Đánh giá Top 7 Máy rửa mặt Foreo tốt nhất 2024 ai cũng muốn sở hữu

01.02.2024 - 11:17

Nên lựa chọn máy rửa mặt Foreo nào tốt nhất hiện nay, cách lựa chọn sử dụng máy như thế nào? Hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin và giải đáp những thắc mắc trên nhé.

foreo-1

 

Foreo thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp trên toàn thế giới.

Foreo là gì? Máy rửa mặt Foreo của nước nào?

Foreo là một thương hiệu của Thuỵ Điển chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và nha khoa công nghệ cao. Được thành lập vào những năm 2013, cho đến nay sau hơn 7 năm hình thành và phát triển công ty này đã có quy mô rộng lớn với độ bao phủ hơn 20 triệu sản phẩm trên nhiều thị trường quốc tế. Đồng thời, thương hiệu này cũng đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực làm đẹp như: Beauty Award 2019, Design Award 2019, Best Face Device…

Cho đến nay, máy Foreo nhất là máy rửa mặt luôn là một trong những “gà đẻ trứng vàng” của thương hiệu này, sản phẩm đã giúp nhiều người tin dùng và biết đến thương hiệu này. Bởi vậy, máy rửa mặt được coi là sản phẩm chủ chốt của công ty Foreo Thuỵ Điển như nhiều người vẫn thường hay gọi là “máy rửa mặt Thuỵ Điển”

Máy rửa mặt của Foreo có tốt không?

Cho đến nay, máy rửa mặt của hãng Foreo đều đang nhận được sự đánh giá tốt của người dùng trên các trang thương mại điện tử hàng đầu như Amazon hay tại thị trường Việt Nam trên Shopee, Tiki,…Lướt qua một lượt trên các beauty Blog hay các diễn đàn làm đẹp, chúng ta cũng thấy Foreo được đánh giá tốt. Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng là nó không cần thiết. Nhưng với mình, cần hay không là do người dùng phải hiểu được công dụng cũng như cách sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Vậy để có câu trả lời chính xác là máy rửa mặt Foreo có tốt không? Chúng ta hãy cùng nhau phân tích nhé những điểm sau đây nhé!

foreo-2

 

Foreo là sản phẩm mang tên tuổi của thương hiệu vươn xa trên thị trường thế giới.

Foreo có tới 17 model khác nhau cho người dùng nhiều lựa chọn:

Cho tới nay, Foreo đã cho ra mắt tới 17 model khác nhau, các sản phẩm đều được cải tiến và ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm một cách tối ưu nhất. Với nhiều phân khúc và mức giá khác nhau, Foreo vẫn có thể đáp ứng được với người có tài chính thấp. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng thì những gì sản phẩm mang lại có thể cao hơn gấp mấy lần mức giá của sản phẩm.

Chính sự đa dạng về mức giá cũng như các model sản phẩm máy Foreo đã dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hay nói đúng hơn là sẽ có nhiều người được sử dụng thương hiệu Thuỵ Điển với mức giá dễ chịu hơn.

foreo-3

 

Máy rửa mặt cho  bam của Foreo màu đen lịch lãm, mạnh mẽ 

Foreo có thêm phiên bản dành cho nam giới.

Các chuyên gia nghiên cứu sản phẩm của Foreo không hề thiên vị nữ giới đâu nhé các bạn. Họ đã tạo ra phiên bản dành cho nam giới với phong cách mạnh mẽ, cuốn hút. Điểm nhấn của nó là màu đen thanh lịch và sang trọng. Đem lại phong cách mạnh mẽ riêng của đấng mày râu.

Thiết kế ấn tượng

Các sản phẩm máy rửa mặt Foreo đều được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm với đầu lông silicon mềm mượt giúp làm sạch và đầu massage giúp chống lão hoá cho da.

Các gam màu chính của máy Foreo đều là màu đẹp mắt, trang trọng lại nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn thoải mái theo màu yêu thích. Sản phẩm được thiết kế tiện lợi và thông minh cho khả năng chống nước lên tới 100%.

foreo-4

 

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

  • Công nghệ T-Sonic ™: Là một dạng công nghệ rung siêu âm, nghĩa là khi vận hành máy sẽ phát ra sóng siêu âm với tần suất cao để truyền đến các đầu chải Silicon và tạo ra các chuyển động rung. Từ đó, sẽ làm cho da mặt cho mình rung theo, tạo điều kiện cho các bụi bẩn, bã nhờn ở sâu trong da dễ dàng thoát ra, mang lại làn da sạch sẽ, khô thoáng.
  • Đầu chải Silicon của máy rửa mặt được thiết kế có thể sử dụng trọn đời mà không cần thay thế. Đây là một thiết kế tiện lợi và tiết kiệm tài chính cho người dùng. Độ rung của máy được tùy chỉnh linh hoạt, có máy lên tới 16 mức độ rung khác nhau.
  • Điều mà rất nhiều bạn thích nhất chính là cho phép kết nối và điều khiển qua ứng dụng trên điện thoại. Rất tiện lợi khi sử dụng!
  • Hơn nữa, một số model của máy Foreo được sở hữu công nghệ pin sạc ấn tượng, cho phép sạc một lần và dùng tới 650 lần. Thật là tuyệt vời phải không ạ?

Vậy có nên mua máy rửa mặt của Foreo không?

Dựa trên những ưu điểm vượt trội của sản phẩm được phân tích ở trên, bạn đã có ngay câu trả lời chưa? Nếu là mình thì mình sẽ trả lời ngay là “Có” và “Nên mua”. Bởi vì, một sản phẩm đem lại tiện lợi và chất lượng tối ưu cho mình đã được cộng đồng người dùng đánh giá tốt thì mình không có lý do gì để từ chối.

Vấn đề quan trọng ở đây là giữa hàng loạt các sản phẩm và model thì bạn nên mua loại này cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và mua sản phẩm ở đâu chính hãng nhất? Bởi vì, theo mình được biết thì máy rửa mặt là sản phẩm nổi tiếng là bị làm giả, hàng nhái kém chất lượng bày bán tràn lan ở mọi nơi. Hãy là người tiêu dùng thông thái bạn nhé!

Công dụng và ưu điểm

Máy rửa mặt của Foreo được coi là một đột phá về công nghệ làm đẹp. Với việc áp dụng thành công công nghệ sóng âm T-Sonic độc quyền của thương hiệu có khả năng làm sạch sâu bằng các tần số xung với công nghệ sóng âm. Đồng thời khi hoạt động, máy còn giúp massage nhẹ nhàng vừa làm sạch sâu vừa làm giảm nếp nhăn, chống hiện tượng lão hoá da. Đồng thời, các chuyển động rung này còn giúp lưu thông máu trên da mặt, mang lại làn da hồng hào, khoẻ mạnh và tươi trẻ.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, hiện đại với nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Công nghệ siêu thấm nước, cho phép người dùng hoàn toàn yên tâm khi đụng nước.
  • Sản phẩm có chất liệu silicon cao cấp, mềm dẻo có khả năng kháng khuẩn, an toàn cho da.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại độc quyền, cho phép loại bỏ hết những tạp chất, bã nhờn ở sâu lỗ chân lông dưới lớp biểu bì da.
  • Nhà sản xuất cam kết chất lượng trong 10 năm với chế dộ hỗ trợ khách hàng toàn cầu.
  • Dễ dàng sử dụng, tiện lợi khi mang đi.
  • Pin có độ bền lâu sau mỗi lần sạc.

Mua máy rửa mặt Foreo chính hãng ở đâu?

Là sản phẩm có tỉ lệ hàng làm giả cao nhất nhì hiện nay nên khi có nhu cầu bạn cần tìm hiểu rõ nguồn gốc và cách kiểm tra hàng chính hãng. Để có thể mua đúng sản phẩm chính hãng bạn có thể theo một trong hai cách sau:

Đây là web chính thống của thương hiệu này, khi mua hàng ở đây bạn hoàn toàn yên tâm về độ chính hãng cũng như giá cả của sản phẩm đúng theo nhà sản xuất đưa ra. Thông thường, với những sản phẩm xách tay bạn mua qua người bán hàng có thể giá đã chênh lên rất nhiều. Khi mua hàng tại web bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Sản phẩm chính hãng, giá cả chính hãng, ship hàng toàn cầu với phí ship rẻ (Chỉ USD), kích hoạt bảo hành và bảo hành online ngay trên web ( 1 đổi 1 khi lỗi của nhà sản xuất), giảm giá hoặc săn sale.

  • Thứ hai: Tại Việt Nam, bạn có thể mua từ các nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam và hãy lưu ý,bạn phải là người biết phân biệt hàng thật hàng giả nữa nhé.

Đánh giá Top 7 Máy rửa mặt Foreo tốt nhất 2024 ai cũng muốn sở hữu

1. LUNA 4 mini

Foreo Luna 4 cũng có thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc tay, không dễ bị rơi khi sử dụng. Dòng Luna 4 mini sẽ có thiết kế tròn hơn so với Luna 4, nhưng máy vẫn sẽ đảm bảo có làm sạch sâu ở những nơi khó làm sạch như khóe mũi.

Các phiên bản mini luôn được bán chạy nhất mỗi dịp ra mắt.

luna-4-mini

Giá $199 tại Website chính hãng

Ưu điểm nổi bật:

  • Loại bỏ bụi bẩn, khử vi khuẩn an toàn và hiệu quả cho làn da nhờ vào công nghệ rung T-sonic.
  • Phần gai silicon được sản xuất khử khuẩn với khả năng vệ sinh gấp 35 lần so với các dòng máy rửa mặt khác trên thị trường.
  • Chế độ Glow Boost giúp dưỡng làn da trắng hơn. Đây là chế độ mới mà chỉ có phiên bản mini mới có trong bộ sưu tập Foreo Luna 4.
  • Cung cấp 12 chế độ rung, giúp người dùng vừa làm sạch làn da, vừa lấy đi hết bụi bẩn và vừa massage da mặt.
  • Hỗ trợ tuần hoàn máu ở khắp mặt và các vùng cổ, cằm giúp làm chậm quá trình lão hóa cũng như dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất mỹ phẩm sau đó.
  • Số lần sử dụng máy trong một lần sạc lên đến 500 lần, giúp bạn không cần phải lo tình trạng hết pin của máy khi đang đi du lịch hoặc đi làm, đi học.
  • Foreo Luna 4 mini có đến 4 màu sắc cho bạn lựa chọn. Đó là các màu tím, hồng, xanh dương và đỏ.

2. Luna 4

Dòng sản phẩm mới nhất của Foreo được săn đón hiện nay.

may-rua-mat-foreo-luna-4

Giá $279 tại website chính hãng

Ưu điểm nổi bật

  • Đầu lông silicon có tính kháng khuẩn, nhờ đó giúp người dùng giảm mụn hiệu quả cũng như góp phần vào quá trình hỗ trợ điều trị mụn cho người dùng.
  • Tăng diện tích tiếp xúc với làn da hơn, giúp loại bỏ sâu hơn bụi bẩn nơi không thể làm sạch bằng tay.
  • 5 chế độ massage mới lạ như hỗ trợ tăng tuần hoàn máu ở mắt và hàm, giảm căng thẳng vùng má và hàm, giảm mệt mỏi phần cổ, phục hồi năng lượng trán và thái dương, massage lông mày và tai.
  • Có 4 sự lựa chọn màu sắc
  • 16 cường độ, 3 chế độ làm sạch, 4 cách mát-xa có hướng dẫn & 5 kiểu mát-xa.

3. Foreo Luna Mini 2

Đây chính là sản phẩm best seller được rất nhiều người yêu thích. Sở hữu nhiều đặc điểm ưu Việt cùng với các công nghệ tiên tiến, hiện đại đã giúp cho sản phẩm luôn lọt top 1 trên các sàn thương mại điện tử ở thị trường trong nước và thế giới.

may-rua-mat-foreo-luna-mini-2

Giá $109 tại website chính hãng

Ưu điểm nổi bật của máy Foreo Luna Mini 2: 

  • Về thiết kế kiểu dáng: Phiên bản Luna Mini 2 này có kích thước lớn hơn dòng Play trước đó rất vừa vặn tay cầm, giúp người dùng dễ cầm nắm và thực hiện các thao tác hơn.
  • Về công nghệ: Sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến độc quyền của thương hiệu Foreo là sử dụng sóng âm T-Sonic. 
  • Ngoài ra, máy được trang bị 8 chế độ rung khác nhau giúp làm sạch tối đa, loại bỏ gần như 99.9% bụi bẩn, tạp chất và dầu thừa trên da.
  • Về tiện ích: Luna Mini 2 được thiết kế cổng sạc USB kèm với pin cực tốt, bạn có thể thảnh thơi sạc một lần và dùng được 300 lần. Nghĩa là nếu như ngày bạn dùng hai lần sáng tối thì bạn chỉ cần sạc một lần và dùng tới tận 5 tháng.
  • Sản phẩm có tới 6 màu cho bạn lựa chọn thoải mái màu sắc yêu thích.
  • Mức giá phải chăng tầm 2.500.000 đ, so với những gì chất lượng sản phẩm mang lại thì nó hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Đánh giá của khách hàng

Chị Hà "Mình đã dùng qua nhiều loại máy rửa mặt nhưng cuối cùng đã dừng lại ở em Luna mini 2 này. Mỗi lần được cái máy nó massage và rung cảm giác nó thoải mái và sạch sẽ vô cùng. Da mình cải thiện được rất nhiều sau 2 tháng dùng em Foreo Luna Mini 2 này”

4. Foreo Luna Mini 3

Luna mini 3 là dòng máy rửa mặt cận cao cấp của Foreo cũng là sản phẩm luôn thuộc top bán chạy nhất của hãng nên nếu đang cần tìm một sản phẩm để chăm sóc da thì đây là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc nhất. Luna Mini 3 không chỉ giúp bạn rửa mặt sạch hơn cách rửa mặt thông thường, loại bỏ đi 99,5% bụi bấn, mồ hôi, dầu thừa và cặn trang điểm bám trên da mà còn giúp tẩy da chết tự nhiên không cần dùng đến kem tẩy tế bào chết luôn nè. Ngoài ra máy còn có thể dùng massage sau khi dưỡng da hay đắp mặt nạ để giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Một chiếc máy nhưng đem lại nhiều lợi ích cho da.

foreo-luna-mini-3

Giá $179 tại website chính hãng

Ưu điểm nổi bật của máy Foreo Luna Mini 3: 

  • Thời lượng pin sử dụng lâu, đến 400 lần sau khi sạc đầy. Thời gian chờ 90 ngày
  • 12 mức cường độ massage, ở chế độ Glow Boost thì mức rung tối đa đến tận 16.
  • Công nghệ sóng âm T Sonic với 8000 xung động mỗi phút, loại bỏ 99,5% bụi bẩn mà không hề làm da đau rát.
  • Sợi silicon cải tiến mềm và dài hơn 30% so với tất cả phiên bản mini trước đây, giúp làm sạch tốt hơn. Đặc biệt chất liệu silicon cải tiến mới nên đảm bảo kháng khuẩn, sạch hơn 35 lần so với chất liệu thông thường
  • Trong lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bên mình.
  • 100% chống nước trong quá trình sử dụng.
  • Logo Foreo phía trước có màu trắng đẹp hơn các đời cũ.
  • Có chức năng tìm máy khi bị mất
  • Điều khiển qua app hiện đại 

5. Foreo Luna 3 chính hãng

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 ngay từ khi ra mắt đã khiến nhiều tín đồ làm đẹp "điên đảo" vì có nhiều tính năng mới, hiệu quả sử dụng tối ưu hơn các phiên bản trước như công nghệ rung siêu âm T - Sonic, đầu silicone dài hơn, mềm hơn, tùy chỉnh 16 cấp độ lực, kết nối và điều khiển qua ứng dụng được cài trên điện thoại, tích hợp đầu massage. Đặc biệt máy còn chia theo màu sắc với thiết kế các dạng sợi Silicon khác nhau để phù hợp cho mọi loại da.

foreo-luna-3

Giá $219 tại website chính hãng

Ưu điểm nổi bật của máy Foreo Luna 3:

  • Máy rửa mặt Luna 3 Foreo có thiết bị 2 trong 1 đầu tiên của rửa mặt kết hợp cùng massage nâng cơ. Đặc biệt, các sợi lông silicone được làm mềm 25% so với Luna 2. Thiết kế phần đầu lông cọ to dài hơn 30% giúp làm sạch bề mặt da mà còn lấy đi các tạp chất lẫn sâu bên trong lỗ chân lông 
  • 16 chế độ rung với công nghệ T-SONIC độc quyền: So với thế hệ trước chỉ có 12 cấp độ rung, thì Luna 3 được nâng cấp lên đến 16 mức độ rung từ thấp đến cao. 
  • Kết nối với các ứng dụng trên điện thoại di động: khi tích hợp Luna 3 với thiết bị điện tử sẽ có thể thiết lập cường độ rung và chế độ massage khác nhau cho từng khu vực da giúp việc làm sạch tối ưu nhất.
  • Phím nguồn được đặt ở mặt sau của máy: giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc mở tắt máy; mở rộng diện tích ở phía trước. Luna 3 sẽ tiếp xúc được nhiều hơn với da và rút ngắn thời gian làm sạch da.
  • Sử dụng liên tục trong vòng 1 năm: Vẫn với thiết kế chốt sạc được lắp kín chống nước, nhưng thời lượng pin của Foreo Luna 3 lại cao hơn so với thế hệ trước. Nếu như Luna 2 dùng được 450 lần/ 1 lần sạc đầy thì Luna 3 sẽ lên đến 650 lần/ 1 lần sạc đầy.

6. Máy rửa mặt Foreo Luna 2 

Foreo Luna 2 là dạng máy full size ra đời sau em Foreo Luna nhưng lại tạo được ấn tượng tốt với người sử dụng. Không chỉ cầm vừa tay hơn, làm sạch da mặt mà còn có thêm cả chức năng chống lão hóa cho da. Máy có 4 màu sắc phù hợp với từng loại da khác nhau: màu hồng da thường, màu xanh nước biển da hỗn hợp, màu tím da nhạy cảm, màu xanh ngọc da dầu nên bạn nhớ chọn cho phù hợp nhé.

Foreo Luna 2 được trang bị gấp 2 công suất của sóng T Sonic, với 8000 xung động mỗi phút. Giúp làm sạch sâu nhưng vẫn nhẹ nhàng, da dùng không hề bị đau rát. Máy có 12 chế độ rung, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh theo ý thích, đặc biệt với chức năng massage chống lão hóa rất xịn đáng để thử. Đầu cọ thế hệ thứ 2, tăng 50% tiết diện so với bản trước là Luna. Điểm tiếp xúc giữa mề mặt gai silicon và da sẽ nhiều hơn, làm sạch tốt hơn.

foreo-luna-2

Giá $189 tại website chính hãng

Ưu điểm nổi bật

  • Đây là dòng full size nên có kích thước lớn hơn so với dòng mini, phù hợp với những ai có bàn tay to.
  • Phần cọ silicon mềm mại, dẻo chiếm hơn 40% diện tích của bề mặt máy giúp cho việc massage làm sạch và cải thiện lão hóa hiệu quả hơn.
  • Foreo Luna 2 là bản nâng cấp từ phiên bản Luna bên trên với một số cải thiện về kích thước, chế độ rung và mật độ gai silicon giúp cho việc rửa mặt được sạch hơn và cảm giác massage chống lão hoá tốt hơn.
  • Với mức giá tầm 199$ thì không phải là quá rẻ nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với những công nghệ tiên tiến và hiệu quả mang lại của sản phẩm.
  • Luna 2 cho phép người dùng dùng được 450 lần cho một lần sạc, và thời gian chờ là 180 ngày. Đây chính là chân ái cho những ai có nhu cầu đòi hỏi một sản phẩm có chất lượng cao hơn, độ rung mạnh hơn và khả năng massage trên mặt tốt hơn.
  • Máy rửa mặt Luna 2 có 4 màu sắc tương ứng với 4 loại da khác nhau, cho người dùng sự lựa chọn thoải mái: Màu hồng: Dành cho da thường, Màu xanh dương: Dành cho da hỗn hợp, Màu tím: Dành cho da nhạy cảm, Màu xanh lơ: Đặc biệt dùng cho da dầu

7. Foreo Luna 2 Professional

Đây là phiên bản kế thừa của “đàn anh” Luna 2 đi trước. Về cơ bản, phiên bản này hình thức cũng như dòng Luna 2 nhưng có trọng lượng nặng hơn một chút là 160g, trong khi Luna 2 chỉ có 135g. Đặc điểm dễ nhận biết và khác biệt nhất là thiết kế mặt trước của sản phẩm với phần cọ silicone được trang bị thêm 2 đường gân dập nổi có tác dụng ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. Ở mặt sau của sản phẩm những đường gân cũng dày hơn và khả năng chống lão hóa, massage cũng được nâng cấp hơn nhiều. Bởi vậy, sản phẩm này còn được gọi là máy rửa mặt chống lão hóa, massage mặt.

Foreo Luna 2 Professional

Giá $219 tại website chính hãng

Ưu điểm nổi bật

  • Toàn bộ thân máy được phủ lớp silicon cao cấp có độ mềm mại, dẻo dai và có tính kháng khuẩn cao rất an toàn cho làn da.
  • Đặc biệt hơn, ở dòng Luna 2 Professional này công nghệ T-Sonic và Anti-aging được cải tiến hơn rất nhiều. Không chỉ dừng lại ở  T-Sonic mà là Dual T-Sonic với Dual Motor kết hợp cùng Anti-gang thế hệ mới, mang lại hiệu quả một cách tối đa nhất. 
  • Dual T-Sonic có khả năng làm sạch hiệu quả với 2 động cơ có khả năng tạo ra 8000 xung nhịp mỗi phút vừa massage để loại bỏ chất cặn bẩn, dầu thừa vừa giúp tái tạo lại làn da một cách mạnh mẽ, giúp người dùng như được trải nghiệm tại spa chuyên nghiệp.
  • Đồng thời chức năng chống lão hóa Anti-aging thế hệ mới có tác dụng xoa bóp các vùng da dễ bị nhăn như (vùng mắt, vùng khóe miệng) với một tần số thấp giúp làm mịn các nếp nhăn nhẹ nhàng, giảm tình trạng lão hóa mang lại làn da trẻ đẹp hơn.
  • Máy rửa mặt Luna 2 Professional được làm từ chất liệu silicon an toàn, kháng khuẩn và lành tính hơn chất liệu nilon tới 35 lần. Đặc biệt, khả năng chống nước hiệu quả tối đa 100% cho phép người dùng có thể vệ sinh hoàn toàn máy trong nước mà không lo sợ máy hỏng mặc dù cổng sạc không có nắp bảo vệ. Thật là tuyệt vời phải không ạ?
  • Đánh giá về độ rung và thời lượng pin thì máy vẫn có đủ 12 cấp độ rung như Luna 2 nhưng thời lượng pin cho một lần sạc là 450 lần sử dụng và thời gian chờ là 90 ngày.
  • Sản phẩm có ba màu cho khách hàng thoải mái lựa chọn là: màu hồng, màu xanh và màu đỏ.

Hướng dẫn sử dụng

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần phải tham khảo và thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tẩy trang bằng nước/dầu tẩy trang và rửa qua với nước ấm. Sau đó, làm ướt bề mặt máy rồi cho lượng sữa rửa mặt đủ dùng lên trên và nhấn nút khởi động máy.

Bước 2: Nhẹ nhàng đưa máy lên mặt và chuyển động theo vòng tròn với thời gian là 1 phút. Để tăng hoặc giảm độ rung thì bạn chỉ cần nhấn vào nút (+) hoặc (-)

  • Bạn cần lưu ý: Cứ 15 giây máy  sẽ tự động ngắt nhịp rung một lần để bạn chuyển vùng massage. Sau 1 phút thì máy sẽ tự ngắt nhịp rung 3 lần để báo hiệu cho người dùng biết là đã hoàn tất quá trình rửa mặt. Và sau 3 phút nữa máy sẽ tự động tắt nếu như người dùng quên tắt hoặc lạm dụng lâu gây ảnh hưởng tới da. Một số model cũ thì bắt buộc bạn phải tự ngắt và với những model có chức năng chống lão hóa thì máy sẽ không tắt và chuyển sang chế độ chờ.

Bước 3: Rửa mặt lại với nước sạch nhiều lần ( Đối với dòng máy cơ bản) Đối với các dòng máy có tác dụng chống lão hóa (như Luna 2) thì cần thực hiện thêm bước 4 như sau

Bước 4: Lúc này, máy đang ở chế độ chờ, bạn cần thực hiện nhấn vào nút nguồn để kích hoạt chế độ chống lão hóa. 

  • Khi máy bắt đầu rung thì bạn cần di chuyển máy lên 5 vùng cần massage chống lão hóa và dùng mặt sau lưng máy để massage : đuôi mắt phải, đuôi mắt trái, vùng giữa hai lông mày, hai bên khóe miệng, cánh mũi phải, trái
  • Cứ 12 giây thì máy sẽ tự động ngắt nhịp rung và nháy đèn để bạn chuyển vùng da khác. Và sau 1 phút thì máy sẽ ngắt nhịp rung 3 lần là lúc bạn đã hoàn thành quá trình massage chống lão hóa. Hãy nhấn nút nguồn để tắt máy.
  • Nếu trường hợp bạn chỉ muốn dùng để massage chống lão hóa thì chỉ cần nhấn nút nguồn liên tục 3 lần thì máy sẽ tự động bỏ qua giai đoạn rửa mặt mà chuyển thẳng đến chế độ massage. 

Cách phân biệt máy rửa mặt Foreo thật và giả

Hiện nay, trên thị trường máy rửa mặt của Foreo được làm giả rất tinh vi và tràn lan, hàng fake cũng có nhiều cấp độ khác nhau nên rất khó phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Dưới đây là những cách để bạn có thể biết được hàng chính hãng và hàng nhái.

Cách 1: Vì thị trường Việt Nam chưa có công ty phân phối chính hãng nên bạn sẽ khó mua trực tiếp tại các store, siêu thị. Cách mình luôn ưu tiên nhất là bạn hãy đặt mua tại trang web chính thức của hãng:

https://www.foreo.com

Cách 2: Các phiên bản của Foreo đều có mức giá khá cao, dòng rẻ nhất cũng đã hơn 1 triệu đồng trở lên. Nên nếu như bạn được chào mời mua với giá rẻ hơn nhiều thì chắc chắn đó là hàng kém chất lượng.

Cách 3: Cách đóng gói sản phẩm. Thông thường, các mẫu hộp của Foreo rất đơn giản nhưng rất sang trọng, tinh tế tỉ mỉ từng chi tiết.Ngược lại, hàng kém chất lượng, hàng giả thường có màu mè và đóng gói sơ sài.

foreo-hang-gia-1

 

Cách 4: Với hàng thật, thì vỏ hộp có thiết kế mỏng hơn, nắp mở hộp ở phí sau. Ngược lại, với hàng giả thì vỏ hộp có vẻ dày hơn và nắp mở ở giữa hộp như hình dưới. 

foreo-hang-gia-2

 

Cách 5: Trên mỗi vỏ hộp của hàng chính hãng đều được niêm phong bằng tem phản quang ở mép hộp. Ngược lại, hàng thật sẽ không có.

foreo-hang-gia-3

 

Cách 6: Phân biệt màu chữ in trên vỏ hộp. Với hàng chính hàng thì các dòng chữ được in màu xám mờ, ngược lại hàng giả sẽ in đậm hơn như ảnh dưới.

foreo-hang-gia-4

 

Cách 7: Hàng chính hãng khi nhận được, bạn sẽ thấy có một tờ giấy hướng dẫn sử dụng và một miếng silicon mỏng có tem và khi cạo lớp bạc ra sẽ xuất hiện một lớp mã số, đó là mã số bảo hành của hãng. Và tất nhiên, hàng giả sẽ không có những thứ này.

foreo-hang-gia-5

 

Cách 8: Với hàng chính hãng được sử dụng công nghệ chống nước nên cổng cắm sạc sẽ được thiết kế có hở một lỗ tròn, ngược lại hàng giả thì phải cần đến sự hỗ trợ của nắp cao su đậy kín lại để tránh nước.

foreo-hang-gia-6

 

Câu hỏi thường gặp

1. Máy rửa mặt Foreo của nước nào?    

Như đã giới thiệu, máy rửa mặt Foreo là sản phẩm của thương hiệu FOREO có nguồn gốc ở Thụy Điển.

2. Mua hàng chính hãng ở đâu uy tín nhất?    

Để mua sản phẩm chính hãng nhất với các chế độ hậu mãi tốt nhất bạn cần đặt mua qua website: www.Foreo.com

3. Máy rửa mặt Foreo dùng cho loại da nào?    

Hầu hết các phiên bản của máy rửa mặt Foreo được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu tương ứng với từng loại da:

  • Màu hồng: Da thường
  • Màu xanh dương: Da hỗn hợp
  • Màu tím : Da nhạy cảm
  • Màu xanh lơ: da dầu

4. Sản phẩm có giá  bao nhiêu?    

Tùy thuộc vào từng phiên bản khác nhau mà có mức giá khác nhau. Trong đó, loại rẻ nhất cũng rơi vào tầm hơn 1 triệu. Tuy nhiên Foreo rất hay có các đợt sale lớn, kèm theo mã giảm giá khủng, có dịp mình săn được giá giảm đến 40% trên website của hãng luôn. Nên các bạn có thể theo dõi bài cập nhật mã giảm giá Foreo của Chanh Tươi ở đây để tìm cơ hội mua hàng chính hãng với giá ưu đãi nhất nha.

Trên đây là những chia sẻ khá đầy đủ về máy rửa mặt Foreo. Hi vọng, qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với da của mình. Chúc các bạn luôn luôn xinh đẹp. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!