif thường dễ đọc trên giấy hơn font Sans-Serif. Hay những font chữ viết tay thường chỉ hợp khi hình ảnh được dùng online, nếu in ra thì chắc chắn sẽ chẳng đẹp đẽ gì và khó đọc lắm. 

Để có những tấm decal đẹp thì người ta thường không dùng quá 3 font trên 1 bản thiết kế. Cứ chọn font dễ đọc, đơn giản là được chứ không cần quá cầu kỳ.

Hình ảnh, màu sắc

Bên cạnh font chữ thì hình ảnh cũng là yếu tố quan trong không kém. Đầu tiên, bạn phải đảm bảo hình ảnh sắc nét và phù hợp với nội dung hay sản phẩm. Thứ hai, hình ảnh không được quá to hay quá nhỏ. Thứ ba, hình ảnh không được vi phạm bản quyền. Nếu không tự chụp ảnh hay tự thiết kế, bạn có thể sử dụng ảnh trên các kho hình ảnh miễn phí nhưng không được sự dụng hình ảnh trái phép nhé.

in-decal-gia-re-14 20 

 Chú trọng hình ảnh, màu sắc của decal

Về màu sắc cũng vậy, làm sao cho vừa bắt mắt lại vừa không quá lệch màu so với định vị thương hiệu. Mỗi màu sắc lại ra một hiệu ứng khác nhau, vì vậy đừng bao giờ lơ là phần này bạn nhé.

4.4. Chọn đúng máy in

Theo kinh nghiệm in ấn nhiều năm của mình thì máy in phun dùng tốt hơn để in ảnh so với máy in laser màu. Bên cạnh đó máy in laser dùng tốt hơn để in văn bản và tài liệu đen trắng. Tuy nhiên vẫn có nhiều máy in phun in ra văn bản đẹp và một vài máy laser màu in ra hình ảnh tốt. Nên tùy thuộc điều kiện tài chính mà bạn lựa chọn thôi, nếu nhà in có tâm thì bạn có thể nghe họ tư vấn nè. Đương nhiên bạn cần phải xuất file thiết kế đúng định dạng yêu cầu thì mới in được chất lượng tốt nhé.

4.5. Chọn giấy liệu giấy

Muốn in tem vỡ hay in decal giá rẻ mà chất lượng tốt thì bạn cần chọn đúng loại giấy, không phải cứ giấy đắt tiền là đẹp đâu. Quan trọng là phù hợp với yêu cầu và điều kiện tài chính. Tất nhiên không thể phù nhận tính thẩm mỹ của những loại giấy đắt tiền, "tiền nào của nấy" mà. Nếu trước giờ bạn chỉ sử dụng loại giấy sao chụp rẻ tiền mà hầu hết các văn phòng mua để in hàng ngày, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy chọn đúng loại giấy thì chất lượng in ra khác hẳn. 

in-decal-gia-re-20

 Chất liệu giấy in rất quan trọng khi in decal với giá rẻ.

Lại là kinh nghiệm của mình đây: giấy làm bằng sợi tự nhiên như vải bông hay giấy da thích hợp để in thư từ và báo cáo trang trọng, nhưng loại này không thích hợp với máy in phun, vì mực dễ bị thấm và sẽ bị bẩn. Một lần nữa, bạn nên đến cửa hàng bán văn phòng phẩm hay nhà in để tìm chọn giấy và xin mẫu in rồi hãy quyết định.

Và đặc biệt, để có một chiếc decal đẹp thì in ấn đẹp thôi chưa đủ mà phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế & thông tin trên miếng tem dán. Thông thường, trên 1 chiếc tem thường có tên sản phẩm, logo, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, thành phần chính, hướng dẫn sử dụng & bảo quản, ngày sản xuất & hạn sử dụng,... tuỳ theo kích thước to nhỏ mà thêm bớt thông tin cho phù hợp.

4.6. Lưu ý cơ bản khác khi in decal

Trước khi cho thiết kế vào máy in, bạn cần kiểm tra các yếu tố sau đây để tránh bị lỗi in:

  • Khi thiết kế file in, các bạn nên sử dụng các phần mềm vector để có thể sử dụng ở mọi kích thước. các phần mềm tiêu biểu có thể kể đến là Illustrator hay Corel Drew,…
  • Nếu là file Photoshop thì kích thước phải chuẩn, và định dạng file in là "TIF" (file chuẩn trong in ấn).
  • Nếu là ảnh bitmap thì ảnh phải chất lượng cao, kích thước phải chuẩn.
  • Hệ màu của file thiết kế decal là CMYK.
  • 00dpi - 300dpi là độ phân giải tối thiểu để in ra một sản phẩm decal đẹp.   

5. Địa chỉ in decal giá rẻ uy tín nhất

Trước tiên phải nói rằng ở cái Hà Nội này mình làm việc với hầu hết các nhà in rồi và công ty mình có nhu cầu in ấn rất nhiều. Các sự kiện truyền thông hay ấn phẩm, catalog, poster, thiệp, hộp,... và decal cũng là 1 trong số đó. Mình cũng làm việc với khá nhiều nhà in lớn (không tiện nói tên vì sợ ảnh hưởng tới việc kinh doanh của người ta) nhưng nói thật thì quy trình làm việc rất dài dòng, mất thời gian. Hoặc có bên thì đòi giá cao, bên thì in xấu mà dịch vụ không tốt,...

Với kinh nghiệm thật 100% của mình thì TiBoxes - Thiết kế & In ấn là địa chỉ mình tin tưởng và làm việc lâu dài nhất. Bên này không chỉ là đơn vị in decal có giá rẻ mà còn in đủ loại trên đời, kể cả làm biển quảng cáo luôn. Hồi Tết hay các sự kiện 8/3, 20/10,...  công ty mình cũng đặt làm hộp quà giới hạn tại đây đều rất ok. Từ khâu tư vấn đến thành phẩm in ấn cuối cùng đều ưng lắm, nhân viên chăm sóc rất tận tâm kể cả in vài ba cái thiệp cảm ơn. 

iE2ZQfHxT+fwA4UyiYFBP0wwAAAABJRU5ErkJggg==Trang Fanpage của xưởng in TiBoxes.

Lần đầu tiên tìm đến TiBoxes - Thiết kế & In ấn là mình cũng đang có nhu cầu in decal nhưng vì gấp nên cần lấy ngay. Rất may là bên đó quy trình làm việc nhanh chóng, anh trưởng phòng kinh doanh trực tiếp nhận đơn của mình và ưu tiên lấy ngay. Chất lượng thì ưng quá ưng nên từ đó TiBoxes là địa chỉ in "ruột" của mình luôn. 

À, bên này còn hỗ trợ thiết kế cho những ai chưa biết hay chưa có bản thiết kế nữa đó. Thy để liên hệ ở đây cho những ai cần nhé:

- Hotline để được hỗ trợ nhanh: 098 1993 687

- Link fanpage: TiBoxes - Thiết kế & In ấn

Với những bạn có nhu cầu in decal giá rẻ, mình sẽ để luôn bảng giá của bên TiBoxes ở đây cho các bạn tham khảo luôn. Theo mình đánh giá thì giá cả bên TiBoxes rẻ hơn rất nhiều nơi khác mà mình đã làm việc qua đó. Giá in decal dán của TiBoxes là:

in-decal-gia-re-00-3

 Bảng giá rất rõ ràng để các bạn cân nhắc chi phí.

Riêng về decal thì bên TiBoxes có những dịch vụ như sau:

  • In decal 7 màu, ánh kim vàng, xi bạc, ánh trai,... dán các thiết bị
  • In decal PP, decal nhựa trắng dạng logo thương hiệu hoặc hình ảnh sản phẩm mà bạn bán.
  • In decal nhựa trong suốt dán lên chai lọ, cốc thuỷ tinh, mỹ phẩm,...
  • In tem vỡ, tem bảo hành, tem chống hàng giả, niêm phong cho các sản phẩm cao cấp cần niêm yết để đảm bảo là hàng mới, chưa qua sử dụng lần nào.

Ngoài ra, xưởng in của TiBoxes còn ép nhũ kim, thúc nổi logo lên bề mặt để tạo sự nổi bật, thu hút cho chiếc tem. Một điều mình thích ở TiBoxes đó là luôn hỗ trợ thiết kế rất nhiệt tình. 

À, vì mình đã in rất nhiều bên TiBoxes rồi nên mình được ưu đãi khách VIP đó, được giảm giá sâu lại hay được hỗ trợ in nhanh, làm mẫu miễn phí,... Nên khi quyết định viết bài chia sẻ này Thy có hỏi anh trưởng phòng bên TiBoxes liệu có được ưu đãi cho các bạn bên Chanh Tươi hay không, và bên đó đã gửi mình ưu đãi sau:

>>>> Chỉ cần đọc code: CHANHTUOI là bạn được giảm giá thêm 10% so với bảng giá bên trên nha <<<<

Đây là chương trình ĐỘC QUYỀN bên TiBoxes gửi tặng các bạn đọc của Chanh Tươi nên chắc chắn sẽ có nhiều bạn cần nè. Giá gốc đã rẻ nay còn được giảm thêm nữa nhé. Ngoài ra các bạn cứ liên hệ bên đó để được tư vấn thiết kế hay in ấn nhé, dù không in thì họ vẫn sẵn sàng tư vấn free rất nhiệt tình. Đặc biệt, xưởng in này ship hàng toàn quốc nên các bạn ở xa cũng có thể đặt hàng được nhé.

Mình nhắc lại những ưu điểm khi in decal giá rẻ tại TiBoxes:

  • Bảo đảm cho bạn những mẫu in decal chất lượng nhất mà giá rẻ trên toàn quốc  
  • Nhận in tất cả các loại decal, tem nhãn, decal mini, decal khổ lớn… từ đơn giản đến phức tạp. 
  • Cho bạn những mẫu mã luôn đa dạng, phong phú, thiết kế độc quyền
  • Bảo hành mẫu tem decal. Không in cho đơn vị thứ 3 in với mục đích làm giả.
  • Luôn cho ra đời những mẫu decal chất lượng tốt nhất với màu sắc đẹp nhất.
  • Chế độ hậu mãi, chiết khấu lớn đối với khách hàng thân thiết hay khách đặt số lượng lớn.
  • Giao hàng đúng hạn trên toàn quốc.

Quy cách khi in tem nhãn decal

  • Cắt, bế thành phẩm mọi hình dáng theo yêu cầu.
  • Chất liệu in: Decal giấy đế vàng, decal đế trắng, decal nhựa trong, decal nhựa sửa,…
  • Kích thước in decal: theo yêu cầu.
  • Số lượng in: Không giới hạn (in càng nhiều giá càng rẻ).
  • Màu sắc: Chuẩn hệ 4 màu CMYK
  • Màng Bảo vệ: Màng PVC bóng hoặc mờ.
  • Sau khi duyệt File,in nhãn decal chỉ 2 – 5 ngày có hàng tùy theo địa điểm nhận.

Giải đáp một số thắc mắc khác khi in decal giá rẻ tại TiBoxes

Chưa có thiết kế thì có mất thêm tiền thiết kế không? Có hỗ trợ thiết kế không hay chỉ in thôi?

TiBoxes nhận thiết kế miễn phí cho đơn hàng từ 300k hoặc có tình phí tùy thuộc vào số lượng in ấn của quý khách. Giá thiết kế từ 100k-200k/ mẫu thiết kế.

Có những hình thức thanh toán và vận chuyển nào?

Bạn có thể thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng. Về vận chuyển, TiBoxes sử dụng nhiều nhất là Grabship và GHTK, nếu Khách Hàng có nhu cầu ship hỏa tốc thì xưởng in sẽ đặt vận chuyển hỏa tốc để bạn nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

Có thể in và bế để lột theo hình dáng nào? Hay chỉ vuông, tròn?

Xưởng in có thể nhận in và bế theo bất kỳ hình dáng nào mà bạn yêu cầu.

TiBoxes có nhận in số lượng ít không?

Do đặc thù máy in trực tiếp nên số lượng càng lớn thì giá sẽ càng rẻ thôi. In decal số lượng ít sẽ đắt hơn số lượng nhiều - đó là quy luật đương nhiên. Nhưng nếu so sánh trên thị trường, dù in ít thì ở TiBoxes vẫn rẻ hơn nha. Inbox ngay fanpage để được tư vấn báo giá cụ thể bạn nhé: Fanpage tại đây

Ngoài tem nhãn, xưởng in còn nhận những loại bao bì nào khác?

Tất cả các loại bao bì giấy xưởng TiBoxes đều có thể in được như hộp, túi, tag, namecard, catalogue,... ngoài ra TiBoxes còn nhận thiết kế và thi công biển quảng cáo các loại.

Tôi ở Bến Tre, xưởng in ở tận Hà Nội thì làm việc thế nào?

Xưởng TiBoxes nhận in decal giá rẻ toàn quốc, sẽ có nhân viên tư vấn tận tình và in hàng, ship hàng nhanh chóng từ 2-5 ngày trên cả nước. Dù In decal giấy giá rẻ tphcm hay In decal giá rẻ Hà Nội hay bất cứ đâu xưởng in cũng làm được.

Chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm lỗi như thế nào?

Khi phát hiện lỗi do sản xuất thì TiBoxes sẽ hoàn tiền 100% hoặc in lại nếu khách hàng đồng ý.

6. Tại sao cần in decal?

Hiện nay, decal xuất hiện khắp mọi nơi quanh chúng ta. Từ tem nhãn hiệu dán ngoài bao bì sản phẩm, đến decal dùng làm tem bảo hành các loại hay để trang trí nội thất, dán ngoài xe, điện thoại, laptop, decal dùng để dán cửa hiệu khuyến mãi, poster,… và còn nhiều ứng dụng khác nữa.

Trước đây decal chỉ sử dụng để đánh dấu sự khác nhau của sản phẩm để khách hàng dễ phân biệt. Các loại decal lúc này chưa thực sự được các doanh nghiệp quan tâm vì chúng chỉ cung cấp thông tin mà thôi. Nhưng ngày nay, decal đã có mặt ở khắp mọi nơi với nhiều kiểu dáng, màu sắc hấp dẫn khác nhau. Vẻ bề ngoài của sản phẩm hay cách bày trí cửa hàng ngày càng được coi trọng vì đó là điều đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy. Đối với tất cả các doanh nghiệp thì decal ngày càng được đầu tư hơn bởi tính thiết thực, tiện ích mà decal mang lại.

Đây là kinh nghiệm và những chia sẻ thật của mình nên mong rằng bài viết này có thể giúp ích cho những ai đang đau đầu không biết tìm nhà in decal giá rẻ hay in ấn nói chung ở đâu. Nếu có địa chỉ in nào khác các bạn cứ comment dưới bài viết để mọi người cùng tham khảo nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!