Mỹ phẩm Ohui có tốt không? Top mỹ phẩm Ohui tốt nhất nên mua

23.03.2023 - 14:45

Mỹ phẩm Ohui có tốt không? là câu hỏi mà chắc chắn những tín đồ Skincare đang quan tâm rất nhiều. Đây là dòng mỹ phẩm cao cấp từ lâu đã được biết đến với danh hiệu ''nữ hoàng'' của các dòng mỹ phẩm. Ohui là một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn với các dòng sản phẩm rất đa dạng, bao gồm cả mỹ phẩm chăm sóc da mặt và body. Tuy nhiên các sản phẩm của Ohui có thực sự tốt?

Thương hiệu nổi tiếng Ohui
Thương hiệu Ohui nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn với nhiều dòng sản phẩm đa dạng

Ohui là thương hiệu của nước nào? Mỹ phẩm Ohui có tốt không?

1. Vài nét về thương hiệu Ohui

Ohui là thương hiệu mỹ phẩm độc quyền do tập đoàn EG sáng lập và được LG Household & Heath Care trực tiếp quản lý. Các sản phẩm của Ohui được phân bố rộng khắp các quốc gia trên thế giới và được rất nhiều các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng yêu thích. Thương hiệu này chiếm được cảm tình của phái đẹp bởi chất lượng sản phẩm ưu việt, mẫu mã sang trọng, đẳng cấp và đặc biệt là có chiến lược marketing với quy mô rất lớn.

Ohui
Mỹ phẩm Ohui có tốt không?

Hiện tại công ty mỹ phẩm Ohui sở hữu trong tay 3 ''ngôi sao'' lớn của ngành mỹ phẩm Hàn Quốc. Hai trong ba cái tên đó không gì khác, chính là thương hiệu cao cấp Ohui và Whoo. Dòng mỹ phẩm của hai thương hiệu này được đánh giá vô cùng phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông, bởi khả năng cấp ẩm tuyệt đối và được tạo nên từ các thành tự nhiên, an toàn cho da.

Ohui có một thiết kế trẻ trung, hiện đại còn mỹ phẩm Whoo có một vẻ ngoài đặc biệt sang trọng và quý phái. Dường như thiết kế của hai thương hiệu này cũng nói lên đối tượng sử dụng của chúng. Khách hàng của Ohui phần lớn là những người trẻ có thu nhập tương đối khá. Còn Whoo lại là sự lựa chọn của những đại gia thuộc tầng lớp thượng lưu xứ Hàn, bởi các sản phẩm của thương hiệu này có giá rất đắt đỏ.

2. Mỹ phẩm Ohui có tốt không?

Mỹ phẩm Ohui có tốt không? Dòng mỹ phẩm của Ohui được nghiên cứu dựa trên các thí nghiệm được kiểm định nghiêm ngặt từ viện tế bào gốc CHA - một trong những viện nghiên cứu uy tín hàng đầu của kinh đô mỹ phẩm Hàn Quốc. Với 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp mỹ phẩm, Ohui đã chinh phục được cả những làn da ''khó tính" nhất. Thương hiệu này luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và không ngừng nâng cao dây chuyền sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến, mang đẳng cấp thế giới.

Các sản phẩm của Ohui chủ yếu hướng đến việc nuôi dưỡng làn da trắng sáng, rạng ngời, cấp ẩm và chống lại những dấu hiệu lão hóa của tuổi tác. 100% các thành phần của thương hiệu này, được viện CHA cam kết là hoàn toàn an toàn cho da, không gây kích ứng kể cả với làn da nhạy cảm.

Mỹ phẩm Ohui được ưa chuộng tại Việt Nam
Thiết kế sang trọng,quý phái của mỹ phẩm Whoo

Whoo cũng là một dòng mỹ phẩm đang được công ty Ohui tập trung phát triển. Với hàng loạt các chức năng tuyệt mỹ, Whoo nhanh chóng trở thành một chuyên gia tái sinh các làn da lão hóa, hư tổn. Khác với Ohui, Whoo là sự kết hợp hoàn hảo của một số thành phần quý hiếm, xuất hiện trong cung đình phong kiến như: sâm núi, lộc nhung, phấn cốt, cây hoàng kim và hoa sen tuyết,.. Whoo đã góp sức rất nhiều trong công cuộc " níu giữ sắc xuân" của phái đẹp và trở thành sản phẩm được đánh giá cao trên thế giới.

Top mỹ phẩm Ohui tốt nhất mà bạn nên thử 

1. Kem dưỡng trắng OHUI Extreme White Cream 50ml

Những ai là tín đồ của thương hiệu Ohui, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm dưỡng trắng tuyệt vời này. Kem Dưỡng Trắng Da Ohui Extreme White có thiết kế đặc biệt sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Về tổng thể, sản phẩm có gam màu chủ đạo là trắng, kết hợp với đường vân nắp lấp lánh tạo nên một Ohui Extreme White trang nhã, hài hòa.

Kem dưỡng trắng Ohui Extreme White Cream
Kem dưỡng trắng Ohui Extreme White Cream- Mỹ phẩm Ohui có tốt không?

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.995.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Hoa thủy tiên (miracle white flower): mang lại cảm giác thanh mát cho làn da, cho bạn một làn da căng mướt, mịn màng.
  • Snow Vitamin Snow Vitamin: chứa một hàm lượng lớn vitamin B  giúp xóa bỏ các vết thâm, làm mờ nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa, giúp da mịn màng, trắng sáng.
  • Niacinamide (vitamin B3): là một trong những thành phần an toàn nhất cho da, kháng viêm, diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn sản sinh và phát triển.
  • Dưỡng trắng da, ngăn ngừa nám và ngăn chặn lão hoá, cho làn da sáng trong, rạng rỡ.
  • Giảm thiểu các nếp nhăn.
  • Làm dịu da.
  • Không gây kích ứng.

Với làn da nhạy cảm lại có vùng dầu nhờn chữ T như mình thì lựa chọn được một sản phẩm không gây kích kích đã là tương đối khó. Thật bất ngờ là bộ sản phẩm này không những xử lý được làn da nhạy cảm của mình mà còn giúp da có những cải thiện tương đối rõ rệt. Bản thân mình đánh giá bộ sản phẩm này với điểm 9/10. Các em này đều có hương thơm dịu nhẹ, rất dễ chịu. Tinh chất và sữa dưỡng không hề gây cảm giác bết dính mà thẩm thấu vào da cực nhanh. Sau một tuần sử dụng mình cảm thấy da mềm mại hơn, sáng hơn, các vết nhăn li ti cũng giảm dần. Tuy nhiên, có một điểm trừ cho sản phẩm này là Skin Softener và Emulsion được đựng trong chai thủy tinh với nút lỗ tròn nên việc sử dụng khá bất tiện. Ngoài ra, đây là một bộ sản phẩm đáng để dùng với một giá thành tương đối tốt.

2. Kem dưỡng da vùng mắt Ohui The First Cell Revolution

Kem dưỡng da vùng mắt Ohui The First Cell Revolution Eye Cream là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Ohui, được các chị em đặc biệt ưa chuộng. Sản phẩm này là cứu cánh cho các cô nàng có thói quen thức khuya, sử dụng máy tính và điện thoại liên tục, có quầng thâm ở mắt, bọng mắt hay muốn ngăn chặn sớm quá trình lão hóa.

Kem dưỡng da vùng mắt Ohui
Mỹ phẩm Ohui có tốt không/? Kem dưỡng da vùng mắt Ohui The First Cell Revolution Eye Cream

Nơi mua tốt nhất

shopee

400.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • SHSCP: Đây là một thành phần đặc biệt quan trọng, kích thích nuôi dưỡng tế bào mầm tái tổ hợp.
  • Dẫn xuất Hesperidin: Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, nuôi dưỡng vùng da mắt sáng khỏe, chống lại các tác nhân gây lão hóa sớm.
  • Giảm tình trạng mệt mỏi ở vùng mắt, xóa tan quầng thâm và bọng mắt.
  • Làm mờ các nếp nhăn ở vùng mắt, ngăn ngừa các nếp nhăn mới xuất hiện.
  • Cấp ẩm, làm mềm và sáng vùng da mắt.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da.
  • Tăng cường độ đàn hồi cho vùng da mắt.

Thời gian vừa rồi do thường xuyên mất ngủ và ''ôm'' chiếc máy tính quá nhiều nên hai mắt của mình xuất hiện quầng thâm khá lớn, các nếp nhăn li ti cũng bắt đầu xuất hiện. Đôi mắt gặp phải những dấu hiệu bất ổn làm cả gương mặt xuống sắc nhanh chóng, đi đâu mọi người cũng hỏi "sao trông nhợt nhạt thế'',''mắt như gấu trúc thế kia''. Mình liền lên các diễn đàn làm đẹp để xem về các sản phẩm kem dưỡng mắt và quyết định dùng thử kem dưỡng da vùng mắt Ohui The First Cell Revolution Eye.

Ngay từ lần đầu sử dụng, loại kem này để lại ấn tượng khá tốt với mình, khi thoa kem cảm giác là da hơi bóng tuy nhiên vài phút sau thì thấm thấu luôn mà không hề gây bết rít. Sau 2 tuần sử dụng, thêm nữa là tình trạng mất ngủ diễn gần như không còn nên quầng thâm của mình đã mờ đi rõ rệt, vùng da mắt sáng hơn và mềm mại hơn. Vì vậy mình đánh giá đây là một sản phẩm khá tốt cho bạn nữ nào đang cần tìm giải pháp cho đôi mắt cũng như muốn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. 

3. Ohui Ultimate Cover Concealer Metal Cushion

Ohui Ultimate Cover Concealer Metal Cushion là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem lótkem nền cho lớp trang điểm mỏng mịn tự nhiên nhất. Bên cạnh đó thành phần của nó còn có nhiều dưỡng chất, có khả năng chống tia tử ngoại, cải thiện tình trạng lão hóa và dưỡng trắng.

Sản phẩm này là 1 trong 3 siêu phẩm make up tốt nhất của Ohui. Với chất lượng hoàn hảo và vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp Ohui Ultimate Cover Concealer Metal Cushion đã nhận được những phản hồi khá tích cực từ phía người dùng.

Ohui Ultimate Cover Concealer Metal Cushion
Mỹ phẩm Ohui có tốt không? Phấn nước Ultimate Cover Concealer Metal Cushion

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.150.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Tinh chất Cell Power No.1: kiểm soát độ ẩm, duy trì lớp nền mịn màng suốt 24h.
  • Thành phần Cellightening: cung cấp dưỡng chất cho da, làm đều màu da ngay cả ở bước trang điểm.
  • Thành phần Mineral đậm đặc: cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da và đẩy lùi quá trình lão hóa.

Bám vào da mịn màng, căng mướt. Em này giúp nâng tone khá tốt và che phủ khuyết điểm khá ổn, nhưng có một điểm trừ nhẹ là không giữ được tone quá lâu. Vì vậy mình chấm cho set này 8/10 điểm.

4. Kem dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Cream

Làn da hư tổn khiến phái đẹp mất tự tin. Vì vậy, các cô gái nên đầu tư vào một hộp kem chất lượng, có thương hiệu, có khả năng dưỡng ẩm và làm mềm các vùng da khô, mỏng, giúp làn da mình luôn được chăm chút một cách tốt nhất. Ohui mang đến cho bạn một sản phẩm có thể đáp ứng những tiêu chí như trên.

Kem dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Cream
Kem dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Cream

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.425.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Chiffon Ceramide (nguồn gốc thiên nhiên), độc quyền của OHUI. Lớp sừng này được cấu tạo bởi các Ceramide nằm sau trong da sẽ giảm đi.
  • Bởi các thành phần trong kem dưỡng ẩm, mang lại làn da mịn màng như bánh Chiffon.
  • Chiết xuất từ hoa mẫu đơn cùng các thành phần như White Flower, Green note, Herbal mix. Không những mang lại mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng, tinh khiết của mẫu đơn.
  • Mà còn bổ sung ẩm cho làn da, mang lại làn da đầy sinh khí “như bông hoa được tưới nước”. 
  • Cảm giác khô rát, mệt mỏi, áp lực được xua tan nhanh chóng. 
  • Kết cấu kem cho cảm giác mềm mại dài lâu. 
  • Khả năng hấp thụ mạnh mẽ dù thời gian trôi qua lâu nhưng làn da vẫn ẩm mượt. Chứa nhiều dưỡng chất và độ ẩm dồi dào giúp da trẻ trung, tăng cường đàn hồi, sáng và rạng rỡ.

Thời tiết oi bức nóng nực, ngồi máy lạnh cả ngày và đặc biệt, áp lực công việc, stress khiến da tổn thương nhanh hơn bao giờ hết. Mất nước là nguyên nhân chính làm làn da bị tàn phá nhanh chóng. Tình trạng da sần sùi, tiết nhờn, không ăn phấn và lão hóa cũng từ đây mà ra. Làn da cần được “tiếp nước”.

Đó là những gì mà OHUI đã làm, bằng một sản phẩm chuyên về dưỡng ẩm như Miracle Moisture Cream. Kem dưỡng giúp điều chỉnh, bổ sung và duy trì độ ẩm tận sâu bên trong làn da một cách lâu dài. 

5. Kem dưỡng ẩm OHUI Prime Advancer Ampoule Capture Cream

Kem dưỡng căng bóng trẻ hoá, tái tạo phục hồi da Ohui Prime là sản phẩm mang lại làn da tuyệt vời. Sản phẩm mới chống lão hóa Ohui Prime Advancer có tác dụng chống lão hóa, chống nhăn, giúp da săn chắc căng bóng trắng sáng mịn màng như da em bé, thẩm thấu sâu vào ba lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc cho bạn một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững.

Kem dưỡng ẩm OHUI
Kem dưỡng ẩm OHUI Prime Advancer Ampoule Capture Cream - Mỹ phẩm Ohui có tốt không?

Nơi mua tốt nhất

lazada

2.850.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Chiết xuất Sorbitol, Trehalose: Mang đến tác dụng cực kỳ lớn trong việc chăm sóc biểu bì, bổ sung ẩm cho da, giúp da trở nên sáng đều màu hơn và làm mềm các lớp sừng trên da.
  • Ursolic Acid chiết xuất từ mai trắng toàn thảo: Thành phần đặc biệt này giúp tăng cường core line để củng cố và gia tăng số lượng Laminin cân bằng nội môi ở da, biểu bì và thân bì được liên kết vững chắc hơn, giảm nhăn hiệu quả.
  • Chiết xuất Gallotannine, Floretin, Acid thioctic: Có công dụng chăm sóc lớp thân bì và bổ sung độ ẩm khiến chúng trở nên săn chắc, tăng độ đàn hồi và cải thiện rõ rệt dấu hiệu lão hóa trên da.

Tinh chất căng bóng thần thánh Ohui xanh đi kèm luôn kem dưỡng là sự kết hợp của hai sản phẩm liên kết với nhau để tạo độ căng bóng hoàn hảo cho da. Kem giúp cho phần cốt lõi của da luôn được vững chắc. Đồng thời, nuôi dưỡng từ sâu bên trong tăng cường khả năng bảo vệ da, giữ da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh trước các tác động có hại như stress, tia cực tím UV hay khói bụi, môi trường ô nhiễm bên ngoài. Sản phẩm nằm trong dòng chăm sóc, chống lão hóa da cao cấp.

6. Sữa dưỡng tái sinh da Ohui The First Geniture Emulsion

Sữa Dưỡng Ohui The First Emulsion 150ml sử dụng công nghệ nuôi dưỡng tế bào mầm mang lại sự tái sinh làn da khỏe mạnh và trẻ trung do Viện nghiên cứu tế bào mầm CHA cung cấp độc quyền cho LG Household & Healthcare. Sản phẩm thuộc dòng tái tạo da The First của OHUI. Sữa Dưỡng Tái Tạo Làn Da Ohui The First Geniture Emulsion 150ml cung cấp dinh dưỡng cho da để hỗ trợ sự cân bằng. Giúp cho da thư giãn và giữ ẩm cho da.

Sữa dưỡng tái sinh da Ohui The First Geniture Emulsion
Sữa dưỡng tái sinh da Ohui The First Geniture Emulsion- Mỹ phẩm Ohui có tốt không?

Nơi mua tốt nhất

lazada

2.565.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Có chứa vitamin, dưỡng ẩm, dinh dưỡng tế bào.
  • Hoạt tính hoá tập trung của TFRS với thành phần Stem SP, đem lại độ sáng trong cho làn da. 
  • Cùng thành phần polysac charide polymers hình thành lớp màng giữ ẩm cho da với cảm giác mềm mịn thật mát và nhẹ nhàng, duy trì độ ẩm mịn và mềm mại, ngăn ngừa lão hóa giúp da trở nên căng mịn.
  • Sử dụng công nghệ nuôi dưỡng tế bào mầm mang lại sự tái sinh làn da khỏe mạnh và trẻ trung do Viện nghiên cứu tế bào mầm CHA cung cấp độc quyền cho LG Household & Healthcare.
  • Sữa dưỡng Ohui The First Emulsion cung cấp dinh dưỡng cho da để hỗ trợ sự cân bằng.
  • Giúp cho da thư giãn và giữ ẩm cho da.

Sữa dưỡng Ohui The First Emulsion hồi sinh giúp duy trì sự cân bằng độ dầu và nước lý tưởng cho da. Sản phẩm cải tiến với thành phần nuôi dưỡng, bảo vệ tế bào mầm, cùng với hiệu quả dàn trải vượt trội sẽ dễ dàng dàn trải lên làn da, giúp da có sự đồng và cân bằng.

7. Kem dưỡng mắt Ohui Age Recovery Eye Cream For All

Kem dưỡng mắt phục hồi lão hóa Ohui Age Recovery Eye Cream là dòng sản phẩm Age Recovery được sản xuất nhằm chăm sóc đặc biệt cho dòng da cần được chống lão hóa và giữ cho làn da trẻ trung và săn chắc hơn.

Kem dưỡng mắt Ohui
Kem dưỡng mắt Ohui Age Recovery Eye Cream For All - Mỹ phẩm Ohui có tốt không?

Nơi mua tốt nhất

lazada

2.100.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • OHUI Baby Collagen ĐỘT PHÁ về thành phần.
  • TĂNG GẤP 3 LẦN Baby Collagen và Amino Acid tự nhiên, không chỉ bổ sung Collagen từ bên ngoài mà còn giúp da tự tổng hợp Collagen từ bên trong, phục hồi và tái tạo cấu trúc da bị phá vỡ bởi sự lão hóa.
  • BỔ SUNG THÀNH PHẦN Bảo vệ Baby Collagen giúp giữ chặt và bảo vệ cho lớp Baby Collagen được duy trì trên da lâu dài.

Kem mắt với thành phần baby collagen “TM” – là nghiên cứu độc quyền thuộc sở hữu của hãng mỹ phẩm OHUI, có khả năng lấp đầy liên tục cho da giúp làm giảm các nếp nhăn ở vùng mắt và đuôi.

Chất kem Ohui mềm mịn, cấu trúc phân tử rỗng dễ dàng thấm sâu vào hạ bì. Tại vùng da nhạy cảm của mắt, kem nhanh chóng bù đắp nước và gia tăng tuần hoàn máu, thít chặt các mô biểu bì rời rạc dưới da, nhờ đó, bọng mắt đang sưng to sẽ xẹp xuống, vùng da chùng lún được làm đầy và nâng cao với các vùng da lân cận.

Không những thế, các dinh dưỡng tự nhiên cùng collagen sẽ tái cấu trúc màng da, làm đầy và phẳng các nếp nhăn, dấu chân chim ở khóe mắt, đuôi mắt. Vùng da mắt sẽ dần mềm  mại và săn chắc hơn, kéo theo vẻ tươi tắn rạng rỡ cho khuôn mặt. 

8. Nước hoa hồng OHUI Miracle Moisture Skin Softener Moist

Nước hoa hồng Ohui Miracle Moisture Skin Softener Moist không gây kích ứng chứa thành phần Chiffon Ceramide đậm đặc có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp tăng cường hàng rào bổ sung độ ẩm cho làn da. Kết cấu chứa thành phần bổ sung độ ẩm phong phú, làm dịu làn da nhạy cảm do rửa mặt, mang lai nếp da mềm mại như voan.

Nước hoa hồng OHUI
Nước hoa hồng OHUI Miracle Moisture Skin Softener Moist- Mỹ phẩm Ohui có tốt không?

Nơi mua tốt nhất

lazada

855.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Sự kết hợp hoàn hảo của Snow Vitamin và Miracle White Flower làm mờ vết thâm, ngăn ngừa lão hóa.
  • Đem làn da tinh khôi, khỏe khoắn trở về với bạn.
  • Chỉnh đốn làn da, cho da sáng mịn trong suốt. 
  • Thành phần Chiffon Ceramide của nước hoa hồng, thân thiện với mọi làn da. 
  • Các Ceramide trong da được tái tạo mạnh mẽ, giúp làn da bổ sung độ ẩm, tăng cường hàng rào lưu giữ độ ẩm không bị bay hơi.
  • Chiết xuất từ hoa mẫu đơn với nguồn gốc từ thiên nhiên không những mang lại mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu mà còn bổ sung ẩm cho da ngay sau khi rửa mặt, như được tưới nước vào, làn da trở nên tràn đầy sinh khí.

Mua mỹ phẩm Ohui chính hãng ở đâu? Giá có đắt không?

1. Nên mua mỹ phẩm chính hãng Ohui ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường thương hiệu Ohui rất nổi tiếng nên cũng không khó để mua được các sản phẩm của Ohui. Thế nhưng, để tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc thì mình khuyên các bạn nên mua trực tiếp tại gian hàng chính hãng của các trang thương mại điện tử như: Lazada, Tiki, Shopee,… Và khi mua ở các sàn thương mại còn có ưu điểm là hay được giảm giá nhờ vào các chương trình khuyến mãi và nhận được nhiều ưu đãi khác.

Link mua hàng tham khảo:

Gian hàng chính hãng tại Lazada

Gian hàng chính hãng tại Tiki

Gian hàng chính hãng tại Shopee

2. Mỹ phẩm Ohui có đắt không?

Về vấn đề giá cả, đối với các thương hiệu mỹ phẩm thì Ohui là dòng mỹ phẩm cao cấp nên mình trả lời các bạn là các sản phẩm của Ohui có đắt. Thế nhưng, giá cả luôn đi kèm chất lượng, khi không phải tự nhiên mà Ohui phát triển vững mạnh được đến bây giờ mặc dù có rất nhiều ý kiến chê bai xung quanh. 

Ohui rất được ưu chuộng cả trong và ngoài nước. Đặc biệt các ngôi sao nổi tiếng cũng rất yêu thích và lựa chọn. Bởi vậy, nếu có thể thì đừng ngần ngại về giá mà hãy thử sản phẩm để trải nghiệm được những công dụng tuyệt vời của nó nhé!

Trên đây là một số thông tin về thương hiệu mỹ phẩm Ohui và các sản phẩm nổi tiếng, được yêu thích của thương hiệu này. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích khi bạn cần tìm kiếm các sản phẩm của Ohui. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn vui lòng để lại bình luận ngay dưới bài viết chủ đề "Mỹ phẩm Ohui có tốt không? Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!