Review máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 có tốt không?

16.05.2023 - 09:05

Máy làm sữa hạt Tefal Bl967b66 là một trong những sản phẩm máy làm sữa hạt đa năng được các bà nội trợ tin dùng. Vậy bạn đã biết máy làm sữa hạt đến từ thương hiệu Tefal này có những ưu điểm nổi bật gì chưa? Liệu cấu tạo, cơ chế hoạt động của máy có tốt không? Cách sử dụng máy ra sao? Hãy cùng Chanh Tươi Review đi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Tefal

Tefal là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới, có nguồn gốc từ Pháp. Tefal được thành lập vào năm 1956 bởi Marc Grégoire, một kỹ sư cơ khí, người đã phát minh ra lớp chống dính đầu tiên cho chảo chiên. Từ đó, Tefal đã không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe. 

Các sản phẩm của Tefal bao gồm nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, bàn ủi hơi nước, máy xay sinh tố, máy ép trái cây và nhiều loại đồ dùng nấu bếp khác. Tefal luôn tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của người dùng, giúp họ thưởng thức các món ăn ngon miệng và lành mạnh mỗi ngày. Hiện nay, Tefal có mặt tại hơn 120 quốc gia và là một trong sáu thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới.

Ở Việt Nam thương hiệu Tefal biết đến với các dòng sản phẩm gia dụng, nhà bếp như: máy làm sữa hạt, quạt điện, nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, nồi áp suất,…Trong đó máy làm sữa hạt Tefal là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam và nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

may-lam-sua-hat-tefal-1647407468
Máy làm sữa hạt Tefal Bl967b66

Máy làm sữa hạt Tefal có tốt không?

Để đánh giá được các dòng máy làm sữa hạt của thương hiệu này có tốt không thì chúng ta hãy cùng xem qua các ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này, để có cái nhìn khách quan hơn nhé.

Ưu điểm

Các dòng máy của thương hiệu này đều có công suất mạnh mẽ, lên đến 1300W, có thể xay nhuyễn các loại hạt mà không cần ngâm trước, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Thiết kế hai cối riêng biệt cho hai chế độ nóng và lạnh, cho phép bạn làm được nhiều món ăn khác nhau từ sữa hạt như súp, sốt, siro, kem, sinh tố...

Các dòng máy được áp dụng công nghệ Nutrikeep chống oxy hóa, giúp bảo toàn dinh dưỡng của các loại sữa hạt, tăng cường sức khỏe cho bạn và gia đình.

Công nghệ lưỡi dao Trip'Ax Blades với 6 lưỡi dao sắc bén, tạo ra vòng quay siêu tốc để phá vỡ thành tế bào của các nguyên liệu, giải phóng các chất dinh dưỡng tốt nhất.

Màn hình hiển thị thông minh và trực quan, cùng với 10 chương trình tự động cho các món ăn khác nhau, giúp bạn điều khiển máy một cách dễ dàng và thuận tiện.

Thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi không gian bếp.

Nhược điểm

Máy có giá thành khá cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Dung tích cối các dòng này khá nhỏ, chỉ 1.75L, không phù hợp cho gia đình đông người hoặc muốn làm nhiều lượng sữa hạt cùng một lúc.

Máy có kích thước khá to và nặng, chiếm nhiều diện tích bếp và khó di chuyển.

Có thể thấy, máy làm sữa hạt Tefal là một sản phẩm chất lượng và đa năng cho những người yêu thích sữa hạt. Với thiết kế hiện đại, công nghệ cao cấp và nhiều tính năng thông minh, máy làm sữa hạt Tefal có thể giúp bạn chuẩn bị nhiều loại sữa hạt khác nhau từ các nguyên liệu tự nhiên như đậu nành, đậu đen, hạnh nhân, óc chó, vừng... một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nếu bạn có điều kiện kinh tế và không quan tâm đến dung tích cối hay kích thước máy, thì máy làm sữa hạt Tefal là một lựa chọn tốt cho bạn.

Hiện nay, trên thị trường đang phổ biến 3 loại máy làm sữa hạt Tefaf như sau: Tefal BL967B66, Tefal BL83SD66 và  Tefal BL985A31. Bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ cùng bạn tìm hiểu cụ thể về máy Tefal BL967B66 đang được nhiều người yêu thích nhất trên thị trường 2023 nhé.

Review có nên mua máy làm sữa hạt Tefal Bl967b66?

Về mẫu mã, thiết kế

may-lam-sua-hat-tefal-1-1647407479
Tefal BL967B66

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

3.099.000 ₫

shopee-buy-now

3.099.000 ₫

Máy làm sữa hạt BL967B66 của thương hiệu Tefal có thiết kế sang trọng, hiện đại và hợp thời đại cho nên rất được khách hàng toàn thế giới tin chọn. Ngoài các công dụng tuyệt vời máy còn là một đồ dùng trang trí trong căn bếp sẽ giúp tổng thể không gian trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Về chất liệu

Sản phẩm được sản xuất với 2 chất liệu chính là nhựa và thủy tinh. Trong đó, phần chân đế, tay cầm và nắp đều được làm bằng nhựa cao cấp, có độ bền cao, phần cối chính được làm bằng thủy tinh dày, chịu nhiệt độ tốt nên bạn có thể thoải mái chế biến từ 0-100 độ C.

Lưỡi xay của máy được làm bằng thép không rỉ vô cùng sắc bén cho phép xay những loại hạt cứng như hạt óc chó, ngô,...Cối có vạch chia tỉ lệ tiện lợi giúp người dùng dễ dàng cân đong các nguyên liệu. Đặc biệt máy có 2 chế độ nóng và lạnh nên người dùng có thể chế biến tùy thích món ăn mà mình ưa chuộng.

Về cấu tạo

Phần lưỡi dao máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 rất sắc bén, được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ tự tin cắt đứt mọi thực phẩm trong thời gian nhanh chóng và được trang bị đa dạng tốc độ vòng quay, lý tưởng để trộn các thành phần cứng như các loại hạt, đá viên,…

6 lưỡi dao sắc bén với 10 tốc độ quay khác nhau bạn có thể sử dụng thay đổi phù hợp với từng loại nguyên liệu và mức độ xay mà mình muốn. Đặc biệt máy còn được trang bị công nghệ lưỡi dao 3 được bổ sung giúp việc xay và hòa trộn thực phẩm trong máy đồng đều hơn.

Ấn tượng nhất về cấu tạo sản phẩm chính là bình thủy tinh có thể chịu nhiệt rất tốt, không hề biến đổi và làm phát sinh độc tố khi sử dụng máy ở chế độ lạnh hoặc nóng. Trên cùng là khóa chốt an toàn ở phần nắp để tạo sự yên tâm hơn khi chế biến và giúp nguyên liệu không bị tràn ra ngoài.

Về cơ chế hoạt động

Tefal BL967B66 có tốc độ xoay mạnh mẽ với động cơ tốc độ cao (35.000 vòng/phút) kết hợp với công nghệ lưỡi dao Powelix độc quyền (lưỡi dao cạo mạnh mẽ ở góc cắt tối ưu tạo ra chuyển động xoáy, kéo nguyên liệu đến các lưỡi dao) đảm bảo sau khi chương trình hoàn thành món ăn sẽ mịn mượt và công suất máy nhanh hơn tới 30% hiệu suất.

Công nghệ làm nóng nhanh lên đến 10°C cùng với điều khiển nhiệt độ tự động chính xác đảm bảo cho món ăn chín hoàn hảo nhất.

Về công dụng máy làm sữa hạt Tefal BL967B66

may-lam-sua-hat-tefal-2-1647407512
Máy có nhiều công dụng, đem đến nhiều tiện ích 

Sản phẩm được thiết kế kết hợp với nhiều chức năng hữu ích như: chức năng nấu, xay tự động gồm: sữa bắp, sữa đậu nành, súp nóng, trà thảo mộc, sinh tố, sữa lắc, kem, xay đá,...giúp bạn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau chỉ với một chiếc máy.

Ngoài ra còn có thể xay các loại thức ăn pha trộn thủ công, xay nhồi giúp bạn chuẩn bị các món ăn, đồ uống thuận tiện giúp bạn chế biến được nhiều món ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả gia đình.

Đặc biệt, máy làm sữa đến từ thương hiệu Tefal có thể xay mọi loại thực phẩm nhuyễn mịn dễ dàng nhờ công nghệ Powelix và lưỡi dao 6 cánh bằng thép không gỉ sắc bén. máy nấu sữa hạt giúp bạn xay và nấu chín các loại hạt và có thể cho thêm gia vị tạo thành các loại sữa hạt thơm ngon theo sở thích.

Về ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Tefal BL967B66 có mẫu mã nhỏ gọn, không cồng kềnh cùng với màu xám đen trung tính vừa thanh lịch, hiện đại vừa có thể bố trí nhiều nơi trong căn bếp hoặc để trên bàn ăn.

Thiết kế nắp thông hơi rất tiện lợi, không chỉ có tác dụng thông hơi trong quá trình nấu sữa mà còn có thể mở để tiếp thêm nguyên liệu nếu cần.

Máy có chốt an toàn nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đặc biệt máy chỉ bắt đầu hoạt động khi nắp chốt được khóa an toàn.

Máy có thể xay tất cả các loại hạt trở nên mịn nhuyễn mà không cần lọc cho ly sữa hạt thành phẩm sánh mịn không lo bị lẫn cặn xơ.

Máy hoàn toàn tự động xay, nấu, chỉ cần cho hạt vào cối sau đó đổ nước vào và lựa chọn chương trình.

Quá trình nấu nhanh, không trào không hề bị khê, không cháy.

Có thiết kế lưỡi dao sắc bén, được trang bị đa dạng tốc độ vòng quay nhanh và mạnh.

Động cơ vô cùng mạnh mẽ, có hiệu xuất xay tăng 30% so với các dòng máy làm sữa hạt khác.

Nhược điểm

Sản phẩm chỉ sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh cho bảng điều khiển nên người dùng có thể sẽ gặp khó khăn trong những lần đầu sử dụng.

Đánh giá thực tế của khách hàng về máy làm sữa hạt Tefal BL967B66

Sản phẩm máy làm sữa hạt BL967B66 của thương hiệu Tefal nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người mua hàng.

Khách hàng Nguyen Lam mua hàng tại Tiki để lại đánh giá: "máy xay ok lắm nha. ko quá ồn đâu. nay thử mẻ đầu với gạo lứt và đậu đen thì mịn ko cặn luôn. máy mua ngày 31.12 giá sale 2.339k, áp mã giảm thêm còn 1940k đc tặng 1 quạt máy asia. xài shopback đượcc hoàn thêm 290k nữa. tính ra tổng cộng 1650k quá hời luôn"

Khách hàng Nguyen T. mua hàng tại Lazada để lại đánh giá sản phẩm: "Máy chạy rất êm, xay rất mịn. Giao hàng nhanh, sau 1 ngày là mình nhận được hàng rồi. Quà tặng cũng xịn nhé! Mình rất hài lòng. Mình đã giới thiệu bạn bè mua thêm. Tặng shop 5 sao."

Khách hàng nhuyen054 mua hàng tại Shopee đánh giá về sản phẩm: "Về phần máy thì hình thức rất đẹp. Nắp chưa đậy thì ko lên điện, rất thông minh. Xay sữa hạt chưa hẳn quá nhuyễn, được khoảng 85%, với mình thì vậy là ổn. Còn được tặng kèm một nồi cán dài + voucher giảm 150k"

may-lam-sua-hat-tefal-1647408222
Đánh giá từ người dùng sản phẩm

Kết luận có nên mua máy Tefal Bl967b66 không?

Máy làm sữa hạt đến từ thương hiệu Tefal BL967B66 có rất nhiều đặc điểm nổi bật. Vậy có nên mua hay không?

Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng sữa từ các loại hạt và ngũ cốc, nhưng lại lo lắng rằng mua ở bên ngoài sẽ không đảm bảo an toàn vệ sinh thì bạn có thể sắm cho gia đình mình một chiếc máy xay sữa hạt BL967B66 đến từ Tefal để có thể chế biến các loại sữa hạt thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng.

Và đặc biệt nếu bạn đang muốn tìm mua một mẫu máy vừa có thể làm sữa hạt vừa có thể xay nấu đa chức năng (sinh tố, kem, mứt hoa quả, đá bào,…) thì máy làm sữa hạt BL967B66 của thương hiệu Tefal là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Máy xay sữa hạt Tefal Bl967b66 là một sản phẩm tiện lợi và đa năng cho những người yêu thích sữa hạt. Với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Máy có thể làm được nhiều loại sữa hạt khác nhau như sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, sữa óc chó, sữa mè đen... Máy còn có chức năng làm cháo, canh và xay sinh tố. 

Không chỉ có công suất lớn đến đến 1200W, dung tích 1.2 lít mà máy còn có thời gian làm sữa chỉ từ 20 đến 30 phút. Sản phẩm có có bộ lọc thông minh, dễ vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Với những ưu điểm trên, máy xay sữa hạt Tefal Bl967b66 là một lựa chọn tốt cho những người muốn tận hưởng sữa hạt ngon và bổ dưỡng tại nhà. Máy có giá thành hợp lý và được bảo hành 12 tháng. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một máy làm sữa hạt chất lượng cao và tiết kiệm thời gian, bạn có thể cân nhắc mua máy xay sữa hạt Tefal Bl967b66.

Hướng dẫn cách sử dụng máy làm sữa hạt Tefal

may-lam-sua-hat-tefal-bl967b66-1
Máy làm sữa hạt Tefal

Để sử dụng được máy làm sữa hạt Tefal BL967B66, bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Bạn cho các nguyên liệu đã được làm sạch vào cối xay của máy và đậy nắp lại.
  • Bước 2: Bạn cầm vào phần tay cầm của máy và tay cầm của nắp. Sau đó ấn nhẹ rồi xoay theo chiều kim đồng hồ để khóa chốt an toàn lại.
  • Bước 3: Đặt cối xay vào thân máy. Sau đó bạn có thể tùy chọn chế độ sử dụng của máy theo mục đích của mình. Bạn có thể lựa chọn chế độ nấu nóng với nút màu đỏ hoặc chế độ nấu lạnh với nút màu trắng.
  • Bước 4: Nhấn vào nút Start để máy tự vận hành. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh tốc độ xay của máy và nhiệt độ khi nấu.

Ngoài ra bạn còn có thể tùy chỉnh theo ý muốn với 4 nút bấm nằm dưới nút tròn lớn. Bạn có thể chọn mức độ xay mạnh nhẹ hay điều chỉnh giảm nhiệt độ. Và một nút còn lại chính là dùng để vệ sinh và làm sạch máy.

Cách vệ sinh máy làm sữa hạt Tefal

Sau khi xay sữa hạt xong bạn đợi khoảng từ 5 đến 10 phút cho máy nguội rồi mới bắt tay vào lau chùi những mảng bám còn bám lại.

Trừ cối xay ra thì những bộ phận khác của máy bắt buộc phải lau bằng khăn khô để tránh trường hợp nước văng vào các bộ phận có gắn động cơ, gây rò rỉ và hư hỏng máy và còn có thể gây giật điện khi sử dụng ở những lần tiếp theo.

Bạn có thể tách dao ra khỏi cối để vệ sinh riêng với những mảng bám cứng đầu, điều này giúp loại bỏ được bã cặn còn sót dưới dao một cách dễ dàng hơn. Bạn cần chú ý khi vệ sinh dao vì lưỡi dao rất sắc bén có thể gây nguy hiểm.

Với những loại nguyên liệu có thể dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng bạn có thể sử dụng chế độ vệ sinh tự động của máy sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức. Bạn chỉ cần cho dưới 1400ml nước vào cối, đậy nắp lại cẩn thận rồi chọn chế độ vệ sinh tự động.

Máy Tefal BL967B66 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 đến từ thương hiệu Tefal của Pháp có mức giá bán tại thị trường Việt Nam dao động từ 2.900.000VNĐ đến 3.500.000VNĐ

Máy làm sữa hạt Tefal là một sản phẩm đã rất quen thuộc ở Việt Nam do đó bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm máy làm sữa hạt của Tefal chính hãng tại các siêu thị điện máy, đồ gia dụng trên toàn quốc hay các cửa hàng của Tefal tại Việt Nam.

Ngoài ra bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm máy làm sữa hạt của Tefal trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. Nhưng khi đặt mua hàng qua các trang mạng điện tử này, bạn nhớ tìm nhà bán uy tín, chính hãng, được người dùng đánh giá tốt để chọn đặt mua, kẻo mua phải hàng giả hàng nhái nhé.

may-lam-sua-hat-tefal-6-1647407653
Tefal BL967B66 giá bao nhiêu?

Dưới đây là địa chỉ bán hàng chính hãng của thương hiệu này, bạn tham khảo nhé!

Bài viết trên đây, Chanh Tươi Review đã đánh giá chi tiết nhất về dòng máy xay sữa hạt Tefal BL967B66. Hy vọng bài viết có thể hữu ích với bạn, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn, trước khi quyết định mua hay không dòng máy làm sữa hạt tefal bl967b66 rồi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!