Mỹ phẩm Kiehl's của nước nào? Top 10 sản phẩm bán chạy nhất của hãng

14.02.2023 - 16:27

Nhắc đến mỹ phẩm Kiehl's thì không một ai là tín đồ của skincare mà không biết hoặc chưa từng nghe đến. Với độ hot và sức phủ rộng diện rộng trên toàn cầu, Kiehl’s đang ngày càng khẳng định được giá trị và vị trí của mình trên thị trường làm đẹp.

Các sản phẩm của Kiehl's từ trước đến nay luôn thuộc top các sản phẩm bán chạy nhất trên thế giới. Vậy tại sao Kiehl’s lại gây nên cơn sốt trong giới làm đẹp đến như vậy? Cùng tham khảo bài đánh giá dưới đây nhé!

mỹ phẩm kiehl's
Kiehl's là thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thị trường

Mỹ phẩm Kiehl's của nước nào?

Trước khi liệt ra danh sách những thành tựu mà Kiehl’s dành cho chị em phụ nữ, hãy cùng chúng mình tìm hiểu “sương sương” các thông tin của thương hiệu này nhé!

Kiehl's là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, còn hay gọi là hàng High-end, nổi tiếng hàng đầu đến từ Hoa Kỳ thuộc tập đoàn L’Oreal chuyên kinh doanh sản phẩm dưỡng da, tóc và dưỡng thể cao cấp. Các sản phẩm chăm sóc da của Kiehl’s tập trung tối đa vào chất lượng và hiệu quả của sản phẩm mang lại thay vì quá chú trọng đến bao bì, thiết kế.

Ban đầu, Kiehl’s có nguồn gốc xuất phát từ một cửa hàng thuốc nhỏ tại New York bởi ông chủ có tên là John Kiehl. Sau một thời gian dài, trải qua nhiều thăng trầm lên xuống, thương hiệu Kiehl’s ngày càng tiến xa và vững mạnh, liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm giúp chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu. Khiến chị em trong giới đam mê Skincare phát cuồng và luôn truyền tai nhau sử dụng các sản phẩm đến từ “gương mặt vàng” này. 

Hiện nay, những dòng sản phẩm nổi bật làm nên tên tuổi của Kiehl’s này gồm Calendula với thành phần chính chiết xuất từ hoa cúc, Ultra Facial, Mid Night,... cùng các sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng từ sữa rửa mặt, nước hoa hồng đến serum, kem dưỡng ẩm. Tất cả đều được đánh giá cao từ những người sử dụng.

Chương trình khuyến mãi Kiehl's giữa tháng:

  • Giảm đến 50%
  • Đăng ký thành viên nhận Voucher 8%
  • Quà tặng Retinol trị giá 600k
  • Combo quà tặng có giá trị
  • Nước cân bằng hoa cúc giảm 1885k → 1080k
  • Mặt nạ đất sét 1495k → 895k
  • Sữa rửa mặt hoa cúc 1475k → 925k
  • Kem dưỡng ẩm 1560k → 950k
  • Serum làm sáng & mờ thâm 2750k → 1650k
  • Retinol tái tạo da 2750k → 1650k

>>> Nhận tất cả khuyến mãi: Tại đây

Top 10 sản phẩm mỹ phẩm Kiehl's đáng tiền nhất

1. Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

mỹ phẩm kiehl's sữa rửa mặt hoa cúc
Sữa rửa mặt hoa cúc “làm mưa làm gió” nhà Kiehl's

Nơi mua tốt nhất

lazada

924.000 ₫

Thành phần và công dụng

Sản phẩm này có thành phần chiết xuất thiên nhiên vô cùng dịu nhẹ, an toàn và lành tính tuyệt đối kể cả đối với làn da nhạy cảm. Với tinh dầu từ cánh hoa cúc marigold và tinh chất dừa Coco-betain giúp làm dịu, làm mềm và nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Đồng thời thúc đẩy, phục hồi làn da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa Glycerin cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da luôn căng bóng, mịn màng, tránh tình trạng khô căng, bỏng rát sau khi rửa mặt.

Kết cấu và mùi hương: Hương thơm hoa cúc thoang thoảng, nhẹ dịu, không quá nồng và dạng gel đặc dễ dàng tạo bọt mềm mịn, tơi xốp, li ti len lỏi vào làm sạch sâu lỗ chân lông. Sau khi dùng, da sáng, mềm, mịn và căng mướt.

Cảm nhận khi sử dụng: Đây đúng là sản phẩm chân ái dành cho da dầu mụn. Sau một thời gian sử dụng, làn da sẽ khỏe và săn chắc lên, là tiền đề để sở hữu một làn da đẹp. Tình trạng đổ dầu giảm đáng kể và các loại mụn viêm cũng dần dần biến mất.

2. Nước cân bằng da Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

mỹ phẩm kiehl's toner
Toner hoa cúc không cồn đình đám của mỹ phẩm Kiehl's

Nơi mua tốt nhất

lazada

700.000 ₫

Thành phần và công dụng

Loại Toner này chiết xuất từ cánh hoa cúc Marigold, nhìn chai Toner cũng thấy rõ những cánh hoa xinh đẹp nằm ở bên trong. Một “điểm sáng” khiến các tín đồ Skincare gọi sản phẩm này là Toner “quốc dân” đó chính là không chứa cồn và dầu khoáng.

Sản phẩm này có công dụng cân bằng da, làm sạch và cấp ẩm nhẹ nhàng sau khi rửa mặt. An toàn và lành tính với mọi làn da.

Kết cấu và mùi hương: Nước hoa hồng lỏng, nhẹ dịu, dễ dàng thấm vào da. Mùi hương thoang thoảng hương hoa cúc dễ chịu, khoan khoái.

Cảm nhận khi sử dụng: Cũng như sữa rửa mặt, Toner này đặc biệt thích hợp với những cô nàng sở hữu làn da dầu mụn, da nhạy cảm khó chiều. Sau khi apply lên da, làn da lập tức mềm và dịu hẳn. Sau khoảng 2 tháng sử dụng, lỗ chân lông được se khít, da sáng lên và khỏe hơn trông thấy rõ.  

3. Tinh chất Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

mỹ phẩm kiehl's tinh chất dưỡng trắng
Tinh chất dưỡng sáng, mờ thâm Kiehl's

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.650.000 ₫

Thành phần và công dụng: Sản phẩm dưỡng sáng đình đám này của thương hiệu mỹ phẩm Kiehl's chứa Vitamin C giúp hỗ trợ làm trắng và sáng da, đẩy lùi các vết thâm nám, tàn nhang. Bên cạnh đó còn chứa Peony là chiết xuất từ cây mẫu đơn giúp bảo vệ da, chống oxy hóa. Ngoài ra còn có hàm lượng bạch dương trắng kháng viêm, điều trị mụn hiệu quả

Kết cấu và mùi hương: Tinh chất không quá đặc và rất nhẹ nên thấm nhanh vào da. Sau khi thoa lên da, bạn phải massage đều tay để tinh chất thẩm thấu khắp mặt. Tinh chất không gây nhờn rít, bí tắc, thay vào đó bề mặt da luôn thông thoáng. Đặc biệt, sản phẩm này không có mùi hương.

Cảm nhận khi sử dụng: Sau một khoảng thời gian kiên trì sử dụng, các vết thâm sẹo do mụn biến mất. Các vết thâm nám, tàn nhang mờ đi trông thấy. Bên cạnh đó, lỗ chân lông thu nhỏ lại, da bật lên khoảng 1-2 tone.

4. Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

mỹ phẩm kiehl's mặt nạ đất sét
Mặt nạ đất sét Kiehl's cực kỳ được lòng người dùng

Nơi mua tốt nhất

lazada

894.000 ₫

Thành phần và công dụng

Sản phẩm có thành phần chính từ đất sét bentonite được hình thành từ bùn tro núi lửa vùng Trung Mỹ giúp hạn chế dầu thừa và làm nhỏ lỗ chân lông. Bên cạnh đó, thành phần của Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque còn chứa  đất sét trắng vùng Amazone có tác dụng sát khuẩn, kháng viêm, gom cồi mụn, hỗ trợ điều trị các loại mụn viêm, mụn bọc, mụn trứng cá. 

Ngoài ra còn có khả năng tẩy tế bào chết trên bề mặt nhờ nồng độ nhỏ Salicylic Acid (BHA). Chưa hết, sản phẩm này còn chứa Vitamin E, chiết xuất lô hội là glycerin giúp cấp ẩm, hạn chế tình trạng khô và mất nước cho da luôn bóng khỏe, mịn màng.

Kết cấu và mùi hương: Dạng kem đặc, mềm mịn như bơ, dễ tán trên da. Sản phẩm có mùi đặc trưng của đất sét, không quá khó chịu.

Cảm nhận khi sử dụng: Sau một thời gian sử dụng, lỗ chân lông thu nhỏ lại. Đồng thời, mụn đầu đen giảm thiếu đáng kể. Bên cạnh đó, da mặt không còn đổ dầu quá thường xuyên mà thay vào đó, bề mặt da được khô thoáng, mịn màng và trắng sáng hơn trước.

5. Serum phục hồi & tăng cường khả năng bảo vệ da Kiehl's

mỹ phẩm kiehl's serum thảo dược
Serum chiết xuất thảo dược phục hồi da Kiehl's

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.500.000 ₫

Thành phần và công dụng

Dòng mỹ phẩm Kiehl's này có chiết xuất thảo dược giúp phục hồi và tăng cường độ tươi trẻ cho làn da. Sản phẩm làm mờ các nếp nhăn mảnh do mất nước, phục hồi tái tạo, cải thiện dấu hiệu xỉn màu, mệt mỏi của làn da do các tác động xấu từ bên ngoài gây nên.

Công thức với 11kDa Hyaluronic Acid - dạng Hyaluronic Acid kết hợp với phức hợp thảo dược giúp dưỡng chất có thể thẩm thấu thật sâu xuống các lớp da, hạn chế các các tác nhân gây lão hóa, giúp tái tạo và phục hồi cho làn da đầy sức sống.

Kết cấu và mùi hương: Kết cấu dạng dưỡng chất thẩm thấu nhanh. Với khả năng thẩm thấu sâu xuống 8 lớp da, nhờ đó da sẽ được phục hồi từ sâu bên trong. Sản phẩm gần như không có mùi hương.

Cảm nhận khi sử dụng: Sản phẩm thấm nhanh vào da, không gây nhờn dính. Sau một thời gian sử dụng thấy da tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn.

6. Mặt nạ nghệ và việt quất Kiehl's

mỹ phẩm kiehl's mặt nạ nghệ
Mặt nạ Kiehl's chiết xuất nghệ và việt quất

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.299.000 ₫

Thành phần và công dụng

Kiehl's Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque có chiết xuất từ nghệ giúp chống oxi hóa và sưng đỏ cho da. Từ lâu nghệ đã được yêu thích vì khả năng giảm các khiếm khuyết và làm sáng da.
Nam Việt Quất Cranberry là thành phần giàu chất chống oxi hóa. Trong sản phẩm còn có hạt cranberry nghiền mịn giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, cho da sáng mịn, tươi tắn và đầy năng lượng.

Kết cấu và mùi hương: Kết cấu kem sệt, sánh và có những hạt nhỏ li ti ma sát trên da để lấy sạch bụi bẩn trên da và nuôi dưỡng da căng mịn rạng ngời. Mặt nạ này có mùi hương thanh mát, dịu nhẹ, khá thư giãn khi sử dụng.

Cảm nhận khi sử dụng: Sản phẩm dễ tán, suốt quá trình đắp không thấy bị châm chích hay nóng ráy. Sau khi đắp xong cảm giác đầu tiên là da trông sáng hơn hẳn vì những vùng sần sùi, bã nhờn ở mũi bớt đi. Lỗ chân lông có cảm giác thông thoáng hơn. 

7. Mỹ phẩm Kiehl's cho da khô Ultra Facial Cream 

mỹ phẩm kiehl's cho da khô
Kem dưỡng Kiehl's dành cho da khô

Nơi mua tốt nhất

lazada

950.000 ₫

Thành phần và công dụng

Glacial Glycoprotein là một loại glycoprotein được chiết xuất từ các tảng băng Nam Cực có khả năng bảo vệ da trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Kiehl’s đã ứng dụng chất này vào trong công thức của sản phẩmgiúp cung cấp độ ẩm, bảo vệ da và ngăn ngừa tình trạng mất nước ở da.

Bên cạnh đó, còn có chiết xuất Squalene từ quả ô liu có cấu trúc tương tự như lipid tự nhiên của da, giúp tăng cường và phục hồi hàng rào bảo vệ độ ẩm của da.

Kết cấu và mùi hương: Kết cấu của sản phẩm khá đặc, màu trắng, không mùi, thấm khá nhanh mà không gây cảm giác nặng mặt. 

Cảm nhận trên da: Em này có chất kem khá đặc nên độ dưỡng ẩm cao. Kem dưỡng Ultra Facial Cream thực sự là chân ái dành cho mọi loại da, nhất là da khô. Các bạn da dầu không cần lo lắng em này bí bách, mặc dù chất kem đặc nhưng khi thoa một lớp kem mỏng mình thấy lớp kem tan ra thấm nhanh vào da, để lại bề mặt mịn mướt mịn, sờ lên không nhờn dính.

8. Gel dưỡng ẩm kiềm dầu Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

mỹ phẩm kiehl's cho da dầu
Gel dưỡng Kiehl's dành cho da dầu

Nơi mua tốt nhất

lazada

485.000 ₫

Thành phần và công dụng

Đây là một trong những sản phẩm thuộc bộ sưu tập mỹ phẩm Kiehl’s cho da dầu mụn có thành phần đột phá gồm chiết xuất vi sinh vật biển Nam Cực và phân tử Amino Acid siêu nhỏ mang đến một làn da không bóng nhờn, thoáng mát và cân bằng trong thời tiết nóng ẩm. 

Đồng thời, sản phẩm này còn giúp làm giảm tình trạng mụn, se khít lỗ chân lông, không gây kích ứng với da nhạy cảm do không chứa cồn và paraben.

Kết cấu và mùi hương: Texture dạng gel trông cực kì mát mắt, mỏng nhẹ như thạch, dễ dàng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì da. Tuy nhiên, sản phẩm có mùi cồn khá nồng nên bạn nào bị dị ứng thì cần cân nhắc.

Cảm nhận trên da: Nhờ kết cấu dạng gel nên khi sử dụng mình thấy cực kỳ dễ tán, man mát và nhẹ mặt. Trong vòng khoảng 30 giây sau khi apply lên mặt, kem dưỡng đã thấm hết vào da và để lại một bề mặt cực kỳ mướt, mềm. Da mình đã trở nên mềm mại và kiểm soát dầu sau một thời gian ngắn sử dụng gel dưỡng ẩm này của Kiehl’s.

9. Serum vitamin C Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

mỹ phẩm kiehl's vitamin c
Serum Vitamin C Kiehl's dưỡng sáng, mờ thâm

Nơi mua tốt nhất

lazada

2.150.000 ₫

Thành phần và công dụng

Sản phẩm này đem đến công thức cải tiến bổ sung hàm lượng vitamin C nguyên chất lên 12.5%. Với hàm lượng này, tinh chất vitamin C nhà Kiehl’s có công dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, ngừa nếp nhăn, cải thiện kết cấu da.

Ngoài ra, trong sản phẩm còn có Hyaluronic Acid dạng phân tử len lỏi vào sâu bên trong tăng khả năng dưỡng ẩm, ngậm nước giúp da căng đầy, trẻ trung.

Kết cấu và mùi hương: Serum Vitamin C Kiehl's có chất hơi đặc, màu trắng sữa và khá mịn. Sản phẩm có mùi hương cam chanh đặc trưng của các dòng có chiết xuất Vitamin C, tuy nhiên ở sản phẩm này mùi hương thoang thoảng dễ chịu, không bị quá nồng.

Cảm nhận sử dụng: So với các loại serum khác của hãng thì em này mất thời gian thấm vào da lâu hơn, mình nghĩ các bạn da dầu sẽ hơi khó chịu với điều này. Tuy nhiên, khi thấm vào da rồi thì để lại nền da mịn, căng khỏe.

10. Kem dưỡng ngậm nước Kiehl's Calendula Serum-Infused Water Cream

mỹ phẩm kiehl's hoa cúc
Kem dưỡng ngậm nước Kiehl's chiết xuất hoa cúc

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.350.000 ₫

Thành phần và công dụng: Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất hoa cúc Calendula đậm đặc và hàng trăm cánh hoa cúc được nghiền nhuyễn siêu mịn. Công thức này mang đến khả năng làm dịu, cấp nước và giúp giảm cảm giác khó chịu trên da.

Kết cấu và mùi hương: Kem dưỡng hoa cúc Kiehl's được thiết kế mỏng nhẹ, chất kem gần giống dạng gel thạch. Kem dưỡng này có mùi hương thoang thoảng của hoa cúc, không quá nồng.

Cảm nhận sử dụng: Sau khi thoa kem lên da sẽ tạo thành những hạt nước li ti và dễ dàng thấm sâu vào bên trong mà không gây nhờn dính da. Giống như tên gọi của nó, sản phẩm giúp da trông căng mịn, ngậm nước, cấp ẩm cực tốt. Em này phù hợp cho mọi loại da từ da thường đến da hỗn hợp.

Trên đây là top 5 sản phẩm nhà Kiehl's tốt nhất "làm mưa làm gió" và luôn ở tình trạng "cháy hàng". Nhìn chung dù giá thành khá cao nhưng bù lại các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Kiehl's lại có chất lượng tốt, hiệu quả cao trên da.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!