Review Dầu tẩy trang Muji Nhật Bản có tốt không? Cho da gì?

25.03.2024 - 17:06

Review dầu tẩy trang Muji Nhật Bản có thực sự tốt như lời đồn? Tẩy trang dạng dầu Muji có mấy loại, nên mua loại nào? Giá dầu tẩy trang này bao nhiêu, nên mua ở đâu để đảm bảo chất lương?... Tất cả những băn khoăn này sẽ được giải đáp chi tiết ngay sau đây bạn nhé!

dau-tay-trang-muji 5
Dầu tẩy trang của Muji có tốt không?

Điểm thích và không thích của dầu tẩy trang hãng Muji

Các sản phẩm của Muji đã quá quen thuộc với người Việt, trong đó dầu tẩy trang của hãng là một sản phẩm đưa thương hiệu này đến gần hơn với người tiêu dùng. Chanh Tươi Review cũng đã trải nghiệm sản phẩm này và có những đánh giá nhanh như sau:

Điểm thích

  • Kết cấu nhẹ nhàng, không làm khô da, mang lại cảm giác sạch sẽ tuyệt vời.
  • Bảo tồn độ ẩm tự nhiên của da, không gây cảm giác căng khô.
  • Loại bỏ hoàn toàn mọi lớp trang điểm, kể cả những sản phẩm chống trôi hoặc khó tẩy.
  • Dịu nhẹ và an toàn, có thể sử dụng cho cả vùng mắt và môi.
  • Mùi dầu tự nhiên dễ chịu, không gây khó chịu cho người sử dụng.
  • Kết cấu dầu mỏng, dễ dàng nhũ hóa.

Điểm không thích

  • Có chứa Paraben cuối bảnh thành phần.
  • Không thích hợp với da mụn.

Dầu tẩy trang Muji có mấy loại? Dành cho da gì?

Muji Mild Cleansing Oil với thành phần chính là dầu olive được thiết kế đặc biệt để phục vụ việc tẩy trang cho mọi loại da như da thường, da dầu, da khô, da mụn và da hỗn hợp. Dầu tẩy trang của Muji có 2 loại tương ứng với từng loại da:

  • Tẩy trang Muji mild cleansing oil cho da thường, da hỗn hợp ( màu vàng nhạt)
  • Tẩy trang Muji sensitive cleansing oil cho da nhạy cảm ( màu vàng đậm)

Về sự khác biệt giữa hai loại Muji Cleansing Oil, thì Muji Sensitive có thành phần chủ yếu là Olive oil cho nên kết cấu sản phẩm sánh hơn đúng với đặc trưng của các dầu tẩy trang có olive-based, màu vàng sậm hơn. Trong khi đó, Muji Mild chỉ chiếm một phần nhỏ Olive oil nên kết cấu lỏng hơn, màu vàng nhạt hơn.

Cũng bởi điều này mà hai loại Muji cleansing oil này đem lại cảm giác khác nhau khi massage mặt. Kết cấu dày hơn như Sensitive thì việc massage sẽ đã hơn và sâu hơn, còn kết cấu lỏng hơn như Mild thì nhanh rửa trôi với nước hơn, quá trình nhũ hóa nhanh hơn.

Tuy nhiên, khi nhắc đến dầu tẩy trang của Muji thì người ta nghĩ ngay đến dòng dầu tẩy trang màu vàng nhạt thích hợp cho da thường, da khô và da hỗn hợp. Bởi dòng này được bán phổ biến tại Việt Nam hơn. Còn dòng màu vàng đậm gần như rất hiếm tại thị trường nước ta. Trong phần tiếp theo, Chanh Tươi Review sẽ chỉ đi đánh giá dòng dầu tẩy trang cho da thường đến da dầu Muji Cleasing Oil (vàng nhạt) nhé!

dau-tay-trang-muji 2
Tẩy trang dạng dầu Muji dành cho da gì?
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

279.000 ₫

shopee-buy-now

279.000 ₫

Review về dầu tẩy trang Muji có tốt không?

Dầu tẩy trang của Muji là sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản rất được yêu thích. Với chất dầu đặc nhưng không quá lỏng giúp dễ dàng hòa vào và cuốn trôi đi hết bụi bẩn, bã nhờn, lớp son môi đầy màu sắc hay mọi loại lớp nền “cứng đầu” chống nước không trôi. Hãy cùng Chanh Tươi Review trải nghiệm sản phẩm này nhé!

1. Thương hiệu Muji có uy tín không?

Trong những năm gần đây, thương hiệu mỹ phẩm Muji đã trở nên quen thuộc hơn với phái đẹp. Hãng mỹ phẩm Nhật Bản này ra đời vào năm 1980, Muji không chỉ cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng và may mặc mà còn có dòng sản phẩm mỹ phẩm đặc biệt. Với việc lựa chọn cẩn thận về chất liệu, bao bì đơn giản và quy trình sản xuất hiệu quả, Muji luôn tự hào về sự đơn giản và thuần khiết trong từng sản phẩm. Tín đồ skincare tại Nhật và trên toàn thế giới đều tin tưởng và hết lòng gắn bó với các sản phẩm của Muji.

Dầu tẩy trang Muji Mild Cleansing Oil không chỉ giúp làm sạch da mặt, loại bỏ lớp trang điểm mà còn giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da, mang lại làn da sạch mịn và mềm mại. Sự ưa chuộng của cộng đồng làm đẹp đối với dòng sản phẩm này không hề là điều ngạc nhiên.

2. Thiết kế bao bì của tẩy trang dẩu Muji

Muji luôn chú trọng đến sự đơn giản, gần gũi và tinh tế trong từng sản phẩm của mình. Vì vậy, bao bì của dòng sản phẩm tẩy trang Muji Mild Cleansing Oil được thiết kế đơn giản.

Dầu tẩy trang Muji Nhật Bản được thiết kế đựng trong chai nhựa trong suốt in chữ xám tối giản, chất dầu màu vàng nhạt, nhìn cảm giác trong veo rất dễ chịu. Trên thân chai có in các vạch 100, 200ml khá tiện lợi để theo dõi mức độ dùng dầu ra sao.

Thông tin trên bao bì được in bằng tiếng Nhật - điều này là phổ biến trong các sản phẩm nội địa Nhật. Nắp pump với chốt chắc chắn và tiện lợi giúp đảm bảo không gian sản phẩm không bị tràn ra ngoài trong quá trình vận chuyển.

dau-tay-trang-muji
Thiết kế dầu tẩy trang của Muji

3. Thành phần tẩy trang Muji

Muji cam kết với người dùng rằng sản phẩm được làm từ 100% dầu thực vật, không hương liệu, không chất tạo màu, không cồn và đặc biệt không chứa Mineral Oil, hoàn toàn phù hợp cho da nhạy cảm.

Thành phần chính làm nên Muji Mild Cleansing Oil chính là dầu Olive và dầu Jojoba:

  • Dầu Olive: Tẩy trang nhẹ nhàng an toàn với cả vùng mắt và môi. Dầu Olive còn chứa nhiều Vitamin giúp ngăn ngừa các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da như Vitamin E, A, K,…
  • Dầu Jojoba: Giúp hỗ trợ tẩy trang và giúp da mịn màng sau khi tẩy trang. Dầu Jojoba còn giúp cân bằng lượng dầu trên da, giúp loại bỏ các chất bẩn trong lỗ chân lông.
  • Ngoài ra còn có nước ép trái mơ, lá đào, Glycerin: Giúp dưỡng ẩm cho da mặt.

Hầu hết các thành phần của sản phẩm an toàn, lành tính cho da. Tuy nhiên, điểm cần cân nhắc là cuối bảng thành phần có chứa Paraben (chất bảo quản) liều lượng ít.

Một số thành phần khác của sản phẩm: C13 16 Isoparaffin, Peg 7 Glyceryl Cocoat, Ethyl Oleate, Sorbitan Oleate, Triolein, Dipropylene Glycol, Orange Flower Water,…

4. Công dụng của dầu tẩy trang Nhật Bản Muji

Dầu tẩy trang của Muji là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi những công dụng tuyệt vời sau:

  • Làm sạch nhẹ nhàng, không gây khô da. 
  • Loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn hiệu quả. 
  • Dưỡng ẩm cho da mềm mại.

5. Kết cấu và mùi hương sản phẩm

Dầu tẩy trang này có kết cấu màu vàng nhạt, không quá lỏng cũng không quá đặc nên khi massage cảm giác cực ”phê”. Lướt trên da mềm mại các lớp bụi bẩn như được loại bỏ và ”thông thoáng” chính là cảm nhận sau cùng của mình khi dùng sản phẩm này.

Muji Cleansing Oil có mùi thơm nhẹ nhàng nếu ngửi kỹ, còn nếu ngửi lướt qua thì em này gần như không mùi. Cá nhân mình thấy rất hợp với mùi này nên khi dùng dầu tẩy trang mà có cảm giác rất thoải mái.

dau-tay-trang-muji 3
Kết cấu dầu khá lỏng của Muji

6. Cảm nhận sử dụng dầu tẩy trang Muji

Sau khi sử dụng lần đầu tiên, mình đã hiểu vì sao sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy. Khả năng tẩy trang của dầu cao, có thể tẩy sạch hết những phấn trang điểm mà không cần dụng lượng quá nhiều hay mát xa quá lâu. Nên bạn không cần bận tâm đến liệu dầu tẩy trang của Muji có sạch da không.

Sản phẩm có thể tẩy sạch rất tốt các thể loại makeup thông thường như kem nền, phấn mắt, phấn má,… có thể tẩy trang được cho cả mắt và môi, đánh bay các loại kẻ mắt, son và mascara. Bạn nào makeup đậm cũng có thể tin tưởng dùng được (đầu tư tiết kiệm, 1 loại tẩy trang nhưng xài được cả mặt, mắt, môi luôn)

Dù làm sạch da một cách mạnh mẽ nhưng Muji có thể dễ dàng rửa sạch lại với nước mà không gây nhờn dính, không nặng nề trên da một chút nào. Sản phẩm nhũ hóa đơn giản, rất dễ rửa sạch bằng nước. Sau khi sử dụng xong da mình không bị khô và hơn 1 tháng sử dụng thì hoàn toàn không bị mụn ẩn.

dau-tay-trang-muji 4
Khả năng làm sạch của dầu tẩy trang hãng Muji tốt

Dầu tẩy trang Muji giá bao nhiêu? Nơi mua ở đâu?

Dầu tẩy trang thương hiệu Muji có giá ở tầm trung khoảng 279.000 - 499.000 tùy dung tích (200m hoặc 400ml), nên không khó để người dùng sở hữu. Như mình canh sale mua được vào lúc Shopee khuyến mãi nên rinh được em này về nhà với giá vô cùng yêu thương chỉ 195k thôi nè - link sản phẩm mình để ở dưới bạn có thể mua nha.

Dầu tẩy trang của Muji có thể mua dễ dàng tại một số địa chỉ sau:

  • Cửa hàng Muji
  • Các cửa hàng mỹ phẩm
  • Các trang web thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…

Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ mua hàng Chanh Tươi Review chọn lọc sau:

Hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang Muji Nhật Bản

Nước tẩy trang thì quá dễ dàng để sử dụng, vậy còn dầu tẩy trang thì sao, bạn đã biết cách dùng chưa? Dưới đây là cách dùng tẩy trang dạng dầu của Muji đúng cách:

  • Bước 1: Cho một lượng dầu tẩy trang vừa đủ (khoảng 2-3 lần nhấn) ra tay. Sau đó, xoa đều trên tay để làm ấm dầu tẩy tramh.
  • Bước 2: Massage nhẹ nhàng da mặt theo chuyển động tròn để dầu hòa tan lớp trang điểm và bụi bẩn trong khoảng 2 phút. Massage kỹ hơn ở những vùng da có nhiều lớp trang điểm như mắt, môi, cánh mũi.
  • Bước 3: Thấm 1 chút nước ra tay rồi xoa lên mặt đến khi dầu chuyển sang dạng sữa. Đây gọi là quá trình nhũ hóa - chìa khóa để rửa sạch dầu tẩy trang hoàn toàn và tránh tình trạng da bị nhờn rít.
  • Bước 4: Rửa sạch mặt với nước ấm, sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da một lần nữa.
  • Bước 5: Sau khi các vùng da trên mặt đã được làm sạch, chúng ta nên dưỡng da với nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm để cân bằng lại độ ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông.

Lưu ý khi sử dụng tẩy trang dạng dầu Muji:

  • Nên sử dụng nước ấm để tẩy trang.
  • Massage da mặt nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh.
  • Nhũ hóa kỹ dầu tẩy trang trước khi rửa mặt.
  • Nên sử dụng tẩy trang Muji mỗi ngày, vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Giải đáp các câu hỏi liên quan

Để hiểu rõ hơn về tẩy trang dạng dầu Muji hãy tham khảo một số câu hỏi nhiều người cùng thắc mắc nhé!

1. Dầu tẩy trang Muji có phù hợp với da nhạy cảm hay không?

Dầu tẩy trang của Muji có để dùng được cho da nhạy cảm. Sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu, cồn nên rất an toàn cho da nhạy cảm. Tuy nhiên, bạn nào da nhạy cảm do mụn thì không nên dùng dạng dầu.

2. Có thể sử dụng sản phẩm này để tẩy trang cho vùng da mắt hay không?

Có, dầu tẩy trang này có thể tẩy trang được cho cả mắt và môi. Đặc biệt, dòng tẩy trang dạng dầu có thể hòa tan được các loại trang điểm chống nước từ son môi, mascara cho đến eyeliner.

3. Dùng dầu tẩy trang Muji có bị mụn ẩn không?

Dầu tẩy trang thường kén người dùng hơn so với nước tẩy trang. Việc sử dụng dầu tẩy trang của Muji có thể dẫn đến mụn ẩn nếu bạn không sử dụng đúng cách hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với loại da của mình. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng đúng cách và lựa chọn sản phẩm phù hợp, dầu tẩy trang này có thể giúp bạn làm sạch da hiệu quả mà không gây ra mụn ẩn.

4. So sánh dầu tẩy trang DHC và Muji: Nên dùng loại nào?

Theo dõi bảng sau:

 

Muji

DHC

Thành phầnDầu Olive, dầu Jojoba, không chứa hương liệu, chất tạo màu, cồn và Mineral OilDầu Olive, dầu Jojoba, Vitamin E
Khả năng làm sạchTốt, phù hợp với da thường, da khô và da hỗn hợp Rất tốt, phù hợp với mọi loại da
 
Giá thànhHợp lýCao hơn Muji một chút

Vậy nên dùng loại nào?

  • Muji: phù hợp với những bạn có da thường, da khô, da hỗn hợp và muốn tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang an toàn, giá thành hợp lý.
  • DHC: phù hợp với những bạn có mọi loại da, kể cả da dầu và da nhạy cảm, muốn tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang có khả năng làm sạch tốt nhất.

Kết luận có nên mua dầu tẩy trang hãng Muji?

Muji cleansing oil là một trải nghiệm rất đáng thử bởi giá thành không chỉ tốt mà khả năng làm sạch cũng rất ổn đối với những bạn không trang điểm quá đậm và cầu kỳ. Dầu tẩy trang của Muji sẽ phù hợp với các bạn muốn tẩy trang thật nhanh mà vẫn sạch sâu, dễ nhũ hóa. Vì thế, nếu bạn có làn da thường, khô, hỗn hợp, đang tập làm quen với tẩy trang dạng dầu thì hãy lựa chọn dầu tẩy trang Muji nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!