Giá vé bãi biển Tiểu Tuần Châu - Công viên biển Hà Nội mới nhất 2023

23.02.2024 - 16:25

Khu du lịch quốc tế Công viên biển Hà Nội – Tuần Châu Ecopark hay còn được gọi là “tiểu Tuần Châu giữa lòng Hà Nội". Năm 2018 thì đổi tên là Baara Land, đến năm nay 2019 thì họ lại tiếp tục đổi tên là Công viên biển. Không biết đây là lần cuối đổi tên chưa chứ mỗi năm 1 tên rất khó khăn cho mọi người tìm kiếm.

Trung tâm vui chơi giải trí Tuần Châu Hà Nội - Công viên biển này là bãi biển nhân tạo với bãi cát thật và nước mặn được xây dựng trên diện tích gần 200 ha nằm tại địa phận xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, cách trung tâm Hà Nội 10km, cách trung tâm hội nghị quốc gia 15 phút.

Baara Land - Công viên biển Hà Nội mở cửa ngày nào?

Năm 2023 khu vui chơi Tuần Châu Hà Nội mở cửa hoạt động đón chào hè chính thức vào ngày 22/04/2023. Lịch hoạt động của khu công viên biển này đóng cửa vệ sinh vào thứ 2 hàng tuần, còn lại mở cửa từ 8h sáng đến 6h chiều thứ 3 đến chủ nhật. Dịp lễ tết thì giá vé bằng giá vé cuối tuần và doạt động xuyên các dịp nghỉ lễ cho dù có vào thứ 2, sau đó họ sẽ nghỉ bù sau nha mọi người.

Báo giá niêm yết vé vào cổng vui chơi NĂM 2023:

  • Người lớn: 250.000đ ( trong tuần ngày thường 200k )
  • Trẻ em từ 1m - 1m29: 125.000đ ( Trong tuần ngày thường là 100k )
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn Phí

Không có lý do gì để bỏ qua một chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè trong dịp quốc tế thiếu nhi 01/06. Nếu bạn muốn chọn một bãi biển & khu nghỉ dưỡng vừa gần, vừa đảm bảo vui tẹt ga thì Công viên Biển Hà Nội chính là điểm tuyệt vời cho bạn

Với vé vào cửa chỉ từ 200.0000đ/người lớn. Bạn có thể thỏa thích tận hưởng:

  • Bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á
  • Công viên giải trí với vòng xoáy Tornado, cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi, sông lười, bể vầy trẻ em,..
  • Show biểu diễn Hải Cẩu -Sư Tử Biển vào 2 khung giờ 11h và 15h ( đã dừng biểu diễn cá heo )
  • Trò chơi mạo hiểm
  • Bể vầy trẻ em
  • Bar Beer buổi tối nghe sóng
  • Ẩm thực đa dạng

Ngoài ra nếu có nhu cầu đi 2N1Đ các bạn có thể tận hưởng tại khách sạn La Paz Hà Nội giá chỉ từ 1080k/phòng ( các bạn có thể đặt phòng Agoda Khách sạn Tuần Châu Hà Nội)

Giá vé vào cửa

Giá phòng khách sạn La Paz

Lưu ý: Phòng khách sạn cuối tuần thường rất dễ hết phòng nên nếu có kế hoạch đi thì bạn đặt phòng sớm nhé. Để đặt phòng tại khách sạn La Paz bạn đặt theo link dưới đây

LINK ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN

Công viên nước

Công viên biển Tuần Châu Quốc Oai - Bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á có gì thu hút?

Trung tâm vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu Hà Nội chính thức mở cửa. Khu du  lịch này được xếp vào khu cui chơi nghỉ dưỡng hiện đại nhất miền bắc. Đặc biệt đến đây các bạn sẽ có cảm giác như được tắm biển ngay tại Thủ đô, được ngâm mình vào trong làn nước trong xanh như thật, bãi cát trắng mịn, công viên nước, câu lạc bộ biểu diễn sư tử biển cá heo....

Bờ hồ

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch bãi biển tiểu Tuần Châu Hà Nội

Những điểm thu hút nổi bật tại khu du lịch Tuần Châu Hà Nội Baara Land

  • Biển nhân tạo nhưng ở đây vẫn có cột sóng cao tới 1.8m như biển tự nhiên
  • Bãi biển cát trắng thoai thoải trải dài, tỷ lệ muối biển tự nhiên và nước được chạy lọc 24/24 giờ đảm bảo những yêu cầu khắt khe về vệ sinh.
  • Chất xử lý nước được nhập khẩu từ Tây Ban Nha
  • Khu giải trí có dòng sông lười, hệ thống máng trượt kín, trượt hở, trượt đôi cao cấp => mang đến cảm giác mạnh cho người chơi
  • Thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn như múa rối nước, biểu diễn cá heo, hải cẩu và sư tử biển=> thu hút cho trẻ nhỏ
  • Bãi biển nhân tạo có sức chứa 1.200 người cùng một lúc.
  • Khu vực hội nghị, hội thảo và ẩm thực có thể phục vụ 3000-5000 khách mỗi ngày.

Khu vui chơi dưới nước

Trong khu công viên biển Hà Nội này có rất nhiều các hoạt động thú vị phù hợp với từng độ tuổi. Ví dụ như sông lười, bể vầy cho trẻ nhỏ, các trò chơi mạo hiểm vòng xoáy Tornado, cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi.... trong công viên nước dành cho người lớn. Đặc biệt là show biểu diễn cá heo siêu đáng yêu mà bé nào cũng thích. 

Bể bơi tạo sóng

Chú ý: Lịch show biểu diễn cá heo diễn ra

  • Thứ 7: 11h, 15h và 18h30, thời lượng mỗi lần 30 phút còn
  • Thứ 3 đến chủ nhật chỉ có 2 khung biểu diến là: 11h và 15h30.

Nên các bạn chú ý thời gian để ghé khu vực này xem biểu diễn tránh bỏ lỡ mất nha.

Show diễn cá heo

Ăn uống tại công viên biển Hà Nội như nào?

Review thêm 1 chút về ăn uống tại khu biển nhân tạo tại Quốc Oai này để các bạn tham khảo nhé. Nó sẽ đắt hơn bên ngoài đó là điều chắc chắc, bình thường nước suối mua ở các nơi dịch vụ chỉ 10k/chai thôi nhưng trong này bán 15k bạn nhé. Nên nếu được các bạn nên chuẩn bị 1 chút nước và đồ ăn nhẹ cho vào balo và mang theo nhé. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá đó.

Kinh nghiệm: Bạn có thể mang đồ ăn bên ngoài vào nhưng cần để trong balo kín bảo vệ họ không kiểm tra thì sẽ ok. Còn nếu để bảo vệ họ biết thì họ sẽ bắt bạn bỏ ở bên ngoài nhé. Mang đồ ăn vào trong các bạn cũng cần có ý thức dọn rác sau khi ăn.

Hiện tại cuối tuần vào thứ 7 và chủ nhật tại công viên biển sẽ tổ chức ăn buffet với giá 299k/người. Đi đoàn đông từ 10-20% sẽ được giảm giá 30% nên đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Các bạn đi tour đoàn từ 30 người có thể đặt trước đồ ăn theo menu, cụ thể bạn xem ở đây nhé. http://bit.ly/2Kokymk

Còn đây là menu tại hệ thống nhà hàng và siêu thị  trong khuôn viên côgn viên. Bảng giá bán chi tiết đồ ăn đồ uống bạn xem chi tiết ở đây Menu nhà hàng home :https://by.com.vn/tehK5H

Menu đồ uống

Giá vé khu biển nhân tạo tiểu Tuần Châu giữa lòng Hà Nội bao nhiêu?

Với độ hot và chi phí đầu tư khủng như vậy nhiều bạn chắc chắn sẽ đoán rằng giá vé vào của khu du lịch này sẽ rất cao đúng không nào. Tuy nhiên theo như công bố thì giá vé khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội – Tuần Châu Ecopark này chỉ có 200.000đ/1 vé thôi nhé

Để mua vé bạn có thể đến trực tiếp bãi biển để mua. Còn với gia đình nào muốn đi nghỉ 2 ngày 1 đêm thì có thể đặt phòng tạo khu biệt thự trong La Paz Hanoi Hotel nằm trong khuôn viên khu bãi biển nhân tạo này. Giá phòng cho cả gia đình 3-4 người khoảng 1.3 triệu miễn phí ăn sáng luôn nên tính ra khá ok. Mình hay đặt phòng trên Agoda nhưng thỉnh thoảng hết phòng thì ghé qua Mytour.vn để đặt. Đặt xong chỉ cần lên ngày giờ đến nhận phòng thôi :) Review chi tiết lịch trình 2 ngày 1 đêm bạn có thể xem ở đây.

LINK ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ONLINE TẠI AGODA

GIỜ MỞ CỬA

  • Thứ 3 - Chủ Nhật: 8:00 - 18:00
  • (Đóng cửa thứ 2 hàng tuần)

Lưu ý: Không được mang đồ ăn đồ uống vào khu vực bãi biển

Đánh giá chủ quan của mình thì để đi tắm biển đầu tư như thế là quá rẻ. So với giá vé công viên nước 150k khá nhàm chán và chật thì giá vé khu du lịch này còn rẻ hơn nè.

Chú ý đặc biệt: GIÁ VÉ VÀO KHU VUI CHƠI BIỂN SAU 16H*

Thứ 3 – Chủ nhật: 90,000VNĐ/người lớn 

Lưu ý:  Giá vé trẻ em

Dưới 1m: Miễn phí

Từ 1m – 1.19m: 50% giá vé người lớn

Trên 1.2m: bằng giá vé người lớn

Cầu trượt nước

Trước đây nếu muốn đi tắm biển bạn sẽ phải đi Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định và thường sẽ phải đi 2 ngày.  Tuy nhiên giờ đây các bạn ở Hà Nội đã không còn phải di chuyển xa xôi nữa rồi. Chỉ cần 30 phút di chuyển xe thôi là có thể đến khu du lịch này thỏa sức tắm biển rồi. Vào các dịp nghỉ cuối tuần hay dịp nghỉ lễ ngắn ngày đây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình đó nhé.

Di chuyển đến khu du lịch biển nhân tạo ngay tại Hà Nội thế nào?

Khu du lịch Baara Land nằm tại huyện Quốc Oai ngay bên đường cao tốc Láng Hòa Lạc và rất gần chùa Thầy. Các bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe bus 87,88,74 từ Mỹ Đình đến nút giao chùa Thầy thì xuống. Đoạn còn lại 1-2 km bắt xe ôm hay taxi hết ~30k nữa là vào tận nơi luôn.

Khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội này gần chùa Thầy , cách mấy trăm mét , do vậy các bạn có thể kết hợp sang vãn cảnh chùa cũng hay 

Hướng dẫn chỉ đường từ Big C

Ngoài ra, để tạo điều kiện cho mọi người đến thăm quan vui chơi dễ dàng hơn TLand Hanoi còn có xe bus chạy thường xuyên từ trung tâm Hà Nội tới biển nhân tạo đó nhé

=> Chỉ dẫn đường đi: google.map

Có nên đến bãi biển Tuần Châu Hà Nội vào dịp mở cửa 30/04 và 01/05

Hà Nội là nơi có rất ít khu vui chơi giải trí khu có khu biển nhân tạo này thì quả thực mình cũng muốn cho cả gia đình và con mình đến đây chơi. Nhất là khi chưa tìm đươc điểm đi nào cho dịp 30/04 tới đây. Tuy nhiên vì nó mới và khai trương mở cửa lại đúng vào đợt nghỉ lễ nên chắc chắc sẽ đông lắm.

Lối vào Tuần Châu hà Nội

Đông chưa hẳn đã không tốt cái gì cũng sẽ có 2 mặt của nó các bạn nhé. Khai trương chắc chắc sẽ có nhiều hoạt động thú vị hấp dẫn, cũng sẽ có nhiều trò chơi hay chương trình được diến ra. Đông người tham gia sẽ náo nhiệt, nhộn nhịp. Vì thế nếu muốn đi các bạn nên cân nhắc cụ thể nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi bổ ích và vui vẻ tạ khu du lịch Tuần Châu Hà Nội này. Đừng quên sau khi đi về ghé Chanh Tươi review lại cho mọi người biết nữa ha :)

Thông tin chi tiết bãi biển tiểu Tuần Châu Hà Nội:

Baara Land Hà Nội

Hotline: 0888 320 066 

Thôn Đa Phúc, xã Sài Sơn,huyện Quốc Oai, Hà Nội 

Một số hình ảnh mới nhất tại bãi biển Baara Land Hà Nội

Baara Land Hà Nội 1
Baara Land Hà Nội 2
Baara Land Hà Nội 3
Baara Land Hà Nội 4
Baara Land Hà Nội 5
Baara Land Hà Nội 6
Baara Land Hà Nội 7
Baara Land Hà Nội 8
Baara Land Hà Nội 9
Baara Land Hà Nội 10
Baara Land Hà Nội 11

Hi vọng qua bài viết này, các bạn đã nắm được những thông tin quan trọng khi có ý định cho các bé và gia đình đi chơi tại công viên biển Hà Nội.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Mộc Trà

Cuối tuần vừa rồi mình có đặt online combo phòng nghỉ qua đêm tại khu tuần châu qua sđt trên bài viết này. có chút thông tin review cho các bạn đi sau:

  1. Lần đầu đi nên còn bỡ ngỡ về đường xá mình đi sang chỗ khu bãi biễn xong lại vòng xe đi tìm vì chả thấy bảo vệ hay ai mà hỏi cả. Nên kinh nghiệm các bạn cứ search thẳng tên khách sạn La Paz rồi chạy theo cho đỡ mệt. Hoặc đến nhìn thấy 1 vòng xuyến rẽ trái là sang khu biển, còn rẽ phải là sang khu khách sạn. Đặc điểm nhận dạng là các tòa nhà biệt thư màu trắng như ảnh bên trên. Bạn đi vào biệt thự số 4 là khu có lễ tân làm việc ở đó. Đọc tên sđt đưa chứng minh thư và đọc mã đặt phòng cho người ta check là ok.
  2. 1 phòng ở được 5 người nhé, quy định là 4 thôi nhưng họ vẫn ưu ái cho ở 5 dành cho gia đình nào có 3 trẻ em. Họ tính phụ thu dựa theo chiều cao trên nên nếu bé nhà bạn mà cao hơn tuổi ví dụ như con bé nhà mình 11 tuổi mà nó cao 1.5m rồi thì bạn mang theo giấy khai sinh pho tô hoặc hộ khẩu đi chứng minh tuổi cho bé thì vẫn phụ thu tiền trẻ em thôi chứ k tính phụ thu người lớn. 
  3. Check in xong bạn sẽ nhận được 1 chiếc thẻ từ để mở cửa khách sạn, bạn cất đồ rồi cầm thẻ đó đi xuống gọi xe điện trở qua bãi biển. Vào trong chỗ cửa check vé bạn đưa thẻ này cho nhân viên an ninh chờ khoảng 3 phút để họ lấy vé vào bãi biển cho bạn. Nhớ cầm lại thẻ phòng nhé.
  4. Với thẻ phòng bạn có thể ra vào thỏa mái k cần mua vé
  5. Trường hợp mà 12h trả phòng bạn muốn chiều quay lại chơi tiếp thì bảo lễ tân khách sạn in cho giấy đặt phòng, với tờ giấy này bạn cũng được ra vào biển mà k mất vé nhé.
  6. về ăn uống sáng mình ăn buffet thấy khá vừa vị tuy k nhiều món nhưng cũng ăn ok, ăn trưa thì mình đi ăn ở nhà hàng ngoài gần đó vfi gai đình mình có xe riêng, ăn ngoài cũng k đắt đỏ đâu
  7.  Tiếc 1 chút hôm mình đi cá heo bị ốm nên k xem được biểu diễn, lũ trẻ hơi thất vọng 1 chút nhưng đổi lại khách sạn hoàn lại tiền vé xem cá heo => cái này đánh giá rất ok
  8. Về bãi biển tạo sóng đẹp và lớn tắm rất thích, nhưng nền là bê tông chứ k phải cát nên sóng đánh mạnh bị ngã 1 vố tím cả chân. Khu này chia thành bãi biển tại sóng k rõ bao lâu họ tạo 1 lần nhưng mỗi lần tạo sóng tầm 30 phút. 1 khu bể vầy nước nông cho trẻ em chơi có cầu trượt các thứ, các khu trượt ống trượt máng tầm 3 dãy trượt k nhiều như ở sunworld hạ long nhưng vắng nên chơi cũng thích. Có khu sông lười, có khu đồi tình yêu gì đó dành cho các bạn nào muốn check in. Bạn nào mà thích chơi thì vào đây sẽ thấy rất ít trò, nhưng cá nhân mình có con bé tụi nó thích tắm nên vào đây thấy khá ok. 1 điểm gần hà nội mà có sóng đi 1 ngày mình thấy sẽ hợp lý nên sẽ còn quay lại
  • 2 Thích

  • Trả lời

  • 16:14 27/08/2019
img-avatar

Bình luận

Yến Bùi Kim

Có ưu đãi vé cho sinh viên ko ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 12:25 02/06/2023
img-avatar
Việt Hưng Hồ

30/4 có mở cửa k vậy

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:42 24/04/2023
img-avatar
Dũng Lê

Mình muốn đặt phòng khách sạn cuối tuần này thì giờ nhận và trả phòng thế nào ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:50 29/06/2022
img-avatar
Trang Dang

Tư vấn giúp tôi

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 20:27 17/07/2020
img-avatar
Mai Le

Mình muốn đặt vé trước có được ko vì sợ khi mình đến lại hết vé thì mất công quá 

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:32 16/07/2020
img-avatar
Nguyễn Tuấn

khi đến có gì chơi ngoài biển ko ạ

 

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 20:59 23/06/2020
img-avatar
Huy Phung

1/5 có mở cửa k vậy

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:38 30/04/2020
Thu Thảo
QTV

nay mươi chính thức mở cửa lại bạn nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:16 30/05/2020
img-avatar
LanNhi Ktla

Có nhất thiết phải mặc đồ bơi không?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:13 20/08/2019
you only live once

không nhất thiết bạn ạ, nguyên cây quần áo xuông tắm cũng ok hehe

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:58 27/08/2019
img-avatar
HoaHong MN TT

dự đầu tháng 8 bên em có đoàn học sinh cấp 1+2 muốn đến chỗ mình thì giá vé có được giảm không ạ, xin đc tư vấn cả ăn uống trong khu bãi biển. cảm ơn!

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:59 23/07/2019
Thu Thảo
QTV

bạn đi theo đoàn đông thì sẽ có chiết khấu nhé, bạn chat Zalo 0396.202.171 để trao đổi nha

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:47 25/07/2019
img-avatar
Quốc Việt Nguyễn

Di chuyển đến Công viên Biển Hà Nội - Baara Land như thế nào?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:14 12/07/2019
Thu Thảo
QTV

Baara Land là tổ hợp giải trí văn hóa tại Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút lái xe. Địa chỉ chính xác là Làng Đa Phúc, Xã Sài Sơn, Huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Bạn có thể ấn vào link sau để đi theo chỉ dẫn từ google map nhé, chỉ cần nhập địa chỉ cụ thể của bạn nữa thôi: http://bit.ly/b...oi

Ví dụ như mình ở Cầu giấy mình đặt Grab đến đây hết khoảng 210k tiền taxi mọi người nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:17 12/07/2019
img-avatar