Reviews chi tiết máy hút sữa Queen 5S cho mẹ có tốt không?

07.03.2023 - 15:27

Máy hút sữa Queen 5S là một sản phẩm hữu dụng dành cho mẹ sau sinh với mức giá rẻ. Máy hút sữa là một giải pháp vô cùng tuyệt vời vừa giúp bé được hưởng trọn những dòng sữa mẹ ngọt ngào đầy dinh dưỡng đồng thời giúp các mẹ vẫn giữ được những khuôn ngực đẹp trong suốt quá trình cho bé ăn sữa mẹ.

Thị trường máy hút sữa hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu khác nhau như: máy hút sữa của Unimom Mezzo, máy hút sữa Rozazi, máy hút sữa Spectra,…nhưng Queen 5S đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Đây là một sản phẩm tới từ nước Nhật nên có chất lượng rất tốt và có giá thành phù hợp với nhiều người dùng tại Việt Nam.

may hut sua queen 5s
Máy hút sữa điện đôi Queen 5S

Review máy hút sữa Queen 5S có tốt không?

1. Kiểu dáng thiết kế

Máy hút sữa Queen 5S có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt. Toàn bộ sản phẩm được phủ tông màu trắng vô cùng sang trọng. Với kiểu dáng nhỏ gọn, máy hút sữa không chiếm quá nhiều diện tích và thích hợp cho các mẹ có thể di chuyển: mang đi làm, đi chơi,…rất dễ dàng.

Bộ máy hút sữa Queen 5S bao gồm các chi tiết:

 - 01 máy điện,

 - 02 bình trữ sữa chóng khuẩn

 - 02 phễu hút sữa

 - 02 phễu mát xa làm từ silicon mềm

 - 02 dây rút

 - 01 núm ti silicon mềm

 - 01 bộ đầu chuyển

 - 01 cáp sạc đa năng USB dùng để cắm vào củ sạc dự phòng, laptop,…

may hut sua queen 5s 2
Các bộ phận của máy hút sữa Queen 5S có thể tháo dời

Nơi mua tốt nhất

shopee

599.000 ₫

2. Tính năng nổi bật của máy hút sữa Queen 5S

- Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu nhựa cao cấp và silicone và hoàn toàn không chứa PAH rất an toàn cho mẹ và bé.

- So với các sản phẩm máy hút sữa tại thị trường, máy hút sữa đôi Queen 5S có thể tiến hành hút đồng thời hai bầu sữa mẹ cùng một thời điểm giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều.

- Máy có lực hút rất khỏe với quy trình hút sữa ở hai chế độ nên sẽ hút được nhiều sữa hơn so với các loại máy hút sữa khác.

- Máy chạy rất nhẹ nhành và êm không gay tiếng động mạnh hay làm đau bầu vú của mẹ.

- Sản phẩm còn được tích hợp ổ cắm USB rất thuận tiện để mẹ có thể tiến hành cắm vào các thiết bị nguồn linh động như: cổng USB trên laptop, cắm vào sạc dự phòng, sạc điện thoại,… để sử dụng.

- Cách thức vận hành máy vô cùng đơn giản và vệ sinh rất dễ dàng.

3. Cơ chế hoạt động

Bước 1: Kích sữa

Để tiến hành hút sữa từ máy hút sữa Queen 5S, đầu tiên bạn nhấn nút khởi động được đặt ở giữa máy. Sau đó bạn cho phễu chụp vào đầu vú và nhấn chế độ massage.

Hiện máy có 12 chế độ massage với lực khác nhau. Để điều chỉnh chế độ massage phù hợp, bạn có thể nhấn vào biểu tượng dấu “+” hoặc “-” trên thân máy để tìm được chế độ thích hợp cho mình.

may hut sua queen 5s 3
Những tính năng tích hợp trên máy hút sữa Queen 5S

Nơi mua tốt nhất

shopee

599.000 ₫

Bước 2: Hút sữa

Sau khi quá trình massage hoàn tất, bạn nhấn vào biểu tượng giọt nước ở trên máy để chuyển sang hút sữa. Máy cũng được tích hợp nhiều chế độ hút sữa khác nhau. Để tìm chế độ hút sữa phù hợp bạn cũng nhấn vào biểu tượng “+” hoặc “-” tại máy.

Bước 3: Vệ sinh

Sau khi tiến hành hút sữa xong, bạn cho sữa vào bình chứa hoặc túi bảo quản và cất trong tủ lạnh cho bé. Sau đó bạn tháo rời các bộ phận để tiến hành vệ sinh máy một cách nhẹ nhàng.

Máy hút sữa Queen 5S giá bao nhiêu?

Hiện nay máy hút sữa Queen 5S của Nhật đã trở nên rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế bạn có thể bắt gặp sản phẩm này thường xuyên khi đánh từ khóa: “máy hút sữa” tại các trang bán hàng. Giá của sản phẩm tại các trang bán hàng cũng không có quá nhiều chênh lệch nhiều giao động khoảng gần 900k.

Mẹ có thể tham khảo giá sản phẩm này trên Shopee, chỉ 599k thôi! Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng nhé!

Với chất lượng tốt và giá hợp lý nên rất nhiều mẹ đã chọn dùng máy hút sữa Queen điện đôi 5S trong quá hành trình nuôi con bằng sữa mẹ của mình.

Với những thông tin về sản phẩm mà mình vừa cập nhật ở trên hy vọng là hữu ích với các bạn và giúp các mẹ sẽ có quyết định lựa chọn máy hút sữa Queen 5S phù hợp cho nhu cầu của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!