Review top 2 máy làm sữa chua Lock Lock đang được yêu thích nhất

03.11.2022 - 14:55

Máy làm sữa chua đang được rất nhiều mẹ săn đón khi mùa hè nóng nực sắp tới đặc biệt là máy làm sữa chua Lock Lock. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tình hiểu xem máy làm sữa chua hãng này có đặc biệt mà khiến các chị em nội trợ tin dùng đến vậy nhé.

Thương hiệu toàn cầu Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu về hàng gia dụng số một thế giới đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 1978. Hãng được rất nhiều chị em nội trợ trên toàn cầu yêu thích và tin tưởng lựa chọn. 

may-lam-sua-chua-lock-lock

Các sản phẩm của thương hiệu hiện có mặt tại rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đặc biệt là Việt Nam và Trung Quốc. Với sự phân bố xuất khẩu trên 120 nước, các sản phẩm của Lock&lock luôn được đánh giá cao cả về chất lượng, mẫu mã và công nghệ.

Gia dụng Lock Lock rất đa dạng và phong phú từ những thiết bị nhà bếp, những vật dụng trong phòng khách, phòng tắm cho đến đến vật dụng du lịch, …và chúng mang đến cho người tiêu dùng sự tiện ích cao nhất trong quá trình sử dụng.

Các mặt hàng chủ lực nổi tiếng của hãng như nồi chiên không dầu, hộp cơm cắm điện, bình giữ nhiệt,… rất được mọi người ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến đó là máy làm sữa chua Lock&Lock.

Sản phẩm với mẫu mã, phong cách thiết kế đẹp mắt sang trọng và quý phái đặc biệt quan trọng đó chính là giá thành cực kỳ cạnh tranh phù hợp với mọi đối tượng người dùng sử dụng. Chất liệu sử dụng rất thân thiện với thiên nhiên và môi trường bởi Lock & Lock luôn đặt yếu tố sức khỏe của người dùng và bảo vệ thiên nhiên, môi trường lên hàng đầu .

Lí do nên chọn máy làm sữa chua Lock Lock

Sữa chua là một món ăn đã quá quen thuộc và được nhiều gia đình yêu thích trong ngày hè nóng nực. Bữa tráng miệng hoặc bữa ăn nhẹ là một cốc sữa chua mát lạnh, sánh mịn vừa bổ dưỡng, vừa ngon miệng thì còn gì tuyệt vời hơn. 

may-lam-sua-chua-lock-lock

Tuy là món ăn quen thuộc và ngoài việc mua những hộp sữa chua đóng sẵn ở các cửa hàng thì bạn hoàn toàn có thể tự làm sữa chua ngay tại nhà vừa đảm bảo vệ sinh và rất tiết kiệm chi phí. 

Nếu bạn có quá nhiều việc cần phải làm mỗi ngày thì máy làm sữa chua sẽ là một giải pháp ưu việt, vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà lại làm ra những cốc sữa chua thơm ngon nhanh chóng và dễ dàng

Hiện tại, có rất nhiều người dùng đã mua và sử dụng sản phẩm máy làm sữa chua Lock&Lock và có đánh giá khá hài lòng với sản phẩm. Nhất là với mẫu mã đẹp sang trọng giá cả phù hợp với khả năng mua sắm của mọi đối tượng.

Ngoài ra, sản phẩm rất dễ dàng sử dụng, có độ bền cao và sữa chua được làm từ máy Lock&Lock đem tới hương vị thơm ngon đảm bảo vệ sinh an toàn sức khỏe của cả gia đình nên rất thích hợp với người Việt chúng ta.

Review 2 máy làm sữa chua Lock Lock chất lượng nhất

Hiện nay trên thị trường máy làm sữa chua có rất nhiều loại khác nhau và phổ biến nhất là máy làm sữa chua Lock&Lock EJY110SLV và Lock&Lock EJY211. Sau đây hãy cùng đánh giá chi viết về 2 sản phẩm này nhé.

Máy làm sữa chua Lock&Lock EJY110SLV

may-lam-sua-chua-lock-lock

Các thông số kỹ thuật của máy được hãng cung cấp như sau:

  • Dung tích: 1000ml
  • Điện áp: 50Hz – 60Hz/220V – 240V
  • Kích thước: 17.5 x 17.5 x 19.8 cm
  • Model: EJY110SLV
  • Chất liệu: Nhựa PP, PC, thép không gỉ SUS304
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Trọng lượng sản phẩm: 2.6kg
may-lam-sua-chua-lock-lock

Nơi mua tốt nhất

shopee

342.000 ₫

lazada

340.000 ₫

tiki

339.000 ₫

Về thiết kế, cấu tạo, chất liệu của máy

Về thiết kế máy làm sữa chua Lock&Lock EJY110SLV có kiểu dáng khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 2.6kg cùng với tông màu trắng chủ đạo phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch. Bề mặt của máy trơn nhẵn mang lại sự tiện lợi cho quá trình vệ sinh máy sau khi sử dụng. 

Dung tích 1 lít phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình khoảng 4-6 thành viên. Với thiết kế nhỏ gọn này sản phẩm cũng rất phù hợp để mang theo mọi lúc mọi nơi khi đi xa trong những chuyến du lịch, công tác,…

Ngoài ra máy chỉ có một nút khởi động duy nhất nên rất dễ dàng thao tác khi sử dụng đối với cả những người vừa mới tiếp xúc với máy cũng có thể dùng được. 

may-lam-sua-chua-lock-lock

Đặc biệt, sản phẩm có cấu tạo nắp trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng lên men của sữa chua hoặc các thực phẩm bên trong. Trên nắp có một núm tròn giúp việc mở nắp được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, máy sử dụng bộ sưởi ấm PTC giúp tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả.

Về chất liệu Lock&Lock EJY110SLV sử dụng hai chất liệu là nhựa và inox 304 cao cấp. Toàn bộ phần vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống trầy xước, chống va đập và khả năng chịu nhiệt tốt. Phần lồng ủ sữa được làm bằng inox 304 không bị gỉ sét đảm bảo không làm biến đổi thành phần của các nguyên liệu bên trong. Nhờ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng đồng thời giúp lồng ủ trông sáng bóng và luôn như mới.

Tính năng của máy làm sữa chua Lock lock EJY110SLV

Lock&Lock EJY110SLV có tính năng ủ sữa chua với mức nhiệt độ bên trong được thiết lập và duy trì tự động, đảm bảo cho hoạt động của các vi khuẩn lactic. Kết hợp cùng với hệ thống đèn Led đặc biệt, khi nhiệt độ khác nhau sẽ cho những màu sắc đèn Led khác nhau, rất thuận tiện sử dụng.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Máy có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo lúc di chuyển.

Cấu tạo nắp trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng lên men của sữa.

Bộ sưởi ấm PTC sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Lock&lock EJY110SLV được làm từ chất liệu cao cấp không gỉ, chống trầy xước, va đập và cách nhiệt tốt, đảm bảo an cho sức khỏe người dùng cũng như chất lượng của nguồn sữa chua.

Máy thiết lập và duy trì nhiệt độ tự động để đảm bảo cho sự hoạt động của các vi khuẩn lactic từ đó giúp sữa chua lên men tốt hơn. Ngoài ra, với hệ thống đèn Led đặc biệt có khả năng cảm ứng nhiệt giúp người dùng dễ dàng nhận biết khi nhiệt độ thay đổi

Nhược điểm

Lồng đựng sữa chua hơi mỏng và gây khó khăn trong việc nhấc lồng ra khỏi máy.

Dung tích hơi nhỏ chỉ đủ sử dụng cho 4-6 người.

Máy có thiết kế ủ trực tiếp sữa trong lồng mà không chia nhỏ thành các hũ gây khó khăn trong việc bảo quản sản phẩm sau khi làm xong.

Máy làm sữa chua Lock Lock EJY211

Về thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 1 lít
  • Công suất: 15W
  • Điện áp: 220V – 50Hz
  • Chất liệu: Nhựa PP, PC, thép không gỉ SUS304
  • Kích thước: 19 x 19 x 16 cm
  • Trọng lượng: 0.7 Kg
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
may-lam-sua-chua-lock-lock

Nơi mua tốt nhất

lazada

725.000 ₫

tiki

599.000 ₫

shopee

559.000 ₫

Về thiết kế, cấu tạo, chất liệu của máy

Lock&Lock EJY211 là dòng máy làm sưa chua cao cấp với màu trắng sang trọng, trọng lượng chỉ 0.7 kg, cùng với t kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình. Sản phẩm thiết kế đơn giản với bề mặt trơn nhẵn rất dễ vệ sinh. 

Dung tích lên đến 1 lít cùng với lồng ủ khá tiện dụng và bền đẹp. Máy được trang bị màn hình Led cảm ứng với bộ điểu khiển cao cấp giúp dễ dàng thao tác, kiểm soát thời gian cũng như nhiệt độ chính xác để có thể làm cho sữa chua ngon hơn. Ngoài ra sản phẩm còn có nút thoát khí bền đẹp giúp cho oxy vào để tạo môi trường lên men Natto.

Về chất liệu, máy làm sữa chua Lock&Lock EJY211với toàn bộ phần vỏ máy được làm bằng nhựa màu trắng bên đẹp và cứng cáp. Nắp đậy làm từ chất liệu PC, giúp quá trình vận hành thêm hiệu quả, tấm nhiệt PTC tốt để tạo nhiệt độ ổn định. Phần lồng ủ sữa chua làm bằng inox 304, cho nên lồng ủ trông sáng bóng cũng như không lo bị gỉ sét.

may-lam-sua-chua-lock-lock

Tính năng của máy làm sữa chua Lock Lock EJY211

Về tính năng, model này có tới 3 tính năng chính là làm sữa chua, rượu gạo, làm natto. 

Thời gian mặc định làm sữa chua của máy là 8 tiếng, rượu gạo là 36 tiếng, còn natto hay đậu lên men là 18 tiếng.Công suất hoạt động 15W tiết kiệm điện năng giúp chúng ta thoải mái làm những mẻ sữa chua lớn để đáp ứng nhu cầu dùng cho cả gia đình.

Lock&Lock EJY211 được trang bị 3 phím cảm ứng: 

  • Function: Cho phép chọn 3 tính năng của máy.
  • Time: Thay đổi thời gian mặc định theo mong muốn.
  • Confirm/cancel: Bấm một lần để máy hoạt động và ấn lần nữa để hủy lựa chọn.
may-lam-sua-chua-lock-lock

Ưu điểm, nhược điểm của máy làm sữa chua Lock&Lock EJY211

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, dễ dàng di chuyển, bề mặt trơn nhẵn còn giúp dễ dàng vệ sinh và làm sạch.

Sản phẩm còn đa chức năng, có thể dùng để làm nhiều món ăn khác như: Rượu gạo, đậu lên men Natto,….

Công suất hoạt động 15W sẽ tiết kiệm điện năng.

Được trang bị màn hình LED cảm ứng cho bạn dễ dàng thao tác, cài đặt thời gian để làm cho sữa chua ngon hơn.

Nhiệt độ bên trong được thiết lập tự động cùng tấm nhiệt PTC giúp máy tạo nhiệt độ ổn định, duy trì và đảm bảo sự hoạt động của các vi khuẩn Lactic trong quá trình lên men sữa chua.

Nhược điểm

Hũ đựng sữa chua hơi mỏng gây kho khăn khi nhấc ra.

Dung tích máy hơi nhỏ không đáp ứng được nhu cầu khi cần làm số lượng lớn cho nhiều người.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết của chúng tôi về những sản phẩm máy làm sữa chua tốt nhất đến từ thương hiệu Lock Lock đình đám thế giới. Hy vọng bài viết hữu ích và giúp cho bạn có thêm thông tin về máy làm sữa chua Lock Lock để dễ dàng lựa chọn và sử dụng hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Trung trần

Máy này sử dụng như thế nào vậy ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:10 16/12/2018
img-avatar