Review ống hút Sipahh Probiotic có an toàn cho các bé không?

11.04.2023 - 15:23

Hiện nay, rất nhiều mẹ chọn ống hút Sipahh Probiotic đổi vị như một vị cứu tinh để giúp các bé có hứng thú hơn trong việc uống sữa mỗi ngày. Vậy liệu sản phẩm có thực sự tốt như lời đồn không? Để giải đáp rõ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết review ống hút đổi vị Sipahh ở dưới đây bạn nhé!

Ống hút Sipahh là gì?

Ống hút đổi vị Sipahh Probiotic được biết đến là một loại ống hút đặc biệt do một người làm cha ở Úc có tên Peter phát minh ra. Sản phẩm là vật dụng có hai đầu có van lọc, bên trong là những viên dinh dưỡng có thể đổi hương vị sữa thành nhiều mùi khác nhau. Với công dụng giúp biến đổi sữa nguyên chất thành các hương vị tùy theo ý thích, chiếc ống hút này đem đến lợi ích tuyệt vời giúp trẻ thêm phần thích thú hơn mỗi khi uống sữa.

ong-hut-sipahh-probiotic

Với nhiều hương vị như dâu, socola, chuối, cookie,… ống hút Sipahh đổi vị bổ sung Probiotic đem đến sự thoải mái cho người dùng mỗi khi sử dụng. Chỉ với một thao tác tiện lợi là cắm ống hút vào một ly sữa trắng (khuyến nghị sữa không đường) là các em bé đã có thể thưởng thức ngay những giọt sữa ngon lành chuẩn vị yêu thích nhất ngay rồi.

Ống hút sữa Sipahh Probiotic có bao nhiều hương vị?

Với mong muốn có thể đáp ứng được hết mọi nhu cầu, sở thích cho con trẻ nhà sản xuất đã cho ra đời 5 hương vị riêng biệt khác nhau cho ống hút sữa Sipahh bổ sung Probiotic. Cụ thể, các hương vị đó bao gồm như sau:

ong-hut-sipahh-probiotic-4

Những lợi ích tuyệt vời mà ống hút Sipahh Probiotic mang lại cho các bé

Dưới đây là các lợi ích tuyệt vời của ống hút sữa Sipahh giúp sản phẩm trở thành người bạn đồng hành quen thuộc cho hành trình nuôi con của các bà mẹ hiện đại:

Trong một ống hút sữa Sipahh có chứa hàng tỉ lợi khuẩn probiotic giúp cải thiện hệ tiêu hóa cho các bé. Chỉ cần uống một ống hút đổi vị Sipahh kèm sữa mỗi ngày, các bé sẽ được bổ sung đầy đủ lợi khuẩn tốt, cân bằng vi sinh vật giúp hệ đường ruột luôn khỏe mạnh.

Với mỗi một ống hút sữa Sipahh Probiotic có đến 400 vitamin D3 giúp hỗ trợ quá trình hấp thu canxi cho cơ thể bé tốt hơn, cho bé cao lớn vượt trội.

Trong mỗi một ông hút chỉ chứa khoảng 2gr đường và hoàn toàn sử dụng đường ăn kiêng 100%, giúp bé có thể uống Sipahh mà không phải lo lắng về vấn đề cân nặng hay béo phì như nhiều loại sữa thông thường khác.

Các hương vị của sản phẩm đều được chiết suất từ 100% chất tự nhiên, đảm bảo không có chất hóa học hay chứa chất bảo quản nên cực an toàn cho sức khỏe của các em nhỏ.

Với ống hút Sipahh bổ sung Probiotic, các mẹ có thể kiểm soát khẩu phần ăn hằng ngày của trẻ dễ dàng. Đặc biệt đối với những bé cần ăn kiêng, đây chính là lựa chọn hoàn hảo để các bé giảm lượng chất béo tiêu thụ mỗi ngày.

Vì sao ống hút đổi vị Sipahh probiotic lại được các bé yêu thích?

Không chỉ có nhiều lợi ích tuyệt vời để được các bà mẹ tin dùng, ống hút sữa Sipahh còn rất “được lòng” các em nhỏ bởi một số lý do sau:

  • Bao bì có màu sắc dễ thương, kích thích sự tò mò cho các bé nhỏ.
  • Đem đến sự thích thú cho các bé khi chỉ với một ống hút nhỏ cắc vào sữa mà bé có thể thưởng thức được nhiều hương vị ngon ngọt khác nhau.
  • Với sự kết hợp mới lạ từ sữa và các hương vị từ những hạt dinh dưỡng đem đến cảm giác lạ và thú vị cho bé mỗi khi uống sữa.
  • Với mỗi lần uống, các bé có thể quan sát xem hạt dinh dưỡng trong ống hút Sipahh tan ra ngay trong ly sữa thế nào. Chính điều này đã kích thích sự tò mò cho bé khám phá và uống được nhiều lượng sữa hơn mỗi ngày. 

ong-hut-sipahh-probiotic-1

Các ưu điểm nổi bật của ống hút Sipahh Probiotic 

Bạn có thắc mắc rằng liệu sản phẩm này có chứa những điểm đặc biệt nào khác không? Hãy cùng mình điểm qua một vài ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm ống hút sữa Sipahh bổ sung Proviotic dành cho các bé này nhé!

  • Nguyên liệu an toàn từ 10% tự nhiên, nói không với các chất phụ gia và chất tạo màu, chất bảo quản.
  • Mỗi sản phẩm chỉ chứa rất ít đường (2gr) ăn kiêng, không gây hại cho sức khỏe các bé dù sử dụng mỗi ngày đi chăng nữa.
  • Đa dạng hương vị cho trẻ thỏa sức chọn lựa theo ý thích riêng.
  • Thiết kế dạng ống hút tiện lợi, dễ sử dụng, phù hợp cho mọi đối tượng dùng.
  • Tuy thay đổi hương vị sữa thông thường nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên các dưỡng chất cần thiết có trong sữa.
  • Không gây dị ứng, dù trẻ nhỏ hay phụ nữ mang thai vẫn có thể sử dụng sản phẩm mỗi ngày.
  • Có thể dùng cho mọi lứa tuổi đều phù hợp.

Cách sử dụng và liều lượng dùng của sản phẩm

Cách dùng ống hút đổi vị Sipahh:

Với thiết kế đơn giản, bao bì dạng ống xé, chỉ với một thao tác đơn giản là bạn đã có thể sử dụng chiếc ống hút Sipahh Proviotic này dễ dàng. Cụ thể hơn, bạn có thể thử với cách nhanh nhất như sau:

Dùng tay xé vỏ bên ngoài của ống hút sữa Sipahh. Tiếp đó cho một đầu của ống hút vào một cốc sữa tươi (khuyến khích sử dụng sữa không đường) khoảng 250ml và sử dụng. Để các bé được tận hưởng trọn vẹn nhất cái hương vị ngon ngọt của sữa, bạn nên dùng sữa nóng hoặc sữa lạnh rồi đợi trong khoảng 5 phút đồng hồ mới bắt đầu cho bé uống nhé!

ong-hut-sipahh-probiotic-2

Liều Lượng dùng ống hút đổi vị Sipahh

  • Với người lớn và trẻ em trên 12 tuổi, nên sử dụng 2 ống hút sữa Sipahh cho một ngày.
  • Trẻ từ 2 – 10 tuổi chỉ nên sử dụng 1 ống hút mỗi ngày để đảm bảo độ an toàn cũng như hấp thụ tốt nhất cho cơ thể.

Review thực tế từ các bà mẹ sau khi sử dụng ống hút Sipahh bổ sung Probiotic cho con mình

Dưới đây là một vài nhận xét khách quan từ phía người tiêu dùng sau khi sử dụng sản phẩm ống hút đổi vị Sipahh Proviotic cho con mình:

review-ong-hut-sipahh-4-1

 

ống hút sữa Sipahh

 

review-ong-hut-sipahh-6-1

 

review-ong-hut-sipahh-7-1

Giá và địa chỉ mua ống hút sữa Sipahh Proviotic chính hãng

Hiện nay trên thị trường có vô vàn địa chỉ bán sản phẩm ống hút Sipahh bổ sung Proviotic này, thế nhưng với kinh nghiệm mua hàng của mình bạn nên tìm hiểu cụ thể về thông tin cũng như nguồn gốc chắc chắn của sản phẩm trước khi mua nhé. Bởi bây giờ sản phẩm giả đang được bày bán trên thị trường khá nhiều. Đặc biệt, chất lượng của những mặt hàng này cũng sẽ không đảm bảo an toàn cho trẻ.

ống hút sữa Sipahh

LINK ĐẶT ỐNG HÚT CHÍNH HÃNG

Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là để có thể mua được sản phẩm ống hút sữa Sipahh tốt và an toàn nhất, hãy đặt hàng trực tiếp thông qua website của hãng để có thể yên tâm về chất lượng cũng như nắm chắc được giá thành niêm yết sẵn của sản phẩm dễ hơn. Hiện tại sản phẩm có 2 quy cách đóng gói là hộp 10 ống hút giá 150khộp 40 ống có giá là 560k. Tùy theo nhu cầu và túi tiền của mình mà bạn có thể chọn cho bé loại phù hợp nhất nhé!

Trên đây là những review ống hút đổi vị Sipahh Probiotic chi tiết và đầy đủ nhất. Hi vọng với những thông tin mà mình vừa chia sẻ, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức phù hợp để chọn mua cho con mình được dòng sản phẩm chất lượng nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm cũng như bài đánh giá về ống hút Sipahh, bạn đừng ngại để lại comment ngay bên dưới đây để mình có thể giải đáp cho bạn sớm nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Bảo An

sao phải dùng ống hút này nhỉ, sữa có nhiều vị bé thích vị nào mua vị đó, muốn nhạt thì mua sữa ít đường hoặc sữa hạt có phải hơn k ????

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 12:02 04/02/2021
img-avatar