Review kem dưỡng Dermacos Anti-Acne Matting Cream có tốt không?

04.01.2024 - 15:10

Kem dưỡng Dermacos Anti-Acne Matting Cream là sản phẩm giúp cải thiện làn da dầu nhờn và mụn-là vấn đề mà hễ ai gặp tình trạng trên cũng đều mong muốn được điều trị một cách hiệu quả nhất. Đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng, Dermacos kem dưỡng ra đời từ thương hiệu FARMONA của Ba Lan. Hãy cùng mình tìm hiểu ngay sản phẩm đình đám này nhé.

Đôi nét về thương hiệu Dermacos

Kem dưỡng ẩm Dermacos là sản phẩm thuộc thương hiệu Farmona - hãng dược mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Balan. Xuất thân từ một phòng thí nghiệm mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập vào năm 1997 tại Krakow, sản phẩm nhanh chóng giành được sự công nhân của người tiêu dùng và tên tuổi mỹ phẩm Farmona nhanh chóng được lan rộng khắp cộng đồng Balan. Niềm tin và sự thận trọng trong việc chọn lựa sản phẩm chăm sóc da của khách hàng, khi tìm đến Farmona là cả một sự cố gắng đằng sau của Công ty.

Các sản phẩm chăm sóc da của Farmona được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Mỹ phẩm thiên nhiên nên rất lành tính và sử dụng làm đẹp về lâu về dài là "an toàn". Ngoài mỹ phẩm chăm sóc làm đẹp da còn có các sản phẩm chăm sóc da liễu đặc trị da mụn được nhiều người tin dùng.

Với sứ mệnh là sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu về chức năng và thẩm mỹ, sử dụng các công nghệ an toàn với môi trường. Trong việc thực hiện nghiên cứu và theo dõi xu hướng thị trường, công ty đã không ngừng tìm kiếm các công thức và hoạt chất mới đáp ứng nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất.

Review chi tiết sản phẩm kem dưỡng Dermacos Anti-Acne Matting Cream

Về thiết kế bao bì

Bao bì với thiết kế vỏ hộp dưỡng ẩm Dermacos hình chữ nhật, chất liệu vỏ hộp là bìa giấy mỏng được in bóng đẹp mắt. Mặt trước hộp có in hình logo 'DERMACOS' của hãng màu sáng bạc, cùng với thiết kế vân loang hình tròn xung quanh.

Mặt sau của hộp in đầy đủ các thông tin của sản phẩm như tên sản phẩm, thành phần, công dụng, cũng như hướng dẫn sử dụng kem dưỡng Dermacos được in bằng tiếng Anh và Ba Lan.

Tông màu chủ đạo của bao bì sản phẩm Dermacos kem dưỡng là xanh và trắng với thông điệp gần gũi với thiên nhiên. Sự kết hợp tinh tế giữa màu xanh lá tượng trưng cho sự tươi mát từ thiên nhiên với sắc trắng tinh khôi mộc mạc tượng trưng cho một làn da căng tràn sức sống.

kem-duong-da-dau-mun-1-3
Bao bì sản phẩm

Bên cạnh đó dưỡng ẩm Dermacos có dạng tuýp nhỏ gọn. Nắp bằng nhựa màu xanh, được bo tròn lại giúp giữ cố định sản phẩm bên trong.

anti-acnes-1-3
Tuýp kem nhỏ gọn

Thành phần sản phẩm

  • Phức hợp bóng nhờn Mattewax hạn chế tiết bã nhờn và điều hòa hoạt động tuyến bã nhờn.
  • Phim chống nắng UVA/UVB Titanium Dioxide
  • Chiết xuất thảo dược Liễu trắng Salix Alba hàm lượng cao axit Salicylic tự nhiên, hoạt chất có tác dụng chống viêm sưng, giảm đau, se mụn nhanh, làm mỏng và bong các lớp sừng, làm tan tế bào chết và làm sạch bã nhờn trên da, làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông.
  • Bơ lô hội Aloe Barbadensit Leaf Extract chứa nhiều loại Glicoside Aloin, Aloinozide A & B, các Polisacharide, axit amin, vitamin C, khoáng chất... chống viêm, khử trùng, củng cố và gia tăng hệ miễn dịch cho da, làm se mụn và thúc đẩy quá trình lành mụn, làm mềm da và kích thích tái tạo da.
  • Bơ và dầu jojoba Simmondsia Chinensis Butter and Oil giàu axit Eikozen, làm sạch hoàn toàn bã nhờn và dầu dư thừa trên da, hạn chế tối đa sự hình thành mụn trứng cá và mụn đầu đen. Dễ dàng thấm sâu vào da, bảo vệ da trước các tác nhân có hại và kích thích tái tạo da.
  • Nguyên tố vi lượng Mg + Kẽm + Đồng + Sắt từ nấm men tự nhiên Saccharomyces Silicon + Magnesium + Copper + ZinC + Iron Ferment hỗ trợ các hoạt động tế bào, giúp loại bỏ các vấn đề về da.
  • Bùn "Vàng đen" Peat Extract chứa hàm lượng cao axit Humic và muối khoáng có tác dụng làm sạch sâu da, hạn chế tối đa sự phát triển của các loại vi khuẩn gây viêm da và mụn.
  • Phức hợp kẽm hoạt tính - PCA
  • Kẽm hoạt tính ức chế hoạt động của 5-a-reductase nên ức chế và điều hòa hoạt động của tuyến bã nhờn hiệu quả, thúc đẩy quá trình làm lành nhanh mụn và các tổn thương do mụn.
  • PCA giữ ẩm tự nhiên cho da, làm gia tăng độ ổn định và sinh khả dụng cho Kẽm hoạt tính
  • Phức hợp Silica hoạt tính - Glicoprotein tự nhiên
  • Silica hoạt tính kháng viêm, làm lành nhanh các tổn thương, dưỡng ẩm và kích thích tái tạo da
  • Glicoprotein tự nhiên trong kem dưỡng ẩm Dermacos làm gia tặng độ ổn định và sinh khả dụng cho Silica hoạt tính
  • PHA Gluconolactone chống oxy hóa, củng cố hệ miễn dịch làm da bớt nhạy cảm và bị kích ứng, hạn chế sự tác động của tia cực tím, kích thích sinh tổng hợp Collagen và Elastin, cải thiện và gia tăng độ đàn hồi của da, làm chậm quá trình lão hóa da, hạn chế sự mất nước qua da, dưỡng ẩm sâu, làn da săn chắc, mịn màng và tươi sáng
  • Nước Hamamelis Witch Hazel Water dưỡng ẩm sâu cho da, làn da láng mịn tự nhiên đặc biệt cho da dày, da thô ráp, da dầu, da hỗn hợp, da dễ bị kích ứng, sần mụn và mụn trứng cá do có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, điều hòa và giữ vững độ cân bằng, cải thiện hệ miễn dịch của da
thanh-phan-kem-1-3
Bảng thành phần trên bao bì

Nếu bạn quan tâm đến bảng thành phần kem dưỡng Dermacos Anti-Acne Matting Cream thì có thể tìm hiểu nhiều hơn thông qua phân tích chi tiết từ Chanh Beauty dưới đây:

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu của kem dưỡng Dermacos khá đặc, màu trắng nuốt khá giống với màu của sữa chua. Mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu khi bôi trên da.

mau-kem-1-3
Chất kem dưỡng

Công dụng

  • Dermacos kem dưỡng làm dịu những vùng da bị kích ứng hay bị mẩn đỏ
  • Điều hòa hoạt động của tuyến bã nhờn, giảm tình trạng bóng nhờn da mặt, đem lại hiệu ứng láng mịn cho da
  • Ngăn ngừa hình thành mụn mới và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá
  • Làm mờ vết thâm do mụn, các vết sẹo do mụn để lại
  • Có công dụng chống nắng, giúp bảo vệ da tránh khỏi những tác động từ ánh nắng mặt trời như tia cực tím UVA/UVB, cung cấp độ ẩm cho da thêm mịn màng, tươi sáng

Hướng dẫn sử dụng

  • Thoa kem đều nhẹ nhàng lên toàn bộ vùng da mặt, cổ đã được làm sạch cho đến khi thấm hết
  • Dùng từ 1-2 lần/ ngày
  • Nên sử dụng như kem lót bảo vệ da trước khi trang điểm với da bị mụn trứng cá
  • Giảm bóng nhờn với da dầu và da hỗn hợp thiên dầu
  • Sản phẩm này phù hợp với cả nam lẫn nữ có làn da hỗn hợp thiên dầu, đến da dầu, đều có thể dùng được

Cảm nhận thực tế khi sử dụng kem dưỡng Dermacos

Đầu tiên là về bao bì thiết kế của em kem dưỡng ẩm Dermacos làm mình cảm thấy khá thích, sự hài hòa giữa màu sắc và cả việc bố trí các thông tin sản phẩm rất hợp lí.

Mình khá ngạc nhiên vì kết cấu kem khá đặc tuy nhiên sau khi test thử ra tay thì thấm rất nhanh mà không gây bết rít. Mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu, đây chính là điểm cộng của sản phẩm.

Sau khi thực hiện các bước skincare như hằng ngày, mình lấy một lượng vừa đủ apply lên mặt. Lúc mới thoa kem thì thấy làn da hơi bóng loáng, nhưng chỉ tầm khoảng sau 30s - 40s thì kem đã thấm và tệp vào màu da trông rất tự nhiên, mà còn mang lại cảm giác cực khô thoáng, mềm mịn.

Đặc biệt mình ưng việc kem không hề để lại vệt trắng trên da, hay bất cứ cảm giác khó chịu nào.

Về phần công dụng thì em dưỡng ẩm Dermacos tập hợp khá nhiều tình năng hữu hiệu. Có lần sau khi đi lấy nhân mụn ngoài spa về thì da mình khá nhạy cảm, mấy vùng da mới lấy nhân mụn cứ mẩn đỏ, sưng tấy cả lên, tuy nhiên sau khi bôi kem dưỡng mấy vùng da sau đó được làm dịu lại, các vùng mụn mới lấy nhanh chóng được se khô cồi.

Mình dùng kem dưỡng ẩm Dermacos đều đặn thường xuyên trong hơn 3 tháng liên tiếp, mình thấy làn da của mình được cải thiện khá hơn trước. Cụ thể là mình không còn cảm giác châm chích, mẩn đỏ mỗi khi đi lấy nhân mụn hay bị rát mặt do ở ngoài trời lâu nữa. Da đã trở nên đều màu và mịn hơn, vùng trán trước kia của mình bị tối màu mà hơn cũng sáng lên trông thấy.

Đặc biệt, mình thấy hiệu quả rõ rệt nhất đó là khả năng kiềm dầu, trước kia da mình đổ dầu cực nhiều, lúc nào cũng bóng nhẫy nhưng bây giờ tình trạng đổ dầu hầu như không còn và các đốm mụn li ti trước kia cũng đỡ hẳn.

kem-duong-dermacos-1-3
Mình đánh giá cao sản phẩm này sau 3 tháng sử dụng

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Bao bì của kem dưỡng Dermacos có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Xoa dịu làn da ngay tức khắc, làm dịu đi các vết mẩn đỏ trên da

Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá

Xóa mờ vết thâm, sẹo do mụn để lại

Cung cấp một độ ẩm nhất định trên làn da, giúp da trở nên mịn màng và đều màu hơn trông thấy

Kiểm soát tình trạng da đổ dầu thừa, từ đó ngăn ngừa mụn cũng như se khít lỗ chân lông

Bảo vệ da trước các tác động của các tia UVA, UVB, cũng như khói bụi, ô nhiễm của môi trường

Sản phẩm dành cho cả nam lẫn nữ có làn da thiên dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu và làn da bị mụn trứng cá

Giá thành khá hợp lí

Nhược điểm

Chất kem khá đặc nên các bạn da khô hay hỗn hợp thiên khô dùng sẽ có cảm giác hơi bị bí bách

Cần dùng về lâu về dài để đạt được hiệu quả cao nhất

Mua kem dưỡng ẩm Dermacos chính hãng ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng đặt mua kem dưỡng ẩm Dermacos tại các gian hàng online. Bạn hãy tìm các gian hàng chính hãng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng nhé.

kem-duong-dermacos-anti-acne-matting-cream
Gợi ý nơi mua hàng chính hãng

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

179.000 ₫

shopee-buy-now

205.000 ₫

Xem thêm: Review kem dưỡng ẩm Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream

Trên đây là những thông tin mình muốn chia sẻ, hi vọng thông qua bài viết, bạn đã có thêm cho mình những hiểu biết về sản phẩm và đưa ra quyết định có sử dụng kem dưỡng Dermacos không nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Huỳnh Như

Chất kem khá đặc , mới đầu mình cứ lo sợ là sẽ bí da vì da mình thuộc tuyp da dầu mụn nên rất kén sản phẩm, đặc biệt là kem dưỡng có dạng khá đặc này. Thế nhưng sau khi dùng em nó được một tháng thì đã thay đổi cái nhìn của mình với em kem dưỡng này. Phải thốt lên rằng “ sao mình không biết đến em nó sớm hơn” Khi thoa lên da, kem dưỡng sẽ thẩm thấu vào sâu trong từng lỗ chân lông, khô ráo thoáng mát, đem lại hiệu ứng căng da, trắng sáng ngay tức thì Trước khi mình dùng em này da mình khá nhiều mụn viêm nhưng mình đã tin tưởng trải nghiệm thử em kem dưỡng Demacos này, quả thật làm mình bất ngờ vì trong bảng thành phần em này lành tính, có các chất làm dịu da thế nên tình trạng mụn trứng cá của mình đã thuyên giảm giờ chỉ còn vài nốt thâm xấu xí thôi Còn nói về độ kiểm dầu thì em này là ngon bổ nhất mà mình từng dùng, sau khi apply lên mặt da mình dường như được bao bọc một lớp màng bảo vệ da, thoạt nhìn như da tiết dầu nhưng không!! Đó là hiệu ứng căng bóng da mà em nó mang đến, lỗ chân lông như được lấp đầy, hạn chế dầu tiết ra rất tốt, cũng chính vì công dụng kiềm dầu tốt nên lỗ chân lông hai bên má của mình đã được thu nhỏ, mịn màng trông thấy rõ. Đánh giá của mình về em kem dưỡng -Bao bì sản phẩm: 5/5 -Hiệu quả: 4.9/5 -Gía thành: 4/5 (phù hợp với học sinh, sinh viên)

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:51 23/03/2023
img-avatar