Chanh Beauty

Mã giảm giá Klook khuyến mãi SỐC| GIẢM 500k cho 100% khách hàng

Khách sạn

Khuyến mãi khi đặt phòng khách sạn qua Klook
 

  Lấy ưu đãi

Vé tham quan

Ưu đãi khi mua vé tham quan nhiều địa điểm tại Klook
 

Áp dụng cả trong nước và quốc tế

  Lấy ưu đãi

Tour

Ưu đãi Klook áp dụng khi đặt tour du lịch
 

Áp dụng nhiều tour trong và ngoài nước

  Lấy ưu đãi

Nha Trang

Ưu đãi các dịch vụ du lịch tại Nha Trang
 

Đặt phòng, tour, combo vui chơi giá tốt

  Lấy ưu đãi

Cập nhật: 19/03/2024

Các mã giảm giá Klook - mã ưu đãi Klook - mã giảm giá kkday - mã khuyến mãi klook sẽ giúp mọi người mua được vé tham quan tại những địa điểm du lịch nổi tiếng với mức giá siêu rẻ, tiết kiệm chi phí trong những chuyến đi chơi, thư giãn cùng bạn bè người thân. Ngoài cung cấp các mã ưu đãi trên Klook thì Klook còn rất nhiều các chương trình khác như mã giảm giá mua sim klook giúp bạn mua sim 3G/4G khi du lịch nước nước, hoặc đặt trước các dịch vụ đưa đón sân bay vào ban đâu với mức chi phí thấp nhất.

Chi tiết tại website: https://www.klook.com/vi/

Hướng dẫn cách đặt vé với mã giảm giá Klook - mã khuyến mãi klook

Mã giảm giá Klook sử dụng rất đơn giản nhưng thực tế vẫn có nhiều bạn chưa biết cách dùng. Vì thế, nay mình sẽ chia sẽ với mọi người chi tiết cách đặt vé tour, vé máy bay cùng nhiều dịch vụ khác trên Klook. Cụ thể:

+ Bước 1: Để đặt được vé trên Klook, bạn cần tạo 1 tài khoản bằng cách vào link này. Bạn có thể chọn đăng ký tài khoản bằng facebook hoặc gmail. Sau khi hoàn tất bạn chọn "Đăng ký" là okie.

ma-giam-gia-klook-khuyen-mai-02Đăng ký tài khoản tại Klook

+ Bước 2: Quay lại trang chủ và chọn dịch vụ mình cần đặt.

ma-giam-gia-klook-khuyen-mai-03Chọn dịch vụ tại Klook

+ Bước 3: Sau khi đã chọn được dịch vụ, chọn ngày đi và số lượng gói dịch vụ. Nếu thấy okie rồi thì tiến hành thanh toán bằng cách click vào "ĐẶT HÀNG".

ma-giam-gia-klook-khuyen-mai-04

+ Bước 4: Bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân Klook yêu cầu như: Danh xưng, tên trên Passport, Họ trên Passport, Quốc tịch, số điện thoại, địa chỉ email ....

ma-giam-gia-klook-khuyen-mai-05Điền các thông tin cá nhân tại klook

+ Bước 5: Bạn chọn hình thức thanh toán dịch vụ. Hiện tại Klook chỉ có 2 hình thức: thanh toán bằng thẻ Credit/ debit hoặc thanh toán PayPal. Hình thức nào phù hợp và tiện cho bạn nhất thì bạn chọn.

ma-giam-gia-klook-khuyen-mai-06Chọn loại hình thức thanh toán phù hợp

Lưu ý: Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn đừng quên nhập MÃ GIẢM GIÁ KLOOK, coupon Klook, Voucher Klook vào ô ngay phía dưới nhé! Mã này sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm được 1 khoản chi phí đó.

ma-giam-gia-klook-khuyen-mai-07Áp mã giảm giá Klook để nhận thêm ưu đãi

+ Bước 6: Sau khi đã nhập hoàn tất mã giảm giá klook và những thông tin trên, bạn nhấn "Thanh toán" để kết thúc quá trình đặt tour trên Klook.

Có nên dùng dịch vụ khuyến mại trên Klook hay không?

Klook Travel là một tập đoàn lớn tại Châu Á, có trụ sở hoạt động ở rất nhiều quốc gia lớn như Singapor, Thái Lan, Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản ...

Nhưng với những bạn lần đầu tiên nghe đến dịch vụ Klook vẫn còn hoang mang không biết nó có thực sự uy tín không, giá có được ưu đãi tốt nhất không và chất lượng dịch vụ như thế nào? Nếu bạn cũng băn khoăn những điều này thì hãy đọc tiếp bài đánh giá này nhé!

Các dịch vụ Klook khuyến mãi, kinh doanh là gì?

Dịch vụ trên Klook rất đa dạng, đảm bảo phụ vụ đầy đủ yêu cầu trong các chuyến du lịch của khách hàng:

+ Đặt vé tour du lịch

+ Đặt vé vào cổng các khu vui chơi tại những địa điểm nổi tiếng

+ Đặt vé máy bay giá rẻ cho khách hàng

+ Đặt vé xe đưa đón từ các địa điểm đến sân bay và ngược lại. Ngoài ra, Klook còn hỗ trợ đặt vé xe di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi khác nhau.

Nói chung đến với Klook, bạn sẽ được hưởng trọn các dịch vụ du lịch cần thiết nhất.

Đánh giá dịch vụ cùng mã giảm giá Klook có tốt không?

- Ưu điểm:

+ Bạn có thể đặt mua các tour lẻ theo sở thích và tự sắp xếp lịch trình, không bị phụ thuộc như các tour lớn đông người. Bạn sẽ không còn lo vấn đề phải dậy đúng giờ, về đúng giờ để thành viên trong đoàn không phải chờ đợi nữa.

+ Điều này giúp bạn chủ động sắp xếp được lịch trình các điểm đến, dịch vụ muốn sử dụng, không phải bó buộc ngày 1 đi đến đâu, ngày 2 ra sao. Với những lịch trình riêng thế này bạn sẽ có những trải nghiệm cực thú vị đấy.

+ Ngoài ra, việc dùng mã giảm giá klook bạn còn tiết kiệm được chi phí nữa. Tự lên lịch trình, bạn có thể tính toán được tổng chi phí chuyến đi từ đó xác định được nên tiêu gì, và không nên tiêu gì.

+ Tour lẻ không giống với việc bạn đi phượt hay đi du lịch tự túc. Dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu cách đi lại vì đã có tour lo hết. Bạn chỉ việc chi tiền đặt tour và nhảy lên xe, tham gia hành trình trải nghiệm thôi.

+ Dùng mã giảm giá klook cho các chuyến đi gía cả sẽ vô cùng hợp lý. Klook còn cam kết với khách hàng nếu bạn tìm được mức giá tour thấp hơn ở những trang web khác, Klook sẵn sàng hoàn lại khoản chênh lệch.

+ Bạn không cần phải chuẩn bị giấy tờ lằng nhằng nếu không muốn. Vì với Klook bạn chỉ cần đưa mã code xác nhận đặt dịch vụ là okie. Thứ duy nhất bạn cần là 1 chiếc điện thoại để thiết bị check mã code thôi.

+ Các tour có hành trình dùng xe riêng thì mỗi xe đều có gắn cờ rất dễ nhận biết

+ Các dịch vụ đặt xe thì vô cùng chuẩn giờ và đúng lịch trình. Thậm chí, tài xế còn nhiệt tình nhắc nhở hành khách mấy giờ xe chạy để đi địa điểm mới.

+ Klook còn có chương trình tích điểm cho khách hàng. Cụ thể sau mỗi dịch vụ đặt trên Klook, bạn sẽ được cộng 1 số điểm tương ứng với chi phí bỏ ra. Nếu bạn reviews về dịch vụ đã sử dụng, bạn được cộng thêm 50 điểm. Số điểm tích lũy sẽ được dùng cho các lần tiếp theo đặt dịch vụ khác. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều đấy!

+ Chất lượng dịch vụ tại Klook được khách hàng đánh giá rất cao nữa là "HỦY TOUR". Nếu có lý do chính đáng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Klook để hủy, họ sẽ hoàn lại tất cả số tiền bạn đã chuyển khoản trước đó đồng thời hướng dẫn chi tiết QUY TRÌNH HOÀN TIỀN trên Klook như thế nào, thời gian hoàn tiền ra sao. Mọi thức rất đơn giản, rõ ràng, chuyên nghiệp đặc biệt là rất có TÂM.

+ Ngoài ra, Klook khuyến mãi rất nhiều thường xuyên giảm giá hoặc tung mã giảm giá klook cho khách hàng nữa.

- Nhược điểm:

Thực tế, không phải dịch vụ nào cũng được hoàn tiền nếu bạn hủy đâu. Vì thế, bạn cần tìm hiểu rõ tour hay mỗi dịch vụ trước khi đặt nhé!

Một số dịch vụ sẽ không khả dụng nếu thời gian bạn đặt sát quá. Đây thực ra cũng không hẳn là nhược điểm cho lắm nhưng mình vẫn đưa vô để mọi người có cái nhìn khách quan hơn. Bạn nên chủ động xem trước để lên kế hoạch hợp lý.

Kết luận: Với các mã giảm giá Klook khuyến mãi cùng các chương trình ưu đãi HOT, và chất lượng dịch vụ tốt, thiết nghĩ mỗi khi đặt tour bạn nên chọn Klook.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://www.klook.com/vi/ 

0/5 - (0 bình chọn)
img_avatar

Bình luận

Bảo An

Hay quá, lòng vòng bao nhiêu trang cuối cùng mình cũng đã tìm đc mã. Ơn zời, có cách nào để biết mã nhanh hơn hay ưu tiên không các bạn.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:24 21/07/2020
img-avatar

Lên đầu trang