Top 10 kem trị thâm nách tốt nhất hiện nay

26.01.2024 - 09:10

Kem trị thâm nách là sản phẩm chăm sóc phần da dưới cánh tay được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Nếu bạn đang cảm thấy không hài lòng về vùng nách thâm đen, thì bài viết này sẽ có tất cả những gì bạn nên biết để có cách chăm sóc vùng da dưới cánh tay hiệu quả cùng với những sản phẩm kem dưỡng trắng nách hiệu quả. Tham khảo ngay bạn nhé!

Nguyên nhân khiến vùng nách thâm sạm

Vùng nách bị thâm, sạm màu, thiếu mịn màng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau từ chủ quan đến khách quan. Một số nguyên nhân phổ biến như:

  • Nguyên nhân chính là cạo hoặc nhổ lông nách quá thường xuyên. Việc này dẫn đến việc lỗ chân lông bị lớn dần, chân lông mọc nhanh và cứng hơn.
  • Áo quá chật có thể là nguyên nhân khiến nách của chị em thâm sạm hơn. Những chiếc áo cánh bó sát, chất liệu thô cứng và khó thấm hút mồ hôi là tội đồ chính của tình trạng này.
  • Lăn khử mùi được cho là một biện pháp hữu hiệu để loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay, tuy nhiên ít ai biết rằng chúng cũng có thể làm tăng nguy cơ thâm nách. Nhiều loại sản phẩm khử mùi chứa hóa chất có thể gây kích ứng da, khiến da bị thâm sạm và xỉn màu.
  • Nếu không vệ sinh vùng da dưới cánh tay kỹ càng, da chết và các tế bào da sần tích tụ có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến tình trạng nách thâm.
  • Thâm nách cũng có thể do một số nguyên nhân khác như: di truyền, mất cân bằng nội tiết tố hoặc sử dụng thuốc chứa nhiều insulin/ axit nicotinic.
kem-tri-tham-nach
Nguyên nhân khiến nách thâm sạm

Tìm hiểu về kem trị thâm vùng nách

Kem trị thâm vùng nách là gì ?

Hầu hết theo thói quen của nhiều người thường chỉ chú ý đến cánh tay và móng tay. Vùng dưới cánh tay của chúng ta luôn thiếu đi sự yêu thương và chăm sóc. Do đó, chúng trở nên tối hơn theo thời gian và trở nên khó coi. Vùng nách đổi màu khiến bạn đôi khi xấu hổ, nhất là khi diện những bộ đồ không tay trong những ngày hè nắng gắt. Nhưng nó có thể được loại bỏ hoàn toàn hoặc giảm một phần bằng cách chọn đúng sản phẩm làm trắng da dưới cánh tay.

Kem trị thâm nách là sản phẩm được dùng để cải thiện màu sắc của vùng da dưới cánh tay bằng cách làm giảm các sắc tối tối màu ở vùng da đó, làm sáng làn da của bạn để lộ vùng da dưới cánh tay sáng và mịn hơn rõ rệt. Ngoài ra sản phẩm còn làm cho làn da bớt thô sần, lỗ chân lông được se khít và không còn lồi lên trên da.

Kem trắng nách hay serum trị thâm nách thường là những chất kem mịn, thẩm thấu nhanh, không đem lại cảm giác nhờn rít cho người sử dụng. Thành phần là các sản phẩm từ thiên nhiên nên không gây kích ứng và có khả năng khử mùi, mang lại mùi hương dễ chịu. Hơn hết, khác với các sản phẩm dưỡng da khác thì sản phẩm này có giá thành khá là phải chăng với đa dạng chủng loại và thành phần mà các bạn có thể tha hồ lựa chọn.

hiệu quả kem trị thâm nách
Hiệu quả của kem trị thâm vùng nách

Nên dùng kem điều trị thâm nách không?

Việc sử dụng kem trị thâm nách là tùy thuộc vào từng trường hợp và mức độ thâm của nách. Nếu thâm nách chỉ là do lâu ngày không vệ sinh đúng cách hoặc do cạo, nhổ lông thì việc thay đổi thói quen vệ sinh và không cạo, nhổ lông sẽ giúp giảm thiểu tình trạng thâm nách. Tuy nhiên, nếu thâm nách đã trở nên nghiêm trọng, có thể sử dụng kem trị thâm vùng nách để hỗ trợ giảm thiểu vết thâm.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, không chỉ các vùng da mặt, cánh tay, chân mà vùng da dưới cánh tay cũng cần được nuôi dưỡng và chăm sóc. Nếu chọn được loại kem trị thâm vùng nách chiết xuất lành tính, dịu nhẹ thì sẽ cực kỳ an toàn và hiệu quả cao trong việc cải thiện sắc tố nách.

Tiêu chí chọn kem trị thâm da nách tốt nhất

Để chọn được loại kem trị thâm da nách phù hợp, bạn nên lựa chọn sản phẩm dựa theo các tiêu chí sau:

  • Kết cấu: Vùng da dưới cánh tay tiết rất nhiều mồ hôi do đó nên chọn kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào da. Điều này giúp kem có thể hoạt động hiệu quả hơn, không gây bí bít.
  • Thành phần: Tránh chọn những loại kem chứa các thành phần tạo màu hay Paraben - những chất có thể gây hại cho da. Thay vào đó, hãy tìm kiếm những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, có khả năng ức chế melanin gây thâm sạm, không gây kích ứng và hỗ trợ sáng da, chống lão hoá hiệu quả.
  • Thương hiệu uy tín: Chọn các sản phẩm trị thâm nách có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Tránh mua những sản phẩm không có thương hiệu hay nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng chỉ để tiết kiệm chi phí. Bạn nên tham khảo và lựa chọn các sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường để tránh những rủi ro tiềm ẩn.
  • Giá thành sản phẩm: Chị em cần tránh việc vội vàng chọn những sản phẩm giá rẻ để cải thiện nhan sắc giống như trào lưu "kem trộn" gần đây, bởi hậu quả có thể rất nghiêm trọng.

Top 10 sản phẩm kem trị thâm nách nên mua nhất hiện nay

Việc tìm ra một sản phẩm trị thâm vùng nách hiệu quả giữa vô vàn quảng cáo thổi phồng trên thị trường là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là top các sản phẩm được đánh giá cao nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

1. Kem trị thâm da nách Nakiz Thái Lan 

Kem trị thâm mông, nách và bẹn Nakiz được xem là sản phẩm hàng đầu về trị thâm tại Thái Lan. Với tác dụng làm mờ và loại bỏ triệt để các vết thâm, sản phẩm giúp bạn có một làn da sáng mịn, được dưỡng ẩm và tái tạo một cách tự nhiên.

Kem trị thâm nách Nakiz Thái Lan
Kem trị thâm nách Thái Lan Nakiz Thái Lan
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

332.000 ₫

lazada-buy-now

539.000 ₫

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ cây liễu trắng và trái cây hỗn hợp giúp nuôi dưỡng làn da xỉn màu, điều chỉnh vùng da đó để trắng sáng hơn, vết thâm mông trông mờ dần.
  • Kết hợp với yến mạch đen (hạt giống cây cà tím) từ Thụy Sĩ giúp duy trì độ ẩm, mịn màng cho làn da.
  • Kem trị thâm sạm mông này bổ sung thêm các chất bảo vệ da khỏi kích ứng từ hoa liên mộc và hoa cúc giúp bạn tự tin khoe làn da mà không cần e ngại.

Ưu điểm nổi bật

  • Chăm sóc vùng da dưới cánh tay luôn sạch sẽ và thông thoáng, không tạo điều kiện cho mụn xuất hiện và gây tổn thương.
  • Sản phẩm có khả năng phát huy hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau một thời gian sử dụng đúng cách trong khoảng một tháng, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt.
  • Kem Nakiz không chỉ hỗ trợ giải quyết các vấn đề thâm mông, thâm bẹn, thâm nách, thâm các vùng cổ, cùi chỏ, đầu gối... mà còn mờ dần các vết côn trùng đốt.
  • Sản phẩm giúp cải thiện sự xuất hiện của vết rạn nứt, làm cho da trở nên đều màu hơn.
  • Kem chất mịn, thấm nhanh và không gây bết dính khi sử dụng nội y, giúp các chị em văn phòng có thể yên tâm sử dụng.
  • Với mùi thơm nhẹ dịu, sản phẩm giúp các vùng da kín như mông, bẹn, nách luôn giữ được hương thơm.

2. Kem giảm thâm nách Precious Skin Alpha Arbutin Organic Underarm Whitening Cream

Đây lại là một sản phẩm dưỡng sáng vùng nách đình đám nữa đến từ Thái Lan. Precious Skin Alpha Arbutin được nhiều người dùng đánh giá là có hiệu quả thấy rõ cho vùng da dưới nách, giúp giải quyết các vấn đề về thâm sạm, nếp gấp, da gà.

kem trị thâm nách Precious Skin Alpha Arbutin
Kem trị thâm vùng nách Alpha Arbutin
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

132.000 ₫

lazada-buy-now

96.000 ₫

Thành phần chính

Sản phẩm kem trị thâm nách Alpha Arbutin 3 Plus Organic chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như hoa hồng, lô hội, dâu tằm và hoa cúc. Tất cả đều là những thành phần tự nhiên tốt cho da, được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Ưu điểm nổi bật

  • Chất kem dịu nhẹ không làm tổn thương da.
  • Lan tỏa dễ dàng, hấp thụ nhanh chóng 
  • An toàn tuyệt đối.
  • Loại bỏ da gà, nếp gấp nách và thâm sạm.
  • Khử mùi hôi
  • Phục hồi và làm trắng các mô da bị tổn thương do dao cạo thường xuyên.
  • Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết để da trở nên mịn màng và rạng rỡ.

3. Kem làm trắng vùng nách VACOSI

Đây là dòng kem trị thâm nách Hàn Quốc có công dụng trong việc loại bỏ việc hình thành các sắc tố sẫm màu, các vết thâm đen trên da, làm sáng vùng da dưới cánh tay. Đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, phục hồi vùng da sần sùi do dùng nhíp nhiều, giảm thiểu sự hình thành các vi khuẩn gây mùi khó chịu.

Kem trị thâm nách VACOSI
Kem trị thâm vùng nách VACOSI
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

199.000 ₫

Thành phần chính

  • Hàm lượng Niacinamide 4%: Sản phẩm này không chỉ giúp ngăn ngừa sự oxy hóa trên da mà còn cải thiện tone màu và làm mờ thâm sạm.
  • Bổ sung Glycerin: Cung cấp độ ẩm cần thiết, cải thiện chức năng của "hàng rào" bảo vệ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng.

Ưu điểm nổi bật

  • Vacosi có tác dụng đa năng giúp làm trắng và mịn vùng da dưới cánh tay, vùng bikini cũng như các vùng tối màu trên cơ thể.
  • Sản phẩm còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Loại bỏ tế bào chết, cân bằng dầu thừa và bã nhờn, từ đó tạo sự thông thoáng và ngăn ngừa viêm mụn.
  • Chất kem mịn, thấm nhanh, không dính lên quần áo.
  • Phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng.
  • Sản phẩm không chứa paraben, không thử nghiệm trên động vật.
  • Bảo vệ môi trường với bao bì tái sử dụng được.

4. Kem trị thâm nách Yanhee Gel Ta Rak Rae Thái Lan

Kem trắng nách, thoa thâm, thoa hôi nách Yanhee là một loại kem được bệnh viện Yanhee Thái Lan nghiên cứu ra để giúp cho các chị em phụ nữ bị thâm nách có một làn da trắng sáng và tự tin trước cánh đàn ông. Vì vậy, kem thoa Yanhee sẽ giảm và đánh tan các tế bào thâm đen giúp trắng hồng rạng rỡ như xưa và không còn mùi hôi khó chịu trên cơ thể của bạn.

Kem trị thâm nách Yanhee Gel Ta Rak Rae
Gel trị thâm nách Yanhee Gel Ta Rak Rae
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

88.500 ₫

lazada-buy-now

112.000 ₫

Thành phần chính

Kem trị thâm nách Yanhee được sản xuất với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên nên sử dụng rất an toàn. Sản phẩm này chứa các thành phần trị thâm chủ yếu như:

  • Axit glycolic: Tẩy tế bào chết, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da.
  • Vitamin C: Chống oxy hóa, làm sáng da, giảm nếp nhăn và thâm nám.
    Vitamin B: Dưỡng ẩm, giữ nước cho da, giảm tình trạng khô và bong tróc.
  • Glutathione: Chống oxy hóa, giảm sạm nám, tăng sáng da, tăng độ đàn hồi.
  • Axit Tranexamic: Làm trắng da, giảm sạm nám, ngăn ngừa tình trạng đổ dầu, mụn.
  • Nha đam (chiết xuất lá lô hội): Dưỡng ẩm, làm dịu da, giúp tái tạo tế bào da.

Ưu điểm nổi bật

  • Được kiểm tra bởi các chuyên gia về da.
  • Dạng gel dễ thấm, không gây bí bách.
  • Yanhee Gel Ta Rak Rae Thái Lan giúp làm mờ vết thâm nách chỉ trong 2 đến 3 tuần sử dụng.
  • Giải quyết triệt để các vết thâm sần cứng đầu trên nhiều vùng da như nách, bikini giúp chị em tự tin hơn.
  • Không chỉ vậy, Yanhee Gel Ta Rak Rae còn giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong 24 giờ, giảm tiết mồ hôi dưới nách.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông và mang đến làn da mịn màng. 
  • Loại bỏ tế bào chết nhẹ.

5. Kem thâm nách Rewhitez Happiness

Gel Rewhitez là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên và chứa các thành phần dưỡng trắng cao cấp giúp giảm thâm hiệu quả. Đây là lựa chọn an toàn và hiệu quả để cải thiện tình trạng da sần sùi vỏ cam, giảm thâm vùng nách, vùng kín, mông.

Kem trị thâm nách Rewhitez Happiness
Kem trị thâm nách Rewhitez Happiness
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

225.000 ₫

lazada-buy-now

225.000 ₫

Thành phần chính

  • Vitamin B3 (niacinamide): Giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng cường độ ẩm cho da.
  • Alpha arbutin: Chiết xuất từ cây đỗ quyên, giúp làm sáng da và ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố đen.
  • Aloe vera extract (chiết xuất Lô hội): Chất làm dịu da, giúp cải thiện tình trạng da khô và chống viêm da.
  • Acid glycolic (AHA): Làm sạch sâu và loại bỏ tế bào chết trên da, giúp da trở nên sáng hơn.
  • Glycerin: Chiết xuất từ dầu thực vật, giúp giữ ẩm cho da và cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Rubus Idaeus fruit extract: Chiết xuất từ quả mâm xôi giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc tự do và cải thiện độ đàn hồi của da.

Ưu điểm nổi bật

  • Giảm thâm và dưỡng trắng da vùng kín, nách, mông với hiệu quả cao. 
  • Sản phẩm còn giúp cải thiện tình trạng da sần sùi vỏ cam, đều màu da.
  • Mang lại hương thơm quyến rũ trên cơ thể.
  • Nguyên liệu sản phẩm được cung cấp bởi các công ty hóa dược mỹ phẩm danh tiếng tại Châu Âu và Nhật Bản, như Evonik - công ty hóa dược lớn thứ hai tại Đức, Sepic - công ty hóa dược tại Pháp, và KAO - công ty hóa mỹ phẩm tại Nhật Bản.
  • Sản xuất trên dây chuyền đạt chứng nhận của Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA).
  • Hệ nền không chứa các chất gây kích ứng như SLS (chất tạo bọt) và Paraben (chất bảo quản).
  • Các thành phần dưỡng trắng chủ đạo được chiết xuất từ thiên nhiên, bao gồm chiết xuất từ 7 loại quả (Táo, Đào, Kiwi, Dâu Tây, Dưa Leo, Mâm Xôi, Đu Đủ) và chiết xuất từ nha đam.

6. Kem trị thâm nách Vaseline Dry Serum Ultra Bright

Bên cạnh khả năng dưỡng sáng vùng da dưới cánh tay, Vaseline Dry Serum Ultra Bright còn giúp khử mùi hôi và ngăn ngừa mồ hôi tiết ra ở vùng nách trong vòng 48 giờ. 

Kem trị thâm nách Vaseline
Kem giảm thâm nách Vaseline Dry Serum Ultra Bright
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

99.000 ₫

Thành phần chính

Sản phẩm là sự kết hợp Collagen và Vitamin hoạt hóa, Vaseline Dry Serum thẩm thấu sâu vào da và kích hoạt quá trình phục hồi các tế bào da bị tổn thương.

Ưu điểm nổi bật

  • Kiểm soát mùi hôi trong 72h.
  • Hấp thụ nhanh và không lưu lại vết trên quần áo. 
  • Có thể sử dụng sau khi tẩy lông.
  • Dùng được cho cả những làn da hay vùng da nhạy cảm, bị kích ứng.
  • PH tự nhiên phù hợp với làn da.
  • Giúp làm trắng sáng những vùng da thâm sạm trên cơ thể (nách, khuỷu tay, đầu gối, bẹn...). 
  • Làm mềm mịn da nhanh chóng.
  • Có 4 màu với các công dụng khác nhau như dưỡng ẩm, dưỡng trắng, ngăn chảy xệ, phục hồi hư tổn.

7. Kem trị thâm nách Lavena

Sản phẩm trị mụn thâm mông Lavena là kết quả của sự nghiên cứu của Công ty TNHH Mỹ phẩm Mirado. Mặc dù là thương hiệu mới trên thị trường mỹ phẩm, nhưng Lavena đã được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao vì hiệu quả rõ rệt chỉ sau thời gian sử dụng ngắn ngủi.

Kem trị thâm nách Lavena
Kem trị thâm da nách Lavena
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

180.000 ₫

Thành phần chính

  • Alpha Arbutin: Tác dụng dưỡng trắng, cải thiện sắc tố da và giảm thâm sạm, làm cho làn da mông trở nên sáng hơn và đều màu hơn.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Giúp làn da trở nên sáng hơn, bảo vệ lớp màng lipid dưới da, duy trì độ ẩm và chống lại quá trình lão hóa của da.
  • Vitamin C: Thẩm thấu sâu vào da, ức chế sản xuất melanin, ngăn ngừa oxy hóa, kích thích sản sinh collagen và giúp da trở nên đàn hồi và căng mịn hơn.
  • Dầu cám gạo, Vitamin E, chiết xuất lá hương thảo và dầu ngọc lan tây: Chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ tế bào chết, làm mềm và ngăn ngừa nhiễm khuẩn, đồng thời có tác dụng khử mùi hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật

  • Kem không chứa SLS và Paraben, sản phẩm đảm bảo an toàn cho mọi loại da, kể cả bà bầu và phụ nữ sau sinh.
  • Sản phẩm chứa các hoạt chất giúp cấp ẩm cho da, bảo vệ làn da từ bên trong, đồng thời giúp chậm quá trình lão hóa.
  • Giải quyết tình trạng da thâm tay xỉn, da sần sùi vỏ cam, đồng thời dưỡng trắng hồng vùng nách, mông, bikini, khuỷu tay và chân.
  • Ngăn chặn vết thâm tái phát bằng cách tạo lớp màng bảo vệ da trước tác động từ bên ngoài và ngăn ngừa melanin tích tụ dưới da.
  • Kem có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính hay làm ố vàng quần áo.

8. Kem trị thâm nách Real Whitening Tone Up Of Me

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm của Hàn Quốc thì không thể bỏ qua kem thâm mông Real Whitening Tone Up Of Me. Sản phẩm này sẽ đáp ứng được tất cả những điều bạn đang cần ở một sản phẩm kem trị thâm vùng mông như thương hiệu uy tín, giá cả phải chăng, hiệu quả nhanh chóng.

kem trị thâm nách Real Whitening Tone Up Of Me
Kem dưỡng sáng nách Real Whitening Tone Up Of Me
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

115.000 ₫

Thành phần chính

Sản phẩm này chứa các thành phần mang đến công dụng dưỡng trắng da, làm đều màu vùng nách hiệu quả như:

  • Niacinamide: Giúp làm sáng và cải thiện độ đàn hồi của da, bảo vệ lớp lipid dưới da, giữ ẩm và chống lão hóa da.
  • Glycerin: Là chất làm ẩm tự nhiên, giúp cấp ẩm cho da và giữ độ ẩm cho da suốt thời gian dài.
  • Arbutin: Thành phần dưỡng trắng da, giúp giảm sự sản xuất melanin, làm mờ vết thâm nám và tàn nhang.
  • Butylene Glycol: Làm mềm, dưỡng ẩm và làm mịn da, giúp các thành phần khác thẩm thấu vào da dễ dàng hơn.

Ưu điểm nổi bật

  • Loại bỏ hiệu quả các đốm nâu tích tụ trên da, đồng thời dưỡng trắng và đều màu da.
  • Bổ sung độ ẩm cho vùng da body, giúp da không bị khô, sần sùi.
  • Nâng tone và làm sáng da ngay tức thì, tăng sự tự tin khi sử dụng.
  • Kem dạng lotion thấm nhanh và không gây bết dính, khó chịu khi tiếp xúc với quần áo.
  • Mùi thơm cực nhẹ nhàng và quyến rũ.

9. Kem giảm thâm nách Hebe

Việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da vùng mông Hebe của Việt Nam hoàn toàn an toàn cho cả phụ nữ mang thai, vì sản phẩm được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên và không gây kích ứng da. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng về tác dụng phụ của sản phẩm nhé!

Kem trị thâm nách Hebe
Kem trị thâm nách Hebe
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

113.000 ₫

Thành phần chính

  • Công thức đặc biệt với các thành phần quý như Chiết xuất Mận Kakadu và Alpha Arbutin, những thành phần dưỡng trắng nổi tiếng giúp làm giảm sự xuất hiện của các đốm thâm đen và dưỡng trắng da một cách hiệu quả.
  • Sản phẩm còn chứa Cám Gạo, Cam Thảo,.. được chiết xuất từ thiên nhiên giúp cung cấp dưỡng chất và tăng độ sáng mịn cho các vùng da thâm sạm, giúp cho làn da trở nên sáng mịn và đều màu hơn.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm Hebe Kem giảm thâm là một dưỡng trắng chuyên sâu dành riêng cho các vùng da như nách, mông, bikini, khuỷu tay,…
  • Chỉ sau 7 - 14 ngày sử dụng, sản phẩm giúp giảm sắc tố thâm sạm da đáng kể.
  • Được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, sản phẩm lành tính và an toàn cho cả mẹ bầu sử dụng.
  • Sản phẩm không chỉ dưỡng trắng da mà còn giúp đều màu da, đặc biệt là vùng da thô ráp đen sạm như da nách, mông, khuỷu tay,…
  • Kem Hebe còn có tác dụng loại bỏ mùi hôi, làm mềm mịn lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng hơn.
  • Ngăn ngừa thâm sạm quay trở lại, giúp da luôn tươi sáng và rạng rỡ.

10. Kem giảm thâm nách Sakuza

Đây là một sản phẩm trị thâm nách được đánh giá là an toàn bởi chiết xuất thiên nhiên. Ngoài công dụng làm sáng da vùng dưới cánh tay, sản phẩm còn giúp khử mùi và dưỡng da mịn màng.

Kem trị thâm nách Sakuza
Kem trị thâm nách Sakuza
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

179.000 ₫

lazada-buy-now

159.000 ₫

Thành phần chính

Sản phẩm sử dụng chiết xuất tự nhiên từ nấm, có khả năng ức chế sắc tố đen tự nhiên của da, tăng sản xuất và làm giảm hình thành sắc tố trắng da. Bên cạnh đó, kem trị thâm vùng nách này còn chứa chiết xuất từ dâu tằm, lô hội, hoa cúc giúp dưỡng ẩm, làm mềm và chống vi khuẩn gây nấm, mùi hôi.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm giúp giảm thâm và làm sáng vùng da dưới cánh tay một cách an toàn.
  • Cải thiện tình trạng da sần sùi, da gà, da nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm lông mọc ngược.
  • Ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, chống vi khuẩn và làm chậm quá trình mọc lông mới.
  • Chiết xuất từ thiên nhiên an toàn.
  • Sản phẩm giúp đánh bay mùi hôi nách và chống vi khuẩn gây nấm, mùi hôi.

Cách sử dụng và lưu ý khi sử dụng kem trị thâm nách

Để giúp các chị em giảm thâm nách hiệu quả, chuyên gia da liễu đã đưa ra những lời khuyên hữu ích như sau:

  • Bôi lượng vừa đủ và massage cho đến khi thẩm thấu hoàn toàn vào da.
  • Kiên trì bôi hàng ngày trong thời gian dài để đạt được kết quả.
  • Thoa kem trị thâm vùng nách và bổ sung chế độ ăn uống cân bằng, giàu dinh dưỡng để nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
  • Nếu bạn đang mắc viêm cánh, hạn chế mặc quần áo bó sát vào da và chọn loại quần áo rộng rãi, thoáng mát để tránh cọ xát, gây tổn thương da.
  • Không nên nhổ hoặc cạo lông nách, vì đây làm tổn thương tầng biểu bì da, dẫn đến việc tạo ra các vết thâm đen nách.
  • Sử dụng sản phẩm dưỡng da chuyên dụng cho vùng da dưới cánh tay để đem lại hiệu quả cải thiện tối ưu nhất.

Mua kem trị thâm vùng nách chính hãng ở đâu?

Để mua kem trị thâm vùng nách chính hãng, bạn có thể tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki,… hoặc trên các trang web bán hàng chính hãng của các thương hiệu lớn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ như Watsons, nhà thuốc, siêu thị,... Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và tránh mua phải hàng giả, bạn nên chọn mua sản phẩm của các nhà sản xuất uy tín và đảm bảo chính hãng, đồng thời kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trên bao bì và hạn sử dụng trước khi mua.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm bao gồm kem trắng nách, trị thâm nách an toàn và được sử dụng nhiều nhất hiện nay mà Chanh Tươi Review muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm được loại kem trị thâm nách hiệu quả cho mình!
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!