Review miếng dán trắng răng Anriea có tốt không? Cách sử dụng

21.12.2023 - 20:16

Miếng dán trắng răng Anriea - sản phẩm chăm sóc răng đang được săn lùng hiện nay! Được giới thiệu là một trong những biện pháp giúp bạn có được nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng nhanh chóng sau 7 ngày tại nhà chính là sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng sản phẩm hãy tham khảo bài viết review chi tiết dưới đây của Chanh Tươi nhé!

Điểm thích và không thích miếng dán làm trắng răng Anriea

Điểm thích

  • Hiệu quả nhanh: Với những người có nền răng khỏe, ngay sau 2 – 3 ngày đã thấy răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên, vẫn có những người sau 10 ngày sử dụng răng mới trắng sáng bật 1 – 2 tone.
  • Quy trình đơn giản sử dụng đơn giản.
  • Không bị phụ thuộc quá nhiều vì miếng dán trắng răng có thể kéo dài tác dụng từ 6 tháng – 1 năm. 
  • Mùi hương thơm mát từ bạc hà khi sử dụng.

Điểm không thích

  • Cảm giác hơi ê buốt khi sử dụng.
  • Không thuận tiện cho những người có hàm răng nhấp nhô, khểnh, không đồng đều.
  • Chi phí đắt hơn nhiều so với các loại kem đánh răng làm trắng phổ biến trên thị trường.
  • Sản phẩm có hàm lượng chất tẩy cao nên không thích hợp cho những người nướu lợi bị tổn thương hay đang bị viêm, nhiệt miệng.

Ai nên sử dụng miếng dán trắng răng Anriea?

Sản phẩm này có thể dùng cho tình trạng răng ố vàng nặng, mức độ ê buốt trung bình, răng quá nhạy cảm thì không nên sử dụng (kể cả các dòng miếng dán trắng răng trên thị trường thì răng quá nhạy cảm cũng không nên dùng).

Lưu ý là sản phẩm chỉ có thể làm trắng răng cho trường hợp ố vàng do các yếu tố ngoại sinh như chăm sóc răng miệng, uống cà phê, hút thuốc,… Các trường hợp ố vàng màu răng có nguyên nhân từ các yếu tố nội sinh (tức là màu răng xuất phát từ bên trong cơ thể hoặc có thể xuất phát từ cấu trúc răng miệng hoặc do đặc điểm gen di truyền) hoặc các trường hợp mà răng bị bệnh lý, đều là những trường hợp mà sản phẩm không thể hỗ trợ làm trắng được.

miếng dán trắng răng Anriea
Miếng dán làm trắng răng Anriea
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

320.000 ₫

lazada-buy-now

309.000 ₫

Review miếng dán trắng răng Anriea có thật sự hiệu quả không?

Thương hiệu Anriea của nước nào?

Có thể nhiều người đã biết, Anriea là một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng ở Đài Loan với lĩnh vực chủ yếu là chăm sóc răng miệng. Trong nhiều năm liền, thương hiệu gây được tiếng vang lớn khi cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc và bảo vệ răng hiệu quả, được ưa chuộng không chỉ ở tại Đài Loan mà còn phổ biến trên thế giới.

Đặc biệt, Anriea nổi tiếng với 2 dòng miếng dán và kem đánh răng Anriea và cả 2 đều đạt được chứng nhận FDA của Mỹ. Đây có thể xem là một chứng nhận quan trọng và đắt giá mà bất kỳ một đơn vị dược phẩm, thực phẩm nào cũng muốn đạt được.

Thiết kế dán trắng răng Anriea

Miếng dán Anriea được yêu thích không chỉ đơn thuần bởi bảng thành phần cực tốt mà còn do thiết kế miếng dán rất nhỏ gọn với màu đen khá đặc biệt. Có thể ôm gọn vào hàm răng trên và dưới mà không khiến bạn phải cắt bỏ đi. Thiết kế miếng dán siêu mỏng chỉ 0,01 mm giúp mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái như hàm răng của bạn không dán một thứ gì lên cả. Độ kết dính của sản phẩm khá tốt bám chặt vào bề mặt răng, giúp đánh bay các vết ố kể cả những kẽ răng khó chịu nhất.

thiết kế miếng dán trắng răng Anriea
Thiết kế dán trắng răng Anriea

Texture miếng dán trắng răng Anriea

Sản phẩm Anriea có hai thiết kế cho hàm trên và hàm dưới với màu sắc khá lạ so với các miếng dán trắng răng khác trên thị trường, chính là màu đen. Màu sắc này được tạo nên bởi thành phần than tre giúp làm sạch và khử các chất ố bám trên răng.

Mùi hương dán trắng răng Anriea

Về mùi hương thì miếng dán này có mùi dầu dừa bạc hà khá dễ chịu và thơm tho. Đồng thời, mùi hương cũng tự nhiên do đó khiến người dùng cảm thấy tự nhiên và an tâm hơn khi nuốt nước bọt.

Đánh giá thành phần chính miếng trắng răng Anriea

Thành phần chính của sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không chỉ thân thiện với môi trường mà còn tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt, miếng dán tẩy trắng răng Andrea không sử dụng Hydro Peroxide, điều này là một ưu điểm lớn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Thành phần chính của sản phẩm là than tre giúp làm sạch sâu răng, không chứa các thành phần hóa học, dễ dàng loại bỏ các mảng bám ố vàng, cũng như bảo vệ sự chắc khỏe của hàm răng. 

Ngoài ra, sản phẩm miếng dán trắng răng Anriea còn có chiết xuất từ bột ngọc trai có tác dụng chính là tăng độ sáng cho hàm răng. Ngoài ra còn giúp làm sạch răng, có khả năng phân giải các đốm màu trên răng cũng như không làm ảnh hưởng tới men răng.

Công dụng của sản phẩm

  • Giúp làm sạch răng, hỗ trợ làm trắng răng nhanh chóng.
  • Làm giảm các vết ố vàng, đốm nâu trên răng, nuôi dưỡng răng chắc khỏe.
  • Bảo vệ răng và giúp cải thiện tối đa các vấn đề liên quan đến tình trạng răng miệng.
  • Ngăn ngừa các loại vi khuẩn có hại xâm nhập làm tổn thương thương, sâu răng.

Trải nghiệm sử dụng dán trắng răng Anriea sau 1 liệu trình

Sau khi sử dụng dán trắng răng Anriea, mình thực sự ấn tượng với kết quả mà sản phẩm mang lại. Ban đầu, mình chọn Anriea vì thành phần tự nhiên, đặc biệt là than tre và bột ngọc trai, không chứa Hydro Peroxide như những sản phẩm khác. Điều này khiến mình cảm thấy thoải mái và yên tâm về việc bảo vệ răng miệng của mình.

Miếng dán có thiết kế siêu mỏng, chỉ 0.01mm nên khi dán lên không bị khó chịu. Miếng dán cũng khá vừa vặn, không cần phải cắt bỏ và độ bám dính cao giúp nó giữ vững trên bề mặt răng suốt cả quá trình sử dụng. Tuy nhiên, khi mới dùng 1 - 2 ngày đầu mình có hơi ê buốt một chút nhưng những ngày sau không còn cảm giác này nữa.

Sau 7 ngày, mình thấy răng của mình trắng sáng hơn, tuy nhiên chỉ là sáng hơn khoảng 1 tone, chứ không bật tông như răng sứ đâu nhé! Đồng thời vết ố vàng cũng giảm đáng kể.

trải nghiệm mieng-dan-trang-rang-anriea
Trải nghiệm dán trắng răng Anriea

Cách sử dụng miếng dán làm trắng răng Anriea và lưu ý quan trọng

Khi sử dụng miếng dán  Anriea, người dùng cần phải thực hiện đúng cách, đúng với chỉ dẫn để có thể phát huy hết công năng của miếng dán trắng răng.

Hướng dẫn cách sử dụng

Anriea sẽ gồm có hai miếng sử dụng cho 2 hàm răng trên và dưới, và bạn chỉ cần lấy ra khỏi hộp và làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Tiến hành vệ sinh răng miệng trước khi thực hiện tẩy trắng răng bằng miếng dán Anriea. 
  • Bước 2: Sau đó người dùng cần làm khô 2 hàm răng và sử dụng miếng dán dài cho hàm trên và miếng dán ngắn hơn cho hàm dưới.
  • Bước 3: Người dùng bóc miếng dán trắng răng, rồi tiếp đó dán chắc chắn lên bề mặt của răng. Bạn cũng cần lưu ý là lấy tay miết để miếng dán phẳng lên răng, căn chỉnh cho vừa với hàm răng đặc biệt là tránh xa vùng nướu, lợi.
  • Bước 4: Sau khi đã miết miếng dán chặt lên răng, bạn hãy chờ miếng dán làm trắng răng phát huy tác dụng.
  • Bước 5: Sau khi đủ thời gian, người dùng sẽ bỏ miếng dán ra khỏi răng. Và do sản phẩm này chỉ sử dụng 1 lần, cho nên khi dùng xong bạn hãy hủy đi, không sử dụng nữa. Tiếp đó đi súc miệng sạch và đánh lại răng nhằm loại bỏ hết gel tẩy trắng khỏi răng miệng, lấy lại cảm giác thoải mái cho hàm răng.
cách dùng miếng dán trắng răng Anriea
Cách dùng miếng dán làm trắng răng Anriea

Những điều lưu ý khi khi dùng

Miếng dán trắng răng có thể là cách hiệu quả để cải thiện tình trạng răng ố vàng – chuyển màu, thế nhưng hãy cân nhắc những tác dụng phụ có thể gặp phải trước khi sử dụng phương pháp này.

Trong trường hợp bạn vẫn muốn sử dụng miếng dán trắng răng này, cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ Nha Khoa trước khi thực hiện: Các chất tẩy trắng sẽ không có tác dụng với răng bị hư hỏng hoặc nhiễm trùng, bạn nên giải quyết bệnh lí răng miệng trước khi sử dụng miếng dán.
  • Tìm mua được ở cơ sở uy tín, tránh sử dụng tràn lan nhiều sản phẩm không chính hãng có nguy cơ gây bệnh răng miệng gấp nhiều lần.

Miếng dán trắng răng Anriea giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Giá thành miếng dán răng Anriea 7 ngày khoảng 320.000 - 460.000 đồng/ liệu trình 7 ngày sử dụng. Mức giá này khá cao nhưng khi sử dụng bạn sẽ thấy “đáng đồng tiền bát gạo” đấy!

Để tìm mua được sản phẩm dán trắng răng Anriea hàng chính hãng, bạn nên đến các cửa hàng đại điện của hãng để chọn mua. Hoặc để tiện lợi hơn, bạn cũng có thể đặt mua online trên các trang thương mại điện tử lớn là Shopee, Lazada, Tiki,... để mua được hàng với giá ưu đãi mà đảm bảo chất lượng nhất.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

320.000 ₫

lazada-buy-now

309.000 ₫

nơi mua miếng dán trắng răng Anriea
Chọn mua dán trắng răng Anriea tại các địa chỉ uy tín

Như vậy với bài viết trên, Chanh Tươi Review đã chia sẻ tới bạn các thông tin liên quan đến miếng dán trắng răng. Hy vọng những gì mình trình bày ở trên sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có thêm những lựa chọn hoàn hảo để mua miếng dán trắng răng Anriea về sử dụng nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!