Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Exness không rút được tiền nhanh

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 08/04/2024 16 phút đọc

Sàn Exness uy tín nhưng trong quá trình thực hiện giao dịch vẫn xảy ra 1 số lỗi như lỗi Exness không rút được tiền. Điều này khiến nhiều người dùng bối rối. Để tránh gặp phải tình trạng này, mọi người hãy cùng Citinews tham khảo bài viết dưới đây để xem nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không rút được tiền trên Exness nhé!

Quy định rút tiền và nạp tiền trên Exness

Sàn giao dịch Exness có quy định về thủ tục nạp tiền và rút tiền. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu và lưu ý trước khi thực hiện giao dịch để tránh các sự cố xảy ra.

exness-logo
Sàn Exness

Quy định rút tiền và nạp tiền trên sàn Exness cụ thể như sau:

  • Exness cho phép nhà đầu tư nạp tiền, rút tiền mọi khung giờ 24/7. Trong một số trường hợp trục trặc xảy ra thì giao dịch sẽ được xử lý trong 24h.
  • Để hạn chế hành vi rửa tiền và đảm bảo cho nhà đầu tư, mọi người chỉ được rút tiền về tài khoản riêng của mình.
  • Khi thực hiện rút tiền hay nạp tiền tại sàn Exness , nhà đầu tư sẽ phải chịu phí dịch vụ không thuộc quyền kiểm soát của Exness. Đây có thể là hoa hồng, phí giao dịch từ ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hoặc từ phương thức thanh toán mà nhà đầu tư chọn.
  • Theo quy định rút tiền trên sàn Exness, bên thứ 3 không được thanh toán trên sàn này, đồng thời Exness cũng không chấp nhận việc thanh toán trực tiếp. Tất cả các thông tin về giao dịch đều được tìm thấy tại mục ""Khu cá nhân" trong các tài khoản Exness.
  • Exness không chịu trách nhiệm việc xử lý chậm giao dịch nạp/rút tiền đặc biệt do phương thức thanh toán nhà đầu tư lựa chọn.
  • Tại một số quốc gia, Exness có thể đặt ra hạn mức thanh toán khả dụng cho các loại tài khoản Exness .
  • Tiền sẽ được rút theo tỷ lệ tương ứng với các khoản tiền được nạp khi nhà đầu tư nạp tiền thực hiện giao dịch với nhiều phương thức thanh toán hoặc nhiều ví tiền điện tử.
  • Thời gian xử lý giao dịch có thể thay đổi mà không báo trước.
truy-cap-san-exness-tai-day

Nguyên và cách khắc phục khi gặp lỗi Exness không rút được tiền

1. Lỗi Exness không rút được tiền khi vượt quá mức

Đây là lỗi rất nhiều người dùng gặp phải vì họ nghĩ mình có đủ tiền để rút số tiền mình muốn. Tuy nhiên vì có một số lệnh giao dịch vẫn còn đang mở nên số dư trong tài khoản của bạn bị biến động theo mức biến động của thị trường. Do đó, số tiền trong tài khoản của bạn không đủ để rút số tiền mình mong muốn, dẫn tới lệnh rút tiền không thể thực hiện được.

Lúc này, bạn hãy kiểm tra xem có lệnh nào đang mở không? Bạn hãy cân nhắc đóng các vị thế mở để kiểm tra số dư trên tài khoản của mình và sau đó quyết định số tiền bạn muốn rút.

Ngoài ra, lỗi Exness không rút được tiền này còn do quy định đổi tiền tệ. Bạn muốn rút ra VND từ tài khoản USD thì cần phải tính đúng tỷ giá. Số tiền bạn rút phải luôn bằng đơn vị tiền tệ của tài khoản.

2. Nạp và rút tiền không cùng một phương thức

Nguyên nhân dẫn đến lỗi không rút được tiền trên sàn Exness mà nhiều người gặp phải là bản thân trader không thực hiện rút tiền bằng phương thức đã nạp tiền. Theo quy định rút tiền tài sàn Exness, trader phải nạp tiền và rút tiền cùng một phương thức. Vì thế, nếu bạn nạp một kênh nhưng rút kênh khác sẽ không thực hiện được.

Ví dụ khi bạn nạp tiền vào tài khoản Exness bằng thẻ Visa/ Mastercard thì cần phải rút về thẻ Visa/ Mastercard đó nhé!

truy-cap-san-exness-tai-day

3. Rút tiền dưới hạn mức tối thiểu quy định

Exness có quy định hạn mức tối thiểu mỗi lần rút tiền là bao nhiêu. Mỗi phương thức rút tiền đều có quy định hạn mức rút tối thiểu. Vậy nên, nếu bạn rút tiền dưới hạn mức quy định sẽ không thể thực hiện lệnh giao dịch. Trong trường hợp này bạn hãy nâng hạn mức rút tiền lên là khắc phục được lỗi Exness không rút tiền được nhé!

4. Lỗi hệ thống

Vì là hệ thống trực tuyến điện tử nên sẽ có lúc cần bảo trì hoặc đôi khi sẽ xảy ra lỗi kỹ thuật dẫn đến tình trạng hệ thống không nhận được yêu cầu rút tiền hoặc bạn không thể đăng nhập truy cập vào hệ thống để thực hiện lệnh rút.

Lỗi này là do sàn Exness, họ sẽ có trách nhiệm khắc phục nhanh nhất. Mọi người lưu ý nếu không thể đăng nhập vào hệ thống hoặc hệ thống hiển thị thông báo lỗi thì liên hệ đến tổng đài Exness để được hỗ trợ nhé!

Xem thêm:

Hướng dẫn chi tiết cách rút tiền từ Exness đơn giản, nhanh chóng

Tổng đài Exness là gì? Các cách liên hệ với Exness nhanh nhất

5. Thực hiện hai lệnh rút tiền liên tiếp

Nhiều trader vừa đặt lệnh rút tiền với Exness nhưng chưa xử lý xong lại thực hiện lệnh rút tiền khác ngay. Khi lệnh trước đó chưa được xử lý thì lệnh sau đó sẽ không được thực hiện. Vậy nên hãy lưu ý khi thực hiện rút tiền tiếp theo hãy chờ cho lệnh trước đó được xử lý.

6. Không tìm được phương thức thanh toán

Nhiều người dùng gặp trường hợp mọi thông tin rút tiền đều đúng, số dư tài khoản đủ, số tiền rút đạt mức tối thiểu, nhưng vẫn gặp lỗi. Nguyên nhân có thể là do hệ thống không tìm thấy thông tin tài khoản thanh toán của bạn. Ví dụ bạn cung cấp thông tin tài khoản Visa thanh toán rút tiền nhưng Exness không xác định được tài khoản đó, dẫn đến việc không thực hiện lệnh rút tiền được. Nếu gặp phải lỗi này, mọi người hãy liên hệ tổng đài Exness để được nhân viên hỗ trợ xử lý yêu cầu nhanh nhất nhé!

7. Tài khoản nhận thanh toán Exness bị khóa

Lỗi này là do tài khoản thẻ, ngân hàng hoặc ví điện tử của bạn bị khóa. Để khắc phục lỗi này, mọi người liên hệ với ngân hàng hoặc bên quản lý tài khoản ví để mở lại tài khoản sau đó thực hiện lệnh rút tiền trở lại.

Cách liên hệ với tổng đài khi gặp lỗi Exness không rút được tiền

Ở Việt Nam, khách hàng có thể liên hệ với Exness qua hotline của sàn forex này. Hoặc bạn có thể gửi email về đội ngũ hỗ trợ với Exness. Trong email, bạn nên đính kèm số tài khoản của bạn, lỗi Exness không rút được tiền cụ thể và một ảnh chụp màn hình nếu có.

Mình đã có bài viết khá chi tiết về cách liên hệ với tổng đài Exness nhanh nhất, hiệu quả nhất, mọi người có thể tham khảo tại đây nhé!

Cách rút tiền trên sàn Exness nhanh chóng

Nếu bạn muốn rút tiền từ sàn Exness hãy tham khảo các bước cơ bản dưới đây, đảm bảo tiền sẽ về tài khoản cá nhân của bạn nhất. Cụ thể:

B1: Đăng nhập vào “Khu vực cá nhân” được cài đặt sẵn trên tài khoản Exness.

mo-tai-khoan-exness

B2: Click vào mục “rút tiền”.

B3: Lựa chọn phương thức thanh toán mà bạn muốn. Để tránh việc từ chối yêu cầu rút tiền, bạn nên chọn đúng vào phương thức thanh toán mà bạn đã sử dụng để nạp tiền.

loi-exness-khong-rut-duoc-tien-01-1651763341
Chọn kênh rút tiền

B4: Điền đầy đủ thông tin được yêu cầu: số tài khoản, số tiền muốn rút và phương thức thanh toán.

B5: Xác minh giao dịch bằng việc nhập mã số được gửi SMS hoặc email.

Xem thêm: Top 4 cách nạp rút tiền vào Exness đơn giản, nhanh nhất

Một số điều cần biết liên quan đến rút tiền sàn Exness mọi người nên biết

1. Rút tiền qua thẻ Visa/ Master mất bao lâu?

Tất cả các yêu cầu rút tiền đều được xử lý tức thời từ phía Exness. Nếu bạn thực hiện lệnh rút tiền, yêu cầu sẽ được gửi đến bộ xử lý thẻ của Exness và ngân hàng bạn đăng ký. Toàn bộ quy trình diễn ra từ 1 - 14 ngày làm việc để số tiền được hiển thị trong tài khoản ngân hàng của bạn.

2. Có thể rút tiền về tài khoản của mình không?

Theo quy định của sàn Exness, trader chỉ được rút tiền về tài khoản cá nhân. Đây là cách để bảo đảm an toàn tài chính và bảo mật thông tin cho nhà đầu tư.

3. Nên sử dụng tài khoản nào để nạp và rút tiền trên sàn Exness?

Bạn phải sử dụng tài khoản cá nhân của mình để thực hiện lệnh nạp và rút tiền. Exness không cho phép thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán cho bên thứ 3.

4. Làm thế nào để rút tiền khi sử dụng nhiều phương thức thanh toán trên sàn Exness?

Nếu bạn nạp tiền vào tài khoản bằng nhiều phương thức thanh toán hoặc nhiều ví tiền trong cùng một phương thức thanh toán, tiền phải được rút theo tỉ lệ tương ứng với các khoản tiền được nạp.

5. Có thể rút tiền mà không cần giao dịch không?

Exness có thể điều tra, hủy bỏ hoặc áp dụng phí giao dịch/lệ phí (tùy vào phương thức thanh toán) đối với mọi yêu cầu rút tiền xuất phát từ tài khoản giao dịch không có hoạt động giao dịch nào. Vì thực tế, mục đích của nạp và rút tiền là để bỏ vốn cho hoạt động giao dịch của bạn.

Hy vọng với thông tin mình chia sẻ sẽ giúp các bạn khắc phục và tránh các lỗi Exness không rút được tiền nhé! Nếu cần tư vấn hãy coment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ nhé!

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Cách chơi chứng khoán Exness hiệu quả nhất cho người mới

Cách chơi chứng khoán Exness hiệu quả nhất cho người mới

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo