Gợi ý Top 10 món quà tặng sinh nhật cho bé gái 1 tuổi ý nghĩa nhất

05.07.2021 - 14:35

Nên tặng quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi như nào? Món quà sinh nhật nào vừa thiết thực vừa khiến bé thích? Liệu món quà này có phù hợp với độ tuổi của bé không? Mình xin giới thiệu đến các bạn 15 món quà tặng sinh nhật cho bé gái 1 tuổi ý nghĩa nhất 2021.

Top 10 món quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi nên mua nhất

Xe tập đi cho bé

Ba tháng biết lẫy, bảy tháng biết bò, chín tháng thập thì biết đi. Ở giai đoạn này nhiều bé đã đi khá vững tuy nhiên vẫn còn nhiều bé chập chững mới biết đi nên một chiếc xe tập đi cho bé luôn là một món quà sinh nhật rất hữu dụng và ý nghĩa. Đây là một trong những món quà được lựa chọn nhiều nhất đến tặng vào dịp sinh nhật cho trẻ nhỏ. Những chiếc xe tập đi này được thiết kế để dành cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên có thể sử dụng.

qua-sinh-nhat-cho-be-gai-1-tuoi-8-1

Với các màu sắc tươi sáng và nhẹ nhàng kết hợp với những âm thanh hoặc thiết kế bàn ăn sẽ cực kỳ tiện lợi.

Bạn yên tâm với lớp lót êm đằng sau xe rất êm ái và hỗ trợ tối đa cơ lưng, cơ cổ và gáy cho các bé một cách an toàn và thuận tiện nhất không gây khó chịu khi bé đi. Tuy nhiên để đảm bảo không gặp các tình huống xấu như bé bị lật, ngã, tổn thương cột sống và bị đau mỗi khi các bé ngồi trong xe và tập đi thì bạn nên chọn loại xe chất lượng cao có thiết kế chắc chắn và an toàn. Khung xe phải được làm bằng loại thép tốt, không gỉ và cứng cáp an toàn với các cấp độ điều chỉnh khác nhau.

Một sự thiết kế thông minh ở loại xe này là bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao của xe theo ý muốn sao cho phù hợp với chiều cao của bé nhất. Để các bé khi ngồi trong xe và tập đi sẽ có cảm giác dễ chịu nhất. Các bộ phận bằng chất liệu nhựa hoặc vải cũng cần đảm bảo an toàn không chứa chất độc hại cho sức khỏe của trẻ.

Xe đẩy có mái che

Xe đẩy là đồ dùng rất cần thiết dành cho mẹ và bé. Mẹ và mọi người trong gia đình khi muốn cho bé đi chơi, đi mua sắm, đi dạo sẽ rất tiện lợi và nhàn nhã khi sử dụng xe đẩy . Vì vậy nếu bạn chưa biết mua gì làm quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi thì xe đẩy là gợi ý khá tuyệt vời nhé.

qua-sinh-nhat-cho-be-gai-1-tuoi-7-1

Hiện nay có rất nhiều thiết kế xe đẩy để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đinh. Có loại xe đẩy đơn, xe đẩy đôi, xe đẩy tích hợp hay xe đẩy một chiều, hai chiều, hoặc sử dụng được nhiều tư thế khác nhau. Với các bé từ một tuổi thì đã ngồi vững các loại xe đẩy đều phù hợp. Tuy nhiên để sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau bạn nên chọn xe đẩy 3 tư thế nằm, ngồi và nghiêng để bé thoải mái vận động. Thiết kế có mái che là điều rất cần thiết để bé tránh mưa tránh nắng bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất.

Quần áo cho bé gái

Quần áo váy vóc luôn là lựa chọn số một khi mua quà sinh nhật cho các bé gái. Quần áo cho bé gái thực sự rất đa dạng về mẫu mã màu sắc kiểu dáng, đặc biệt rất xinh xắn và đáng yêu. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những bộ quần áo, những chiếc váy phù hợp để làm quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi tại bất kỳ cửa hàng quần áo nào.

Một điều quan trọng bạn cần nhớ khi mua quần áo là cần phải nhớ cân nặng của bé để chọn kích cỡ cho phù hợp. Và hãy mua quần áo phù hợp với thời tiết nhé. Mùa nắng nóng hãy chọn chất liệu cotton, sợi tre dễ thấm hút mồ hôi. Còn mùa đông thì nên chọn chất liệu ấm áp như len, bông… Ngoài ra, nên mua ở những cửa hàng uy tín và thương hiệu có tiếng trên thị trường để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Thú nhồi bông Baby Shark

“Baby Shark doo doo doo” hẳn quá nổi tiếng với các bé, bởi hầu hết các bé đều rất thích giai điệu vui nhộn và sự đáng yêu của những chú cá mập trong bài hát mỗi khi được ba mẹ cho xem. Có thể nói đây là bài hát thiếu thi toàn cầu được tìm kiếm và nghe nhiều nhất mọi thời đại. Các bé có thể chưa hát được nhưng đã có quen thuộc với tiết tấu âm thanh, hình ảnh có trong Baby Shark.

qua-sinh-nhat-cho-be-gai-1-tuoi-6-1

ĐỊA CHỈ MUA THÚ NHỒI BÔNG GIÁ TỐT NHẤT!

Một điểm thú vị là nó không chỉ là một con cáo mập con nhồi bông mà nó còn được tích hợp một hệ thống âm thanh với 4 phiên bản khác nhau của bài hát Baby Shark. Khi các bé dùng lực tác động vào bùng của cá mập con thì ngay lập tức những âm thanh vui nhộn bắt tai sẽ được phát ra khiến bé vô cùng thích thú. Tin mình đi đây sẽ là món quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi tuyệt nhất mà con được nhật trong bữa tiệc đó. 

Bộ đồ chơi nhà bếp

Đây là món đồ chơi vừa học vừa chơi rất bổ ích. Bé sẽ học được tên những độ vật, màu sắc và cả tiếng anh chỉ với một món đồ chơi. Một trong những món quà vô cùng ý nghĩa giúp trẻ hình thành trí tưởng tượng và rèn luyện phản xạ của các giác quan thính giác, thị giác.

qua-sinh-nhat-cho-be-gai-1-tuoi-4-1

Bé sẽ thỏa sức khám phá giúp mẹ có thể rảnh tay hàng giờ liền để làm các công việc khác mà không bị bé phá rối. Hơn nữa sẽ giúp bé có niềm yêu thích với nấu ăn ngay từ khi còn nhỏ và có thể giúp mẹ khi đã lớn mà không phải thúc ép.

Chiếc đàn Piano đồ chơi

Một chiếc đàn piano có các phím đàn được làm bằng vải mềm sẽ phát ra âm thanh khi bé chạm vào rất thú vị. Đây là món đồ chơi giúp kích thích các giác quan và trí tưởng tượng của bé rất hiệu quả.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên bạn yên tâm khi cho bé chơi. Thực sự phải nói đây là một món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực để làm quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi.

Bộ chăn gối cho em bé

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng với sự phát triển của trẻ nhỏ. Hơn nữa trong giai đoạn 1 tuổi nhiều bé đã được ngủ riêng giường với bố mẹ. Vì vậy một bộ chăn gối dành riêng cho bé là món quà rất phù hợp.

qua-sinh-nhat-cho-be-gai-1-tuoi-3-1

Để đảm bảo các bé có giấc ngủ ngon thì bạn nên chọn chất liệu chăn mềm mại, kích thước chăn phù hợp với độ tuổi của con. Ngoài ra, gối nên chọn loại có thiết kế chống bẹp đầu, được làm từ cao su non, chất liệu xô và sợi tre sẽ phù hợp nhất.

Đôi giày/dép tập đi

Một đôi giày hay dép tập đi xinh xắn dành cho bé vào dịp sinh nhật là món quà mà bé nào cũng cần đó nhé.

Bạn nên chọn dép có thiết kế dây quai hậu đơn giản để bé đi dễ hơn và không dễ bị tuột trong giai đoạn tập đi. Hãy chọn sản phẩm có kích cỡ phù hợp với chân bé. Bạn có thể đo từ đầu ngón chân giữa đến gót chân bé để biết được chiều dài chân bé phù hợp với size dép bao nhiêu nhé.

Ghế tập ăn dặm

ghế ăn dặm không chỉ giúp bé có những bữa ăn thú vị mà còn tập cho bé thói quen ăn uống có kỷ luật ngay từ khi còn nhỏ tránh tình trạng phá quấy trong mỗi bữa ăn. Hơn nữa, khi bạn cho bé sử dụng ghế tập ăn để ngồi cùng bàn ăn với gia đình sẽ kích thích bé ham ăn, ăn ngon miệng hơn.

Có thể nói đây là một lựa chọn rất thích hợp để làm quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi. Bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé và diện tích nơi sử dụng nhé. Hãy tham khảo Top ghế ăn dặm tốt nhất cho bé trong bài viết này nhé! Mình đã reviews khá chi tiết từng sản phẩm để mọi người có đánh giá khách quan nhất! - Link

Gối ôm cho bé

Những chiếc gối ôm xinh xắn sẽ giúp bé cảm thấy an tâm và dễ đi vào giấc ngủ hơn. Một gợi ý khi bạn đã bí và chưa biết mua gì cho bé.

Với gối ôm thì bạn nên chọn màu sắc tươi sáng kiểu dáng dễ thương. Đặc biệt chất liệu phải an toàn mềm mại với da bé.

Lời chúc sinh nhật bé gái 1 tuổi ý nghĩa, may mắn nhất

Ngoài những món quà sinh nhật tặng bé, những lời chúc mừng sinh nhật 1 tuổi thật sự ý nghĩa khi được gửi đi đúng lúc và đúng thời điểm. 

1. Chúc mừng con gái yêu tròn 1 năm tuổi. Chúc con luôn xinh đẹp và có đôi chân dài, để mẹ con đi đâu cũng hãnh diện. Và quan trọng nhất, chúc con luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc.

2. Con đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Con gái (trai) nhỏ của ba mẹ, chúc con sinh nhật vui vẻ và có một ngày sinh nhật thật ấm áp nhé!

3. chúc mừng sinh nhật con gái yêu quý, ba mẹ mong con sẽ luôn tự tin, mạnh mẽ và trưởng thành hơn để đối đầu với những thử thách trong tương lai. Ba mẹ yêu con!

4. Chúc mừng thôi nôi Sóc nâu mắt bồ câu ! Chúc con gái trở thành cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1000 nụ hôn!

5. Một cô bé tuyệt vời và một cuộc sống tuyệt. Chúc mừng sinh nhật bé con của ba. Con là duy nhất, trong lòng ba, con biết không!

6. Chúc mừng con gái yêu. Các mẹ yêu con bằng tình yêu thương bao la của những người mẹ trên trái đất này, mong con mau lớn khôn, khoẻ mạnh, xinh đẹp và luôn làm vui lòng cha mẹ nhé!

7. Chúc con yêu tuổi mới: Vui khỏe, may mắn và thành công! Chúc mừng sinh nhật con gái yêu quý, ba mẹ mong con sẽ luôn tự tin, mạnh mẽ và trưởng thành hơn để đối đầu với những thử thách trong tương lai. Ba mẹ yêu con!

8. Gửi tới con gái yêu quý của bố mẹ, vào sinh nhật con, bố mẹ mong tất cả những điều ước của con sẽ trở thành sự thật. Bố mẹ muốn con biết rằng bố mẹ yêu con và cầu mong con có thêm nhiều sinh nhật nữa.

9. Con gái yêu, con đã làm mọi thứ khiến cuộc đời này thêm ngọt ngào hơn bất cứ đồ ngọt nào trên đời. Chúc mừng sinh nhật thiên thần bé nhỏ của bố mẹ!

10. Bố/mẹ không chỉ biết ơn vì con là con gái của bố/mẹ. Bố/mẹ còn biết ơn tình yêu, tình bạn, lòng tốt và sự hỗ trợ mà con dành cho bố mẹ. Bố/mẹ chắc chắn cũng làm như vậy với con. Cầu chúc con có sinh nhật vui vẻ, con gái yêu!

11. Trong tim bố mẹ, con sẽ mãi là cô con gái bé nhỏ, là nàng công chúa xinh đẹp của bố mẹ. Trong mắt bố mẹ, con là người phụ nữ tình cảm và biết quan tâm, thực sự truyền cảm hứng cho bố mẹ và rất nhiều người xung quanh con. Bố mẹ yêu con và cầu chúc con có một sinh nhật tuyệt vời.

12. Chúc mừng sinh nhật thiên thần bé nhỏ quý báu của bố mẹ! Chúc con mỗi ngày lại thêm tuyệt vời và đáng yêu hơn. Và vì thế, con khiến chúng ta kinh ngạc đấy, con gái yêu ạ!

13. Happy Birthday! Chúc con yêu tuổi mới luôn vui khỏe, hạnh phúc và đạt được những ước mơ tốt đẹp của con nhé!

14. Chúc con yêu tuổi mới tràn ngập niềm vui, ngoan giỏi, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé! Chúc bé mừng sinh nhật bé … tròn … tuổi, chúc bé hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh thông minh, chúc bé biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và phải biết nhường nhịn em bé nhé!

15. Chúc mừng con gái yêu tròn 1 năm tuổi. Chúc con luôn xinh đẹp và có đôi chân dài, để mẹ con đi đâu cũng hãnh diện. Và quan trọng nhất, chúc con luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc.

16. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con tuổi mới ngoan giỏi và luôn vui khỏe! Con đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Con gái nhỏ của ba mẹ, chúc con sinh nhật vui vẻ và có một ngày sinh nhật thật ấm áp nhé!

17. Chúc mừng sinh nhật con từ sâu thẳm trái tim. Bởi đó là nơi mọi điều ước bắt đầu. Chúc con sẽ hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình. Một ngày tuyệt vời chẳng thể nào quên được, phải không con. Yêu con 

18. Ngày sinh nhật của con, sẽ córất nhiều người sẽ nghĩ về con. Nhưng ba mẹ chỉ muốn con biết rằng không ai có thể yêu thương con hơn ba mẹ cả, gia đình là một. Chúc mừng sinh nhật, ngôi sao bé nhỏ của ba mẹ!  

19. Hôm nay con có thể ăn bánh thỏa thích nhé. Con có thể làm tất cả những gì con muốn và ồn ã khắp nhà. Mẹ sẽ không căn dặn con. Chúc con yêu sẽ có một bữa tiệc với nhiều món ăn ngon. Yêu con và thương con.

20. Hãy lấp lánh như những vì sao và mẹ tin rằng con sẽ với tới bầu trời xanh. Hãy để ước mơ trong con bay thật cao. Chúc con sẽ nhận được những điều tuyệt vời nhất trong ngày sinh nhật của mình.

Trên đây là gợi ý món quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi đang được mọi người yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có được món quà phù hợp nhất cho bé yêu.     

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!