Đánh giá 5 loại kem dưỡng Kiehl's nổi tiếng nhất hiện nay

23.05.2023 - 11:56

Kem dưỡng Kiehl's luôn nằm trong Top bán chạy trên thị trường dù giá thành thường nhỉnh hơn những sản phẩm của thương hiệu khác nhưng các sản phẩm của Kiehl's đặc biệt là 

Vì sao người tiêu dùng lại tin tưởng Kiehl's đến vậy? Kem dưỡng da của Kiehl's loại nào tốt nhất? Cùng tham khảo bài đánh giá dưới đây để có cái nhìn khách quan về các sản phẩm kem dưỡng của Kiehl's nhé!

Thông tin thương hiệu

Kiehl's bắt đầu xuất hiện tại New York Mỹ vào những năm 1951. Đến năm 1960 tên tuổi của thương hiệu này mới thật sự trở nên gần gũi với người dùng.

Đến nay tập đoàn đã tung ra thị trường rất nhiều dòng kem dưỡng da khác nhau. Mỗi sản phẩm điều hướng đến nhóm người dùng khác nhau. Nên dù bạn có da dầu, da mụn hay nhạy cảm thì đều sử dụng được sản phẩm của hãng này. Sử dụng các thành phần thiên nhiên là một đặc điểm đáng ngưỡng mộ của hãng mỹ phẩm này.

Đánh giá 5 loại kem dưỡng Kiehls được yêu thích nhất

1. Kem dưỡng Kiehl's Ultra Facial Oil Free Gel Cream

Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là khi thoa lên da cho cảm giác rất mát lạnh. Vì vậy sản phẩm rất nổi tiếng ở các nước nhiệt đới như Việt Nam.

 kem-duong-kiehls
Sản phẩm Kiehl's Ultra Facial Oil Free Gel Cream

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now

950.000 ₫

Thiết kế: 

Sản phẩm có thiết kế dạng hũ khá lớn và chứa được rất nhiều kem dưỡng. Nắp hũ màu trắng còn thân thì màu xanh. Sự kết hợp màu sắc này dù đơn giản nhưng vẫn tạo ra sự tinh tế và hiện đại.

Thành phần: 

  • Antarcticine (Glicial Glycoprotein Extract): Đây là một glycoprotein thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da, nó có tác dụng làm dịu da và chống khô da, ngoài ra còn tạo ra một hàng rào giữ ẩm cho da bạn, giúp da chống lại tác hại của các gốc tự do.
  • Cây Imperata Cylindrica: Cây này có nguồn gốc ở sa mạc, rễ cây chứa nhiều Kali nên giúp da được cấp ẩm, giữ nước, hiệu quả trong cả điều kiện thời tiết hanh khô nhất.
  • Pseudoalteromonas Ferment Extract: Một peptide chứa glycine, histidine và lysine giúp chống lão hoá, tăng sản xuất collagen và elastin cho da.

Kết cấu, chất kem

Sản phẩm có dạng gel kết hợp với cream, có màu trắng trong. Loại kem dưỡng ẩm này có chất kem vô cùng mịn và rất dễ thấm vào da sau 30 giây thoa. Khi thoa lên da cho cảm giác mát lạnh rất dễ chịu do có thành phần là đạm băng.

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da trong thời gian khá dài là 24 giờ. Bạn không cần lo vì da bị khô khi sử dụng sản phẩm này.
  • Giảm lượng bã nhờn tiết ra trên da của bạn.
  • Kiểm soát tốt việc tiết dầu trong vòng 6 tiếng.

Loại da phù hợp: 

Đây là sản phẩm phù hợp dành cho các cô gái có làn da dầu. Những cô gái có làn da bình thường và có thể sử dụng sản phẩm này.

2. Kem dưỡng Kiehl's Ultra Facial Cream

Đây là loại kem dưỡng rất được yêu thích vì được bào chế từ các tinh chất thiên nhiên. Sản phẩm phù hợp sử dụng với loại da của các cô gái châu Á. Đây là lý do loại kem này rất được yêu thích tại Việt Nam.

kem-duong-kiehls-am
Kem dưỡng Kiehls cho da dầu mụn

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 4

950.000 ₫

Thiết kế: 

Sản phẩm kem dưỡng này được thiết kế theo dạng hũ. Hũ kem có màu trắng với thiết kế đơn giản với thiết kế đơn giản là chính. Sản phẩm sử dụng nắp vặn chắc chắn, bên trong có một nắp đậy nữa. Nhờ đó kem bên trong sẽ không bị ảnh hưởng chất lượng khi bạn sử dụng nhiều lần.

Thành phần

  • Glacial Glycoprotein (Đạm trong băng): Là một loại glycoprotein được chiết xuất từ các tảng băng Nam Cực với khả năng bảo vệ da trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Trong công thức của Kiehl's, đạm trong băng giúp cung cấp độ ẩm, bảo vệ da và ngăn ngừa tình trạng mất nước ở da.
  • Chiết xuất Squalane từ Oliu: Một loại dầu được tinh chế với độ ẩm cao từ quả ô liu có cấu trúc tương tự như lipid tự nhiên của da, giúp tăng cường và phục hồi hàng rào bảo vệ độ ẩm của da..

Kết cấu, chất kem

Dòng kem dưỡng Kiehl's này có kết cấu rất mỏng và nhẹ. Kem có màu trắng đục, có dạng cream dễ thẩm thấu vào da. Bạn sẽ có cảm giác mát lạnh ngay từ lần thoa đầu tiên.

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm suốt 24 giờ cho làn da mềm mại, mịn màng và khỏe khoắn hơn
  • Cân bằng ngay cả vùng da cực khô, hiệu quả cấp ẩm gấp 2.3 lần
  • Kết cẩu mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh vào da
  • Được kiểm định phù hợp cho sử dụng hàng ngày và cả những điều kiện thời tiết/ môi trường khắc nghiệt
  • Công thức chứa Đạm trong băng, chiết xuất từ băng vĩnh cửu và Squalane

Loại da phù hợp: 
Phù hợp với mọi loại da, ngay cả làn da châu Á và da nhạy cảm

3. Kem dưỡng Kiehl's trắng da Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment

Nếu bạn vừa muốn dưỡng ẩm vừa muốn làm trắng da thì hãy dùng sản phẩm này. Đây là sản phẩm có khá nhiều công dụng rất được yêu thích tại Việt Nam. Một trong những điểm cộng của sản phẩm này mà có hương thơm thảo mộc rất tự nhiên.

kem-duong-kiehls-trang-da
Kiehl's trắng da Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 6

1.750.000 ₫

Thiết kế: 

Sản phẩm vẫn có thiết kế dạng hũ như những kem dưỡng khác của hãng mỹ phẩm này. Nắp đậy bằng kim loại màu bạc kết hợp cùng màu trắng của thân hũ kem tạo vẻ sang trọng.

Thành phần: 

  • Hoạt chất C là một loại Dẫn Xuất Vitamin C quyền năng với khả năng ngăn ngừa và giảm thiểu sự hình thành của các đốm nâu. Dạng dẫn xuất C này dễ dàng thấm nhanh và thường được dùng trong các sản phẩm chăm sóc da, giúp làm sáng và cải thiện độ rạng rỡ của da.
  • Chiết xuất Bạch Dương Trắng là một dẫn xuất từ đường có khả năng cung cấp và giữ nước cho da. Chiết xuất này khi kết hợp với những thành phần khác sẽ giúp da rạng rỡ hơn.-
  • Glycolic Axit là một loại axit có nguồn gốc từ cây mía, giúp mịn màng bề mặt làn da.

Kết cấu, chất kem:

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng. Chất kem mịn màng và có màu trắng đục, khi thoa thẩm thấu rất nhanh vào da.

Công dụng:

  • Hiệu chỉnh nhiều vấn đề da khác nhau như da thô ráp, sạm màu
  • Cấp nước dưỡng ẩm liên tục trong 24 giờ đồng thời giúp giảm và mờ rõ rệt vết thâm và làm đều màu da
  • Công thức chứa Hoạt chất Vitamin C và Chiết xuất Bạch Dương Trắng giúp cải thiện độ rạng rỡ cho da

Loại da phù hợp

  • Được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu an toàn với da
  • Phù hợp với mọi loại da.

4. Kem dưỡng giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da toàn diện Kiehl's Super Multi-Corrective Cream

Đây là dòng kem chống lão hóa da của Kiehl's. Nếu bạn muốn cải thiện làn da của mình thêm khỏe mạnh thì hãy dùng sản phẩm này.

kem-duong-kiehls-lao-hoa
Kem dưỡng Kiehl's ngăn ngừa lão hóa

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 8

1.849.000 ₫

Thiết kế: 

Sản phẩm vẫn có thiết kế dạng hũ quen thuộc của các dòng kem dưỡng của thương hiệu. Hũ kem có màu tím huyền bí kết hợp với màu bạc của nắp. Sự kết hợp này này làm cho hũ kem theo phần sang trọng hơn.

Thành phần: 

  • Jasmonic Acid: Lấy cảm hứng từ các "phân tử phát tín hiệu" của thực vật bắt đầu quá trình tự phục hồi - Giúp làm giảm nếp nhăn, bổ sung dưỡng chất và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Chiết xuất từ cây dẻ gai: Giúp cải thiện mức độ săn chắc của da.
  • Hyaluronic Acid: Giúp tăng khả năng đàn hồi, giảm bề mặt thô ráp, sần sùi và làm mờ vết nhăn

Kết cấu, chất kem:

Loại kem dưỡng này có kết cấu dạng cream. Chắc kem có màu trắng đục, hơi sệt và rất mỏng. Vì vậy không tạo cảm giác nặng da hay khó chịu khi dùng.

Công dụng:

  • Giúp ức chế quá trình lão hóa da, đem lại làn da rạng ngời tươi trẻ cho các cô gái.
  • Giảm thiểu hiệu quả việc bị chảy xệ da. Sử dụng thường xuyên giúp làn da ngày càng săn chắc hơn.
  • Cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh.
  • Cải thiện các nếp nhăn trên da mặt.

Loại da phù hợp:

Kem dưỡng chống lão hóa da này phù hợp với các cô gái có làn da bị hư tổn. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da khác nhau. Các cô gái có da nhạy cảm có thể dùng sản phẩm này.

5. Kem dưỡng ngậm nước Kiehl's Calendula Serum-Infused Water Cream 50ml

Đây là dòng kem dưỡng Kiehl's da ngậm nước rất được yêu thích. Nếu là tín đồ của những sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên thì sản phẩm này là dành cho bạn. Loại kem dưỡng này là sản phẩm được chiết xuất từ những cánh hoa cúc. Qua đó vừa đảm bảo độ an toàn vừa đem đến hương thơm tự nhiên.

 kem-duong-kiehls-ngam-nuoc
Kem dưỡng Kiehls cho da khô

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 10

1.350.000 ₫

Thiết kế: 

Dòng kem dưỡng này có thiết kế đơn giản hình hũ tròn màu vàng đất khá mộc mạc. Hũ có kích cỡ vừa phải có thể đựng được nhiều kem dưỡng.

Thành phần:

  • Chiết xuất hoa cúc và hàng trăm cánh hoa cúc nghiền nhuyễn (Calendula officinalis): Có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, chứa 5 hợp chất với đặc tính dịu da và giảm kích ứng rất cao, thường xuất hiện trong các dòng mỹ phẩm chăm sóc dành cho da mụn.
  • Glycerin: Hoạt chất này được sử dụng trong mỹ phẩm trong hơn 50 năm và nó là một thành phần hoàn toàn tự nhiên. Nó là một loại chất giữ ẩm cho da, giúp da chúng ta ngậm nước tốt hơn.
  • Vitamin E: Là chất chống oxy hóa hòa tan trong chất béo chính trong da của chúng ta. Chống oxy hóa mạnh, làm tốt nhiệm vụ bảo vệ các tế bào da khỏi yếu tố có hại xung quanh từ đó đem đến làn da của chúng ta đẹp và săn chắc.
  • Flavonoid: là hoạt chất chống oxy hóa, dưỡng trắng da đồng thời giảm thâm sạm, cải thiện bề mặt da.
  • Lemon Peel Oil (Tinh dầu vỏ chanh): kháng viêm, kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu trên da và se khít lỗ chân lông
  • Áp dụng công nghệ Micron hóa giúp tạc các phân tử thành các hoạt siêu nhỏ mà vẫn giữ nguyên được kết cấu, giúp thẩm thấu sâu vào trong các tế bào da, nuôi dưỡng da và giảm sự kích ứng.

Kết cấu, chất kem: 

Đây là dòng kem dưỡng có kết cấu dạng nước. Nhờ công nghệ đặc biệt nên vừa thoa lên mặt phân tử kem dưỡng đã vỡ ra tạo nên các hạt nước siêu nhỏ. Các hạt nước này giúp dưỡng ẩm và tạo cảm giác tươi mát và dễ chịu ngay từ lần đầu sử dụng.

Công dụng:

  • Kiểm soát lượng dầu trên da.
  • Làm dịu, phục hồi làn da sau tổn thương, sau điều trị mụn.
  • Bảo vệ da khỏi các nhân tố xấu bên ngoài môi trường.
  • Giúp da trắng sáng và đều màu hơn.
  • Dưỡng ẩm và cân bằng độ pH trên da.
  • Cấp nước tối đa cho da, giúp làn da ẩm mịn suốt ngày dài.
  • Giảm hiện tượng mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa rát trên da.
  • Cải thiện độ đàn hồi ở da

Loại da phù hợp:

Đây là sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da. Các cô nàng có da dầu và da nhạy cảm đều sử dụng được là kem dưỡng này nhé.

>>> [Nên xem] Reviews sữa rửa mặt kiehl's hoa cúc tốt không? Mua ở đâu chính hãng? <<<

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng Kiehl's

Bước 1: làm vệ sinh sạch sẽ da mặt bằng nước ấm. Dùng khăn bông mềm mại lau khô da mặt.

Bước 2: lấy một lượng kem vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên da. Nên massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da. Từ đó đem lại hiệu quả cao hơn.

Lưu ý: không nên dùng kem dưỡng Kiehls Ultra Facial Oil Free Gel Cream và Kiehl's Ultra Facial Cream vào những ngày lạnh. Vì những sản phẩm này có thành phần là đạm băng. Chúng sẽ khiến bạn cảm thấy lạnh khi sử dụng vào những ngày nhiệt độ thấp.

Bài viết liên quan: kem dưỡng laneige

Hướng dẫn phân biệt hàng chính hãng, hàng nhái

Hàng chính hãng:

  • Nắp đậy của các sản phẩm Kiehl's khá chắc chắn.
  • Loại kem dưỡng này đa phần có dạng hũ thủy tinh rất tinh xảo, không bị trầy xước.
  • Chất kem mềm mịn, không bị vón cục.
  • Thông tin sản phẩm, thành phần, công dụng trên hũ thủy tinh được in rõ ràng.
  • Có hương thơm thảo mộc tự nhiên nhẹ nhàng vô cùng dễ chịu.

Hàng nhái:

  • Nắp đậy của sản phẩm tạo cảm giác lỏng lẻo, không chắc chắn.
  • Hũ đựng kem dưỡng có những vết trầy xước nhỏ khi cầm sẽ có cảm giác hơi nhám. Điều này chứng tỏ đây là hũ kem cũ đã qua sử dụng được tái chế lại.
  • Chất kem xỉn màu, không sánh mịn mà vón cục.
  • Thông tin sản phẩm được in không rõ chữ, các thành phần bằng tiếng Anh in không đúng chính tả.
  • Không có hương thơm hoặc có mùi hoá học.

Hướng dẫn mua kem dưỡng Kiehl’s chính hãng

kem dưỡng Kiehl's thật giả
Cách mua hàng Kiehl's chính hãng

Trên thị trường hiện nay tràn lan các sản phẩm kem dưỡng Kiehls fake mà nếu như không cẩn thận chúng ta sẽ dính phải. Để phân biệt được kem dưỡng ẩm Kiehl’s thật và giả, bạn nên để ý một số cách dưới đây:

  • Kiểm tra mã vạch: Mỗi sản phẩm của Kiehl’s đều có một mã vạch được in trên hũ, bạn hãy check mã vạch này để xem đây có phải là hàng thật không nhé!
  • Quan sát bao bì: Kiehl’s luôn ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm, in rất rõ ràng và dễ đọc, nếu như hàng giả, bạn sẽ dễ thấy những lỗi sai chính tả, lỗi in nét mực chỗ đậm chỗ nhạt và đôi khi lem, mờ.
  • Nhận biết mùi hương: Mỗi sản phẩm Kiehl’s sẽ có một mùi hương đặc trưng nhưng dễ chịu và tự nhiên. Còn nếu bạn nghe được mùi nồng khó chịu, chắc chắn đó là hàng giả rồi.
  • Kiểm tra giá bán: Tuỳ vào dung tích khác nhau mà Kiehl’s sẽ có từng mức giá khác nhau nhưng nhìn chung cũng khá cao. Nếu bạn mua được sản phẩm với giá rẻ, hãy cẩn thận nhé vì khả năng cao là hàng giả đấy.
  • Phân biệt qua chất kem: Với những sản phẩm thật, chất kem mịn màng, áp dụng lên da thì dễ thấm vô cùng. Ngược lại khi bạn sử dụng sản phẩm mà thấy chất kem lợn cợn, khi thoa thấy rát, dị ứng thì bạn phải kiểm tra lại nha!

Địa chỉ mua kem dưỡng Kiehl's chính hãng

Nếu muốn đảm bảo mua được Kiehl’s hàng thật, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ dưới đây:

Trên đây là những đặc điểm về những sản phẩm kem dưỡng của Kiehl's nổi tiếng nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm đều dành cho những loại da khác nhau. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được dòng sản phẩm kem dưỡng Kiehl's phù hợp với làn da của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!