Chanh Beauty

Mã khuyến mãi Hoàng Hà Mobile HOT nhất tháng 3/2024| Giảm sốc đến 50%

Tổng hợp các deal hot:

🔥iPhone 11 Series 19.990.000 Giảm tới 7 Triệu chỉ còn 12.490.000: https://iphone-11-64gb-chinh-hang

🔥Oppo A94 giá 7.690.000 Giảm tới 840k chỉ còn 6.850.000 https://oppo-a94-chinh-hang

🔥OPPO A74 giá 6.690.000 Giảm 700k chỉ còn 5.990.000 https://oppo-a74-8gb-128gb-chinh-hang

🔥OPPO Reno5 giá 8.690.000đ giảm hơn 1 triệu đồng chỉ còn 7.650.000 https://oppo-reno-5-chinh-hang

🔥 Sạc nhanh Innostyle Minigo Pro III Dual PD/QC3.0 20W - Chính hãng giá 550.000 Giảm tới 45% chỉ còn 350.000 https://sac-nhanh-innostyle-minigo-pro-iii-dual-pd-qc3-0-20w

Cập nhật: 28/03/2024

Hoàng Hà Mobile là một trong những trung tâm điện máy uy tín nổi tiếng hiện nay! Với các mã khuyến mãi Hoàng Hà Mobile hấp dẫn, giảm giá sốc sẽ giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất!

Để bắt đầu bạn hãy truy cập website đặt hàng trực tuyến: https://hoanghamobile.com/

Hoàng Hà Mobile có rất nhiều ưu đãi thế nên để giúp bạn dễ dàng mua sắm hơn, mình sẽ cập nhật các chương trình khuyến mãi cũng như các mã giảm giá voucher của Hoàng Hà Mobile nhé! Các bạn hãy theo dõi bài viết mình thường xuyên để update những thông tin HOT nhất!

Hướng dẫn mua hàng tại Hoàng Hà Mobile

Đặt hàng tại Hoàng Hà Mobile rất đơn giản. Bạn có thể thực hiện theo 1 trong những cách dưới đây:

- Cách 1: Đặt hàng trên website

  • Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm tại trang chủ
  • Bước 2: Sau khi chọn được sản phẩm phù hợp, bạn click vào Đặt hàng online hoặc Mua trả góp
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo hệ thống yêu cầu sau đó click vào Thực hiện đặt hàng là được nhé! Nhân viên sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng với bạn ngay sau đó.
khuyến mãi hoàng hà mobileĐiền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu sau đó THỰC HIỆN ĐẶT HÀNG

- Cách 2: Liên hệ trực tiếp với số hotline của shop hoặc đến các chi nhánh để chọn sản phẩm nhé

Hoàng Hà Mobile có uy tín không? Có nên đặt hàng tại Hoàng Hà Mobile không?

1. Kinh nghiệm hoạt động trong nghề hơn 20 năm

Hoàng Hà Mobile (Hoanghamobile.com) là một trong những hệ thống phân phối các sản phẩm điện tử lớn trên thị trường. Thương hiệu này chính thức xuất hiện từ năm 1996 với với slogan quen thuộc “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”.Với

Từ năm 2000, Hoanghamobile.com (Hoàng Hà Mobile) kí hợp đồng chính thức với SamSung – Masterdealer phân phối sản phẩm của Samsung. Sau hơn 20 năm hoạt động, hiện tại Hoàng Hà Mobile có nhiều chi nhánh phủ rộng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, đảm bảo cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt trong thời gian ngắn nhất! Mọi người có thể vào đây để xem hệ thống chi nhánh cửa hàng của Hoàng Hà Mobile nhé!

khuyến mãi hoàng hà mobileVới 20 năm trong nghề hoanghamobile là một trong những địa chỉ tin dùng

2. Hoàng Hà Mobile phân phối đa dạng các sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn

Hoàng Hà Mobile cung cấp các mặt hàng điện tử đa dạng laptop, ĐTDĐ, đồng hồ thông minh, máy tính bảng, loa, tai nghe, đồ chơi công nghệ, phụ kiện… đến từ các thương hiệu lớn tên tuổi như Apple, Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei, Oppo, Nokia, Vsmart…

Đúng như slogan ngay từ khi hoạt động mình có đề cập ở phía trên: “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”.

3. Giá thành các sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile thuộc top rẻ nhất

Nếu bạn đang tìm 1 địa chỉ phân phối các sản phẩm điện thoại, laptop và phụ kiện chính hãng nhưng giá phải chăng thì Hoàng Hà Mobile là địa chỉ dành cho bạn. Tại Hoàng Hà Mobile các sản phẩm đều có giá thành rẻ hơn so với bên FPT hay Điện Máy Xanh.

Rất nhiều bạn thắc mắc vì sao Hoàng Hà Mobile bán điện thoại của FPT mà giá lại rẻ hơn FPT? Để trả lời câu hỏi này, các bạn cần quan tâm đến 2 vấn đề:

Đầu tiên là các bạn phải FPT Trading và FPT Shop. Hai thương hiệu này cùng thuộc tập đoàn FPT nhưng độc lập với nhau, FPT Trading nhập các sản phẩm về và bán cho Hoàng Hà Mobile, Thế giới di động và cả FPT Shop, Đây là một nhà bán buôn, ngoài nhà bán buôn FPT Trading ra thì còn có cả Digiworld cũng được biết tới khá nhiều. Các cửa hàng điện thoại như Hoàng Hà Mobile, FPT Shop hay Thế Giới Di Động chính là các nhà bán lẻ.

Thứ 2 tại sao Hoàng Hà lại bán rẻ vậy? Hoàng Hà Mobile có các cửa hàng bé hơn những cửa hàng khác cũng như hệ thống bán hàng được cắt giảm chi phí tốt hơn nên có thể đưa ra giá bán rẻ hơn khi cùng bán một loại sản phẩm.

Nói chung chất lượng sản phẩm của Hoàng Hà Mobile và FPT Shop hay Điện Máy Xanh đều giống nhau nhưng vì không tốn nhiều chi phí cho cơ sở hạ tầng nên giá thành của bên hãng sẽ rẻ hơn.

4. Chính sách bảo hành của Hoàng Hà Mobile như thế nào?

Nếu các bạn e ngại về chất lượng sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile vì giá thành thường thấp hơn thị trường thì đừng lo nhé! Hoàng Hà Mobile có chính sách bảo hành rất tốt, không thua kém gì các bên FPT hay Điện Máy xanh. Cụ thể:

  • Thời gian bảo hành áp dụng cho máy mới: 12 tháng
  • Thời gian bảo hành áp dụng cho máy cũ: 6 tháng

Lưu ý: Bạn không tự ý cập nhật phần mềm! Hoàng Hà Mobile hỗ trợ cài đặt phần mềm, game, ứng dụng miễn phí

Những máy không mua kèm H Care Platinum hay Mi Care sẽ không được bảo hành nguồn và màn hình, quý khách kiểm tra kỹ nguồn và màn hình trước khi mua hoặc mua thêm gói bảo hành mở rộng MiCare đối với các sản phẩm Xiaomi hoặc H-Care Platinum đối với tất cả các sản phẩm

- Nguyên tắc bảo hành:

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu vẫn còn thời hạn bảo hành
  • Trình tự bảo hành: sửa chữa - thay thế - đổi máy tương đương
  • Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương + gia hạn thêm thời hạn gửi tại trung tâm bảo hành
  • Đối với máy mới 100%, nếu máy không lỗi phần cứng, khách hàng muốn đổi thì phải chịu phí 15% theo giá máy bán ra tại thời điểm đổi trả
  • Đối với máy cũ, nhập lại 100% giá tại thời điểm đổi trả hoặc đổi sang sản phẩm khác tuỳ theo yêu cầu của khách hàng

- Điều kiện bảo hành:

  • Bảo hành do lỗi vật liệu và gia công trên sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường. Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách của nhà sản xuất (chập, cháy, nổ..) đều không được bảo hành

    Trong vòng 15 ngày kể từ khi mua máy nếu máy có hư hỏng phần cứng do lỗi của nhà sản xuất, Hoàng Hà Mobile sẽ đổi cho khách hàng với điều kiện máy không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài: Rơi, vỡ, móp méo, cong vênh, trầy xước, bị dung dịch hoá chất và chất lỏng xâm nhập vào...Và máy còn nguyên tem bảo hành.

Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về chính sách bảo hành của Hoàng Hà Mobile tại đây nhé!

5. Hình thức thanh toán đa dạng

Tại Hoàng Hà Mobile bạn có thể chọn nhiều hình thức thanh toán.

- Đặt hàng online giữ máy và đến cửa hàng nhận máy, rồi thanh toán

- Đặt hàng online, nhận hàng tại nhà và thanh toán

- Đặt hàng và thanh toán online bằng các thẻ tín dụng, thẻ atm có internet banking hoặc thẻ VISA

- Đến các chi nhánh của Hoàng Hà Mobile mua hàng và thanh toán trực tiếp

6. Hoàng Hà Mobile hỗ trợ khách hàng mua trả góp 0%

Để hỗ trợ tất cả khách hàng, Hoàng Hà Mobile triển khai 2 hình thức hỗ trợ mua trả góp lãi suất 0%.

6.1. Mua trả góp bằng thẻ Tín dụng Ngân hàng

Tất cả khách hàng là chủ thẻ của Shinhan Bank, VIB, Sacombank, VP Bank và MSB chỉ cần mang theo thẻ đến cửa hàng là có thể làm thủ tục mua hàng nhé!

Bảng thời gian trả góp theo tháng của hoanghamobile

6.2. Các sản phẩm được nhà sản xuất hỗ trợ

Một số sản phẩm nằm trong danh sách mua trả góp 0% của nhà sản xuất sẽ được Hoàng Hà Mobile hỗ trợ khách hàng mua trả góp qua các công ty tài chính như Home Credit hoặc FE Credit.

Tuy nhiên để được tham gia chương trình này, khách hàng cần phải đạt đủ điều kiện:

  • Cá nhân có độ tuổi từ 20 đến 60 (không hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp)
  • Hồ sơ gồm: CMND (thẻ căn cước) + Bằng Lái xe hoặc Hộ khẩu thường trú

Hàng tháng, Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật danh sách sản phẩm được hỗ trợ mua trả góp 0% từ phía nhà sản xuất cho khách hàng.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết sẽ giúp các bạn chọn được những sản phẩm công nghệ chất lượng, giá phải chăng! Đừng quên vào bài viết cập nhật khuyến mãi Hoàng Hà Mobile trước khi đặt hàng nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

0/5 - (0 bình chọn)
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Lên đầu trang