Review 9 Wishes Miracle White Ampule Serum có tốt không?

01.11.2022 - 17:00

9 Wishes Miracle White Ampule Serum là sản phẩm dưỡng da cô đặc với kết cấu nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da để nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Nếu bạn mới bắt đầu dưỡng trắng da và cần một sản phẩm dưỡng trắng an toàn, thành phần lành tính để sử dụng hằng ngày, và quan trọng là giá hạt dẻ thì đây là siêu phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Dưới đây là review chi tiết về sản phẩm này để các bạn tham khảo trước khi quyết định mua nhé.

Đôi nét về thương hiệu 9 Wishes

9wishes là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ra mắt vào năm 2016. Hãng 9wishes ra đời và hoạt động xoay quanh việc hoàn thiện 9 yếu tố của 1 làn da đẹp gồm: bổ sung lipid giúp củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên; cải thiện lỗ chân lông; tăng miễn dịch da; tăng độ ẩm; cải thiện độ đàn hồi; cân bằng pH; tẩy da chết dịu nhẹ; kiểm soát nhiệt độ; làm dịu da.

Các sản phẩm của hãng 9wishes đều có thành phần tự nhiên từ gạo, đậu xanh, đậu nành… rất an toàn, lành tính và chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, nói không với thử nghiệm động vật.

Mỹ phẩm của 9wishes phù hợp với mọi loại da và có thể dùng đều đặn hằng ngày để cải thiện làn da mà không gây bất kỳ kích ứng nào. Không chỉ đầu tư về chất lượng bên trong mà thiết kế bao bì bên ngoài cũng được hãng đầu tư rất kĩ lưỡng. Điểm đặc biệt là sản phẩm của 9 Wishes mặc dù có chất lượng ổn nhưng giá thành lại vô cùng bình dân, thậm chí còn được nhiều người tiêu dùng nhận xét là bản dupe của những thương hiệu nổi tiếng. 

9 Wishes Miracle White Ampule Serum là một trong những sản phẩm của hãng được người tiêu dùng ở nhiều độ tuổi ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ.

9Wishes White Ampule Serum

9 Wishes Miracle White Ampule Serum thiết kế trong suốt, sang chảnh

Review chi tiết 9 Wishes Miracle White Ampule Serum

Bao bì sản phẩm, texture, mùi hương

9 Wishes Miracle White Ampule Serum có thiết kế rất đẹp, chai thủy tinh trong suốt, chữ màu trắng, kết cấu dạng ampoule lỏng dễ nhìn thấy sản phẩm bên trong. Nhìn chung tổng thể chai serum rất là long lanh, sang chảnh. Phần nắp tích hợp với vòi để lấy sản phẩm, đặc biệt phần đầu vòi hơi nghiêng giúp dễ lấy đến những giọt tinh chất cuối cùng dưới đáy chai. 

Tuy sản phẩm có thành phần chiết xuất từ rễ hoa mẫu đơn nhưng sản phẩm này mùi thơm chỉ nhẹ thôi, thấm nhanh và bay hương nhanh nên không nặng mùi đâu nhé.

9wishes-white-ampule-serum

Công dụng sản phẩm

9 Wishes Miracle White Ampule Serum là sản phẩm dưỡng da cô đặc với kết cấu nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da để nuôi dưỡng từ sâu bên trong mà không để lại cảm giác bết dính, bóng nhờn. Kết cấu này khiến sản phẩm không gây cản trở cho những bước chăm sóc da tiếp theo, giúp da hấp thụ được đầy đủ dưỡng chất.

Công dụng chính của sản phẩm là dưỡng da, cấp ẩm và làm trắng da từ sâu bên trong với các thành phần tự nhiên, an toàn. Đồng thời giúp phục hồi và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm xuất hiện trên da. Cải thiện nếp nhắn và các vết thâm sau mụn, thâm sạm do cháy nắng, giúp làm đều màu da. 

wishes-white-ampule-serum

9 Wishes Miracle White Ampule Serum chứa thành phần tự nhiên lành tính

Thành phần

Carbonated Water, Water, Glycerin, Butylene Glycol, Galactomyces Ferment Filtrate, Beta-Glucan, Bifida Fermet Filtrate, Snail Secretion Filtrate, Centella Asiatica Extract, Aqua, Glycerin, Butylene Glycol, Betain, Niacinamide, Paeony Root Extract.

Đáng chú ý, thành phần của sản phẩm có đến 73% nước gạo xay chứa nhiều vitamin E cải thiện độ đàn hồi và làm mịn mang da, vitamin nhóm B (B1, B2, …) dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da. 2% Niacinamide giúp làm đều màu da, củng cố hàng rào bảo vệ da đồng thời kiếm soát lượng dầu và thu nhỏ lỗ chân lông. 0,5% Glutathione giúp ức chế tổng hợp hắc sắc tố melanin, tăng cường sản sinh sắc tố melanin. Galactomyces giúp tổng hợp collagen và nâng đỡ cấu trúc da, giúp da căng mịn và chống lão hóa, chảy xệ.

Thành phần Galactomyces tương tự với thành phần chiếm 90% trong chai nước thần SK-II siêu đắt đỏ nên nhiều người ví von rằng 9Wishes Miracle White Ampule Serum là phiên bản “chị chị em em” của nước thần SK-II với mức giá bình dân mà bạn nên cân nhắc đấy.

Cảm nhận thực tế

Ampoule là dạng tinh chất cô đặc, do đó xét về mặt công dụng mình cảm nhận là nó sẽ hơn hẳn serum do nhiều dưỡng chất hơn, có base nước nên thấm rất nhanh, cấp ẩm cũng tốt nên ngoài dưỡng da, sản phẩm cũng phù hợp dùng trước khi makeup cho lớp nền căng mịn luôn.

Tinh chất dưỡng trắng da 9 Wishes Miracle White Ampule Serum rất dịu nhẹ, thành phần khá an toàn, hiệu quả làm đều màu da khá rõ rệt sau khi dùng được hơn 2 tuần, còn mấy vết thâm mụn thì khoảng 2-3 tuần thì mờ dần. Nếu muốn làm trắng da bật tông thì phải kiên trì dùng vài chai đấy.

Một điều nữa khiến mình hài lòng là đây là loại tinh chất dưỡng có giá bình dân mà bạn có thể sử dụng hàng ngày và có hiệu quả ở mức khá.

9Wishes White Ampule Serum

9 Wishes Miracle White Ampule Serum cấp ẩm tốt, giúp da đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông
Ưu đãi tốt nhất

222.000 VNĐ

Xem tại Lazada

222.000 VNĐ

Xem tại Shopee

225.000 VNĐ

Xem tại Tiki

222.000 VNĐ

Xem tại Watson

 
 

Sản phẩm 9 Wishes Miracle White Ampule Serum phù hợp với ai, cách sử dụng

Sản phẩm 9 Wishes Miracle White Ampule Serum phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay da dầu. Thành phần thiên nhiên lành tính và dịu nhẹ nên bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo kích ứng đâu.

Bước tinh chất dưỡng này bạn có thể dùng ngay sau bước cân bằng da nhé.

Cách sử dụng:

- Sử dụng sau bước làm sạch và cân bằng da

- Lấy 3 - 5 giọt tinh chất và thoa trực tiếp sản phẩm lên da mặt

- Massage nhẹ nhàng khoảng 1 - 3 phút để tinh chất thấm hoàn toàn

Ưu - nhược điểm của 9 Wishes Miracle White Ampule Serum

Ưu điểm

- Thành phần an toàn, lành tính.

- Kết cấu dạng lỏng, thấm nhanh và duy trì độ ẩm trên da

- Giúp da đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông khi kiên trì sử dụng

- Có thể dùng làm lớp nền trang điểm giúp da căng bóng

- Sản phẩm có giá bình dân khoảng 230.000 VNĐ/chai 30ml

Nhược điểm

Hiệu quả trắng da chưa rõ ràng lắm, cần dùng lâu

- Kết cấu lỏng nên dùng nhiều hơi tốn, chai trong suốt nên dùng hao đến đâu nhìn thấy đến đó luôn

- Chai trong suốt, chữ trắng nên nhìn hơi khó

Với những review như trên, có thể thấy, nếu bạn mới bắt đầu chăm sóc da, hoặc cần một sản phẩm dùng hàng ngày giúp cải thiện các vấn đề về da, giúp cấp ẩm và giúp da trở nên mịn màng hơn với mức giá bình dân thì đây là một sản phẩm đáng để các bạn cân nhắc đấy. Đặc biệt sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, thành phần tự nhiên lành tính nên bạn có thể yên tâm sử dụng không lo kích ứng đâu nhé.

Trên đây là những thông tin hữu ích về sản phẩm 9 Wishes Miracle White Ampule Serum. Hi vọng những review trên giúp ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn các sản phẩm làm đẹp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!