Finhay là gì? Ứng dụng đầu tư và tích lũy chỉ từ 50.000 VND

11.08.2022 - 10:12

Finhay là gì? Finhay có uy tín không? Có nên đầu tư vào Finhay không? Là những câu hỏi phổ biến mà người mới đầu sử dụng vẫn còn "bán tín bán nghi". Vậy thì mời bạn đọc cùng xem qua bài viết để giải đáp cho câu hỏi này ngay sau đây nhé!

1. Tìm hiểu đôi nét về Finhay. Finhay là gì?

Finhay là ứng dụng gì? Finhay thuộc sở hữu của công ty nào?

Được thành lập từ năm 2017 bởi công ty TNHH Dịch vụ và Phân phối Finhay Việt Nam, Finhay là ứng dụng đầu tư – tích lũy vừa và nhỏ tại Việt Nam trên nền tảng công nghệ hiện đại 4.0 nhằm giúp người dùng tạo dựng tài sản và bảo vệ tương lai. 

Như vậy từ khi ra đời tính đến nay, Finhay đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đầu tư từ nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, chẳng hạn, có thể kể đến như quỹ đầu tư mạo hiểm Insignia Ventures Partner, quỹ H2 Ventures (Australia),... Chính vì điều đó đã chứng minh được mức độ uy tín, cũng như tiềm năng to lớn mà Finhay mang lại cho người dùng.

Bên cạnh đó, chắc hẳn mọi người cũng rất thắc mắc với các Mức Độ Đầu Tư Trên Ứng Dụng Finhay là như thế nào. Trên nền tảng đầu tư thông minh của Finhay được xây dựng tương đương với 5 mức độ đầu tư riêng biệt thiết kế dựa trên ý nhà kinh tế học Hoa Kỳ – Harry Markowitz đó là:

  • Rùa Hoàn Kiếm
  • Cò Trắng
  • Voi rừng
  • Sao La
  • Trâu Nước
  • Báo Gấm

Chi tiết mình sẽ trình bày ở bên dưới.

finhay-la-gi-1656153309

Finhay là gì?

App Finhay là gì? Tìm kiếm và tải như thế nào?

Đối tượng khách hàng sử dụng app Finhay là công dân từ 18 tuổi trở lên và mang quốc tịch Việt Nam. Ngoài ra, người dùng nên nắm rõ các thông tin cũng như điều khoản được Finhay đề xuất. Thông tin sử dụng app Finhay được cung cấp khá chi tiết thông qua các mục như: Hợp đồng điện tử, điều khoản sử dụng dịch vụ, chính sách bảo mật.

Finhay hoạt động hoàn toàn 100% trên nền tảng số. Thông qua các phiên bản website và app trên điện thoại, người dùng sẽ dễ dàng tiếp cận các sản phẩm tài chính phù hợp. Mọi quyết định lựa chọn tài chính đều được quyết định bởi người dùng, qua đó, khách hàng sẽ tự chủ toàn bộ trong việc quản lý tài chính cá nhân hiệu quả và đơn giản nhất.

App Finhay hoạt động hoàn toàn trên nền tảng số một cách tiện lợi và minh bạch. Người dùng có thể tải xuống và sử dụng Finhay tại bất kỳ đâu trên điện thoại mà không cần phải đến địa điểm giao dịch trực tiếp. Các sản phẩm tài chính độc đáo và đa dạng, phù hợp với đa số người dùng.

Tìm kiếm và tải xuống ứng dụng Finhay cực kỳ đơn giản. Bạn có thể truy cập dễ dàng vào website https://finhay.com.vn/ để tìm hiểu thông tin. Còn trên smartphone, app Finhay đã có mặt đầy đủ trên các nền tảng CH Play hoặc App Store. Chỉ cần gõ Finhay trên thanh tìm kiếm là bạn đã dễ dàng tải xuống thành công app đầu tư tích lũy Finhay.

co-phieu-fin-hay-1-1656145045

Tải app Finhay trên CH Play và App Store

Tải app Finhay tại đây

Cách thức Finhay hoạt động

Finhay là gì? Cách thức hoạt động ra sao? Finhay hoạt động đóng vai trò như một công cụ cung cấp nền tảng công nghệ cao để người dùng tiếp cận tốt hơn với các sản phẩm tài chính. Phần mềm Finhay nhắm tới một môi trường đơn giản nhất cho bất cứ người dùng sử dụng. Đảm bảo các sản phẩm tài chính được thể hiện rõ ràng và chi tiết để người dùng có lựa chọn phù hợp.

Finhay sẽ đại diện cho các nhà đầu tư cá nhân đứng tên tham gia quỹ mở. Khoản đầu tư của bạn khi gửi vào Finhay sẽ được các công ty quản lý quỹ liên kết với Finhay thực hiện đầu tư vào thị trường cổ phiếu, trái phiếu hoặc tiền gửi nhằm giúp tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư. 

Sau đó, bạn sẽ nhận được giá trị tăng trưởng (hay còn gọi là lãi) sau một thời gian đầu tư và tích lũy vào Finhay.

Giao diện của Finhay đơn giản đến mức có thể giúp cá nhân chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về quản lý tài chính cá nhân vẫn sử dụng một cách dễ dàng. Với Finhay, người dùng đã có thể sử dụng được các gói tích lũy khi chỉ từ 50.000 VNĐ có trong tài khoản. 

Tích lũy và đầu tư là các sản phẩm then chốt, chủ lực của Finhay. Người dùng sẽ lựa chọn mình một gói dịch vụ phù hợp nhất với thu nhập của mình. Bạn muốn tích lũy để nhận lãi mỗi tháng hay đầu tư sinh lời, tất cả đều có tại ứng dụng Finhay.

finhay-la-gi-va-cach-dau-tu-tiet-kiem-1-1656147009

Cách thức Finhay hoạt động

2. Đầu tư - tích lũy tại Finhay

Đầu tư Finhay (Rùa Hoàn Kiếm, Cò Trắng, Voi rừng, Sao La, Trâu Nước, Báo Gấm)

Với sản phẩm đầu tư là tiền của người dùng sẽ được gửi đến các quỹ đầu tư tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam. Những chuyên gia từ những quỹ tài chính này sẽ thay người dùng sử dụng dòng tiền để thực hiện đầu tư vào thị trường trái phiếu hoặc cổ phiếu. Người dùng sẽ nhận được Chứng Chỉ Quỹ (CCQ) tương ứng với số tiền đầu tư.

Số CCQ của bạn sẽ ngày một tăng trưởng và có giá trị cao nếu như quỹ hoạt động có hiệu quả. Bạn có thể yêu cầu Finhay bán lại CCQ bất kỳ lúc nào để thu về tiền mặt nếu muốn. Số tiền sẽ được Finhay chuyển khoản về tài khoản của cá nhân.

Hiện nay, Finhay có khoảng 11 quỹ đầu tư và tạo thành Smart Portfolio 6 nhóm cấu trúc như sau:

  • Rùa Hoàn Kiếm

Cấu trúc đầu tư của Rùa Hoàn Kiếm tương ứng với các quỹ đầu tư SSIBF, TCBF, TCFF. Đây là các quỹ đầu tư sẽ được dùng trong việc mua trái phiếu. Lợi nhuận của cấu trúc Rùa Hoàn Kiếm lên đến 6,0%/ năm và không phụ thuộc vào kỳ hạn. Điểm đặc biệt của cấu trúc này là số CCQ dao động nhẹ và rút tiền nhanh chóng vào mọi ngày trong tuần.

  • Cò Trắng

Cấu trúc đầu tư của Cò Trắng sẽ dùng dòng tiền phân bổ tới các quỹ đầu tư trái phiếu và một phần nhỏ cho cổ phiếu. Với mức độ mạo hiểm thấp, Cò Trắng sẽ phù hợp với người thích mạo hiểm nhưng không quá rủi ro. Số CCQ có thể dao động lên xuống vừa phải. Cho nên, người dùng nên chọn cấu trúc này khi xây dựng mục tiêu đầu tư kéo dài > 1 năm.

  • Voi rừng

Một cấu trúc đầu tư cân bằng dành cho nhiều người mang tên Voi rừng, với điều kiện là có mục tiêu tích lũy kéo dài trên 3 năm. Cấu trúc đầu tư này sẽ đem lại cơ hội tăng trưởng lớn nhờ vào việc phân bổ dòng tiền đều đặn vào các quỹ đầu tư trái phiếu và cổ phiếu.

  • Sao La

Cấu trúc đầu tư Sao La đòi hỏi người dùng phải sử dụng thời gian dài để nuôi Sao La ngày càng "to khỏe". Thời gian sử dụng từ 3 năm trở lên để đạt được cơ hội tăng trưởng lớn. Ngoài ra, cấu trúc Sao La có tính thử thách cao khi tài sản có thể tăng giảm bất thường. Vì vậy mà người đầu tư cần chủ động để chi tiêu và tích lũy một cách hợp lý nhất.

  • Trâu Nước

Cấu trúc đầu tư Trâu Nước khá mạo hiểm và đòi hỏi người sử dụng chấp nhận rủi ro. Trâu Nước chủ yếu phân bổ tiền chủ yếu tới các quỹ đầu tư vào cổ phiếu, một phần nhỏ cho trái phiếu. Đặc điểm của Trâu Nước là tài sản liên tục tăng giảm mạnh nên phù hợp cho những mục tiêu tích lũy kéo dài 5 năm trở lên.

  • Báo Gấm

Là "đứa con sinh sau đẻ muộn" vào tháng 7/2021, Báo gấm là cấu trúc đầu tư cuối cùng tại Finhay, bên cạnh 5 cấu trúc đầu tư trước đó là Rùa Hoàn Kiếm, Cò trắng, Voi rừng, Sao la, Trâu nước. Với những người sở hữu tính cách liều lĩnh, thích phiêu lưu thì cấu trúc này 1 sự lựa chọn phù hợp đấy!

lv-1024x547-1-1-1656151786

Các linh vật của Finhay

Tích lũy (Tích lũy không kỳ hạn, Tích lũy có kỳ hạn)

Hiện tại, Finhay đang có 2 gói tích lũy tài chính, bao gồm: Tích lũy không kỳ hạn và tích lũy có kỳ hạn.

  • Tích lũy không kỳ hạn

App Finhay sẽ giúp người dùng nhận mức lãi 4,0%/ năm khi sử dụng gói tích lũy không kỳ hạn. Người dùng có thể rút tiền bất cứ lúc nào mà vẫn nhận được lãi theo thỏa thuận. 

Bên cạnh đó, lợi nhuận được thanh toán hàng tháng vào tài khoản tích lũy của người dùng. Trong khi đó, bạn chỉ nhận mức lãi từ 1,0% nếu chọn hình thức tích lũy từ các ngân hàng khác.

  • Tích lũy có kỳ hạn

Với kỳ hạn 3 tháng, người dùng đã có thể nhận được lãi đến 6,0%/ năm khi tích lũy với Finhay. Lãi sẽ được chuyển vào tài khoản tích lũy vào cuối kỳ. Người dùng sẽ không được trả tiền lãi nếu như rút tiền trước kỳ hạn đã chọn. Nếu bạn chọn tích lũy có kỳ hạn 3 tháng tại ngân hàng thì mức lãi mà người dùng nhận được từ 3.0%.

Như vậy, với 1 số tiền không lớn thì bạn vẫn có thể đầu tư vào Finhay để sinh lời. Hy vọng bài viết giải đáp cho câu hỏi "Finhay là gì?" sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho bạn đọc nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!