Chanh Beauty

Mã giảm giá mỹ phẩm dưỡng da DHC tháng 4/2024 mới nhất

Mỹ phẩm

Ưu đãi khi mua mỹ phẩm DHC chính hãng
 

  Lấy ưu đãi

TPCN

Ưu đãi khi mua sản phẩm TPCN DHC
 

  Lấy ưu đãi

Cập nhật: 20/04/2024

DHC khuyến mãi với hàng loạt ưu đãi cho làn da của bạn bạn đã biết chưa?

Bạn ưa chuộng phương pháp dưỡng da từ các dưỡng chất tự nhiên, bạn yêu thích phương pháp chăm sóc da của những cô nàng Nhật Bản? Nếu câu trả lời là có thì không nên bỏ lỡ cơ hội yêu chiều làn da với những chương trình DHC khuyến mãi mới nhất cho bạn được cập nhật mỗi ngày từ bài viết này nhé!

Chi tiết tại Website: https://dhcvietnam.com.vn/

Thương hiệu DHC - Nhật Bản:

DHC - thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng mang ý tưởng cách mạng và chất lượng tối ưu 100% Made in Japan. DHC tự đảm nhiệm hầu hết tất cả các công đoạn từ nghiên cứu tới khi sản phẩm đến tận tay khách hàng: Nghiên cứu, sản xuất, phân phối, vận chuyển, quảng cáo….
DHC là công ty tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên cho làn da con người. 

Hơn thế nữa, trong ngành thực phẩm chức năng, DHC đã đột phá giới hạn của thị trường để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hàm lượng cao với giá cả cạnh tranh. DHC là công ty có doanh thu số 1 trong lĩnh vực thực phẩm chức năng qua kênh thương mại điện tử tại thị trường Nhật Bản.

Các yếu tố tạo nên thành công của của thương hiệu

DHC là công ty chăm sóc da hàng đầu trong hơn 30 năm qua và đã có được lượng người dùng trung thành ở cả người dùng Nhật Bản và nước ngoài. Tại Việt Nam, DHC luôn là một trong những thương hiệu bán chạy nhất tại các cửa hàng mỹ phẩm. Vậy điều gì đã khiến DHC trở thành một thương hiệu nổi tiếng như vậy? Một số yếu tố làm nên thành công của DHC bao gồm việc tập trung vào các thành phần chất lượng, công thức sản phẩm sáng tạo và cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.

1. Làm đẹp hiệu quả, bảng thành phần “sạch”

Công ty cung cấp một loạt các sản phẩm đã được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các cá nhân khác nhau. Các sản phẩm có hiệu quả và đã được người dùng trên các nền tảng khác nhau đánh giá tích cực.

DHC chú trọng phát triển các sản phẩm chiết xuất từ ​​thiên nhiên nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sắc đẹp một cách an toàn, khỏe mạnh và tươi trẻ. Chúng tôi quan tâm đến sự an toàn và phúc lợi của khách hàng, từ đó phát triển thương hiệu vững mạnh và chiếm được lòng tin của người dùng.

2. Quy trình kiểm tra chặt chẽ nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả

DHC có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc, ban đầu gặp khá nhiều khó khăn. Để tồn tại và phát triển bền vững vị thế hot hit hiện nay, DHC không chỉ phải đáp ứng các tiêu chí an toàn chất lượng khắt khe trên chính đất nước mình mà còn phải đạt được sự chăm sóc tối ưu.

DHC chủ yếu sử dụng nguồn nguyên liệu trong nước và có sự kiểm soát chặt chẽ đối với hoạt động nghiên cứu và sản xuất. Điều này giúp đảm bảo rằng các sản phẩm của nó có chất lượng cao và an toàn cho tất cả người dùng. Do đó, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của DHC.

3. Giá cả phải chăng

Tại DHC, chúng tôi ưu tiên các thành phần tốt cho sức khỏe và hiệu quả trong mỗi sản phẩm của mình. Tuy nhiên, chúng tôi cũng hiểu rằng giá trị rất quan trọng đối với người dùng của chúng tôi. Do đó, chúng tôi giữ mức giá vừa phải bằng cách giảm thiểu thiết kế và hình thức bao bì. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi có thể tiếp cận được với nhiều người nhất có thể mà không làm giảm chất lượng.

Hướng dẫn mua hàng online tại DHC

Bạn muốn mua sản phẩm dưỡng da, trang điểm giá tốt từ DHC khuyến mãi nhưng bạn không biết cách mua hàng như thế nào nhanh chóng và thuận tiện? Đừng lo chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ có ngay sản phẩm dưỡng da yêu thích trong tay. 

Bước 1: Truy cập website: https://dhcvietnam.com.vn/

Bước 2: Tìm "sản phẩm"

Bạn gõ tên sản phẩm cần tìm vào khung tìm kiếm hoặc bấm trực tiếp vào sản phẩm cần mua tại trang hiển thị

mã giảm giá dhc khuyến mãiSau khi đăng ký/đăng nhập bạn tìm sản phẩm cần mua

Bước 3: "Chọn sản phẩm cần mua"

- Tìm hiểu thông tin sản phẩm

- Chọn số lượng sản phẩm

- Chọn "Thêm vào giỏ hàng" nếu bạn còn mua sắm tiếp hoặc "Thanh toán" nếu bạn muốn mua ngay. 

mã giảm giá dhc khuyến mãiChọn sản phẩm cần mua và tiến hành đặt hàng

Bước 4 : "Thanh toán"

- Đăng nhập thông tin tài khoản (nếu bạn đã đăng ký trước đó)

- Nhập thông tin cá nhân (nếu chưa có tài khoản đăng nhập)

Lưu ý: nhập chính xác và đầy đủ: họ tên, số điện thoạiđịa chỉ tránh trường hợp thất lạc và nhận hàng DHC chậm trễ do sai thông tin nhé!

mã giảm giá dhc khuyến mãiĐiền thông tin cá nhân để dễ dàng cho việc nhận hàng

- Chọn hình thức thanh toán: COD, ATM nội địa, Visa/Mastercard/JCB/American Express/CUP. 

mã giảm giá dhc khuyến mãiĐa dạng các hình thức thanh toán giúp bạn dễ dàng chọn lựa

Lưu ý: 

Hiện nay DHC Việt Nam chỉ chấp nhận hình thức thanh toán trả sau (COD) áp quận trong phạm vi 7 quận nội thành TP. Hà Nội gồm: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân, Hà Đông. 

- Bấm "Hoàn tất đơn hàng" để hoàn tất đặt hàng.

Trên là những thông tin tổng hợp về thương hiệu DHC cũng như cách mua hàng và thông tin khuyến mãi mà bạn không thể bỏ lỡ, thế nên đừng quên tìm xem mã giảm giá DHC khuyến mãi trước khi mua hàng để có thể mua được mỹ phẩm chất lượng giá tốt nhé!

0/5 - (0 bình chọn)
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Lên đầu trang