Review kem dưỡng ẩm Dexeryl quốc dân có thực sự tốt? Giá bao nhiêu?

22.03.2023 - 14:36

Kem dưỡng ẩm Dexeryl luôn là cái tên được rất nhiều người nhắc đến khi nói về tác dụng dưỡng ẩm đối với trẻ em tới người lớn trên khắp các diễn đàn làm đẹp và sức khỏe. Loại kem này có thực sự tốt như lời đồn không và tác dụng thực sự đối với làn của nó này như thế nào? Chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ qua bài đánh giá chi tiết hôm nay nhé. 

Giới thiệu thương hiệu, xuất xứ

kem-duong-am-dexeryl

Kem dưỡng da Dexeryl có xuất xứ tại Pháp, được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Laboratoires Pierre Fabre - một trong những tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới, được đánh giá cao bởi chất lượng và độ an toàn. Sản phẩm hiện được bày bán rộng rãi trên khắp toàn cầu với sự phủ sóng tại hơn 130 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Được thành lập từ năm 1961 tới nay với hơn 60 năm kinh nghiệm, thương hiệu dược mỹ phẩm Pierre Fabre luôn không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, mang lại những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người dùng.

Dòng kem chăm sóc da Dexeryl của hãng đã rất nổi tiếng trên toàn thế giới nhất là đối với các bà mẹ bỉm sữa. Nó mang tới giải pháp tuyệt vời cho làn da  khô ráp trong những ngày hanh khô.

Đánh giá chi tiết kem dưỡng ẩm Dexeryl

Hãy tìm hiểu chi tiết về các đặc điểm dòng kem này nhé.

Về thiết kế

kem-duong-am-dexeryl

Nhìn vào sản phẩm chúng ta đều sẽ thấy thiết kế của em này rất đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng.

Kem dưỡng Dexeryl được đựng trong một tuýp bóp nhựa mềm với thân và nắp vặn thông dụng đều màu trắng. Bên ngoài là hộp giấy của sản phẩm cũng có cùng nền trắng rất đơn giản.

 kem-duong-am-dexeryl

Tổng thể nhìn chung cũng khá nổi bật, thiết kế tối giản nhưng lại không hề nhàm chán.

Sản phẩm có 2 hình thức đóng gói là loại tuýp nhỏ 50g và loại lơn hơn với 250g.

Về thành phần chính

Kem dưỡng ẩm Dexeryl hay còn gọi là kem nẻ Dexeryl được bào chế từ các thành phần 100% thảo dược thiên nhiên đã được các chuyên gia tại Pháp kiểm nghiệm về về độ an toàn, lành tính, không tác dụng phụ, dùng được cho cả  trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

kem-duong-am-dexeryl

Thành phần chính của kem dexeryl bao gồm:

  • Vaselina: Thành phần có tác dụng khóa ẩm, dưỡng ẩm, giúp làn da luôn mềm mịn, không bị khô, nứt nẻ.
  • Glicerol: Một chất giúp giữ độ ẩm trên da không bay hơi, hỗ trợ điều trị các bệnh: chàm sữa, nhiễm trùng da, viêm da,...
  • Parafin Liquida: có công dụng giữ nước và làm mềm da, giảm thiểu nguy cơ kích ứng da.
  • Ngoài ra còn một số hoạt chất khác.

Công dụng của kem dưỡng

  • Cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mại, ngăn ngừa tình trạng da khô, nứt nẻ, bong tróc do thời tiết hanh khô.
  • Giữ độ ẩm cho da lên đến 8 giờ đồng hồ.
  • Làm dịu các vết mẩn đỏ, cháy nắng.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da như: chàm da, nổi mề đay, viêm da cơ địa,...
  • Chăm sóc và bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh, mịn màng, hạn chế bong tróc, sần sùi,...
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho da mặt và toàn thân. Dùng được cho làn da nhạy cảm, da em bé non nớt.
kem-duong-am-dexeryl

Giá thành và nơi mua sản phẩm uy tín

Giá 1 tuýp kem nẻ Dexeryl 50g dao động từ 100 - 200.000đ, tuýp dexeryl 250g dao động từ 230 - 250.000đ. Sở dĩ có sự chênh lệch về giá thành là tùy thuộc vào từng nhà phân phối và chính sách bán hàng của từng đơn vị.

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên ưu tiên chọn mua tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Nếu ngại ra ngoài mua thì lựa chọn hình thức mua online là phù hợp nhất nhé. Trên Lazada, Tiki, Sendo, Shopee hiện có rất nhiều chương trình giảm giá ưu đãi mà lại được freeship nữa, tội gì không mua trên đó nhỉ.

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

100.000 ₫

lazada-buy-now

114.000 ₫

tiki-buy-now

168.000 ₫

Cách dùng kem dưỡng ẩm Dexeryl an toàn và hiệu quả

Để sử dụng kem một cách an toàn vệ sinh và phát huy được hiệu quả tối đa của nó, thì chúng ta nên tuân thủ các điều cơ bản sau:

  • Vệ sinh da mặt và các vùng cần dùng kem thật sạch và lau khô da.
  • Lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên mặt và các vùng da khác, có thể massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu tốt hơn và không gây nhờn rít, bí da.
  • Nên bôi 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ và sử dụng liên tục trong vòng 3 – 7 ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.
kem-duong-am-dexeryl

Lưu ý: 

  • Chỉ nên sử dụng sản phẩm trong vòng 6 tháng sau khi mở nắp, không sử dụng quá hạn vì rất dễ gây các phản ứng phụ. Trước khi mua cần để kiểm tra kỹ thời hạn sử dụng. 
  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì kem dưỡng trị nẻ Dexeryl sẽ có phát huy công dụng hiệu quả nhất nếu sử dụng vào ban đêm. Đây là thời điểm lý tưởng để các thành phần trong kem nhanh thẩm thấu vào da. 
  • Bạn có thể bôi 1 lớp kem mỏng lên da vào ban ngày để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và giúp làm mịn da.
  • Không sử dụng cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi.
  • Bảo quản kem ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Những ưu điểm và nhược điểm của kem

Bất kì một sản phẩm nào cũng sẽ có những ưu điểm nổi bật và bên cạnh đó cũng sẽ tồn tại những mặt hạn chế của nó. Vậy hãy xem kem Dexeryl này có những ưu-nhược điểm nào nhé.

Ưu điểm

Thành phần của sản phẩm lành tính, an toàn cho da nhạy cảm và cả trẻ nhỏ.

Công dụng cải thiện các vấn đề về da khô, da bong tróc, nứt nẻ và các bệnh về da tốt.

Dưỡng ẩm hiệu quả và thời gian giữ ẩm lâu kéo dài tới hơn 8 tiếng.

Sản phẩm có giá cả ở mức vừa phải, có thể gọi là khá bình dân, ai cũng có thể mua được.

Thiết kế dạng tuýp tiện lợi dễ mang theo khi di chuyển và có 2 dung tích rất dễ cho mọi người lựa chọn.

Không sử dụng màu nhân tạo, không có mùi và không chất bảo quản.

Nhược điểm

Kem Dexeryl không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, nó chỉ là hỗ trợ bổ sung.

Hiệu quả mang lại là khác nhau tùy theo vào cơ địa và cách sử dụng của mỗi người.

Nhìn chung thì về nhược điểm của sản phẩm không phải vấn đề đáng lo ngại cộng với hàng loạt các ưu điểm kể trên thì kem dưỡng ẩm Dexeryl rất đáng để chúng ta mua và sử dụng.

Câu hỏi thường gặp

1. Dexeryl có dùng được cho trẻ sơ sinh không?          

Thành phần của sản phẩm dịu nhẹ, an toàn cho làn da nhạy cảm nhất. Mẹ có thể dùng Dexeryl cho trẻ sơ sinh, không để lại bất cứ ảnh hưởng xấu gì. Tuy nhiên khi dùng cho trẻ sơ sinh cũng chỉ nên dùng một lượng vừa đủ với vùng da bé, không nên dùng quá nhiều.

2. Kem Dexeryl có bôi mặt được không?  

Đây là sản phẩm kem dưỡng ẩm dùng được an toàn cho mặt và toàn thân.

3. Kem Dexeryl có bôi hăm được không?  

Kem Dexeryl có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng hăm tã của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, sản phẩm cũng không có tác dụng thay thế bất cứ sản phẩm sản phẩm điều trị hăm tã theo chỉ định của chuyên gia.

4. Dexeryl chữa chàm sữa được không?        

Dexeryl là sản phẩm dưỡng da, có khả năng hỗ trợ điều trị Eczema (chàm sữa) ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên sản phẩm không có tác dụng thay thế bất cứ sản phẩm điều trị chàm sữa theo chỉ định của chuyên gia.

5. Dexeryl có dùng được cho bà bầu?          

Đối với phụ nữ mang thai Dexeryl cũng rất an toàn do tác dụng dịu nhẹ của sản phẩm. Ngay cả đối với chị em đang nuôi con bằng sữa mẹ cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Cách phân biệt kem Dexeryl giả và thật

 kem-duong-am-dexeryl
Kem Dexeryl 250g mẫu mới nhất

Để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng các bạn có thể dựa vào 1 số tiêu chí dưới đây để phân biệt kem trị nẻ Dexeryl thật giả nhé!

  • Đầu tiên, bạn cần kiểm tra mã vạch để xác định xuất xứ của kem Dexeryl. Các sản phẩm chính hãng có xuất xứ từ Pháp 3 số đầu của mã vạch là 340 nhé! Nếu không đúng, bạn nên xem xét lại sản phẩm. 
  • Sau bước xem mã vạch, bạn nên quan sát thiết kế hộp kem bên ngoài. Nếu bao bì mới, chữ in rõ ràng và mang lại cảm quan tốt thì đây là hàng thật. Ngược lại nếu màu chữ mờ, nhòe, hộp móp méo hoặc bị cũ, rất có thể bạn đã mua nhầm hàng giả. 
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể quan sát kết cấu sản phẩm khi thoa lên da. Các sản phẩm chính hãng, chất kem mềm mịn, mang đến cảm giác ẩm mượt dễ chịu và không gây kích ứng trên da.

Trên đây là tất tần tật các vấn đề về kem Dexeryl và những đánh giá khách quan nhất về sản phẩm. Hy vọng qua bài viết kem dưỡng ẩm Dexeryl review này bạn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình liệu rằng có nên mua không nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Lê Thảo

Bé nhà mình đợt 6 tháng tuổi bị nẻ đỏ cả hai bên má, được người quen giới thiệu mình đã mua Dexeryl 50g và dùng thử. Cảm nhận đầu tiên là bao bì thiết kế đơn giản, tông màu trắng chủ đạo tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho người mua. Chất kem trắng, không quá đặc, dễ tán đều lên da. Sau khi thoa lên da thì cảm thấy mát và dễ chịu, không gây kích ứng cho da em bé. Bé nhà mình dùng 1 ngày (2 lần bôi) là thấy đỡ rất nhiều rồi, sau đó mình duy trì dùng tới ngày thứ 3 thì bé hết hẳn. Kem Dexeryl trị hăm cũng rất tốt nha, bé bị hăm nhẹ dùng 1,2 lần là hết. Mình vẫn duy trì việc sử dụng Dexeryl cho bé mỗi khi thời tiết hanh khô giúp bé giữ ẩm, tránh tình trạng nứt nẻ da mặt. Với hơn 100k mà sản phẩm chất lượng như này thì rất nên mua nha các mẹ.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:57 29/10/2022
img-avatar