Review tất tần tật bộ ba dưỡng trắng Rohto Melano CC Nhật Bản

07.10.2022 - 11:48

Xuất hiện trên thị trường đã lâu và không ngừng làm mưa làm gió trong lòng chị em với mác mỹ phẩm Nhật Bản - Rohto Melano CC có thật sự thần thánh như chúng ta vẫn nghĩ? Cùng tìm hiểu ngay tất tần tật bộ ba dưỡng trắng có chứa Vitamin C tại bài viết này nhé!

Rohto Melano CC dòng sản phẩm của hãng nào?

Melano CC là một thương hiệu trực thuộc công ty Rohto -Mentholatum của Nhật Bản chung nhà với Hada Labo dưỡng ẩm đình đám đấy nhé. 

Không chỉ riêng Rohto Melano CC, hầu hết các sản phẩm từ nhà Rohto đều được đánh giá cao về giá thành tiêt kiệm, phù hợp với túi tiền của hầu hết chị em phụ nữ. 

Riêng với dòng Melano CC thì gồm các sản phẩm: kem rửa mặt, mặt nạ, tinh chất dưỡng da, xịt khoáng và dung dịch dưỡng trắng và kem chống nắng. Tuy nhiên có những sản phẩm hiện đã ngưng sản xuất hoặc ít được dùng phổ biến nên bài viết này mình sẽ review 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất là: mặt nạ giấy - tinh chất dưỡng da (serum) và dung dịch dưỡng trắng (lotion)

Review bộ 3 sản phẩm Rohto Melano CC
Bộ sản phẩm Rohto Melano CC 

 

Đánh giá bộ 3 sản phẩm dưỡng trắng Melano CC:

Mặt nạ giấy Rohto Melano CC:

  • Thông tin chung sản phẩm:

- Mặt nạ Melano CC Whitening Mask kết hợp giữa Vitamin C và E, giúp thẩm thấu sâu vào lớp thượng bì da, làm ức chế sự sản sinh melanin-tác nhân gây ra vết nám, tàn nhang.

- Mỗi miếng mặt nạ được làm từ 100% giấy Cotton mềm mại với 3 lớp dày giàu dưỡng chất kết hợp dẫn xuất vitamin C & E, thẩm thấu sâu vào da, giúp chống oxi hóa, chống lão hóa, cung cấp ẩm, dưỡng da sáng mịn tự nhiên.

- Thích hợp dùng tập trung chăm sóc da sau cả ngày tiếp xúc với tia tử ngoại & nhân tố môi trường có hại, khi cảm thấy da khô, khi muốn thư giãn sau khi tắm.

  • Thiết kế:

Em này được đựng trong một hộp nhựa thoạt đầu nhìn khá giống hộp khăn giấy ướt, mỗi lần dùng là sẽ rút ra từng miếng, khá tiện trong việc bảo quản. Tuy nhiên, điểm trừ cho mặt nạ giấy Rohto Melano CC là tinh chất sẽ rất dễ mất đi nếu bạn cứ đóng mở thường xuyên, thế nên trừ khi đắp nạ ra thì hạn chế mở nắp nhé!

Còn về thiết kế mặt nạ thì mình cũng phải than phiền chút đây vì chẳng hiểu sao chiều dài quá dài mà chiều ngang lại chẳng đến đâu. Thế là với một đứa có bờ mặt to tròn như mình thì chẳng thể nào đắp vừa được, cứ phải kéo chí mí ra thôi. Bù lại thì mặt nạ có "bonus" thêm 2 miếng mặt nạ mắt nên cũng khá ổn vì những loại mặt nạ giấy khác mình chưa thấy thiết kế này.

  • Mùi hương:

Cực ưng khi vừa đắp melano cc vừa thư giản với hương cam thoang thoảng nhé! Những mask đầu sẽ có hương cam khá nồng sau thì sẽ dần bớt, thơm nhẹ.

  • Tinh chất:

Mình có thấy một vài cô nàng than vãn là tinh chất quá ít khi dùng trên da, nhưng thực tế theo mình thì tinh chất như vậy là đủ. Vì thường mặt nạ chỉ nên đắp từ 7-10 phút đây cũng là thời gian vừa đủ để tinh chất thẩm thấu vào da. 

  • Hiệu quả:

- Sau khi đắp: da mềm mịn, có cảm giác mướt mát như vừa được cấp ẩm (này thì hầu hết mặt nạ giấy sau khi đắp xong đều có hiệu ứng như vậy nên cũng không quá đặc biệt)

- Dùng sau 10 ngày: mụn, thâm giảm bớt, da sáng hơn nhưng không quá rõ ràng. Tốt nhất vẫn nên dùng lâu dài hoặc kết hợp cùng các sản phẩm Rohto Melano CC khác để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.

  • Lưu ý:

- Đóng kín hộp sau khi dùng để đảm bảo dưỡng chất của mặt nạ.

- Dùng 2-3 lần/tuần

- Nàng nào da mỏng, dễ dị ứng sẽ có cảm giác châm chít khi đắp 2-3 phút.

- Trong sản phẩm Rohto Melano CC có chứa nồng độ cồn, dù là xếp cuối bảng nhưng nàng nào dị ứng cồn cũng nên lưu ý nhé!

  • Giá bán:

350k/ hộp/20 miếng.

Tính ra thì 17.500đ/ miếng, so ra thì không quá đắt so với những miếng mặt nạ giấy khác nên giá này được xem là chấp nhận được. 

Ngoài ra, để mua giá tốt hơn thì bạn có thể tham khảo tại shopee với giá chỉ 312k/ hộp/20 miếng. 

Mặt nạ giấy Rohto Melano CC
Mặt nạ giấy Rohto Melano CC

Mua Ngay

Dung dịch dưỡng trắng Rohto Melano CC:

  •  Thông tin chung sản phẩm:

- Chiết xuất từ nho, chanh, cam thảo giúp giữ ẩm, cung cấp nước cho làn da bạn mịn màng.

- Dưỡng chất chứa nhiều vitamin C làm giảm quá trình xản xuất melanin, có tác dụng làm trắng da, xóa mờ các vết tàn nhang và vết thâm.

- Làm giảm sưng, ngừa viêm các nốt mụn mang lại cho bạn một làn da sạch, khỏe mạnh, sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo.

- Ức chế tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông.

  • Thiết kế:

Dạng chai 170ml

  • Mùi hương:

Vẫn là mùi cam đặc trưng của dòng Rohto Melano CC nhé!

  • Tinh chất:

Em này dạng lỏng (liqid) nên khi dùng chỉ nên cho ra tay tầm 4-5 giọt rồi massage đều lên mặt là được rồi nhé!

Đặc biệt độ thấm khá nhanh cũng là một điểm cộng cho em dung dịch dưỡng trắng Melano CC này.

  • Hiệu quả:

Với dạng lotion thì để nói mang lại hiệu quả rõ ràng chắc chắn sẽ là không? Vì với bạn nào hay dùng sản phẩm skin care sẽ biết lotion chỉ là lớp nền giúp các dưỡng chất sau đó thẩm thấu nhanh hơn, giúp hiệu quả tốt hơn. 

Thế nên để nói một mình em này mang lại hiệu quả dưỡng trắng, giảm thâm thì không phải không có mà là sẽ khá lâu nếu không kết hợp cũng sản phẩm skin care Rohto Melano CC khác. 

Vậy có nên dùng em nó không? tất nhiên câu trả lời sẽ là có nhé, vì lotion là một trong những bước chăm sóc da "giúp tạo tiền đề" cho các dưỡng chất phát huy tối đa hiệu quả đấy. 

Nếu bạn không quá quan trọng việc làm sáng da thì dung dịch dưỡng trắng Melano CC đáp ứng khá tốt việc làm mịn da, cấp ẩm và se khít lỗ chân. 

  • Giá bán:

350k/chai 170ml

Theo mình thì với giá 350k "hơi chát" để sắm cho một chai lotion, vì với giá đấy mình có thể tìm mua được 2 chai lotion khác. 

Tuy nhiên, 170ml và mỗi lần dùng chỉ 4-5 giọt thì cũng sẽ khá tiết kiệm cho bạn nào muốn đầu tư trọn bộ. 

Dung dịch dưỡng trắng Rohto Melano CC
Dung dịch dưỡng trắng Rohto Melano CC

Mua Ngay

Tinh chất Melano CC:

  •  Thông tin chung sản phẩm:

- Tinh chất dưỡng trắng Melano CC với công nghệ đặc biệt, Rohto Nhật Bản đã chiết xuất được Vitamin C tinh khiết kết hợp với Vitamin E dưới dạng tinh chất trong suốt, có thể thẩm thấu sâu vào lớp đáy của thượng bì, làm sáng da, giảm các đốm đen, ngăn chặn và chữa lành mụn, se khít lỗ chân lông.

- Kết hợp giữa Vitamin C tinh khiết và Vitamin E, thấm sâu vào lớp đáy da ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ hắc tố melanin (tác nhân gây ra vết thâm nám, tàn nhang), từng bước làm da trắng sáng từ bên trong.

- Vitamin C (acid ascorbic) là một chất chống oxy hóa mạnh, chống lại các gốc tự do, có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, se khít lỗ chân lông giúp duy trì làn da tươi trẻ.

- Bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, đồng thời gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa.

- Góp phần chống viêm, ức chế tăng tiết nhờn, giảm mụn sưng tấy, kích ứng và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nhân mụn mới, giúp da khỏe mạnh.

  • Thiết kế:

- Dạng tuýp nhỏ gọn tiện lợi, dễ sử dụng và điều chỉnh lượng kem, đặc biệt là giúp chống ô xi hóa cực tốt. Một điểm cộng cho thiết kế.

  • Mùi hương:

Vẫn là mùi cam đặc trung của dòng Melano CC, tuy nhiên là serum nhưng mùi có hơi nồng hơn một chút nhé!

  • Tinh chất:

Kết cấu hơi đặc, dạng kem trong suốt tuy nhiên khác với những dạng serum khác khó thẩm thấu hoặc tạo lại lớp màng trên da. Tinh chất Melonno CC thẩm thấu khá nhanh trên da chỉ tầm 1-2 phút nên trong thời gian này bạn có thể massage thêm giúp dưỡng chấm thấm sâu vào da hơn nhé!

  • Hiệu quả:

Nói về hiệu quả thì Rohto Melano CC đứng đều trong bảng xếp hạng "con cưng" bởi hiệu quả vượt trội mà em nó mang lại.

Đầu tiên phải nói đến hiệu quả giảm thâm mụn khiến mình cực hài lòng, sau các bước skin care cơ bản thì chấm em này vào những nốt thâm mụn, tàn nhan sau 2 tuần thấy mờ đi hẳn.

Về hiệu quả làm sáng da thì bạn có thể thoa lên cả mặt để cảm nhận hiệu quả rõ rệt nhé, nhưng mình thì tiết kiệm nên chỉ dùng chấm lên các nốt thâm rồi kết hợp với mặt nạ và lotion thôi. Cũng sáng da ra trông thấy.

  • Giá bán:

450k/tuýp 20ml

So với các sản phẩm chung dòng thì em này giá chát nhất, nhưng do là tinh chất và mang lại hiệu quả tốt với dùng tiết kiệm nên giá này cũng được xem là có thể chấp nhận được.

Tinh chất Melano CC
Tinh chất Melano CC

Mua Ngay  

Nhận xét chung về bộ sản phẩm dưỡng trắng Rohto Melano CC:

- Hiệu quả dưỡng trắng khi kết hợp các sản phẩm với nhau: 8/10

- Làm mờ thâm, mụn: 9/10

- Giá bán: tương đối "chát" so với học sinh/sinh viên nhưng vừa tầm giá với các bạn thu nhập tầm trung.

- Lưu ý khi dùng Melono CC là phải dùng kèm kem chống nắng nhé vì vitamin C rẩt dễ ăn nắng.

Bài viết liên quan: Mỹ phẩm DHC Nhật Bản khuyến mãi

Và cuối cùng thì theo mình đây vẫn là dòng sản phẩm rất đáng để trải nghiệm đấy nhé, mong là bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về việc skin care với dòng sản phẩm Rohto Melano CC này nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Nhược Đình

Để mask tủ lạnh hay bình thường vẫn không ảnh hưởng gì đến việc thẩm thấu tính chất bạn nha, nhưng bạn nên lưu ý để mask ở nhiệt độ vừa phải, chỉ hơi mát chứ không quá lạnh hay tê buốt, vì nhiệt độ quá thấp sẽ khiến da bị bỏng lạnh.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:23 31/10/2018
img-avatar
Mộc Miên

có mỗi lotion là chưa dùng, cơ mà mặt nạ mình thường để tủ lạnh rồi tối lấy ra đắp không biết có ảnh hưởng gì không nhỉ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:10 31/10/2018
img-avatar