Review nồi chiên không dầu Philips HD9220 có tốt không?

10.08.2022 - 16:25

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 có tốt không? Giá nồi chiên không dầu philips 9220 bao nhiêu, nên mua ở đâu chính hãng mà giá rẻ nhất? Hướng dẫn cách sử dụng nồi chiên philips hd9220 chi tiết để nấu được các bữa ăn thơm ngon bổ dưỡng thế nào? Đây dường như là thắc mắc của rất nhiều chị em nội trợ nên trong bài viết dưới đây, mình xin chia sẻ rõ hơn cũng như đánh giá về sản phẩm này để mọi người có thể tham khảo.

noi-chien-khong-dau-philips-hd9220-01

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 có tốt không?

Về thương hiệu Philip.

Philips là thương hiệu rất nổi tiếng hiện nay trong lĩnh vực đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị thông minh. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Hà Lan, có lịch sử hình thành từ những năm 1891. Vào những năm 1993, bắt đầu lan rộng tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng đón nhận bởi những gì các sản phẩm của Philips mang lại về chất lượng, mẫu mã, giá cả.

Những năm gần đây, nồi chiên không dầu trở thành sản phẩm rất được nhiều chị em nội trợ lựa chọn như một trợ thủ đắc lực. Và dĩ nhiên, Philips cũng đang không ngần ngại tung ra thị trường sản phẩm nồi chiên không dầu với công nghệ độc quyền Rapid Eir nổi tiếng. Chính vì thế các sản phẩm nồi chiên không dầu của Philips đặc biệt là chiếc HD9220 được nhiều người yêu thích và chọn lựa.

Giới thiệu về sản phẩm nồi chiên không dầu HD9220

  • Sản phẩm thuộc tập đoàn Philips và có xuất xứ từ Hà Lan.
  • Công suất hoạt động: 1425W
  • Nhiệt độ sử dungh: 80 đến 200 độ C
  • Chất liệu cấu tạo: Thân – Nhựa, Khay – Men tráng chống dính cao cấp
  • Khối lượng chiên: 800g
  • Dung tích 2.2 lít
  • Trọng lượng sản phẩm: 7000g
  • Kích thước 287x315x384 mm
  • Giá bán trung bình của sản phẩm trên thị trường hiện nay dao động từ 2 – 3 triệu đồng.
  • Bộ hẹn giờ lên đến 30 phút

Đánh giá nồi chiên không dầu Philips HD9220 có tốt không?

Về thiết kế, màu sắc sản phẩm

Chiếc nồi chiên này được thiết kế theo kiểu dáng hình bầu dục, tương đổi nhỏ gọn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Nó có thể đặt ở bất cứ đâu trong gian bếp nhà bạn mà không hề lo tốn diện tích hay cồng kềnh nên càng được nhiều người ưa chuộng.

Với 2 phiên bản màu trắng HD9220/40 trang nhã và màu đen HD9220/20 huyền bí người dùng dễ dàng chọn lựa màu sắc phù hợp với nội thất gian bếp nhà mình. 

Lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa PP cao cấp bên trong là kim loại không rỉ có tráng lớp chống dính nên chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9220 mang lại cảm giác chắc chắn vơi độ bền cao.

noi-chien-khong-dau-philips-hd9220

Nồi chiên không dầu Philips 9220- Sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

  XEM GIÁ NỒI CHIÊN CHÍNH HÃNG ƯU ĐÃI NHẤT TRÊN shopee

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 cho khả năng chiên nấu tốt như thế nào?

Nhờ áp dụng công nghệ Rapid Eir hiện đại nên sản phẩm cho khả năng chiên nấu cực kì tốt. Với luồng không khí nóng liên tục được tạo ra, thẩm thấu từ nhiều hướng đống thời loại bỏ dầu mỡ giúp đồ ăn chín đều, vàng đẹp và không hề tích mỡ mà vẫn giữ được nguyên hương vị của món ăn.

Nếu bạn là tín đồ của các món chiên như thịt chiên, thịt nướng, thịt quay hay các món ăn vặt như: đậu phụ, khoai tây, nem,…thì chắc chắn Philips HD9220 không làm bạn thất vọng. Ngược lại, sẽ giúp bạn có những món ăn cực kì hấp dẫn trong bữa cơm gia đình, cho bạn tha hồ trổ tài mỗi khi có dịp.

Tuy nhiên, theo đánh giá của bản thân mình sau một vài lần thất bại vì một vài món ăn yêu thích thì mình nhận thấy rằng: Nếu bạn dùng Philips HD9220 để chiên khoai tây hoặc chiên xù thịt, cá thì không ngon bằng chiên dầu thủ công đâu ạ. Hoặc nếu chiên đậu phụ thì bạn phải mất công lật lại để vàng đều hai mặt.

noi-chien-khong-dau-philips-hd9220-3

Khay được tráng lớp men cho khả năng chiên nấu ngon mà lại an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Cơ chế hoạt động của nồi chiên không dầu Philips HD9220

Ưu điểm lớn nhất của nồi chiên Philips 9220 là công nghệ nấu Rapid Air. Khác với các loại nồi chiên thông thường vẫn dùng dầu chiên, bơ, mỡ thì Công nghệ Rapid Air độc đáo của Philips cho phép bạn rán nướng bánh, nướng và quay bằng không khí, khiến cho thức ăn giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong. Chỉ cần ít dầu hoặc không cần dầu để có món ăn đẹp hoàn hảo và thật ngon miệng!

So với kiểu chiên rán truyền thống trên dầu mỡ thì sử dụng nồi chiên không dầu thực sự tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng hơn. Bởi vì, nó dễ dàng giảm lượng dầu mỡ, nhất là với các thực phẩm từ thịt động vật có nhiều mỡ, tối đa lên tới 80%. Từ đó, giúp cho người dùng giảm các nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến dầu mỡ như béo phì, tim mạch.

Nồi chiên không dầu Philips Airfryer với công nghệ Rapid Air cũng tạo ra ít mùi hơn so với nồi chiên thông thường. Giờ đây khi làm các món ăn chiên, rán bạn sẽ không còn ám ảnh vì quần áo hay nhà cửa bị ám mùi thức ăn, mùi dầu cháy hay mỡ bắn nữa nhé. Công việc dọn dẹp sau náu nướng với nồi chiên không dầu cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Công nghệ thông khí Nồi chiên không dầu Philips

Công nghệ thông khí Nồi chiên không dầu Philips

Tính năng điều khiển thời gian và nhiệt độ của nồi chiên Philips HD9220

Nồi chiên không dầu philips hd9220 cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ bằng núm văn cơ phía trên nắp và tay cầm. Tuy nhiên mình lại thích dùng cơ hơn vì nó nhanh chứ bằng điện tử kia mỗi lần tăng có được 1 độ nên khá lâu.

Ngoài nhiệt độ thì chiếc nồi chiên này còn cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút. Chức năng tự động tắt có cả chỉ báo âm thanh “ting ting”. Điều khiển nhiệt độ hoàn toàn có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu ăn tốt nhất cho thức ăn lên đến 200 độ.

Dùng nồi chiên không dầu này mình sẽ dễ dàng được thưởng thức những món chiên rán vàng ươm, giòn rụm không lo cháy khét, đặc biệt là có thể tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ với từng loại thực phẩm khác nhau như cá, gà, thịt lợn, thịt bò...để mang lại món ăn ngon nhất.

Điều chỉnh nhiệt độ Công nghệ thông khí Nồi chiên không dầu Philips

Điều chỉnh nhiệt độ Công nghệ thông khí Nồi chiên không dầu Philips

Một số những tính năng tiện ích đi kèm nồi chiên không dầu HD9220

  • Dung tích nồi 2 lít, công suất 1400w nên phù hợp với các gia đình nhỏ, hoặc người độc thân, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa lượng thời gian nấu nướng
  • Nồi chiên không dầu Philips HD9220 giúp giảm 80% lượng dầu mỡ vừa tiết kiệm tiền mua dầu dán hàng tháng mà còn hiệu quả với các bạn đang giảm cân
  • Chế độ tự ngắt khi thực phẩm đã đạt hiệu quả chiên nấu, bạn có thể hẹn giờ nấu trong 30 phít và tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng từ 80 đến 200 độ
  • Nồi còn được trang bị các cơ chế an toàn như: đế được thiết kế có các nút chống trượt, vỏ máy được làm bằng chất liệu có cách nhiệt, bảo quản dây điện… mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm này được cấu tạo với 2 núm xoay, một cái dùng để chọn chức năng, cái còn lại để hẹn giờ tắt. Việc của mình chỉ là bỏ đồ ăn vào nồi, chọn chức năng thích hợp, hẹn giờ và chờ cho món ăn chín
  • Thiết kế hình bầu dục vừa lạ mắt là gọn nhẹ tiết kiệm diện tích. Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa cao cấp, luôn sáng bóng, bên trong là kim loại được tráng một lớp chống dính nên bạn có thể thoải mái lau rửa mà không ngại những vết bẩn cứng đầu.

Nhược điểm cần cân nhắc trước khi sử dụng

  • Dung tích nồi như bên trên đã mô tả chỉ nấu được tầm cỡ 0.8 Kg thức ăn, tương đương với 2.2 lít chứa đồ. Nhìn bên ngoài nồi to cỡ như một nồi cơm điện Sharp 1.8 lít nhưng chỉ đủ đáp ứng nhu cầu dùng trong một gia đình cỡ trung tầm 3 -4 người, nếu có khách thì bạn có lẽ phải nấu nhiều lần. Với dung tích và cách thiết kế của loại nồi này cũng không thể mang ra thực hiện chiên hay nướng nguyên cả một con gà, hay một con cá to được, phải chặt ra làm nhiều khúc nhé
  • Loại nồi này không có nắp trong suốt: Bạn phải nhấc ngăn nấu bếp bằng cách kéo ra thì mới biết được tình trạng thức ăn bên trong chín hay còn đỏ hay bị cháy, tuy nhiên việc nhấc ra cũng rất dễ dàng và an toàn thôi! Nên đây là một điểm trừ không quá lớn và gần như nồi chiên nào cũng không nhìn được bên trong giống như chiếc nồi chiên ko dầu philip 9220 này á
  • Rá chiên cố định không tự xoay được: Với một số món mà bắt buộc người nấu phải nhấc ra để lật, nếu muốn thức ăn chín đều! Kinh nghiệm của mình là căn giờ một nửa xong lật nốt mặt còn lại, thế là cũng đỡ hơn chút đỉnh.
  • Núm chỉnh nhiệt độ, núm đặt giờ: Nếu những chị em nào mà thích màn hình hiển thị thì đây lại là điểm yếu còn riêng mình cái này thì lại là điểm ưng ý vì nó nhanh chứ không mất công bấm nhiều lần á..

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9220

Khi mới mua nồi chiên về bạn gỡ tất các các miếng dán, băng dính rồi mang phần nhựa (trừ phần động cơ) đi rửa bằng nước rửa bát và nước ấm. Sau đó úp lên cho khô ráo hoặc dùng khăn vải mềm để thấm khô nước. Rồi lắp ráp các bộ phận lại và để thiết bị trên mặt phẳn vững chắc.

Với nồi chiên lần đầu mua về sẽ có mùi nhựa nên bạn có thể dùng 1 số mẹo như cắt 1 vài lát chanh mỏng cho vào nồi và bật chế độ 180 độ rong 4 phút, lấy khay chiên ra rửa lại bằng nước ấm để ráo rồi dùng. Hoặc có thể đặt 1 chiếc bát chịu nhiệt đựng nước cốt chanh rồi cho vào nồi điều chỉnh nhiệt 200 độ trong 10 phút rồi mang ra rửa lại và để ráo. Nếu là mùa mướp thì bạn có thể cắt các khúc mướp từ 6- 7cm rồi cho vào nồi điều chỉnh nhiệt 180 độ trong 3 phút, để nguội lấy ra rửa sạch lại cũng khử mùi khá tốt. Thêm 1 cách nữa bạn có thể áp dụng là cho 1 bát chịu nhiệt cùng cafe sữa hòa tan rồi cho vào nồi bật 200 độ trong 3 phút. 4 cách này bạn có thể tiện dùng cách nào cũng được nhé. Nó sẽ làm hạn chế mùi nhựa ám vào thức ăn trong lần dầu sử dụng

noi-chien-khong-dau-philips-hd9220-1-1

Sau khi khử được mùi nhựa thì bạn tiến hành thực hiện theo các bước sau để tiến hành nấu nướng với chiếc nồi Philips này nhé:

  • Bước 1: Rửa sạch lòng nồi và giỏ bằng nước ấm để khô ráo rồi cho nguyên liệu đã ướp vào giỏ như thịt gà, khoai tây... và lắp lại vào nồi
  • Bước 2: Rút phần dây điện ở phí dưới ra rồi cắm phích cắm vào ổ điện 
  • Bước 3: Xoay núm điều chỉnh nhiệt độ đến nhiệt độ được yêu cầu.
  • Bước 4: Xác định thời gian chế biến được yêu cầu cho nguyên liệu. 
  • Bước 5: Bật thiết bị, xoay núm hẹn giờ đến thời gian chế biến được yêu cầu.
  • Bước 6: Sau khi quá trình chiên hoàn tất, bộ hẹn giờ sẽ phát tiếng chuông. Lấy giỏ thức ăn ra khỏi nồi và đặt nồi trên bề mặt chịu nhiệt.

Lưu ý:

  • Không cho nguyên liệu vào giỏ quá mức tối đa (MAX) hoặc vượt quá lượng nguyên liệu được chỉ dẫn trong bảng.
  • Không chạm vào  nồi chiên không dầu Philips HD9220 trong khi và sau khi sử dụng, vì nồi rất nóng. Chỉ giữ nồi bằng tay cầm.
  • Nếu bạn muốn chế biến nhiều loại nguyên liệu cùng lúc, hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra thời gian chế biến và nhiệt độ được yêu cầu cho các loại nguyên liệu khác nhau.

noi-chien-khong-dau-philips-hd9220-2

Mua nồi chiên không dầu Philips 9220 ở đâu chính hãng, chất lượng?

Hiện tại, nồi chiên Philips HD9220 đang được phân phối và bày bán tại hệ thống các siêu thị lớn, trung tâm thương mại, cửa hàng đồ gia dụng trên toàn quốc. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng bán hành chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý. Cá nhân mình thì chọn mua chiếc nồi chiên này trên các sàn thương mại điện tử mà có gian hàng Philips bán trực tiếp như Lazada, sendo hay Shopee. Vừa đảm bảo mua được hàng chính hãng, mà giá cả còn rẻ hơn rất nhiều mua trực tiếp nhé, nhất là vào các dịp mà họ có khuyến mãi lớn ấy. DƯới đấy là địa chỉ các nơi bạn có thể mua, nhớ check hết các nơi xem bên nào có giá tốt nhất thì mua nhé.

LINK ĐẶT MUA NỒI CHIÊN CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA

LINK ĐẶT MUA NỒI CHIÊN CHÍNH HÃNG TRÊN SHOPEE

LINK ĐẶT MUA NỒI CHIÊN CHÍNH HÃNG TRÊN SENDO

Trên đây là những chia sẻ cũng như đánh giá về sản phẩm nồi chiên không dầu Philips HD9220 của mình. Các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn có những món ăn ngon từ sản phẩm tiện ích này.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!