Phí giao dịch Remitano như nào? Có nên giao dịch không?

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 14/08/2023 17 phút đọc

Remitano là một trong những sàn giao dịch P2P được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Và phí giao dịch Remitano như thế nào là điều mà nhiều người quan tâm. Liệu có nên giao dịch tại sàn này hay không? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc này nhé!

Remitano là gì?

Remitano là nơi cung cấp giao dịch P2P mà người dùng trao đổi mua bán cryptocurrency một cách dễ dàng, thuận lợi và an toàn tuyệt đối với các loại tiền điện tử như: BTC, BCH, XRP, USDT, ETH… bằng đồng Việt Nam.

Sàn Remitano có thể được coi là kết quả tối ưu từ tổ hợp các hệ thống tiền điện tử, hệ thống thanh toán và tài chính. Khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ tư vấn bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng lâu năm có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao và thời gian trực tuyến 24/7. 

Remitano được thành lập vào năm 2015 tại Seychelles (là một đảo quốc nằm trong Ấn Độ Dương) bởi công ty Babylon Solutions Limited.Tuy sàn giao dịch này được thành lập cũng khá mới đây nhưng với sự xây dựng từ các chuyên gia có chuyên môn cao và kinh nghiệm đã giúp sàn giao dịch Remitano phát triển và hoạt động tại 59 quốc gia trên thế giới, như Mỹ, Malaysia, Campuchia, Trung Quốc… Trong đó, Việt Nam là quốc gia có lượng truy cập nhiều nhất, chiếm khoảng 80% tổng số lượt truy cập (theo số liệu từ SimilarWeb).

phi-giao-dich-remitano-11
remitano

Phí giao dịch Remitano mới nhất 2022

Trên sàn Remitano hiện nay đang có tính 6 loại phí chủ yếu:

  • Phí nạp/rút tiền VNĐ
  • Phí nạp/rút từng loại coin
  • Phí giao dịch P2P
  • Phí Swap
  • Phí mua bán nhanh
  • Phí lướt sóng

Phí nạp/rút tiền VNĐ

Sàn Remitano hỗ trợ miễn phí nạp tiền hoàn toàn cho người dùng với đơn vị tiền tệ là VNĐ. Có lẽ đây là một trong những ưu điểm thu hút nhất của phí giao dịch Remitano đối với người dùng khi tham gia vào sàn Remitano, bởi lẽ họ đã giảm đi một số tiền khi đầu tư vào sàn, nâng cao mức lợi nhuận của người dùng lên.

Tuy nhiên, lưu ý là Remitano không thu phí nạp rút VNĐ nhưng Remitano có sử dụng tài khoản từ nhiều ngân hàng vậy nên một vài trường hợp bạn sẽ phải chịu khoản phí nhỏ được thu bởi ngân hàng để xử lý lệnh chuyển tiền.

Nếu bạn muốn rút VNĐ về tài khoản ngân hàng của mình thì cần chú ý thao tác chính xác, điền đầy đủ thông tin và có sẵn tiền trong ví chỉ mất khoảng từ 3 đến 15 phút để rút tiền từ Remitano về tài khoản của mình. Để giao dịch thuận tiện, nhanh chóng nhất người dùng nên sử dụng ngân hàng Vietcombank. Phí rút tiền VND sẽ phụ thuộc vào từng ngân hàng, đối với ngân hàng Vietcombank thì phí sẽ là 7.700 VNĐ. 

Lưu ý khi rút VND về tài khoản ngân hàng, người dùng cần điền chính xác tài khoản ngân hàng và tên chủ tài khoản. Trong trường hợp mà sau 30 phút vẫn chưa thấy tiền về thì người dùng hãy liên hệ ngay với sàn Remitano để được hỗ trợ và kiểm tra kịp thời nhé!

Phí nạp/rút tiền từng loại Coin

Phụ thuộc vào từng loại coin mà phí rút tiền từ ví Remitano cũng khác nhau. Tuy nhiên so với thị trường tiền điện tử trên thế giới, Remitano có mức phí rút tiền khá là thấp và rẻ hơn nhiều, chỉ dao động tới khoảng 6 USD. 

phi-rut-tien-coin-remitano
Phí rút tiền một vài loại coin

Phí giao dịch Remitano P2P

Đây là phí giao dịch ngang hàng. Khoản phí này hầu như chỉ bị tính cho người đăng quảng cáo. Cụ thể như bảng dưới:

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

MAKER (ADVERTISER)

TAKER

Ví VND Remitano

1%

Miễn phí

Ví VND Remitano

1%

Miễn phí

Thẻ Quà Tặng

1%

Miễn phí

Wise, Paypal

1%

Miễn phí

Lưu ý: 

  • Maker là người đăng quảng cáo mua/bán crypto với mức giá mong muốn, và khối lượng crypto mua/bán sẽ được ký quỹ tại Remitano.
  • Taker là người chọn các quảng cáo trên Remitano P2P để thực hiện giao dịch mua/bán tiền điện tử theo tỷ giá của Maker.
  • Remitano chỉ thu phí khi giao dịch mua/bán được hoàn thành, tức là khi khớp lệnh thành công. Ngược lại, khi giao dịch không thành công hoặc quảng cáo bị hủy, khối lượng ký quỹ sẽ được hoàn trả về ví của Maker, và Remitano không thu bất kỳ khoản phí nào.

Phí Swap

Đây cũng là một loại phí giao dịch trên Remitano. Theo giá thị trường thì mức phí swap rơi vào khoảng từ 0.07% đến 0.75% phụ thuộc vào cặp tiền tệ người dùng chọn giao dịch. Còn trên sàn Remitano, mức phí swap theo người chơi đặt luôn cố định là 0.25%. Đây có thể coi là mức swap khá thấp so với thị trường, thu hút đông đảo các nhà đầu tư tham gia.

Năm 2018, sàn Remitano đã cung cấp chức năng swap Remitano nhằm phục vụ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Phí đầu tư Remitano

Nếu khách hàng sử dụng loại phí này thì chỉ khi nào bạn có lợi nhuận sàn mới tính phí và phí chỉ dao động khoảng từ 0 - 1% trên tổng số tiền đầu tư. Và đặc biệt phí đầu tư Remitano này không bao giờ lớn hơn lợi nhuận của các bạn, chỉ có nhỏ hơn hoặc cùng lắm là bằng.

Vì vậy, nếu như người dùng sử dụng loại phí này chắc chắn sẽ không bao giờ lỗ mà chỉ có nhân lên. Nếu bạn không tin, hãy thử sức với số vốn nhỏ trước đã nhé. 

Phí mua bán nhanh

Đây là phí thu khi thực hiện các giao dịch mua bán nhanh.

  • Phí dành cho Fiat - stable coin: 0.5%.
  • Phí dành cho Fiat - others coin: 0.75%.

Phí lướt sóng

Phí này chỉ bị tính khi bạn có lợi nhuận, và lượng USDT sau phí không thấp hơn lượng USDT ban đầu bạn đã đầu tư vào. Mức phí này rơi vào khoảng 0-1%.

Các loại phí Remitano có cao không? Có nên giao dịch trên Remitano

Nhìn chung, các loại phí giao dịch Remitano khá thấp so với các sàn khác trên thị trường tiền điện tử. Và đây là sàn giao dịch được công nhận có độ uy tín cao và an toàn nhất. 

Có nên giao dịch trên Remitano không? Có lẽ đây là câu hỏi mà được nhiều người quan tâm nhất đặc biệt là những người mới tham gia vào thị trường tiền điện tử. Theo các chuyên gia đánh giá thì Remitano là nơi giao dịch mua bán bitcoin an toàn bởi sàn có chức năng độc quyền là Escrow Service, chức năng này sẽ hạn chế việc lừa đảo đến người dùng. Và sau đây là những lý do mà bạn nên giao dịch trên sàn Remitano:

  • Thứ nhất, giao dịch nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng: Chỉ với một vài thao tác cơ bản là người dùng có thể thoả mái mua bán coin, nạp / rút tiền trên sàn giao dịch.
  • Thứ hai, như đã nói ở trên, các giao dịch tại Remitano đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối và có tính bảo mật cao. Hiện nay, Remitano đã cung cấp hỗ trợ cho người dùng bảo mật bằng 2 lớp và xác minh qua số điện thoại của bạn. 
  • Thứ ba , điều mà chắc hẳn nhà đầu tư nào cũng thích thú đó là phí giao dịch tại sàn khá rẻ. Ngoài ra sàn còn có tính thanh khoản cao, là sàn có khối lượng giao dịch lớn nhất ngày nay.
  • Thứ tư, hỗ trợ ví VND và nhiều ngân hàng chẳng hạn như: Vietcombank, Techcombank , Agribank, ACB, VPBank , BIDV, MB, Viettinbank…, người dùng có thể nạp trực tiếp VND qua tài khoản ngân hàng vào ví Remitano.
  • Thứ năm, Remitano hỗ trợ người dùng sử dụng trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại. Và điều cuối cùng đó là sàn Remitano có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, luôn phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi và hết sức có thể.

Hiện nay, sàn có khối lượng giao dịch khổng lồ, phục vụ hơn 1.5 triệu khách hàng và được sử dụng tại gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Chính vì thế sàn Remitano luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư tại Việt Nam. Bởi nó dễ sử dụng mang nhiều tiện lợi như: giao diện thân thiện với khách hàng, bảo mật tốt, tính thanh khoản cao và mục chăm sóc khách hàng quá nhiệt tình. 

Trong thời gian gần đây, do đang trong thời gian bảo trì nên đôi lúc sàn Remitano đã bị sập khiến khách hàng không thể thực hiện được giao dịch. Tuy nhiên, người dùng đừng quá lo lắng về tình trạng này bởi hệ thống đang bảo trì để nâng cấp nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng ngày một tốt hơn. Remitano được đánh giá là một trong những sàn giao dịch có độ an toàn và tin cậy cao nhưng để bảo vệ tài sản trong tài khoản của mình một cách tuyệt đối, người dùng vẫn nên cẩn thận hơn và không để số lượng lớn các loại tiền điện tử trên sàn Remitano mà nên rút về ví riêng của mình thì vẫn hơn. 

dangky-remitano

Xem thêm: 

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về phí giao dịch Remitano . Hy vọng các nhà đầu tư có thể chọn cho mình sàn giao dịch cũng như cách đầu tư hiệu quả nhất. 

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Hướng dẫn cách nạp tiền vào remitano đơn giản cho người mới tham gia

Hướng dẫn cách nạp tiền vào remitano đơn giản cho người mới tham gia

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo