Review serum HA Skinavis có thực sự tốt như lời đồn?

06.03.2024 - 16:17

Serum HA Skinavis có lẽ đã dần trở thành sản phẩm quen thuộc đối với nhiều bạn đã có kinh nghiệm trong việc lựa chọn đồ skincare nhưng vẫn còn khá lạ lẫm với các bạn mới tìm hiểu về các sản phẩm chăm sóc da bởi nó mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam trong một thời gian ngắn.

Vậy sự thật thì công dụng của sản phẩm này có thần thánh như lời đồn mà lại được các beauty blogger dành nhiều lời khen có cánh như thế hay tất cả chỉ là quảng cáo? Để giải đáp tất cả các thắc này thì ở bài viết này mình sẽ review và đánh giá chi tiết nhất về sản phẩm serum Skinavis HA nhé!

Thương hiệu Skinavis của nước nào?

Serum Skinavis có xuất xứ từ hãng dược mỹ phẩm Skinavis của Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng ở thị trường Hàn Quốc thế nhưng lại còn khá mới ở Việt Nam khi chưa có quá nhiều người biết đến.

Theo như hãng cam kết thì các sản phẩm của hãng đều được xây dựng dựa trên nền tảng khoa học da liễu chuyên sâu và được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia tốt nhất. Vì thế việc các sản phẩm của hãng gây được tiếng vang lớn ở Hàn Quốc cũng là điều dễ hiểu.

Các sản phẩm của hãng chuyên dưỡng ẩm và phục hồi da được người dân Hàn Quốc ưa chuộng. Tất cả các sản phẩm của công ty đều phải trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng theo tiêu chuẩn khoa học trước khi tung ra thị trường.

Hiện tại, các sản phẩm của Skinavis đã chính thức có mặt tại Việt Nam, giúp bạn dễ dàng mua hàng hơn mà không cần phải đặt qua các trang web nước ngoài mới có thể trải nghiệm thử sản phẩm này. 

Ở Việt Nam thương hiệu đã cho ra mắt thị trường một số sản phẩm có thể kể đến như: Skinavis Brightening, Skinavis Brightening Mask, Skinavis Cleanser, Skinavis Serum Hyaluronic B5...

serum-ha-skinavis
Dưỡng ẩm Skinavis có tốt không?

Review chi tiết về Serum HA Skinavis có tốt không?

Đối tượng sử dụng HA Skinavis

Với bảng thành phần an toàn và lành tính thì đây là sản phẩm dành cho mọi loại da đặc biệt phù hợp cho những bạn có làn da khô, thiếu ẩm, bị mất nước, bị căng rát sau khi rửa mặt. Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng và mẩn đỏ.

Thiết kế bao bì và mùi hương

Serum HA của Skinavis có thiết kế khá đơn giản và vẫn theo dạng mẫu serum truyền thống. Sản phẩm được đóng dưới dạng lọ thủy tinh nhỏ trắng trong suốt nên có thể quan sát được cả chất lượng sản phẩm bên trong.

Vì là giữ nguyên thiết kế truyền thống nên đầu lấy tinh chất cũng không thay đổi vẫn là dạng bóp quen thuộc, dễ sử dụng. Mỗi lọ serum có dung tích là 30ml nên rất tiện cho việc mang đi mọi nơi mà không lo chiếm diện tích.

Thông tin được in ngay trên thân lọ có đầy đủ thông tin như thành phần, tên thương hiệu cho bạn tiện theo dõi. 

serum-ha-skinavis-1
Serum Skinavis mẫu mới
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

430.000 ₫

shopee-buy-now

399.500 ₫

Về kết cấu và mùi hương serum HA Skinavis

Về mùi hương của sản phẩm này thì theo như cam kết của hãng thì tuyệt đối không sử dụng hương liệu nên em serum này cũng gần như là không có mùi nên sẽ phù hợp với cả các bạn bị dị ứng với mùi hương mỹ phẩm. 

Kết cấu của em serum nhà Skinavis này không quá đặc nên khi xoa lên da sẽ tránh được tình trạng tạo vệt bết trắng và thấm rất nhanh khi đó sẽ tạo một lớp mịn, mượt trên da mà không hề có một chút nhờn dính nào cả.

serum-ha-skinavis--5-1648948221
 HA Skinavis review

Thành phần của HA Skinavis

Như mình đã nói ở trên Skinavis là một hãng dược mỹ phẩm chuyên về các dòng sản phẩm giúp dưỡng ẩm và phục hồi da cùng với công dụng cốt lõi của tất cả các loại serum là cấp ẩm thì sản phẩm này cũng chủ yếu chứa các dưỡng chất cấp ẩm, phục hồi an toàn như:

  • Hyaluronic Acid (HA): Thành phần với khả năng cung cấp nước gấp 100 - 1000 lần, tốc độ thấm trên da nhanh chóng, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da luôn căng bóng mà mịn màng.
  • Niacinamide: Đây là một hoạt chất thần thánh mà có trong rất nhiều loại serum giúp hỗ trợ làm sáng và đều màu da, tăng cường hiệu quả se khít lỗ chân lông, làm mờ thâm mụn và ngăn ngừa oxy hóa.
  • Panthenol: Hoạt chất này thì chắc hẳn đã quá đỗi quen thuộc với các nàng đã tìm có kinh nghiệm lựa chọn đồ skincare rồi với tác dụng tốt trong việc hỗ trợ làm lành đa dạng các tổn thương da khác nhau và phục hồi, làm dịu và cải thiện cấu trúc da.
  • Tinh chất rau má: Giúp làm dịu mát da, kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ điều trị mụn tốt hơn.
  • Beta-Glucan: Giúp tạo hàng rào bảo vệ da, kích thích tăng sinh collagen cho da căng bóng, mờ nếp nhăn hiệu quả.

Ngoài ra, trong sản phẩm Serum HA của Skinavis còn có chứa một số chất khác như: Water, Hexanediol, Ethylhexylglycerin, Alcohol, Oil Free, Paraben Free cực kỳ an toàn và lành tính.

Serum HA Skinavis có tác dụng gì?

Với bảng thành phần với gần như là tất cả đều là các hoạt chất quen thuộc thì chắc hẳn bạn cũng có thể đoán ra được rồi nhỉ. Ngoài công dụng là cấp ẩn mà bất kỳ loại serum nào cũng cần phải có thì sản phẩm này còn có một số công dụng khác như sau:

  • Sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da, kích thích tổng hợp và sản sinh Collagen, tăng khả năng ngậm nước, khiến làn da luôn căng mịn, tươi trẻ, mềm mại và khoẻ mạnh.
  • Tác dụng hiệu quả trong việc giảm thâm mụn, làm mờ các vết nám, tàn nhang, tái tạo tế bào mới và giảm tình trạng sưng viêm mụn.
  • Công dụng hỗ trợ phụ hồi làn da, kích thích đẩy nhanh việc làm lành vùng da bị tổn thương do mụn.
  • Sản phẩm có công dụng dưỡng trắng nhẹ vì chứa Vitamin C.

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng HA Skinavis

Về điểm đáng khen thì em Serum HA Skinavis này có khả năng cấp ẩm tạm thời tốt bởi nó có kết cấu lỏng nên khi xoa lên da mình thấy nó thẩm thấu rất nhanh giúp da thông thoáng và đặc biệt nó giúp mình siêu tiết kiệm thời gian khi không phải chờ quá lâu để serum thẩm thấu rồi mới chuyển qua bước tiếp theo.

Các sản phẩm serum B5 đến từ Hàn Quốc đều có một điểm chung là thành phần chủ yếu với khả năng cấp nước khá sương sương và nhẹ nhàng.

Bảng thành phần của B5 nhưng thành phần chính lại là B3, nước, dung môi cùng một số thành phần dưỡng ẩm khác. Bảng thành phần đặc thù của các loại Serum B5 đến từ Hàn Quốc

Kết cấu không quá đặc, thấm rất nhanh, cấp ẩm, cấp nước khá nhẹ nhàng phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm

Về công dụng thì mình nghĩ bảng thành phần cũng nói lên công dụng rồi nhưng mình cũng muốn nhấn mạnh là em này chỉ có khả năng cấp ẩm thôi còn phục hồi thì hiệu quả gần như không các bạn nhé.

Bởi vậy với cảm nhận riêng thì mình sẽ không lựa chọn em này vào bộ sưu tập Skincare của mình.

Nhược điểm: Giá thành cao, bảng thành phần khá nhạt nhẽo, không có gì nổi trội, không thực sự hiệu quả với những bạn da treatmen và nặng đô

Về điểm trừ thì theo mình thấy với dung tích quá nhỏ chỉ có 30ml thì dùng sẽ khá là nhanh hết đặc biệt là với các bạn da khô thì dùng sẽ khá là hao nên mỗi lần mua mình khuyên các bạn nên mua từ 2-3 lọ để dùng dần.

serum-ha-skinavis--4-1648900505
Review HA Skinavis

Serum HA Skinavis có ưu, nhược điểm gì? Có nên mua không?

Để trả lời cho câu hỏi Serum Skinavis HA có tốt không thì hãy cùng mình tổng kết lại ưu và nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để sử dung hay cần mang theo khi đi du lịch.
  • Kết cấu khá lỏng nên tan nhanh, thẩm thấu hoàn toàn vào da chỉ sau vài phút
  • Không gây nhờn dính, bí da.
  • Dưỡng ẩm cực tốt, cấp nước cho da hiệu quả, làm da ẩm mượt.
  • Phục hồi làm da bị tổn thương sau mụn, da đang treatment.
  • Không chứa các chất độc hại cho da, hoàn toàn lành tính và an toàn, sử dụng được cho mọi loại da.

Nhược điểm

  • Khả năng kiềm dầu kém, dễ gây mụn với da dầu vào mùa hè.
  • Có giá thành khá cao so với những dòng serum cấp ẩm khác trên thị trường.
  • Sản phẩm không có thiết kế size to cho người tiêu dùng chọn lựa thêm.
  • Có thể gây kích ứng với những làn da bị dị dứng với Ethylhexylglycerin, vì vậy các bạn cần test trước khi sử dụng cho an toàn.

Có nên mua sản phẩm không?

Với câu hỏi là có nên mua serum HA của Skinavis không thì câu trả lời của mình là có nhé. Theo mình chỉ xét riêng về kết cấu thôi thì em này cũng đã ghi điểm rồi với kết cấu dạng lỏng nên khả năng thẩm thấu nhanh chóng và trả lại bề mặt khô ráo, làm cho da căng mọng tức thì.

Bảng thành phần an toàn, lành tính với chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa dầu, cồn nên sẽ mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái sau khi sử dụng. Nên theo mình thì đây là một sản phẩm cũng khá an toàn và có thể sử dụng.

Đánh giá thực tế của người dùng về Serum Skinavis HA 

Cảm nhận của khách hàng

Sản phẩm này nhận được khá nhiều đánh giá từ phía khách hàng. Cụ thể như sau:

  • Khoảng 98% đánh giá sản phẩm có công dụng cấp ẩm tốt
  • Khoảng 82% đánh giá sản phẩm không gây bết dính trên da
  • Khoảng 60% đánh giá sản phẩm có công dụng mờ thâm
  • Khoảng 90% đánh giá sản phẩm có công dụng phục hồi và làm dịu da sau tổn thương
  • Khoảng 55% đánh giá sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị mụn
serum-ha-skinavis-1648949085
Review serum Skinavis

Hướng dẫn cách sử dụng serum Skinavis HA đúng cách

Nhiều người tưởng rằng sử dụng serum sẽ rất đơn giản nhưng không đúng hoàn toàn đâu nếu bạn sử dụng sai cách sẽ có thể làm gây ra các hiện tiện bết dính hay vón cục đấy nhé! 

Để sử dụng Serum HA Skinavis  một cách hiệu quả bạn chỉ cần thực hiện đúng như các bước sau:

  • Bước 1: Sửa mặt bằng sữa rửa mặt mà bạn có để làm sạch và làm ướt da
  • Bước 2: Đợi 1-2 phút cho da khô tự nhiên tuyệt đối không dùng bông tẩy trang khô để lau nếu không đợi khô tự nhiên được thì hãy sử dụng bông tẩy trang ẩm để lau qua nhé
  • Bước 3: Nhỏ từng giọt serum lên trên da mặt khoảng 5 giọt thôi là vừa đủ rồi sau đó bạn có thể vỗ nhẹ cho serum thẩm thấu vào da là xong rồi đó.
serum-ha-skinavis--6-1648901431
Serum H.A. SkinCeuticals

Serum HA Skinavis giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, serum HA của Skinavis có mức giá giao động từ 400.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ/ 30ml. Đây là mức giá tầm trung so với mặt bằng của thị trường hiện nay, phục vụ được với nhiều đối tượng.

Đây là một sản phẩm còn khá mới ở Việt Nam nên nhiều bạn cũng không biết tìm mua serum nhà HA Skinavis ở đâu. Thực ra cũng không quá khó để tìm mua sản phẩm này đâu bạn có thể mua tại website của Skinavis.

Nhưng nếu bạn muốn mua với mức giá hời, với nhiều ưu đãi thì có thể tìm mua trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,... với mức giá hợp lý hơn do có sự cạnh tranh và còn có nhiều voucher khuyến mãi nữa.

Lưu ý là đây là hàng của thương hiệu nước ngoài nên rất dễ bị làm giả bạn nên nếu bạn mua trên các sàn thương mại điện tử thì cần cân nhắc hoặc có thể tìm đến các gian hàng chính hãng để mua nhé.

Dưới đây là địa chỉ mua hàng chính hãng của Skinavis mà bạn có thể tham khảo:

serum-ha-skinavis--1-1648949103
Serum Skinavis Review

Giải đáp thắc mắc

1. Serum HA Skinavis có dùng được cho bà bầu không?

Câu trả lời là có nhé. HA là một thành phần chăm sóc da cực kỳ tốt và hữu ích cho mục đích chăm sóc da chống lõa hóa. HA rất an toàn để sử dụng trong thai kỳ. 

Hơn nữa, một số bác sĩ còn khuyên dùng Serum HA của Skinavis trong thời kỳ mang thai. Vì trong thai kỳ, vấn đề da khô thường khá phổ biến ở phụ nữ mang thai nên việc sử dụng sản phẩm serum HA nhà Skinavis là điều cần thiết nhé.

2. Cách bảo quản HA Skinavis như thế nào?

Cách bảo quản serum đơn giản nhất là bạn để sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Lưu ý là phải đậy chặt nắp lại sau khi sử dụng để tránh để sản phẩm tiếp xúc với không khí sẽ gây ra việc bị oxy hoá nhanh hơn.

Hoặc để hiệu quả và an toàn hơn thì các bạn có thể để serum trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm có thể phát huy được tác dụng tốt nhất và không bị biến đổi cấu trúc sau một thời gian sử dụng

3. Serum Skinavis HA có tác dụng phụ không?

Hiện tại, chưa có trường hợp nào được báo cáo về dị ứng hoặc tác dụng phụ từ việc sử dụng sản phẩm. Cũng bởi các dưỡng chất trong thành phần sản phẩm đã được lựa chọn và nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp với công thức độc quyền. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm khi sử dụng sản phẩm này.

4. Làm cách nào để phân biệt serum Skinavis HA thật giả?

Để phân biệt serum HA của Skinavir thật và giả, bạn có thể tinh ý dựa vào một số đặc điểm sau:

  • Kiểm tra mùi: Mùi của serum HA chính hãng thường không quá hắc đâu nhé. HA không có mùi hắc như vậy Nếu có mùi lạ là bạn có khả năng mua phải hàng giả rồi đấy. 
  • Kiểm tra phần đáy chai: Sản phẩm chính hãng thường có phần đáy chai được sản xuất đều và có in nét, không bị trôi mực khi lau chùi. Trong khi đó, sản phẩm giả thường không đạt được độ tròn đều và có thể có các dấu hiệu của việc làm giả, như in không rõ ràng hoặc trôi mực khi lau chùi.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về sản phẩm serum HA nhà Skinavis. Hy vọng rằng với những thông tin mà mình vừa chia sẻ ở trên sẽ có thể giúp bạn giải đáp các thắc mắc liên quan tới sản phẩm serum HA Skinavis rồi nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Tăng Mạnh

với serum HA của nhà Skinavis mình dùng rất nhiều rồi, nói về tìm kiếm 1 con serum HA cấp ẩm phục hồi cho da dầu, da nhạy cảm thì mình nghĩ mọi người nên dùng thử.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 21:42 07/03/2024
img-avatar
vân anh Nguyen

Với serum HA của nhà Skinavis mình dùng không biết đây là lọ thứ bao nhiêu nữa rồi, nói về tìm kiếm 1 con serum HA cấp ẩm phục hồi cho da dầu, da nhạy cảm thì mình nghĩ mọi người nên dùng thử. Serum HA có thành phần chính là Hyaluronic acid đa tỷ trọng, giúp thẩm thấu sâu vào da, giúp da giảm căng rát sau rửa mặt, và tăng cường độ ẩm da, thành phần B5 hỗ trợ phục hồi , HA cấp ẩm và thành phần niacinamide có tác dụng hỗ trợ giảm thâm giúp làn da căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông Đồng thời có Panthenol hỗ trợ phục hồi da. Đây là dòng serum có thành phần HA 1% nên không bị châm chích khi bôi lên da, mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết, rít và không bị bí ở trên da và nó có thể thay thế cho toner nếu chị em nào lười sử dụng nhiều công đoạn nhưng muốn da đủ ẩm và căng mướt. Mình được biết sản phẩm này qua bác sĩ Hiếu 1 bác sĩ nối tiếng về da liễu trên các trang mạng xã hội như youtube, facebook...qua quá trình sử dụng từ làn da mụn thâm đầy mặt, lỗ chân lông to, đổ dầu nhiều thì giờ da mình cải thiện hơn rất nhiều. Khi sử dụng mọi người nên nhỏ 3-5 giọt trên các điểm của da mặt vỗ nhẹ đều ra toàn mặt và đặc biệt dùng trên da ẩm nhé mọi người. Nếu các bạn bôi trên nền da khô thì không những không hỗ trợ được cho quá trình cấp ẩm trên da mà còn bị hút nước ngược trở lại khiến da thiếu ẩm và đổ dầu ngày càng nhiều hơn. Trên đây là quá trình mình sử dụng trải nghiệm con serum HA mà phải gọi là chân ái với bản thân mình

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:04 09/03/2023
img-avatar