Top bảng màu tóc cho da ngăm, da đen tôn da, trend nhất

24.01.2024 - 11:53

Da ngăm nên nhuộm tóc màu gì? Da đen nhuộm tóc màu gì? Màu tóc cho da ngăm thích hợp nhất để tôn lên vẻ đẹp của da và gương mặt luôn là câu hỏi nhiều chị em quan tâm nhất. Do đó, bài viết này mình xin gửi tới bạn top những màu tóc đẹp cho da ngăm, da đen tôn da và hot trend nhất năm nay nên nhuộm. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Mục lục
Xem thêm

Cách chọn màu tóc cho da ngăm đen giúp tôn da bất ngờ

Đối với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ ngoài quần áo và túi cách đẹp thì các kiểu tóc sáng da và hợp mốt cũng được các cô nàng chỉn chu và ngắm nghía, thay vì những kiểu tóc làm xoăn hay ép thẳng đừng quên thay đổi màu tóc tôn da đang hot nhất năm 2023 nhé.

mau-toc-cho-da-ngam-dep-1
Da ngăm hợp với màu gì?

1. Xác định tông da của bạn

Rất đơn giản để bạn có thể xác định tông da của mình, bạn chỉ cần lật ngửa cổ tay lên nhìn mạch máu dưới ánh điện hoặc ánh nắng mặt trời bạn sẽ thấy kết quả:

  • Tông da lạnh: Các mạch máu sẽ hiện màu xanh dương. Các nàng thuộc tông da này thường có làn da trắng hồng hoặc trắng tái. Nhưng đây lại là tông da dễ thử nghiệm những màu sắc nổi bật khác nhau đấy.
  • Tông da ấm: Mạch máu sẽ thường hiện màu xanh và màu tím. Các cô gái có làn da vàng, màu da thường trắng bình thường đến ngâm.
  • Tông da trung tính: Nếu mạch máu xuất hiện nhiều màu như xanh dương, xanh lá, hoặc tím thì nàng là cô gái may mắn sở hữu tông da hợp với hầu hết các màu sắc đấy.

2. Da ngăm hợp với màu gì?

Da ngăm, da bánh mật, da rám nắng nên chọn tone màu trung tính hoặc tối. Tuy nhiên, để thêm cá tính và phong cách, bạn có thể thử những tone màu sáng. Màu nâu là lựa chọn phù hợp nhất, giúp làm nổi bật và làm sáng gương mặt khi nhuộm tóc.

3. Tiêu chí chọn màu tóc phù hợp? 

Chọn màu tóc phù hợp với da ngăm không chỉ là vấn đề nhuộm tóc mà còn là cách tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Da ngăm thường có sắc tố melanin cao, làm da trông sạm hơn. Để chọn màu tóc phù hợp, bạn nên ưu tiên những tông màu trầm, ấm, giúp làn da ngăm trở nên rạng rỡ hơn.

Tùy thuộc vào tông da, bạn có thể chọn màu tóc có sự tương phản nhẹ để tạo hiệu ứng cân đối.

Hơn nữa, kiểu tóc cũng ảnh hưởng đến lựa chọn màu tóc, với mái tóc ngắn thì nên chọn màu sáng hơn, còn mái tóc dài thì có thể chọn màu trầm để tạo sự quyến rũ và bồng bềnh.

Top những màu tóc cho da ngăm, da đen nên nhuộm để sáng da

Nhiều cô nàng có làn nước da bánh mật thường rất ngại nhuộm tóc vì sợ chúng không phù hợp với làn da mà mình đang sở hữu. Tuy nhiên đây là một quan niệm sai lầm. Nếu bạn biết chọn màu tóc thì chắc chắn nó sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật trong đám đông. Cùng xem ngay các màu tóc nhuộm tôn da đẹp nhất cho các nàng da ngăm, da đen đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Nâu hạt dẻ - Màu tóc quốc dân cho da ngăm HOT nhất nên thử

Nâu hạt dẻ là một màu trung tính, không quá chói chang như vàng hay cam… phù hợp với nhiều tông da khác nhau. Cho dù làn da của bạn kém tươi sáng, màu nâu hạt dẻ vẫn giúp khuôn mặt trở nên bừng sáng và nổi bật hơn. Đây cũng là màu tóc cho da ngăm giúp tôn vinh được nét dịu dàng của phụ nữ Á đông nhưng không bao giờ bị lỗi mốt.

mau-toc-cho-da-ngam-dep-2
Da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì để sáng da nữ: Nâu hạt dẻ

2. Nâu mật ong - Màu tóc cho da ngăm cực tôn da

Khác với nâu hạt dẻ, màu tóc cho da nâu mật ong lại mang một vẻ nổi bật hơn. Với sự pha trộn giữa màu nâu và sắc vàng óng ả. Đây sẽ là màu sắc dành cho các cô nàng cá tính, yêu thích sự nổi bật. Tóc màu nâu mật ong với sắc vàng óng đầy hấp dẫn sẽ giúp mái tóc của bạn có cảm giác mượt mà, óng ả hơn. Tuy nổi bật nhưng vẫn giúp tôn da khá tốt.

Lưu ý: Vì là màu khá sáng nên các nàng nên trang điểm màu lông mày gần giống với màu tóc. Nếu không muốn gương mặt bị lệch tông nhé!

mau-toc-cho-da-ngam-dep-3
Màu tóc cho da ngăm cực tôn da

3. Màu nâu rêu highlight - Màu tóc lạ cho nàng da ngăm cá tính

Nâu rêu sẽ là một gam màu khá lạ trong các màu tóc nâu. Màu tóc cho da bánh mật này là một màu nâu, nhưng khi đi dưới ánh nắng, chúng sẽ ánh lên màu rêu rất lạ mắt. Đây có lẽ sẽ là màu sắc dành cho các cô nàng sành điều, cá tính.

Nếu bạn muốn có vẻ ngoài mới mẻ nhưng da lại không hợp sắc xanh, hồng… Màu sắc nâu trầm ánh rêu sẽ không thể phản lại làn da ngăm của bạn đâu. Đừng quên kết hợp tóc highlight với màu nâu rêu. Chúng giúp nàng trở nên huyền bí, quyến rũ hơn rất nhiều trong mùa thu này đấy.

mau-toc-cho-da-ngam-dep-4
Nâu rêu: màu tóc đẹp cho nữ da ngăm bạn nhất định phải thử

4. Nâu ánh đồng - Màu tóc nhuộm cho da ngăm không tẩy

Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng sành điệu, nhưng không muốn quá nổi bật. Nâu ánh đồng thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho tone màu tóc cho nâu! Đây là một gam màu độc đáo được pha trộn giữa các gam màu đỏ, cam, nâu, vô cùng lạ mắt khiến chúng không thể nào lỗi mốt được.

Tuy nhiên những màu nâu sáng như nâu đồng thường sẽ không giữ được màu lâu. Vì thế hãy nhuộm màu này theo 1 tỷ lệ thích hợp, không làm cho màu tóc nhuộm lên qua sáng. Đến khi màu phai đi sẽ khiến tóc bạn trông xơ xác!

mau-toc-cho-da-ngam-dep-5
Màu tóc cho da ngăm cực đẹp, tôn da, xu hướng 2024

5. Màu nâu chocolate - Màu tóc nữ tính cho da ngăm không tẩy

Nếu nâu hạt dẻ là sắc nâu trung tính, thì nâu chocolate sẽ mang sắc nâu trầm và tối hơn. Đây sẽ là màu tóc cho da ngăm dành riêng cho các cô nàng thích sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Vì là màu nhuộm trầm nên sẽ không làm da bị xỉn màu, hợp với nhiều màu da. Màu tóc nâu Chocolate còn rất thích hợp với những mái tóc uốn gợn sóng. Chúng sẽ giúp mái tóc trở nên bồng bềnh và đầy sức sống hơn rất nhiều.

mau-toc-cho-da-ngam-dep-6
Màu nâu chocolate cho da ngăm cực đẹp, ai cũng phải nhìn

6. Màu xám lông chuột ombre - Màu tóc cho da ngăm tái làm sáng da

Đừng lo màu xám chỉ hợp các các nàng da trắng sáng nha. Màu xám lông chuột đã chứng tỏ các bạn da ngăm vẫn có thể chọn những màu sắc cá tính này đấy. Màu xám lông chuột mang sắc thái trầm, lạnh nên sẽ là màu tóc cho da ngăm hoàn hảo.

Đặc biệt, các cô nàng yêu thích phong cách Tây thì không nên bỏ qua màu nhuộm cá tính này. Kết hợp với cách nhuộm tóc ombre thì càng tuyệt hơn nữa đấy.

mau-toc-cho-da-ngam-dep-7
Bảng màu tóc cho da ngăm cực đẹp xám lông chuột

7. Màu nâu đỏ quyến rũ - Màu tóc cho da ngăm không phải tẩy HOT trend 

Có thể bạn chưa biết những màu trầm pha sắc đỏ sẽ giúp da trở nên hồng hào và đầy sức sống hơn. Màu nâu đỏ sẽ không quá rực rỡ khi bạn ở nơi ít ánh sáng. Nhưng khi ở ngoài trời, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi sắc đỏ ánh lên không quá nổi bật nhưng vẫn đủ thể hiện cá tính của mình.

Một lưu ý nhỏ khi lựa chọn màu tóc cho da ngăm này, hãy pha tỉ lệ nâu nhiều hơn đỏ. Nếu sử dụng quá nhiều sắc đỏ, thì chúng có thể phản lại chúng ta, khiến da bị “tối sầm” ngay trông thấy đấy.

mau-toc-cho-da-ngam-dep-8
Màu tóc cho da ngăm giúp khuôn mặt bạn bừng sáng

8. Tóc màu vàng kem - Màu tóc cho da ngăm giúp nàng lột xác

Màu vàng kem là sự lựa chọn táo bạo cho các cô nàng da ngăm, giúp bạn thay đổi với vẻ ngoài hoàn toàn mới. Khi muốn thử màu tóc này, bạn nên ưu tiên màu vàng ấm và hạn chế sử dụng màu vàng bạch kim để đảm bảo có màu sắc chuẩn trend nhé. Còn chần chừ gì mà không diện mẫu tóc này vào mùa hè để trở nên nổi bật bạn nhỉ?

mau-toc-cho-da-ngam-dep-9
Màu tóc cho da ngăm thêm sáng, tôn da và đầy quyến rũ

9. Vàng ánh tím - Màu tóc cho da ngăm giúp nàng nổi bật giữa đám đông

Màu vàng ánh tím là màu sắc giúp cô gái có được style nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn bởi chất chơi của bản thân mà không phải lo lắng về nước da ngăm của mình đâu nhé. Đây cũng là màu tóc cho da ngăm mà các nàng nên thử trong dịp hè này. 

mau-toc-cho-da-ngam-dep-10
Màu tóc cho da ngăm nổi bật ánh kim

10. Nâu khói - Màu tóc cho da ngăm không tẩy

Màu nâu khói tuy xuất hiện đã lâu nhưng cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không những thế, màu tóc này còn luôn dẫn đầu bảng xếp hạng màu tóc được yêu thích và ưa chuộng nhiều nhất những năm gần đây. Màu tóc này mang đến sự trẻ trung, mới lạ nhưng cũng không kém phần cá tính, sành điệu. Đặc biệt, màu tóc cho da ngăm này cũng có tác dụng che đi những khuyết điểm của tóc như mái tóc bị xơ rối, chẻ ngọn. 

mau-toc-cho-da-ngam-dep-11
Màu tóc nhuộm cho da ngăm không tẩy Nâu khói

11. Màu tóc xám khói - Màu tóc phù hợp cho cả da đen, da ngăm

Gam màu xám khói là gam màu tóc cho mọi loại da đang dẫn đầu xu hướng tóc 2023. Sở hữu mẫu tóc này không những mang đến vẻ ngoài lạnh lùng đáng yêu mà còn tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. 

mau-toc-cho-da-ngam-dep-12
Màu tóc xám khói nên nhuộm cho nàng da ngăm

12. Màu tóc xanh rêu - Màu tóc cho da ngăm giúp nàng trẻ trung

Màu tóc xanh rêu là một màu tóc mới lạ, mang đến sự hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế, đặc biệt phù hợp cho cả nam và nữ và cả những người có làn da ngăm hay da trắng. Khi sở hữu màu tóc xanh rêu, nàng tha hồ kết hợp các tạo kiểu tóc khác nhau như tóc ngang vai, tóc ngắn,…

Để màu tóc xanh rêu được lên màu chuẩn, bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc và sử dụng những phương pháp chăm sóc tóc để giữ cho mái tóc được bền và đẹp. Hãy diện ngay mẫu tóc cho da ngăm này để vừa giúp làn da sáng, vừa giúp mang lại phong cách sành điệu, tươi mới. 

mau-toc-cho-da-ngam-dep-13
Màu tóc cho da ngăm giúp nàng trẻ trung

13. Màu tóc nâu vàng - màu tóc nhuộm HOT nhất xứ sở Kim Chi

Màu tóc nâu vàng - Màu tóc cho da ngăm được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Màu tóc này mang đến cho các nàng sự trẻ trung, tươi mới. Bên cạnh đó, màu tóc nâu vàng này cũng mang đến cho bạn nét cá tính, nổi bật nhưng cũng không kém phần sang trọng, quyến rũ. 

Sở hữu màu tóc này sẽ giúp cho nàng tôn màu da và trẻ trung hơn bao giờ hết. Còn chần chừ gì mà không thử ngay mẫu tóc thần thánh này!

mau-toc-cho-da-ngam-dep-14
Màu tóc nhuộm cho da ngăm sáng da

14. Màu tóc tím khói - Màu làm xiêu lòng chị em da ngăm

Thời thượng, sành điệu và nổi bật là những cụm từ dành cho các cô nàng diện màu tóc tím khói này. Đây cũng là màu tóc HOT trend trong năm nay được nhiều chị em ưa chuộng. 

Khi diện màu tóc tím khói sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung và sành điệu dù có xuất hiện ở bất cứ đâu. Để lên được màu tóc này bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc, bạn cần chăm sóc tóc kĩ hơn để giữ được màu tóc được bền, đẹp. 

mau-toc-cho-da-ngam-dep-15
Màu tóc cho da ngăm 2024 hot trend

15. Màu vàng bạch kim - Màu tóc cho da ngăm giúp nàng thêm nổi bật

Với những cô nàng yêu thích sự nổi bật thì màu vàng bạch kim chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Tóc vàng bạch kim cực hợp với các cô nàng có da sậm màu cùng undertone lạnh, đây là màu tóc cho da ngăm đen giúp tôn da. Kết hợp màu tóc bạch kim cùng cách trang điểm màu khói tây sắc sảo sẽ tăng thêm phần cá tính cho các cô nàng.

mau-toc-cho-da-ngam-dep-16
Màu tóc xu hướng cho da ngăm năm nay bạch kim

16. Màu tóc nâu đỏ đồng cho da ngăm đen, bánh mật

Sắc đỏ trên tóc sẽ giúp làn da của bạn trông rạng rỡ hơn. Hãy thử nhuộm tóc màu đỏ đồng hoặc điểm chút highlight nếu bạn đang muốn thay đổi diện mạo thật mới mẻ và cuốn hút.

mau-toc-cho-da-ngam-dep-17
Màu tóc nhuộm sáng da nâu đỏ

17. Tóc rose gold - Màu tóc cho da ngăm HOT HIT

Màu vàng hồng nhìn chung hợp với những người có màu mắt tối và làn da vàng. Tuy nhiên, luôn có những trường hợp ngoại lệ. Dù bạn sở hữu làn da ngăm, các chuyên gia nhuộm tóc vẫn có thể điều chỉnh để màu nhuộm hồng vàng hợp với làn da bạn đó.

mau-toc-cho-da-ngam-dep-18
Màu tóc cho da ngăm HOT HIT 2024

18. Tóc nâu quế - Màu tóc cho da ngăm phá cách

Sự kết hợp giữa màu nâu trung cùng sắc đỏ tinh tế tạo nên màu tóc nâu quế cho các cô nàng da ngăm. Tóc màu nâu quế giúp bạn nổi bật môt cách nhẹ nhàng, đây là màu tóc cho da ngăm an toàn nhưng không kém phần phá cách.

mau-toc-cho-da-ngam-dep-19
Nữ da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì để sáng da?

19. Tóc màu đỏ burgundy - Màu tóc cho da ngăm cổ điển

Sự kết hợp giữa màu tím và đỏ tạo nên màu tóc đỏ burgundy cực ký trendy và cá tính cho các cô nằng da ngăm. Ngoài ra đây cũng chính là màu tóc quốc dân phù hợp với mọi màu da giúp bạn có diện mạo mới đẹp mê ly.

mau-toc-cho-da-ngam-dep-20
Màu tóc cho da ngăm cổ điển đỏ burgundy

20. Màu tóc đen không thể bỏ qua cho các nàng da ngăm

Nếu bạn đang phân vân da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì nhưng lại muốn chọn cho mình màu tóc đơn giản để đi học đi làm thì đừng bỏ qua màu tóc không cần tẩy cho da ngăm màu tóc đen hay tóc màu nâu nhé.

Tóc đen là màu không chỉ an toàn và phù hợp với mọi tông da mà còn có nhiều tone màu đen khác nhau hay ho cho mọi cho nàng. Do đó, đừng bỏ lỡ màu đen nếu đang cần tìm một màu nhuộm bền màu nhưng cũng không kém phần nổi bật này nhé. Có rất nhiều tone màu tóc đen cho mọi người lựa chọn như:

  • Tóc đen tự nhiên: Người Việt vốn có màu tóc tự nhiên là màu đen, một màu tuy không nổi bật nhưng nếu tạo kiểu sẽ rất sang trọng. Màu tóc mang lại sự nhẹ nhàng, đằm thắm
  • Tóc màu đen ánh tím: Đây là màu tóc kết hợp giữa màu đen và tím nhẹ tạo nên một sự hài hoà nhưng không kém phần nổi bật. Màu này nhấn nhá được làn da ngăm bánh mật và rất thời thượng.
  • Tóc màu xanh đen: Màu tóc luôn nằm trong top trending trong suốt năm nay. Đây là kiểu tóc cực kỳ hiện đại được pha trộn giữa màu xanh dương và màu đen óng, giúp cho da ngăm luôn được nổi bật.
mau-toc-cho-da-ngam-dep-21
Màu tóc đen xám ấn tượng cho nàng da ngăm

Bảng màu tóc nhuộm cho da ngăm không tẩy đẹp nhất

Dưới đây là những tone màu  đẹp mà không cần tẩy cho da ngăm.

nhung-mau-toc-cho-da-ngam-2
Tone màu tóc nâu tôn da cho da ngăm

1. Màu nâu hạt dẻ

Tuy màu sắc không quá rực rỡ, nhưng nâu hạt dẻ vẫn là lựa chọn ưa thích của nhiều cô nàng da ngăm. Điều này bởi vì màu nhuộm này có khả năng làm tôn lên làn da, không làm mất đi vẻ đẹp của trang phục. Khi chọn nhuộm màu nâu hạt dẻ, bạn có thể thoải mái kết hợp với nhiều màu sắc và trang phục khác nhau mà không cần phải lo ngại về việc màu tóc có thể làm mất đi sự hòa hợp của bộ trang phục.

2. Màu nâu rêu

Trong thời gian gần đây, trào lưu nhuộm màu rêu đã trở thành hiện tượng phổ biến, đặc biệt là trong giới trẻ. Kết hợp giữa màu nâu và màu rêu tạo ra một tone màu độc đáo, thể hiện sự quyến rũ với những ánh rêu huyền bí, mang đến cái nét đặc trưng riêng. Đặc biệt, cả hai màu này đều có khả năng làm nổi bật tone cao, làm cho màu tóc này trở thành lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái có làn da ngăm.

3. Màu nâu đỏ

Tông màu nâu phối hợp với ánh đỏ khi nắng sẽ làm bạn tỏa sáng và tinh tế hơn. Tông màu này không chỉ làm da trắng hơn mà còn kết hợp với kiểu tóc uốn sóng lơi lọn nhỏ, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và như có "chất hack tuổi".

4. Nâu ánh đồng 

Một tông màu tồn tại từ lâu, nhưng vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ, đó là nâu ánh đồng. Kết hợp của màu cam, nâu, và đỏ trong tông màu này không chỉ làm cho làn da ngăm trở nên sáng hơn mà còn tạo nên một vẻ đẹp đặc biệt. Tuy nhiên, để duy trì độ bền và không bị xơ tóc, cần chăm sóc tóc một cách cẩn thận sau khi nhuộm màu này.

5. Nâu trà mật ong

Tóc kết hợp màu nâu và ánh vàng, tạo hiệu ứng bóng mượt và nổi bật cho làn da. Đối với phong cách cá tính và sành điệu của những người có làn da ngăm, đây là sự chọn lựa hoàn hảo.

nhung-mau-toc-cho-da-ngam-3
Những màu tóc tone vàng đẹp nhất cho da ngăm

6. Màu tóc Vàng Mật Ong

Tông màu nâu và vàng kết hợp, nhưng với màu vàng mật ong, sẽ có sắc vàng nổi bật hơn. Đối với da ngăm, kết hợp tóc màu vàng mật ong giúp tạo nên vẻ trẻ trung và duyên dáng.

7. Màu Vàng Kem

Gam màu vàng sáng này, đặc biệt khi kết hợp với đen, tạo nên sự tương phản giữa màu sáng và tối, làm sáng da và làm bạn nổi bật trong đám đông.

8. Tone Vàng Ánh Tím

Tone vàng trung bình hòa quyện với tím trầm nhẹ, tạo nên sự tươi mới cho làn da. Hãy thử kết hợp với kiểu tóc layer ngắn để thể hiện sự cá tính và nhẹ nhàng, dịu dàng.

Những màu tóc cho nam da ngăm không tẩy

Bên cạnh nữ thì nhu cầu nhuộm tóc ở nam giới cũng không kém phần phổ biến. Dưới đây là gợi ý những màu tóc hợp với da ngăm nam mà không cần tẩy bạn có thể tham khảo.

nhung-mau-toc-cho-da-ngam-4
Màu tóc cho nam da ngăm không tẩy

1. Màu Tóc Xanh Đen

  • Lựa chọn cho tóc nổi bật mà không cần tẩy.
  • Tôn da tốt, phù hợp với chàng trai da ngăm.
  • Kết hợp với uốn xoăn để tạo vẻ cuốn hút, lạnh lùng.

2. Màu Xám Khói

  • Màu tóc không tẩy phổ biến cho nam da ngăm.
  • Nổi bật và thu hút, giữ được sự tinh nghịch.
  • Màu sáng khói là sự lựa chọn ổn định và thời trang.

3. Màu Nâu Lạnh

  • Phù hợp với mọi kiểu tóc và làn da.
  • Tạo hình ảnh mới mẻ và thời trang.
  • Kết hợp hoàn hảo giữa nâu hạt dẻ và các màu trầm khác.

4. Nâu Hạt Dẻ

  • Lựa chọn tốt cho chàng trai da ngăm.
  • Phổ biến và lịch lãm, phù hợp với văn phòng.
  • Không cần quá sáng, độ cuốn hút vừa phải.

5. Màu Nâu Socola

  • Màu tóc hot, phổ biến và phù hợp mọi làn da.
  • Không cần tẩy, tạo điểm nhấn và quyến rũ.
  • Thích hợp cho việc thăng hạng nhan sắc.

6. Màu Vàng Rêu

  • Nổi bật cho nam da ngăm mà không cần tẩy tóc.
  • Ưu tiên kiểu tóc layer, undercut, uốn xoăn nhẹ.
  • Tạo điểm nhấn và sự ấn tượng.

7. Nâu Trà Sữa

  • Màu hot, không kén da, làm da ngăm sáng sủa.
  • Trẻ trung và ấm áp, phù hợp với nhiều phong cách.
  • Chinh phục nhiều tín đồ nhuộm tóc.

8. Màu Nâu Đỏ

  • Lựa chọn không cần tẩy cho nam da ngăm.
  • Tăng sự tự tin, làm da trở nên sáng hơn.
  • Ấn tượng và thu hút mà không cần quá phức tạp.

Hướng dẫn cách chăm sóc tóc sau nhuộm tốt nhất

Cách chăm sóc tóc sau khi nhuôn đúng cách tốt nhất. Để bảo vệ và duy trì màu tóc sau khi nhuộm, có một số cách chăm sóc hiệu quả:

1. Dùng dầu gội và xả dành riêng cho tóc nhuộm hoặc tóc tẩy:

  • Lựa chọn sản phẩm chăm sóc chuyên biệt để bảo vệ tóc nhuộm.
  • Tránh sử dụng sản phẩm có chứa cồn để ngăn chặn tình trạng phai màu.

Xem thêm: Review Top 8 dầu gội cho tóc tẩy giữ màu, dưỡng tóc tốt nhất

2. Tránh gội đầu ngay sau khi nhuộm:

  • Không nên gội đầu ngay sau khi nhuộm để chất tạo màu thấm sâu vào tóc.
  • Đợi khoảng 3 - 4 ngày trước khi gội đầu để đảm bảo màu tóc lên đều và bền màu.

3. Gội và xả tóc bằng nước lạnh:

  • Sử dụng nước lạnh giúp giữ chất tạo màu và thuốc nhuộm lâu hơn trên tóc.
  • Nước lạnh còn giúp tóc suôn mượt hơn.

4. Không vò tóc mạnh khi lau và sấy tóc:

  • Tránh thói quen vò mạnh tóc khi lau tóc sau khi gội.
  • Thay vào đó, sử dụng khăn tắm để quấn tóc trên đầu và để cho tóc khô tự nhiên.

Xem thêm: Review top 10 máy sấy tóc mini gấp gọn du lịch tốt nhất

5. Gội đầu mức độ vừa phải:

  • Để dầu da đầu tự nhiên cung cấp ẩm cho tóc.
  • Gội đầu 2 - 3 lần một tuần là đủ để duy trì độ ẩm và màu sắc cho mái tóc mới nhuộm.

6. Kết hợp ủ tóp định kỳ:

  • Việc ủ tóc giúp chăm sóc và dưỡng tóc tốt hơn. Thực hiện khoảng 2-3 lần một tuần.

Xem thêm: Review top 10 kem ủ tóc tốt nhất, phục hồi tóc suôn mượt

Một số câu hỏi liên quan

1. Nhuộm màu tóc cho da ngăm có cần tẩy không?  

Muốn các màu nhuộm dễ lên màu hơn, bạn cần thực hiện quy trình tẩy tóc. Tuy nhiên, việc này dẫn đến việc chất tóc của bạn dễ dàng bị hư tổn và có thể làm tổn thương đến da dầu.

Đối với những bạn sở hữu làn da ngăm, việc lựa chọn màu nhuộm cực kỳ phức tập. Bởi nếu lựa chọn sai màu nhuộm, chúng sẽ làm cho làn da của bạn trông tối màu hơn. Nếu muốn lựa chọn những màu sáng như xám khói, bạch kim… bạn cần tẩy tóc để có thể lên được màu nhuộm như mong muốn.

2. Làm gì để giữ màu tóc nhuộm tốt nhất  

Việc nhuộm tóc đã khá là kỳ công, thế nên bạn cũng cần có một quy trình dưỡng tóc sau khi nhuộm một cách cẩn thận để tránh bỏ khí đi công sức của mình nhé. Một số điều mà bạn cần lưu ý đó là việc tránh tiếp xúc với mặt trời, và thường xuyên dưỡng tóc bằng dầu nóng sẽ giúp cho tóc của bạn giữ màu được lâu hơn.

Da ngăm chẳng hề xấu, và chúng ta hoàn toàn có thể thử rất nhiều màu tóc để giúp tôn lên vẻ đẹp của chúng ta. Trên đây là những màu tóc cho da ngăm đẹp và hot nhất năm nay mà Chanh Tươi Review tổng hợp được.

Chúc bạn sẽ tìm được câu trả lời da ngăm nên nhuộm tóc màu gì hay da đen nhuộm tóc màu gì cho phù hợp với làn da và gương mặt của mình. Lưu lại bảng màu tóc cho da ngăm, đen phía trên bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!