Hướng dẫn, cách đặt phòng khách sạn qua Agoda.com

10.04.2023 - 16:35

Khi lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa thì việc đặt phòng khách sạn được ưu tiên lên trước. Nhắc đến đặt phòng online, Agoda là một trong những trang web đặt phòng trực tuyến tốt nhất của Châu Á. Nhưng nhiều người vẫn gặp khó khăn, nên hôm nay mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm về cách đặt khách sạn qua Agoda.

Hướng dẫn đặt phòng Agoda

Hướng dẫn đặt phòng Agoda

1. Tại sao nên chọn đặt khách sạn qua Agoda.com?

Agoda.com là một trang web đặt phòng trực tuyến nhanh nhất trên toàn thế giới, với sự đa dạng hàng ngàn khách sạn và 38 ngôn ngữ khác nhau, sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong việc lựa chọn khách sạn ưng ý.

Agoda cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nếu như đi du lịch nước ngoài bạn có thể hoàn toàn chủ động về cách đặt khách sạn, thủ tục nhận phòng, trả phòng đơn giản không tốn quá nhiều thời gian.

Tìm hiểu thêm thông tin về Agoda.com bạn có thể xem tại đây.

2. Hướng dẫn, cách đặt khách sạn qua Agoda

Vậy làm sao để có thể đặt phòng được qua Agoda? Điều đầu tiên để đặt phòng online bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc thẻ tín dụng hoặc một tài khoản Paypal (muốn dùng Paypal thì cũng phải add thẻ vô nha, visa, master đều được hết). Nếu như bạn chưa có thẻ tín dụng thì hãy tham khảo các chương trình ưu đãi dưới đây nhé:
 

OK sau khi bạn đã có thẻ tín dụng mình sẽ hướng dẫn bạn cách đặt khách sạn qua Agoda với các bước đơn giản sau: 

Bước 1: Đầu tiên bạn đăng nhập vào Agoda.com dùng ngôn ngữ tiếng Việt cho dễ nhé. Sau đó chọn địa điểm, điền tên thành phố hay là khu vực mà bạn sẽ đi du lịch, công tác và muốn đặt khách sạn ở đó. 

lua-chon-diem-thue-khach-san-1024x143

Bạn có thể tùy ý điền hoặc không điền ngày nhận phòng, trả phòng hay số lượng đều được. Sau đó thì chọn "Tìm kiếm" sẽ ra được những khách sạn tại tỉnh, thành phố hoặc địa phương đó. 

Bước 2: Tiếp theo Agoda sẽ đưa ra cho bạn một số kết quả tìm kiếm, việc của bạn là lựa chọn chính xác một địa điểm phù hợp với thời gian Check in, Check out. Ngoài ra còn có thể lựa chọn theo giá, chương trình khuyến mãi, số sao và số lượng đánh giá của khách hàng trước khi thực hiện đặt khách sạn qua Agoda. 

lua-chon-khach-hang-phu-hop-voi-thoi-gian-dia-diem

Bạn nên đọc kỹ một chút các thông tin về khách sạn, đánh giá của khách hàng để có được lựa chọn hợp lý nhất. Ngoài ra bạn còn lựa chọn theo dịch vụ tiện nghi như bể bơi, chọn khách sạn hay nhà nghỉ. Bạn có thể chọn một khách sạn để xem chi tiết. 

lua-chon-theo-kieu-khach-san-dich-vu

Bước 3: Chọn một khách sạn phù hợp, sau đó đến chọn phòng theo hướng phòng, theo diện tích, theo các gói dịch vụ. Bạn có thể chọn giường đơn, giường đôi tùy theo ý. Sau khi chọn OK thì thực hiện đặt phòng.

Hiện tại thì Agoda đang có chương trình đặt phòng tích điểm cho chuyến bay Singapore KrisFlyer. Tận dụng cơ hội để tích điểm cho dặm bay thôi.

Bước 4: Thực hiện đặt phòng khách sạn qua Agoda

Ở đây mình ở 3 đêm nên số tiền sẽ là 3.600.000đ đã bao gồm phí.

gia-tien-phong-phai-tra
Tiếp theo bạn điền thông tin và chọn tiếp tục.


Lưu ý nếu bạn đặt hộ phòng thì bạn phải chọn "Tôi không ở phòng nào tại khách sạn này. Tôi đặt phòng giúp cho người khác." Rồi sau đó điền tiếp thông tin của người bạn đặt giúp.


nhap-thong-tin-dat-phong

Sau khi chọn xong thì ấn tiếp tục, chi tiết về chương trình Singapore Airline KrisFlyer bạn xem tại đây. Đây là chương trình đặt phòng PointsMAX trên Agoda, chi tiết bạn xem tại đây.

Bước 5: Nhập thông tin thực hiện thanh toán, hoàn tất quá trình về cách đặt phòng qua Agoda

phuong-thuc-thanh-toan-khi-dat-phong-tren-agoda
Như đã nói ở trên, bạn có thể thanh toán qua Paypal hoặc thẻ. Sau khi điền đầy đủ thông tin, Agoda sẽ gửi tin nhắn về mail của bạn. Bạn nên chú ý cẩn thận điền đầy đủ thông tin để việc đặt phòng dễ dàng hơn. Bạn có thể in thư ở mail ra để thực hiện check in nhận phòng.

ĐẶC BIỆT: Chỉ mất vài phút để đăng ký tài khoản Agoda hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ được hưởng giá độc quyền tốt nhất dành cho nội bộ. Nếu chưa có tài khoản, hãy đăng ký liền đi bạn ơi.

ưu đãi thành viên Agoda


Trên đây là 5 bước đơn giản để bạn có thể thực hiện và biết cách đặt khách sạn qua Agoda, hi vọng là bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Thế là giờ việc đặt phòng khách sạn đã không còn khó khăn nữa rồi.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!