Reviews son Black Rouge ver 7: bảng màu, giá thành, địa chỉ mua hàng

02.11.2022 - 11:41

Son Black Rouge ver 7 là version mới nhất của son Black Rouge. Các bạn đã chọn được màu son đẹp nhất của version mới này chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! 

1. Đôi nét về thương hiệu Black Rouge

Black Rouge là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân tới từ Hàn Quốc. Thương hiệu đã làm mưa làm gió trong một thời gian dài và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Son Black Rouge ver 7

Black Rouge nổi tiếng với các dòng sản phẩm thiên về make up như cushion, kẻ mắt eyeliner, phấn mắt, kem chống nắng… Và sản phẩm giúp hãng nổi đình nổi đám trong giới trẻ toàn châu Á đó là dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint.

Hiện nay, hãng đã phát triển tới phiên bản thứ 7 thì bạn cũng đã đủ hiểu được sự ưu ái của phái đẹp với dòng son này rồi phải không nào. 

2. Thành phần trong son Black Rouge ver 7

Black Rouge không ngừng cải tiến để mang đến chất son ưng ý nhất cho chị em. Và ở ver 7 này hãng đã không làm người dùng thất vọng khi nhìn vào bảng thành phần.

  • Ceramide NP tạo ra một lớp màng ẩm trên môi, giúp môi luôn mềm mịn không bị khô nứt nẻ. Moisture Gel dưỡng ẩm tối ưu giúp môi căng mọng và tăng độ che phủ cho lòng môi và viền môi
  • Vitamin E, vitamin C được bổ sung với hàm lượng cao kết hợp cùng tinh dầu hạnh nhân, bơ shea, chiết xuất của tinh dầu tầm xuân, lựu, đào.. giúp môi luôn tươi tắn.
  • Thành phần collagen dưỡng ẩm và tăng độ mọng, che vân môi tốt
  • Hương liệu và chất tạo màu an toàn. 

3. Bảng màu son Black Rouge version 7 có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?

Bảng màu của son ver 7 của Black Rouge có tổng cộng là 5 màu son. Một bảng màu với đa dạng màu sắc hấp dẫn khác nhau khiến chị em muốn sở hữu tất cả các màu.

3.1 Black Rouge A33: Sunset Crown – Đỏ cam

Màu son ver 7 A33 Black Rouge này được đánh giá là nghiêng về cam đỏ rực hơn so với dòng đỏ cảm trước đó của hãng. Vì vậy mà màu son này phù hợp để tạo điểm nhấn khi khuôn mặt đã trang điểm hơn hơn là để mặt mộc.

Tuy nhiên nếu bạn muốn chỉ make up nhẹ nhàng thì phương án đánh lòng môi cũng khá an toàn hoặc có thể mix với màu son khác.

Son Black Rouge ver 7 A33 này cực kỳ phù hợp với những màng có có men răng trắng, màu da trắng sáng.

Son Black Rouge ver 7

Ưu đãi tốt nhất

223.500 VNĐ

Xem tại Lazada

223.500 VNĐ

Xem tại Shopee

223.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 

 

3.2 Son Black Rouge ver 7 A34: Sensual Queen of Burnt – Cam gạch

Màu A34 Sensual Queen of Burnt mang đến sắc cam gạch đã pha thêm sắc nâu lên môi tuyệt đẹp mà không quá chói. Sắc tươi của màu vừa phải nên phù hợp để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Màu son này khi đánh lòng môi thì cực kỳ đáng yêu bởi sự nhẹ nhàng và tươi sáng. Còn khi đánh full môi thì đẹp hơn nhiều nhờ độ che phủ tốt.

Thỏi son này thích hợp cho cả các bạn có men răng không được trắng lắm và da hơi ngăm một chút.

Son Black Rouge ver 7

Ưu đãi tốt nhất

223.500 VNĐ

Xem tại Lazada

223.500 VNĐ

Xem tại Shopee

223.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

 

3.3 Son Black Rouge A35 Ver 7: Sunny Side Up – Đỏ dâu

Bộ sưu tập màu sắc của son Black Rouge ver 7 khá ưa chuộng các màu tươi sáng khi mà em A35 này mang sắc đỏ dâu rất ngọt ngào và đáng yêu.

Khi swatch lên sẽ thấy A35 khá giống A33, tuy nhiên màu sọn lại gần với tông hồng và cam sáng hơn và đặc biệt không bị chói quá.

Màu này cực kỳ chiều lòng các nàng có làn da trắng sáng bởi sẽ tạo ra điểm nhấn rất hiệu quả.

Màu đỏ dâu này thì đánh lòng môi nhìn tươi tắn và đẹp hơn so với đánh full môi. Do màu son sáng nên khả năng che phủ viền môi kém. Vì vậy chị em nào có viền môi thâm thì nên cân nhắc khi chọn màu son này.

Son Black Rouge ver 7

Ưu đãi tốt nhất

223.500 VNĐ

Xem tại Lazada

223.500 VNĐ

Xem tại Shopee

223.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

 

3.4 Son Black Rouge ver 7 A36: Dust Pumpkin – Cam pha nâu

Cũng là tone cam nhưng A36 trầm hơn A34 một chút và có thể dùng trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn yêu thích tone màu cam thì A36 là lựa chọn không tồi chút nào. Đặc biệt, màu cam ấm của son phù hợp với cả màu làn da giúp càng nàng thêm tự tin với sắc son thời thượng.

Tuy nhiên, màu son A36 có độ che phủ mỏng nên bạn sẽ phải đánh khá nhiều lần mới lên được màu rõ ràng. Màu A36 khi đánh lòng môi được đánh giá là đẹp hơn so với đánh cả môi.

Son Black Rouge ver 7

Ưu đãi tốt nhất

223.500 VNĐ

Xem tại Lazada

223.500 VNĐ

Xem tại Shopee

223.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

 

3.5 Black Rouge A37: Unrivaled Chili King – Đỏ nâu đất

Đỏ nâu đất là màu cuối cùng trong bảng màu của son Black Rouge ver 7. Và đây cũng là màu son được nhiều chị em yêu thích nhất, lựa chọn nhất. A37 ver 7 của Black Rouge là sự kết hợp cân bằng giữa sắc đỏ và nâu, không quá trầm mà vẫn giữ được sắc đỏ quyến rũ.

Một màu son nịnh da sử dụng được cả khi bạn make up hoặc không. Đặc biệt độ bám son tốt và lâu trôi hơn so với những màu khác cùng loại.

Thực sự mà nói thì trong 5 màu này mình thích màu A37 nhất bởi màu lên chuẩn đẹp độ bám lại tốt. Nếu bạn cần một gợi ý thì mình recommend A37 Unrivaled Chili King nhé. Còn màu nào đẹp nhất sẽ phụ thuộc vào thị hiếu của mỗi người bạn có thể tự mình sử dụng để đánh giá chính xác nhé.

son-black-rouge-a37

Ưu đãi tốt nhất

223.500 VNĐ

Xem tại Lazada

223.500 VNĐ

Xem tại Shopee

223.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

 

4. Review son Black Rouge ver 7 có đáng mua hay không?

Thiết kế Black Rouge version 7

  • Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 7 mang vẻ ngoài khác biệt hẳn so với các phiên bản trước đó.
  • Thỏi son nhìn sang chảnh với biểu tượng chữ B đội vương miện chính là ký hiệu viết tắt tên thương hiệu Black Rouge. Cùng với đó là thiết kế nắp son lấp lánh phủ kim tuyến vàng. Vì vậy giúp thiết kế của ver 7 lung linh, bắt mắt hơn rất nhiều.
  • Vỏ ngoài của thỏi son được thiết kế hình trụ mài nhám cùng cọ son như bông cọ mềm hình chiếc lá.
  • Với vẻ ngoài thời thượng này, phiên bản ver 7 của Black Rouge đã đốn tim biết bao chị em khiến các chị đẹp quyết tâm phải rước em nó về dinh ngay.

Chất và mùi son Black Rouge ver 7

  • Mở cây son ra ấn tượng của mình là chất son rất đặc. Kết cấu son siêu mịn, lên môi nhẹ và màu lên khá chuẩn. Lưu ý khi đánh son bạn chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ vừa đủ để thoa đều lên môi tránh lây nhiều quá gây lãng phí.
  • Mùi hương của ver 7 không tự nhiên và có chút nồng nhưng không hề gây khó chịu khi sử dụng. Thành phần dưỡng ẩm nhiều nên giúp môi mềm mượt.

Cảm nhận khi sử dụng son Ver 7 của Black Rouge

Sau khi sử dụng son thì mình thấy độ lì và bám dính khá tốt. Nếu chỉ đi chơi và chú ý khi uống nước nên nhấp môi nhẹ thì son không bị trôi nhiều tuy nhiên, khi ăn uống thoải mái thì son trôi khá nhanh.

Khi mới thoa lên môi sẽ để lại cảm giác chất kem mượt, không lấn cấn mà ngược lại rất mềm môi. Vân môi cũng không lộ quá rõ rệt nên dùng khá ưng.

Điều khiến mình có trải nghiệm không tốt đó là mùi son nồng. Dù hãng giới thiệu là có mùi dịu nhẹ của trái Black Cherry, nhưng cảm nhận riêng của mình thì nó giống với mùi kẹo cao su hơn.

Son Black Rouge ver 7

Đánh giá son Black Rouge ver 7 có tốt không?

Nhìn một cách tổng quan thì đánh giá của người dùng và cả mình đối với dòng son này khá tốt so với những phiên bản cũ. Son phiên bản ver 7 Black Rouge cũng được nhận xét tích cực của người mua và thứ hạng cũng được nâng trên những trang thương mại điện tử. Bảng màu của ver 7 này cũng thành hot trend nhời màu son bắt kịp theo xu hướng giới trẻ.

Tổng kết ưu, nhược điểm của phiên bản son ver 7

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì có sự đầu tư rất bắt mắt, sang trọng.
  • Giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Tác dụng dưỡng rất tốt, làm mềm môi mà không khô nẻ.
  • Độ bám trên môi ổn, khá lâu từ 4 - 5 tiếng.
  • Lớp stain màu tùy theo màu son.
  • Lớp finish semi-matte rất đẹp mắt.

Nhược điểm

  • Bảng màu son chưa thực sự đa dạng và không có màu nào quá nổi trội.
  • Mùi son hơi nồng.
  • Khi ăn uống son sẽ trôi gần hết, không để lại lớp tint.
  • Chất son rất đặc.

5. Cách sử dụng son Black Rouge ver 7 lên màu đẹp

Thoa son lòng môi

Bạn thoa một chút son vào giữa lòng môi rồi bặm môi nhiều lần để son lan đều. Sau đó dùng tay hoặc cọ son tán dần từ lòng môi ra viền môi để sơn nhạt dần.

Nên dùng che khuyết điểm che bớt phần viền môi để tạo hiệu ứng gradient đẹp mắt hơn.

Thoa son full môi

Cách này bạn sẽ thoa son lên toàn bộ phần môi trên và môi dưới.

Nên vẽ viền môi trước khi đánh full môi để không bị lem, bạn có thể tận dụng phần nhọn của cọ son để vẽ theo đường viền môi.

Nếu chưa thấy son lên màu như bạn muốn hãy thoa thêm một lớp son mỏng nữa.

6. Son Black Rouge ver 7 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bạn có thể mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc order trực tiếp từ bên Hàn nếu bạn có người quen để đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua son ver 7 ở những trang thương mại điện tử lớn uy tín như Shopee, Lazada, Tiki, Watsons

Giá bán của son Black Rouge khá bình dân, sẽ dao động trong khoảng từ 150.000 VNĐ tới 200.000 VNĐ tùy vào các dịp khuyến mãi hay không.

Son Black Rouge ver 7

Ưu đãi tốt nhất

223.500 VNĐ

Xem tại Lazada

223.500 VNĐ

Xem tại Shopee

169.000 VNĐ

Xem tại Tiki

223.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

 

Với những chia sẻ chân thực ở trên thì bạn đã tìm ra được màu son đẹp nhất cho riêng mình chưa. Đây là một dòng son có thể được xếp vào loại ngon - bổ - rẻ dành cho các tín đồ mê làm đẹp. Nếu bạn chưa có thì hãy rinh ngay một em son Black Rouge ver 7 để tự trải nghiệm nhé.       

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!