Máy xay sinh tố loại nào tốt? Top 10 máy đáng mua nhất 2024

01.02.2024 - 10:48

Máy xay sinh tố loại nào tốt và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay là một câu hỏi khiến nhiều các mẹ nội trợ băn khoăn. Bởi một chiếc máy xay sinh tố đa năng tốt sẽ giúp công việc nội trợ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Nhưng làm thế nào để chọn được một sản phẩm tốt trong khi thị trường ngày nay có khá nhiều sản phẩm máy xay sinh tố được bày bán với nhiều mẫu mã, thương hiệu đa dạng. 

Vì thế, trong bài viết này Chanh Tươi Review sẽ giúp các bạn tổng hợp top 10 máy xay sinh tố đa năng tốt, được các mẹ tin dùng nhất hiện nay để mọi người chọn lựa dễ dàng hơn nhé!

Máy xay sinh tố thương hiệu nào tốt?  

Dưới đây Chanh Tươi Review sẽ điểm qua cho bạn một số thương hiệu nổi bật mà bạn có thể lựa chọn tham khảo khi mua máy xay sinh tố nhé!

1. Thương hiệu Panasonic

Đối với các dụng cụ, thiết bị nhà bếp của người Việt, thì một trong những thương hiệu cao cấp bạn không nên bỏ qua đó là Panasonic. Các dòng máy xay của Panasonic có thiết kế khá nhỏ gọn, bắt mắt, vận hành êm ái, cùng độ bền dẻo dai đã mang đến một sản phẩm hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

2. Thương hiệu Philips

Philips là một thương hiệu nổi tiếng của Hà Lan, hãng này đã tồn tại và phát triển nhiều năm. Máy xay sinh tố Philips là sản phẩm chiếm được lòng tin của người mua bởi không chỉ bởi thiết kế đẹp mà còn sở hữu tính năng hiện đại bậc nhất.

3. Thương hiệu Bluestone

Trước câu hỏi máy xay sinh tố loại nào tốt thì Bluestone cũng là một trong những cái tên không thể bỏ qua. Các sản phẩm máy xay của thương hiệu này không chỉ đa dạng ở chức năng, thiết kế mà còn có giá cả rất phù hợp. Các tính năng hiện đại đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng xay, nghiền, đánh trứng…

4. Thương hiệu Sunhouse

Ngoài các sản phẩm gia dụng thông minh yêu thích như nồi cơm, lò nướng… thì các dòng máy xay sinh tố của Sunhouse cũng được người dùng đón nhận và tin tưởng. Hơn nữa, các sản phẩm này thường có mức giá trung bình từ 300 đến 1 triệu đồng phù hợp với những gia đình có kinh tế vừa phải.

5. Máy xay sinh tố Kangaroo

Nếu bạn đang cần chọn mẫu máy xay tốt thì thương hiệu Kangaroo chưa bao giờ làm khách hàng của mình thất vọng. Một trong những ưu điểm của thương hiệu này là giá cả phù hợp, mẫu mã đa dạng, tính năng thông minh có thể nghiền nát được cái kiểu thực phẩm với công suất lớn và lưỡi dao sắc bén nhất.

6. Máy xay sinh tố Electrolux

Electrolux nổi bật bởi sở hữu những thiết kế độc đáo, hiện đại. Kết cấu sản phẩm làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu lực tốt đem đến độ bền cao. Cùng với đó, đây cũng là thiết bị gia dụng dễ vệ sinh và có khả năng làm sạch nhanh nhờ cối làm bằng thủy tinh.

7. Máy xay Goldsun

Các dòng Máy xay Goldsun hầu hết đều không quá đắt, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện dụng, mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm của thương hiệu này có thiết kế đơn giản, nhưng đảm bảo được sự thông minh, dễ dùng và dễ vệ sinh.

Máy xay sinh tố loại nào tốt? Top 10 máy xay đa năng đáng mua nhất 2023

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xay sinh tố với các kiểu dáng, chức năng khác nhau. Tùy mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn máy xay đa năng hay máy xay cầm tay. Hôm nay, trong phạm vi bài viết này Chanh Tươi Review sẽ đánh giá top 10 loại máy xay sinh tố đa năng đang bán chạy nhất trên thị trường 2023 cho bạn nhé!

1. Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG53C1CRA

Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG53C1CRA là một sản phẩm được rất nhiều các mẹ nội trợ lựa chọn bởi sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội như thiết kế chiều cao vượt trội cho phép tiếp xúc với thực phẩm dễ dàng hơn. Độ dày của dao vượt trội đảm bảo độ bền và tuổi thọ của lưỡi dao. Dao không những sắc bén cho vết cắt sâu hơn mà còn thiết kế răng cưa giúp diện tích tiếp xúc với thực phẩm lớn hơn giúp cắt thành nhiều mảnh nhỏ, cho kết quả xay nhuyễn và mịn hơn.

Ngoài ra, với công nghệ đảo trộn V&M của sản phẩm, mạnh mẽ giúp tối ưu và tạo ra sự luân chuyển đều đặn của thực phẩm trong cối.

may-xay-sinh-to-loai-nao-tot
Panasonic MX-MG53C1CRA

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.800.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Xay mịn băng đá với lưỡi dao Ultimate PowerBlade độc đáo.
  • Sinh tố thơm ngon, nhuyễn mịn nhờ Công nghệ đảo trộn V&M.
  • Chế biến món ăn dễ dàng và nhanh chóng với cối xay thịt.
  • Cối xay khô và ướt đi kèm giúp chế biến nhanh và đa dạng món ăn.
  • Dễ sử dụng và bảo trì máy.
  • Thiết kế an toàn và thân thiện với người dùng.

2. Máy xay sinh tố loại nào tốt? Máy xay sinh tố Philips HR2221 700W cối nhựa

Máy xay sinh tố PHILIPS HR2221 có thiết kế gọn gàng, hiện đại với tông màu trắng pha tím trẻ trung, phù hợp với mọi không gian bếp. Máy có cối xay làm bằng chất liệu nhựa kháng vỡ chắc chắn, dung tích 2 lít với 700w giúp bạn xay được khối lượng thực phẩm lớn. 

Sản phẩm làm bằng nhựa cao cấp cho khả năng chịu lực tốt, đồng thời máy có trọng lượng vừa phải để bạn di chuyển dễ dàng.

may-xay-sinh-to-loai-nao-tot1
PHILIPS HR2221

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.210.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế với 5 cài đặt tốc độ mang đến độ đặc phù hợp cho sinh tố, súp hay nước sốt.
  • Chức năng nghiền đá công suất cao sử dụng công nghệ ProBlend Crush giúp xay mịn đá nhanh gấp 2 lần cho bạn ly sinh tố đá bào thơm ngon và món tráng miệng mát lạnh.
  • Nút làm sạch nhanh để rửa sạch máy xay nhanh và dễ dàng.
  • Công nghệ ProBlend Crush mới kết hợp lưỡi dao xay 4 cánh và động cơ hiệu suất cao 700W cho hiệu quả xay nhanh, dễ dàng và nhuyễn mịn.
  • Tính năng bảo vệ chống quá nhiệt động cơ tránh làm hỏng máy và đảm bảo tuổi thọ lâu hơn.

3. Máy xay sinh tố 4 cối đa năng Kangaroo KG4B3

Máy xay sinh tố loại nào tốt thì phải nói đến máy xay sinh tố Kangaroo KG4B3. Sản phẩm được trang bị 4 cối xay tiện dụng, 2 tốc độ xay và 1 chức năng tạo xung, giúp xay nhuyễn mịn rau của quả, ngũ cốc, thực phẩm khô, thực phẩm ướt, xay thịt, tôm cá… mang đến những ly sinh tố mát lạnh và dinh dưỡng, gia vị, nguyên liệu tươi ngon.

Sản phẩm với công suất 380W mạnh mẽ có thể xay nhuyễn mịn các loại thực phẩm từ mềm đến cứng một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không tiêu hao quá nhiều điện năng.

may-xay-sinh-to-loại-nao-tot2
Máy xay sinh tố loại nào tốt

Nơi mua tốt nhất

shopee

689.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Xay hoa quả, rau củ, ngũ cốc, thực phẩm khô, thực phẩm ướt, xay thịt, tôm cá. 
  • Có cốc sinh tố cầm tay đi kèm tiện dụng.
  • Máy có 2 tốc độ xay và 1 chức năng tạo xung.
  • Hiệu điện thế lên đến 220V, 50Hz.
  • Công suất lớn, tối đa 380W, giúp bạn xay nhuyễn các loại thực phẩm nhanh và dễ dàng.
  • Độ ồn vận hành thấp.
  • Toàn bộ cối xay được chế tạo bằng nhựa nguyên sinh trong suốt cao cấp chống nứt vỡ tối đa, an toàn cho sức khỏe.
  • Dao xay được chế tạo bằng thép không gỉ đặc biệt, chuyên dụng xay – nghiền thực phẩm.
  • Các bộ phận của máy có thể tháo rời dễ dàng, vệ sinh thuận tiện.
  • Động cơ trang bị cảm biến chống quá tải nhiệt, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.
  • Máy có chân chống trượt tuyệt đối an toàn.

4. Máy xay sinh tố cao cấp Elmich BLE-1840OL

Để trả lời câu hỏi máy xay sinh tố loại nào tốt thì chúng ta không thể không nhắc đến dòng máy xay của Elmich. Sản phẩm Elmich BLE-1840OL, thiết kế màu đen sang trọng, hoạt động với công suất 300W cùng tốc độ vòng quay nhanh giúp xay nhuyễn mịn rất nhanh.

Động cơ của máy xay được quấn dây đồng nguyên chất giúp chạy rất bền bỉ, tuổi thọ cao. Ngoài ra động cơ quấn bằng đồng còn giúp máy chạy êm ái hơn, giảm thiểu tiếng ồn.

may-xay-sinh-to-loai-nao-tot3
Elmich BLE-1840OL

Ưu điểm nổi bật

  • Máy xay sinh tố Elmich BLE-1840OL giúp xay nhanh, nhuyễn mịn, và bảo toàn trọn vẹn hương vị món ăn.
  • Động cơ được quấn bằng đồng nguyên chất giúp tiết kiệm tối đa thời gian xay và giảm thiểu tiếng ồn.
  • Công suất cao lên tới 300W có thể xay nhanh, nhuyễn, thực phẩm không có tình trạng bị vón cục và vẫn bảo toàn được hương vị cũng như dinh dưỡng của  thực phẩm.
  • Trang bị 2 cối xay vô cùng tiện lợi.
  • Cối xay được làm từ nhựa cao cấp, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có khả năng chịu va đập cao và an toàn khi sử dụng.
  • Lưỡi dao sắc bén hình răng cưa làm bằng inox 304 tuyệt đối an toàn.

5. Máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5340

Máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5340 là một sản phẩm độc đáo và tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn. Với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, máy có thể tích hợp vào bất kỳ góc nơi nào trong nhà.

Nổi bật với công nghệ xay tiên tiến và mạnh mẽ, máy có thể xay được mọi loại rau củ quả, giúp bạn tạo ra những bữa ăn sạch và tươi ngon mỗi ngày. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ mịn và chế độ xay theo yêu cầu của mình.

Máy xay đa năng sử dụng an toàn cao với thiết kế máy có chân đế chống trượt và chế độ tự ngắt điện khi quá tải, giúp bảo vệ độ bền máy và bảo vệ người dùng.

may-xay-sinh-to-loai-nao-tot4
Máy xay sinh tố loại nào tốt

Nơi mua tốt nhất

shopee

910.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Cối xay với dung tích 1.2 lít, sử dụng với lưỡi dao 2 tầng giúp xay cực nhanh, nhuyễn mịn, kể cả đá viên.
  • Chất liệu lưỡi dao bằng thép không gỉ bền tốt, lâu mòn, hoạt động hiệu quả dưới công suất 500W.
  • Máy dùng xay sinh tố, xay thịt, xay thực phẩm khô... tất cả đều nhẹ nhàng và nhanh chóng.
  • Cối xay chất liệu nhựa cao cấp bền tốt, trữ thức ăn an toàn.

7. Máy xay sinh tố đa năng Lock&lock Multi Blender EJM416WHT

Máy xay sinh tố đa năng Lock&lock Multi Blender EJM416WHT là sản phẩm tuyệt vời cho những ai muốn tạo ra những bữa ăn sạch và tự nhiên cho gia đình mình. Với công nghệ cao cấp, máy có thể xay, trộn, ép được nhiều loại nguyên liệu, từ trái cây, rau củ, đến thịt và các nguyên liệu khác. 

Ngoài ra, nồi xay của máy cũng rất dễ dàng rửa sạch và bảo quản. Chất liệu nhựa cao cấp và bền đảm bảo cho máy có thể sử dụng trong nhiều năm với hiệu suất tốt. Trải nghiệm ngon miệng và sức khỏe tốt hơn với Máy xay sinh tố đa năng Lock&lock Multi Blender EJM416WHT.

may-xay-sinh-to-loại-nao-tot5
Máy xay sinh tố loại nào tốt?

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.300.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Lưỡi dao vệ sinh bằng thép không gỉ.
  • Điều khiển bằng nút xoay đơn giản. 
  • Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, giúp tiết kiệm không gian bếp nhà bạn.
  • Chân đế chống trượt, giúp cho máy đứng thẳng, ổn định trong quá trình xay.

8. Máy xay sinh tố đa năng Happy Time HTD5113G 

Máy ép trái cây đa năng HAPPY TIME HTD5113G có thiết kế hiện đại với tông màu trắng xanh tươi mát. Tích hợp chức năng ép và xay thực phẩm, đáp ứng nhu cầu cơ bản của gia đình. Sản phẩm giúp bạn có thể thưởng thức những ly nước ép trái cây thật mịn và thơm ngon nước trái cây bất cứ lúc nào.

may-xay-sinh-to-loại-nao-tot6
Máy xay sinh tố loại nào tốt

Nơi mua tốt nhất

shopee

430.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Cối xay lớn giúp việc pha chế rau củ quả, sinh tố, sữa thật dễ dàng.
  • Cối xay nhỏ thuận tiện trong việc xay nhỏ các loại hạt, ngũ cốc.
  • Điều khiển bằng nút bấm tiện lợi.
  • Cối nhựa chịu lực siêu bền.
  • Bộ lưỡi dao inox sắc bén, giúp xay cực nhanh – cực nhuyễn kể cả các thực phẩm khô. 
  • Giá thành rẻ.

9. Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5336

Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5336 là một sản phẩm hữu ích dành cho những người yêu thích sức khỏe và chăm sóc sức khỏe. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, máy có khả năng xay sinh tố chuyên nghiệp với tốc độ cao và hiệu quả tuyệt vời. Bộ phận xay của máy được làm từ chất liệu chắc chắn và bền bỉ, giúp bảo vệ máy trong suốt quá trình sử dụng. 

Thêm vào đó, máy còn có tính năng tự động tắt nếu quá tải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tất cả các tính năng này đều góp phần tạo nên một sản phẩm tuyệt vời cho những người muốn sở hữu một máy xay sinh tố chuyên nghiệp và hiệu quả.

may-xay-sinh-to-loai-nao-tot7
Máy xay sinh tố loại nào tốt?

Nơi mua tốt nhất

shopee

999.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Cối xay dung tích 1 lít bằng chất liệu thủy tinh chịu lực trong suốt, dày bền, sử dụng an toàn sức khỏe, dễ vệ sinh.
  • Lưỡi dao 6 cánh sắc bén bằng chất liệu inox không han gỉ, bền bỉ, xay nhanh và nhuyễn mịn.
  • Công suất 600W mạnh mẽ, hiệu quả cao.
  •  Sử dụng đơn giản với núm xoay, có nhiều tốc độ xay, nút nhồi và chế độ xay đá tiện dụng.
  • Thiết kế khóa an toàn hoạt động chắc chắn, tự ngắt khi quá nhiệt bảo vệ thiết bị và người dùng.

10. Máy xay sinh tố Tefal BL2C0130- 1.5L

may-xay-sinh-to-loại-nao-tot8
Tefal BL2C0130- 1.5L

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế tinh tế với màu sắc trang nhã, sang trọng, đẹp mắt.
  • Sản phẩm có công suất 450W với lưỡi dao 4 cánh sắc bén thép không gỉ, xay nhuyễn mịn nhanh chóng.
  • Dung tích lớn 1.25 lít giúp xay thực phẩm được nhiều hơn chỉ với một lần xay.
  • Điều khiển dễ dàng với nút xoay 2 tốc độ và chức năng nhồi để trộn nguyên liệu.
  • Chân đế chống trượt hít chặt vào mặt bàn, giữ cho máy không rung lắc khi hoạt động.

Tiêu chí chọn mua máy xay sinh tố đa năng tốt nhất

Máy xay sinh tố loại nào tốt? Các tiêu chí chọn mua máy như thế nào? Bạn cần tham khảo một số tiêu chí sau:

  • Công suất, động cơ: Đây là bộ phận quan trọng nhất của bất kỳ loại máy xay nào. Với công suất càng cao, máy hoạt động càng mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng. Động cơ khỏe giúp máy xay những nguyên liệu cứng dễ dàng, cho thời gian xay nhanh chóng.
  • Lưỡi dao chuyên dụng: Chất liệu tốt nhất là thép không gỉ vừa sắc bén vừa đảm bảo an toàn sức khỏe và vệ sinh đơn giản.
  • Dung tích cối xay và chất liệu cối xay phải an toàn: Chịu lực, kháng vỡ cao cấp khi trang bị 2-3 loại cối với các chức năng khác nhau, cho các nhu cầu khác nhau như cối xay sinh tố, cối xay thực phẩm sống, cối xay hạt khô, gia vị…
  • Tốc độ xay: Chế độ xay linh hoạt giúp bạn kiểm soát được quá trình xay và thao tác nhanh chóng, tiện lợi.
  • Tiện ích, tính năng bổ sung như tự ngắt điện khi quá tải, tự tắt động cơ khi máy hoạt động lâu mang đến sự an toàn và tiện lợi cho người dùng.
  • Chọn mua máy xay sinh tố đa năng có giá cả phù hợp với khả năng kinh tế của bạn.
  • Chọn mua theo thương hiệu lớn, uy tín.

Lưu ý khi chọn mua máy xay sinh tố đa năng

Một số lưu ý bạn cần biết để lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc máy phù hợp nhé!

  • Khi chọn mua máy xay sinh tố, điều đầu tiên là bạn phải xác định được nhu cầu sử dụng của cả gia đình để tránh lãng phí. Với những bà mẹ bỉm sữa có nhu cầu làm thức ăn dặm cho bé, chế biến rau, thịt… thì nên chọn các loại máy xay cầm tay. Nếu bạn chỉ dừng ở việc xay tiêu, các loại hạt khô thì máy xay sinh tố truyền thống đã đáp ứng tốt điều đó rồi. Còn máy xay sinh tố đa năng sẽ thích hợp cho các gia đình có nhu cầu sử dụng cao trong chế biến thức ăn, các bạn đam mê pha chế những ly sinh tố giàu dinh dưỡng…
  • Cần lựa chọn dung tích cối xay hợp lý với gia đình để thuận tiện hơn khi chế biến thực phẩm, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Nếu gia đình bạn có người già hay trẻ nhỏ, việc thiết bị hoạt động phát ra độ ồn lớn cũng ảnh hưởng trực tiếp, gây nên sự khó chịu với mọi người xung quanh, vậy nên khi chọn máy bạn cũng nên để ý đến yếu tố này nhé!
  • Sản phẩm nên có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín có các chế độ bảo hành đầy đủ.
  • Giá thành sản phẩm cần hợp với túi tiền của bạn. Các máy xay sinh tố đa năng thường có giá thành vượt trội hơn do kết hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm.

Xem thêm:

Top 8 tủ sấy quần áo tốt nhất, giá rẻ bán chạy năm 2023

Review Top 7 máy giặt sấy tốt nhất trên thị trường 2023

Trên đây mình đã tổng hợp Top 10 máy xay sinh tố đa năng tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã phần nào nắm được loại máy xay sinh tố loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu của gia đình mình rồi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!