Review Top 8 sản phẩm skincare cho da khô giúp da luôn ẩm mượt

04.12.2023 - 08:22

Sản phẩm skincare cho da khô là một chủ đề mà nhiều người quan tâm, nhằm tránh cho da luôn trong tình trạng thô ráp, bong tróc và mất thẩm mỹ. Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ tới mọi người các bước chăm sóc da và những sản phẩm đặc biệt dành cho da khô, giá cả bình dân giúp cải thiện làn dacủa bạn ngay lập tức. Hãy đọc hết bài viết dưới đây để biết cách skincare da khô hiệu quả nhé!

Da khô là gì? Cách nhận biết 

Có thể thấy da khô là tình trạng da phổ biến, nhiều người mắc phải. Đây là loại da dễ bị khô và luôn trong tình trạng thô ráp, nứt nẻ, khó chịu. Da khô có thể gặp ở cả nam và nữ, đặc biệt khi càng nhiều tuổi thì tình trạng da khô càng rõ rệt do ngày càng giảm sụt các loại dầu tự nhiên trên da. Người có làn da khô nếu không chăm sóc kỹ sẽ phải đối mặt với tình trạng nhiều nếp nhăn và da lão hóa nhanh.

Để nhận biết da khô, bạn có thể quan sát các dấu hiệu sau:

  • Da có màu xám xịt hoặc sần sùi.
  • Da thiếu độ đàn hồi và mịn màng.
  • Da có vết nứt hoặc bong tróc ở các vùng như mặt, tay, chân hoặc cơ thể.
  • Da có cảm giác khô ráp, căng hoặc ngứa khi tiếp xúc với nước, xà phòng hoặc các chất kích thích khác.
  • Da bị kích ứng hoặc viêm nhiễm khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da không phù hợp.

Nguyên nhân gây ra tình trạng khô da mặt

Khô da mặt là một tình trạng phổ biến, có thể gây ra nhiều phiền toái cho người bị như cảm giác căng, ngứa, bong tróc hay nứt nẻ. Nguyên nhân gây ra tình trạng khô da mặt có thể do nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

  • Thời tiết: Khí hậu lạnh, khô hay nắng nóng đều có thể làm mất độ ẩm của da, khiến da trở nên khô và nhạy cảm hơn.
  • Môi trường: Những yếu tố như ô nhiễm, bụi bẩn, khói thuốc lá hay điều hòa không khí cũng có thể ảnh hưởng đến độ ẩm và sức khỏe của da. Sinh hoạt và làm việc trong môi trường có độ ẩm thấp, chẳng hạn như văn phòng có máy lạnh cũng sẽ khiến làn da dần dần mất đi màng cấp ẩm tự nhiên.
  • Chế độ dinh dưỡng: Thiếu hụt vitamin, khoáng chất hay nước cũng có thể làm giảm khả năng giữ ẩm của da, dẫn đến khô da.
  • Chăm sóc da: Sử dụng những sản phẩm chăm sóc da không phù hợp với loại da, quá mạnh hay quá nhiều cũng có thể làm mất lớp màng bảo vệ tự nhiên của da, gây kích ứng và khô da.
  • Tình trạng sức khỏe: Một số bệnh lý như tiểu đường, eczema, viêm da, dị ứng hay suy giảm chức năng tuyến bã nhờn cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng khô da mặt.

Chu trình skincare 8 bước, cách chăm sóc da khô hiệu quả

Thực tế, chu trình chăm sóc cho mọi loại da là như nhau. Tuy nhiên sự khác biệt ở đây là cách bạn lựa chọn sản phẩm skincare da khô như thế nào để hợp lý. Đối với một làn da khô chúng ta nên chú trọng vào bước dưỡng ẩm, nên lựa chọn những sản phẩm cấp ẩm tốt, làm mềm da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

1. Tẩy trang

san-pham-skincare-cho-da-kho-tay-trang-1
Tẩy trang

Thực tế có nhiều người nghĩ rằng tẩy trang không quan trọng nếu không makeup. Tuy nhiên, bạn nên tẩy trang ngay cả khi chỉ bôi kem chống nắng, thậm chí khi bạn không dùng gì hoặc không đi ra ngoài, bởi vì vi khuẩn, bụi bẩn, các hạt bụi mịn có thể len lỏi sâu vào lỗ chân lông, gây bí tắc lỗ chân lông.

Đối với một làn da khô, bạn nên lựa chọn các sản phẩm tẩy trang chuyên dùng cho da khô, chúng vừa giúp làm sạch sâu đồng thời giúp dưỡng ẩm cho làm da của bạn.

Sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

Nước tẩy trang dưỡng ẩm L'Oreal màu hồng

Lazada

Shopee

Nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm Bioderma Sensibio H2O

Lazada

Shopee

Sữa tẩy trang cho da khô nhạy cảm Avene Gentle Milk Cleanser

Lazada

Shopee

Xem thêm: Các sản phẩm tẩy trang tốt nhất hiện nay

2. Sửa rửa mặt

san-pham-skincare-cho-da-kho-srm-1
Sửa rửa mặt

Một sản phẩm skincare cho da khô không thể thiếu đó là sửa rửa mặt, với một làn da khô các bạn nên chọn những sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ, có độ PH từ 4 – 6 để không gây kích ứng da.

Sữa rửa mặt cho da khô là một sản phẩm chăm sóc da quan trọng, giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên bề mặt da, đồng thời cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cần thiết cho da. Tuy nhiên, không phải loại sữa rửa mặt nào cũng phù hợp với da khô. Bạn cần lựa chọn những sản phẩm có thành phần lành tính, giàu dưỡng ẩm và không gây kích ứng da.

Sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

Sữa rửa mặt sạch sâu CeraVe Hydrating Cleanser

Lazada

Shopee

Gel rửa mặt dịu nhẹ SVR Topialyse Gel Lavant

Lazada

Shopee

Sữa rửa mặt cấp ẩm cho da khô Eucerin Dermato Clean

Lazada

Shopee

3. Tẩy da chết định kỳ (tuần 2 lần)

san-pham-skincare-cho-da-kho-tay-da-chet-1
Tẩy da chết

Việc loại bỏ tế bào chết đó cũng là một phần không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da khô. Khi bạn loại bỏ tế bào chết, những phần da bong tróc và lớp da chết sẽ biến mất, làm cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng và đồng đều hơn. Điều này không chỉ giúp làn da trở nên mịn màng hơn, mà còn tạo điều kiện tốt để da hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da sau đó.

Hiện nay, có nhiều loại sản phẩm tẩy tế bào chết trên thị trường với đa dạng về chủng loại. Điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu về nhu cầu và đặc tính cụ thể của da khô để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy thực hiện việc loại bỏ tế bào chết khoảng 2 lần mỗi tuần để cảm nhận sự khác biệt rõ ràng trên làn da sau một khoảng thời gian sử dụng. Mặc dù quá trình này là quan trọng, nhưng cũng cần chú ý đến việc không nên sử dụng quá mức, để tránh làm cho da trở nên nhạy cảm hơn.

Sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

Tẩy tế bào chết dành cho da khô Rosette Gommage Moist

Lazada

Shopee

Tẩy da chết KLAVUU Phytoncide Peeling Gel Shopee

4. Nước hoa hồng ̣(Toner)

san-pham-skincare-cho-da-kho-toner
Toner

Nước hoa hồng là bước cuối cùng trong việc làm sạch da, nó giúp loại bỏ mọi bụi bẩn và bã nhờn dư thừa còn sót lại trên da mà bước rửa mặt không làm sạch được. Bên cạnh đó, toner còn giúp cân bằng độ PH cho da, giúp hấp thụ tốt các sản phẩm sau trong các bước skincare cho da khô.

Da khô cần một loại nước hoa hồng có chứa các thành phần dưỡng ẩm, làm dịu và bổ sung độ ẩm cho da như glycerin, hyaluronic acid, aloe vera, hoa cúc... Ngoài ra, bạn nên tránh các loại nước hoa hồng có chứa cồn, hương liệu nhân tạo, chất tẩy rửa mạnh... vì chúng có thể gây kích ứng và khô da hơn.

Sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

Toner dưỡng ẩm phục hồi bảo vệ da Laneige Water Bank Blue HA Toner

Lazada

Shopee

Nước hoa hồng Dear Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Lazada

Shopee

Nước hoa hồng Simple Toner làm dịu và cân bằng độ ẩm

Lazada

Shopee

5. Đắp mặt nạ giấy

san-pham-skincare-cho-da-kho-mat-na-giay-1
Đắp mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy giúp dưỡng ẩm tức thì cho làn da khô, cải thiện vấn đề da. Sản phẩm này cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho da một cách nhanh chóng. Mặc dù không có hướng dẫn về việc sử dụng mặt nạ giấy hàng tuần, nhưng thường thì bạn chỉ nên sử dụng 2-3 lần mỗi tuần. Nếu thời tiết khô hanh hoặc lạnh, bạn có thể tăng số lần sử dụng để cung cấp độ ẩm tốt hơn cho da.

Sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

Mặt nạ giấy dưỡng da 3W CLINIC

Lazada

Shopee

Mặt nạ giấy dưỡng da Hàn Quốc innisfree My Real Squeeze Mask

Lazada

Shopee

Mặt nạ giấy chăm sóc da toàn diện Foodaholic Essential Mask

Lazada

Shopee

6. Dùng sản phẩm skincare cho da khô - serum

san-pham-skincare-cho-da-kho-serum-1
serum

Serum là một loại sản phẩm chăm sóc da có chứa nồng độ cao các hoạt chất dưỡng da, giúp cải thiện các vấn đề da như lão hóa, nám, mụn, khô da... Đối với da khô, sử dụng serum là một bước quan trọng để bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại, căng mịn và khỏe mạnh hơn. 

Sau khi rửa mặt và cân bằng da bằng toner, bạn nên thoa serum lên da theo vòng tròn nhỏ từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Bạn nên chọn serum phù hợp với loại da và nhu cầu của bạn, ví dụ như serum hyaluronic acid, serum vitamin C, serum collagen... 

Sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

Serum HA La Roche Posay Hyalu B5

Lazada

Shopee

Serum Timeless Hyaluronic Acid + Vitamin C

Lazada

Shopee

Serum L’Oreal Paris Pure Hyaluronic Acid 1,5%

Lazada

Shopee

Xem thêm: Top serum HA cấp ẩm cho da tốt nhất

7. Sử dụng kem dưỡng ẩm

san-pham-skincare-cho-da-kho-duong-am
Kem dưỡng ẩm

Chăm sóc da khô đòi hỏi bước dưỡng ẩm không thể thiếu. Không chỉ là cách cung cấp dưỡng chất quan trọng cho da, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho làn da khô giữ được những thành phần quý giá từ các bước chăm sóc trước đó. Thêm việc dưỡng ẩm vào bước chăm sóc da buổi sáng và buổi tối sẽ giúp da luôn duy trì sự mềm mại, đàn hồi và không bao giờ gặp phải tình trạng bóng tróc phiền toái.

Da ở phía dưới đôi mắt rất nhạy cảm và dễ xuất hiện nếp nhăn nếu chúng ta không chăm sóc đúng cách. Do đó, các bác sĩ da liễu khuyến nghị rằng, bất kể loại da bạn có, bạn nên áp dụng kem dưỡng mắt mỗi tối để làm ẩm cho vùng da mỏng nhất trên khuôn mặt. Hãy chọn những sản phẩm có kết cấu phù hợp, đủ dày để cung cấp độ ẩm mà không làm nặng vùng da mắt.

Sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm

Lazada

Shopee

Kem dưỡng ẩm cho da khô Laneige Water Bank Blue HA Cream Dry

Lazada

Shopee

Kem hồng dưỡng ẩm tức thì 100H CliniqueLazada

8. Dùng kem chống nắng

san-pham-skincare-cho-da-kho-kem-chong-nang-1
kem chống nắng

Dùng kem chống nắng chính là cách bảo vệ da tốt nhất, mọi bước chăm sóc da của bạn sẽ “đổ sông đổ biển” nếu như bạn không dùng kem chống nắng. Một số bạn trẻ thường có quan điểm không chính xác về chăm sóc da khô, nghĩ rằng chỉ khi trời nắng hoặc đi biển, hoặc chỉ mùa hè mới cần sử dụng kem chống nắng. 

Tuy nhiên, thực tế là tia UV vẫn tồn tại ngoại trời dù thời tiết có dịu dàng như thế nào. Vì vậy, mỗi khi bạn ra khỏi nhà, hãy thoa kem chống nắng đều trên da. Các sản phẩm này giúp bảo vệ làn da khỏi tác động trực tiếp của tia UV và môi trường. Ngoài ra, một số kem còn chứa thành phần cấp ẩm, hỗ trợ da giữ được độ ẩm cần thiết.

Sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

Sữa chống nắng bảo vệ da khỏi tia UVA dài Anthelios UV Mune 400

Lazada

Shopee

Chống nắng Senka Aqua Bright Serum in CC

Lazada

Shopee

Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++Shopee

Review bộ sản phẩm skincare cho da khô tốt nhất, giá bình dân nên dùng

1. Tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Moisturizing Micellar Water

Đây là sản phẩm đầu tiên đến từ Pháp mình muốn giới thiệu cho các bạn trong chu trình skincare. Em tẩy trang này được hãng sản xuất dành riêng cho người da khô, đây là một sản phẩm đình đám được các tín đồ rất ưa chuộng. Với công thức không chứa cồn, dầu và hương liệu rất an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Ứng dụng công nghệ Micellar mới chứa các phân tử Mi-xen độc đáo giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và lớp trang điểm, bên cạnh đó nó giúp dưỡng ẩm cho da nhờ thành phần chiết xuất hoa hồng Pháp.

san-pham-skincare-cho-da-kho-tay-trang
Sản phẩm skincare cho da khô - Tẩy trang
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

185.000 ₫

shopee-buy-now

185.000 ₫

Ưu điểm:

  • Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng, không gây khô căng da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng và căng bóng.
  • Chứa thành phần Hyaluronic Acid, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da, ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn.
  • Phục hồi hàng rào bảo vệ da, tăng cường khả năng chống oxy hóa và chống viêm.
  • Không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu và paraben, an toàn cho da nhạy cảm.
  • Dạng gel trong suốt, dễ tạo bọt và dễ rửa sạch.
  • Giá thành hợp lý, vừa phải

Nhược điểm:

  • Độ làm sạch da chưa cao, nếu makeup đậm sẽ không lấy hết được các lớp cặn trang điểm.
  • Trong bảng thành phần có chứa silicon, điều này có thể gây ra mụn cho một số người

2. Sửa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Cleanser

Sửa rửa mặt này thì chắc hẳn không còn lạ lẫm với nhiều người nữa, bởi độ hot của em nó chưa bao giờ giảm. Sửa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Cleanser là sản phẩm dành cho làn da khô, thiếu độ ẩm. Sản phẩm có chứa thành phần Hyaluronic Acid, giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cho da. Sản phẩm cũng có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng hay khô căng da. 

san-pham-skincare-cho-da-kho-sua-rua-mat
Sản phẩm skincare cho da khô - sữa rửa mặt
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

71.000 ₫

shopee-buy-now

71.000 ₫

Ưu điểm:

  • Độ Ph 5.5 rất phù hợp cho da khô.
  • Về hiệu quả làm sạch: Cetaphil sẽ giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ, không gây tổn thương cho da.
  • Về trị mụn: Sửa rửa mặt Cetaphil giúp ngăn ngừa tổn thương cho vùng da đang bị mụn, đồng thời giúp ngừa mụn hình thành.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng và căng bóng.
  • Bổ sung các thành phần dưỡng chất thiết yếu cho da giúp da khỏe mạnh, đàn hồi và chống lão hóa.
  • Không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu và paraben, an toàn cho da nhạy cảm.
  • Dễ sử dụng, có thể dùng hàng ngày vào buổi sáng và tối.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Nhược điểm:

  • Do kết cấu sản phẩm là dạng Gel nên khi sử dụng sẽ rất nhanh hết.
  • Sản phẩm có chứa Paraben nên không phù hợp với làn da bị dị ứng.

3. Tẩy tế bào chết Rosette Gommage Moist

Tẩy da chết cho da khô Rosette Gommage Moist là sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel nhẹ nhàng, không gây kích ứng cho da. Sản phẩm có chứa thành phần hyaluronic acid và collagen, giúp cung cấp độ ẩm và làm mềm da, đồng thời loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, mang lại làn da sạch sẽ và tươi trẻ.

san-pham-skincare-cho-da-kho-tay-da-chet
Sản phẩm skincare cho da khô - tẩy tế bào chết
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

122.000 ₫

shopee-buy-now

118.000 ₫

Ưu điểm

  • AHA chiết xuất từ 3 loại axit trái cây tự nhiên giúp làm mềm lớp sừng, loại bỏ tế bào chết và tăng cường sự thông thoáng cho lỗ chân lông.
  • Trà xanh có trong sản phẩm giúp giảm viêm nhiễm và kháng khuẩn, nuôi dưỡng da để giữ cho nó săn chắc và mềm mịn.
  • Chiết xuất từ đậu nành lên men tự nhiên giàu axit amin giúp duy trì độ cân bằng và lớp màng ẩm tự nhiên trên da.
  • Glycerin bổ sung độ ẩm ngay lập tức, làm cho da trở nên mềm mịn và nâng cao hiệu suất trang điểm.
  • Gel trong suốt với hương thơm từ trái cây tự nhiên, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
  • Có thể sử dụng trên mặt và cả trên các vùng da khác trên cơ thể.

Nhược điểm

  • Miệng tuýp hơi rộng, sản phẩm hơi lỏng nên có thể bị dây ra khi lấy.
  • Ăn nắng, có hương liệu, paraben, cồn. Có thể gây bào mòn da nếu dùng quá nhiều lần.

4. Nước hoa hồng Dear Klairs Supple Preparation Facial Toner

Đây cũng là một thương hiệu đình đám được các tín đồ làm đẹp tin dùng để skincare cho da khô. Toner klairs có xuất xứ từ Hàn Quốc, với kết cấu là dạng nước nhưng đặc hơn so với một số loại toner khác. Nước hoa hồng Dear Klairs Supple Preparation Facial Toner là một sản phẩm dưỡng ẩm và làm dịu da hiệu quả. Sản phẩm có chứa chiết xuất từ thực vật thiên nhiên, không chứa cồn, paraben hay hương liệu nhân tạo. 

san-pham-skincare-cho-da-kho-nuoc-hoa-hong
Sản phẩm skincare cho da khô - Toner
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

327.000 ₫

shopee-buy-now

306.000 ₫

tiki-buy-now

306.750 ₫

Ưu điểm:

  • Cân bằng độ PH cho da, giúp phục hồi da và dưỡng ẩm sâu cho da.
  • Sản phẩm có khả năng chống viêm, kháng khuẩn rất tốt.
  • Giúp làm sạch, hạn chế được dầu thừa trên da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và săn chắc.
  • Chứa các thành phần thiên nhiên giúp dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da.
  • Không chứa cồn, paraben, hương liệu nhân tạo hay các chất gây kích ứng khác, an toàn cho da.
  • Mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu, mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Thiết kế của hãng chưa được đẹp.

5. Mặt nạ giấy Foodaholic Mask

Mặt nạ giấy Foodaholic Mask là sản phẩm chăm sóc da hiệu quả và tiện lợi. Sản phẩm có nhiều loại khác nhau, phù hợp với từng loại da và nhu cầu của khách hàng. Mặt nạ giấy Foodaholic Mask có chứa các thành phần tự nhiên, dưỡng ẩm và làm sáng da, giúp da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày hoặc khi cần thiết, chỉ cần để trên da từ 15 đến 20 phút là có thể thấy hiệu quả rõ rệt.

san-pham-skincare-cho-da-kho-mat-na-giay
Sản phẩm skincare cho da khô - mặt nạ giấy
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

9.000 ₫

shopee-buy-now

9.000 ₫

Ưu điểm

  • Tiện lợi và dễ dàng sử dụng: Mặt nạ giấy Foodaholic có thể dễ dàng áp dụng lên da và dễ dàng bỏ đi sau khi sử dụng.
  • Đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da và tình trạng của da.
  • Bảng thành phần đơn giản với nhiều thành phần tốt cho da.
  • Nhiều công dụng cho quá trình chăm sóc làn da tốt hơn.
  • Giá cả phải chăng.
  • Nổi tiếng, dễ dàng tìm mua trên thị trường.

Nhược điểm

  • Chất liệu giấy có thể gây khô rát cho da nếu sử dụng quá lâu hoặc không phù hợp với tình trạng da.

6. Serum L'Oreal Paris Revitalift Pure Hyaluronic Acid 1.5%

Serum L'Oreal Paris Revitalift Pure Hyaluronic Acid 1.5% là một sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp, giúp cải thiện độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn và tăng cường độ ẩm cho da. Serum có chứa 1.5% axit hyaluronic thuần khiết, một thành phần có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó, mang lại hiệu quả làm đầy và săn chắc cho da. Serum có kết cấu nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn dính. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và lão hóa.

san-pham-skincare-cho-da-kho-serum
Sản phẩm skincare cho da khô - serum
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

409.000 ₫

shopee-buy-now

409.000 ₫

Ưu điểm

  • Giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó, giúp da căng mịn và đàn hồi.
  • Kết cấu nhẹ, dễ thẩm thấu vào da, không gây bết dính hay nhờn rít, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Serum có tác dụng làm đầy các nếp nhăn và khôi phục độ săn chắc cho da, giúp da trẻ trung và rạng rỡ hơn.
  • Có thể sử dụng được cho cả ngày và đêm, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và tăng cường khả năng tái tạo da trong khi ngủ.
  • Không gây khó chịu hay kích ứng cho da.
  • Serum có giá cả hợp lý và dễ tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc siêu thị.

Nhược điểm

  • Chứa thành phần Hepes ở vị trí thứ hai trong bảng thành phần, sản phẩm có thể gây kích ứng đối với làn da quá nhạy cảm.
  • Công dụng dưỡng trắng và chống lão hoá cần phải kiên nhẫn và đều đặn trong việc sử dụng để thấy hiệu quả.

7. Kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Neutrogena Hydro Boost Water Gel là một loại kem dưỡng ẩm cấp nước cho da khô và thiếu sức sống. Sản phẩm có chứa hyaluronic acid, một thành phần giúp da giữ nước và duy trì độ ẩm. Kem dưỡng ẩm có kết cấu gel nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít. Neutrogena Hydro Boost Water Gel mang lại cho bạn làn da mềm mại, căng mọng và tươi trẻ.

san-pham-skincare-cho-da-kho-kem-duong-am
Sản phẩm skincare cho da khô - kem dưỡng ẩm
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

304.000 ₫

shopee-buy-now

295.000 ₫

Ưu điểm

  • Kem dưỡng gel với cảm giác cực mát nhẹ, thấm nhanh vào da.
  • Dưỡng ẩm của da, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, cung cấp và giữ ẩm cho làn da trở nên căng mọng, mềm mại.
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe của hàng rào bảo vệ da.
  • Chất điện giải trong kem giúp da hấp thụ dưỡng chất hiệu quả, ngăn chặn sự mất nước qua da.
  • Không chứa các thành phần có thể gây hại cho da như cồn, hương liệu hoặc chất tạo màu.
  • Có hai dung tích khác nhau: 15ml và 50ml để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nhược điểm

  • Dạng hũ không đi kèm với dụng cụ lấy kem, gây một số bất tiện nhỏ.

8. Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture SPF50, PA+++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture SPF50, PA+++ là sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Kem có kết cấu nhẹ, không gây bết dính hay nhờn rít, thẩm thấu nhanh vào da, mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu. Kem còn có khả năng dưỡng ẩm cao, giữ cho da luôn mềm mại và săn chắc. Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture SPF50, PA+++ phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm.

san-pham-skincare-cho-da-kho-kem-chong-nang
Sản phẩm skincare cho da khô - kem chống nắng
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

92.000 ₫

shopee-buy-now

92.000 ₫

tiki-buy-now

88.000 ₫

Ưu điểm

  • Bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây hại cho da, ngăn ngừa lão hóa, nám và sạm da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng và căng bóng.
  • Không gây nhờn rít, không bết dính, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Không chứa cồn, không gây kích ứng da, thích hợp cho da nhạy cảm.
  • Có khả năng chống nước và mồ hôi cao, không trôi khi tiếp xúc với nước.
  • Thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc mang đi.
  • Giá thành rẻ, dễ mua hàng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có kết cấu lỏng, dễ trôi khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi. Bạn cần thoa lại kem chống nắng sau khi bơi lội hoặc ra mồ hôi nhiều.

Để có một làn da thường và khỏe mạnh không phải là một việc quá khó khăn, chỉ cần chúng ta để tâm một chút, dành thời gian để tìm hiểu và hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn cho làn da của mình những sản phẩm tốt nhất. Như vậy, bài viết ở trên mình đã tổng hợp lại top 6 sản phẩm skincare da khô tốt nhất nên dùng hiện nay. Hy vọng qua bài chia sẻ này có thể giúp các bạn lựa chọn được cho mình những sản phẩm skincare cho da khô phù hợp. Chúc các bạn thành công nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!