Note ngay những món quà 20/10 tặng bạn gái ý nghĩa nhất

27.09.2023 - 13:33

20/10 sắp đến rồi. Những món quà từ người thân, người thương và bạn bè lại mang lại ngập tràn khắp nơi. Và bạn đã chọn được món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho người yêu mình chưa ạ? Nếu chưa tham khảo bài viết mình ngay nhé! Mình sẽ Note ra những món quà ý nghĩa nhất giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng.

Hoa hồng sáp thơm - Qùa tặng 20/10 ý nghĩa phù hợp với nhiều đối tượng

hoa hồng sáp thơm là một món quà tặng ý nghĩa nhất hiện nay mà nhiều bạn lựa chọn để gửi đến những người yêu thương!

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu thuần khiết, trường tồn mãi theo thời gian. Nhưng các bạn biết đấy, nếu mua hoa hồng tươi làm quà tặng thì chẳng mấy mà hoa bị hư.

Chắc hẳn cả người tặng và người được tặng đều muốn lưu giữ món quà thật lâu đúng không? Vậy nên, hoa hồng sáp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay. Vừa thể hiện được ý nghĩa lại vừa giữ được mãi mãi.

quà tặng 20/10

Đặc biệt, hương thơm từ những cánh hoa được phủ sáp rất dễ chịu, mang lại cảm giác thoải mái cho những người bạn yêu thương. Những bó hoa sáp này còn có thể dùng để trang trí căn phòng của bạn.

Ngoài tặng bạn gái, tặng người yêu, tặng vợ, bạn còn có thể dùng hoa hồng sáp tặng mẹ, tặng em gái, tặng bạn bè và đồng nghiệp nữa. Một món quà đơn giản nhưng ý nghĩa, chắc chắn sẽ khiến những người được tặng rất vui vẻ đấy!

Các bạn có thể tham khảo những mẫu hoa hồng sáp thơm đẹp, giá rẻ nhất tại đây nhé!

Giày - Qùa tặng dành cho bạn gái, crush và người yêu

Trên mạng có 1 số trang phong thủy và Facebook nói rằng nếu bạn tặng giày cho ai đó có nghĩa là sẽ mang lại xui xẻo hoặc khiến người đó rời xa mình đặc biệt là bạn và người yêu sẽ chia tay. Thực tế đây là quan niệm hoàn toàn san lầm nhé! Bạn không nên tin và cũng không cần phải quan tâm.

quà tặng 20/10

Qùa tặng chỉ là một đôi giày nhưng ý nghĩa của nó còn dựa vào ngữ cảnh nữa. Nếu bạn tặng người yêu, đôi giày có ý nghĩa là cùng nâng nui, giữ gìn bước chân hạnh phúc. Luôn song hành cùng cặp, như chân trái với chân phải, mãi mãi chẳng chia lìa. Vì th bạn hãy mua ngay 1 đôi giày làm quà tặng 20/10 cho gấu nhé! Giày đôi thì càng okie hơn nữa!

Tham khảo một số đôi giày được nhiều bạn gái yêu thích

Gấu bông - Qùa tặng dành cho các nàng ở tuổi mới lớn

Đây là món quà tặng vô cùng dễ thương rất phù hợp với sự mỏng manh và yếu đuối của các nàng đặc biệt là những cô gái tuổi mới lớn.

gấu bông không đơn thuần là một món quà vô tri vô giác mà nó còn như một người bạn tri kỉ. Các nàng ấy sẵn sàng ôm ấp, chia sẻ mọi buồn vui thậm chí là hôn chùn chụt và các em gấu bông xinh xắn ấy.

quà tặng 20/10

Gấu bông sẽ như một người bạn đồng hành cùng các nàng trong rất nhiều hoạt động và cả trong giấc ngủ. Vì vậy, có một em gấu bông dễ thương thì nàng sẽ không cảm thấy còn cô đơn khi không có bạn ở bên đặc biệt là trong những ngày giá rét. Chắc chắn đây là quà tặng 20/10 mà nàng nào cũng thích!

Những chú gấu bông vô cùng đáng yêu

Son môi

Có lẽ đối với đa số bạn gái, son môi là món quà mà họ rất thích bởi trong nó chứa một sự quyến rũ đến diệu kỳ. Khi được bạn trai tặng son môi nghĩa là muốn ngụ ý rằng chàng đang chờ đợi nụ hôn từ bạn.

quà tặng 20/10

Mình bật mí cho các bạn bí mật nhé!;) Hiện nay cô gái nào ra đường cũng luôn mang theo bên mình một thỏi son bên mình đó! Ví tiền, túi xách có thể quên nhưng son là vật bất ly thân đó ạ!

Khăn choàng cổ

Mỗi món quà tặng 20/10 đều mang một ý nghĩa đặc biệt mà người tặng muốn dành cho người mình yêu thương. Và chiếc khăng quàng cổ cũng mang một ý nghĩa rất đặc biệt không kém các món quà khác.

quà tặng 20/10

Người ta thường tặng nhau khăn quàng cổ vào mùa đông, dịp giáng sinh, 20/10 cho người thân. Nếu có gấu bạn cũng có thể tặng người ấy món quà này nhé! Khăn sẽ mang ý nghĩa như sụ sở hữu của riêng bạn, rằng bạn luôn yêu thương, muốn che chở bảo vệ người mình yêu, không bao giờ muốn chia xa.

Một số mẫu khăn thời trang tham khảo

Nhẫn - Qùa tặng 20/10 ý nghĩa cho các cặp đôi

Trước đây theo quan niệm của người Ai Cập cổ, nhẫn là vật có sự kết nối của siêu nhiên, vòng tròn không có điểm kết thúc tượng trưng cho sự bất diệt trong tình yêu. Về sau quan niệm này được xem là vật chứng ràng buộc trái tim của hai người đang yêu mãi mãi thuộc về nhau. Nhân dịp Noel này hãy tặng người ấy món quà này để thổ lộ những điều mình ấp ủ bấy lâu nay nhé!

quà tặng 20/10

Tham khảo 1 số kiểu nhẫn cặp đẹp nhất

Nước hoa

Như chúng ta đều biết, nhờ mùi hương nồng nàn lôi cuốn đến khó cưỡng mà nước hoa mang một ý nghĩa rất đặc biệt rằng nếu một khi chàng tặng cho người yêu nước hoa, người ấy muốn tạo sự thân mật, lãng mạn và luôn muốn được ở bên cạnh bạn mọi lúc mọi nơi.

qua-noel-cho-ban-gai-05

Bạn hãy tặng gấu của mình món quà này, chắc chắn GẤU của bạn sẽ nhận ra tâm ý bạn muốn gửi gắm đó nhé! Hãy tham khảo bài viết Làm thế nào để mua được nước hoa nữ chính hãng? trên chanhtuoi. Các bạn sẽ chọn được sản phẩm cô nàng yêu thích đấy!

Tham khảo 1 số lọ nước hoa hot nhất

Hy vọng với những thông tin mình chia sẻ trong bài, các bạn đã chọn được một món quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất để tặng nàng. Nếu cần tư vấn gì thêm hãy comment dưới bài viết, mình sẽ hỗ trợ nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!