Review serum Skin 1004 Madagascar Centella Ampoule có tốt không? Giá bao nhiêu?

26.10.2022 - 10:38

Tuy mới ra mắt nhưng serum Skin 1004 đã nhanh chóng lấy được cảm tình từ nhiều chị em phụ nữ. Bạn đã dùng thử serum chiết xuất rau má Skin 1004 chưa? Serum này có tốt không? Lành tính không? Hiệu quả sử dụng ra sao? Hãy tham khảo bài viết này để có đánh giá chi tiết hơn trước khi sử dụng nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Skin 1004

Skin 1004 là thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc đến từ xứ sở kim chi, tuy không đình đám như những thương hiệu lớn khác nhưng những sản phẩm đến từ thương hiệu này lại rất dễ làm siêu lòng những tín đồ mê skin care.

serum Skin 1004

Skin 1004 là thương hiệu mỹ phẩm thân thiện với mọi làn da.

Tất cả các sản phẩm thuộc Skin 1004 được sản xuất theo tôn chỉ: an toàn, lành tính, thân thiện với làn da nên tất cả đều có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và giá cả lại phải chăng hơn so với những thương hiệu đình đám nên rất được yêu thích không chỉ tại Hàn Quốc và Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia lân cận khác.

Một số sản phẩm mà thương hiệu này đang hướng đến bao gồm: nước hoa hồng, sữa rửa mặt, kem dưỡng, kem chống nắng, serum,....

Một trong những sản phẩm thần thánh vừa có chức năng dưỡng da vừa giúp tiêu diệt mụn viêm từ Skin 1004 phải kể đến serum dưỡng da Skin 1004 chiết xuất rau má. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này ở phần tiếp theo nhé!

Đánh giá chi tiết sản phẩm tinh chất Skin 1004

Sản phẩm serum Skin 1004 được chiết xuất hoàn toàn từ rau má thuộc đỉnh núi cao nhất ở Madagascar và đã được chứng nhận nông sản hữu cơ sạch ở Đức và Pháp.

serum-skin-1004
Serum rau má Skin 1004 phiên bản mới.

Nơi mua tốt nhất

lazada

475.000 ₫

shopee

475.000 ₫

watsons

332.000 ₫

Thiết kế, texture serum Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule

  • So với bao bì cũ là lọ thủy tinh nhám có dáng thon dần ở cổ lọ không được đẹp mắt cho lắm thì thiết kế mới lại có hình trụ với màu nâu trong suốt.
  • Phiên bản màu nâu mới này đơn giản hơn với nhãn màu trắng có in chữ đen ở phần thân nhưng lại mang đến sự sang trọng, quý phái. Thiết kế mới này vẫn có nắp bóp và đính kèm dropper nhưng có phần ưu việt hơn bản cũ, ống hút bẻ cong ở phần đầu nên bạn có thể lấy được những giọt serum cuối cùng.
  • Texture có dạng lỏng như nước, trong suốt nên có cảm giác rất thuần khiết i như âm điệu “thiên thần” mà thương hiệu này đang hướng đến cho sản phẩm. Vì không sử dụng hương liệu nên serum này không có mùi hương, không bị bóng dính và thấm cực nhanh vào da.

serum-skin-1004

Thành phần tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule

  • Tinh chất rau má rất giàu Vitamin và khoáng chất: kháng viêm, làm dịu da, giúp vết thương nhanh lành đồng thời rau má còn ngăn ngừa các vấn đề oxy hóa bằng việc tăng cường tái sản sinh Collagen.
  • Bên cạnh đó, trong thành phần rau má còn chứa các loại vitamin A, C, B1-2 có khả năng dưỡng da trắng da, bảo vệ da khỏi các vấn đề lão hóa.
  • Bacillus Subtilis, Saponin: đây là các hoạt chất trị mụn, mờ thâm, tăng cường sức sống cho tế bào da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, săn chắc.
  • Gycerin: chất làm đẹp có khả năng dưỡng ẩm tốt, làm mềm da, mịn da, ngăn ngừa lão hóa, đánh bay bụi bẩn và bã nhờn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Sản phẩm không chứa cồn, không sử dụng chất tạo màu và không thêm bất kỳ hương liệu nào.

Công dụng serum Skin 1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule

  • Với chiết xuất hoàn toàn từ rau má tự nhiên serum dưỡng da skin 1004 sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp làn da của bạn luôn căng bóng và tràn đầy sức sống. Các dưỡng chất có trong rau má có tác dụng kháng viêm, giảm kích ứng da và hỗ trợ phục hồi da mụn cực kỳ hiệu quả.
  • Hơn thế nữa, tinh chất skin 1004 còn giúp thúc đẩy và tái tạo lại tế bào da, tăng cả năng sản sinh ra collagen để làn da trở nên săn chắc và độ đàn hồi tốt hơn sau một thời gian chăm sóc.

Cảm nhận khi sử dụng

Cảm nhận đầu tiên khi thoa em này trên da đó là cảm giác dễ chịu, mát rất sảng khoái và dễ chịu. Đặc biệt, khi da đang trong tình trạng kích ứng như cháy nắng, viêm mụn sẽ cảm nhận được làn da như được chữa cháy kịp thời vậy. Da dịu hơn, ẩm mượt hơn.

Khoảng thời gian đầu sử dụng sản phẩm mình thấy da có sự thay đổi rõ rệt như mịn hơn và tươi tắn. Cùng với đó là những vết mụn viêm giảm đáng kể về mức độ kích ứng. Bởi mình là đứa sở hữu làn da dầu mụn, nhạy cảm nên rất mừng khi thấy hiệu quả rõ rệt đến vậy.

Còn để thấy kết quả rõ ràng thì bạn cần kiên trì sử dụng khoảng 1 tháng sẽ thấy các vết mụn, thâm được cải thiện trông thấy. Tuy nhiên, mình cũng không dám khẳng định em ấy sẽ có tác dụng với tất cả các vấn đề da mà bạn gặp phải đâu nhé.

Vì sản phẩm được chiết xuất từ 100% rau má thiên nhiên nên hiệu quả sẽ không nhanh và cần kết hợp với chế độ chăm sóc da, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý của mỗi người.

Serum Skin 1004 có tốt không? 

Để trả lời serum Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule có tốt không, các bạn đánh giá dựa trên nhiều yếu tố như. Còn bản thân mình thấy đây là dòng serum dưỡng da tốt, an toàn cho da. Nguyên nhân vì:

  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Đây là sản phẩm của thương hiệu Skin 1004 rất nổi tiếng tại Hàn Quốc - đất nước nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm làm đẹp an toàn và lành tính. Bên cạnh đó, Hàn Quốc có khí hậu khá lạnh, tinh chất của hãng đực bào chế dưới dạng ampoule đặc và ổn định. Khi thoa lên da, tác dụng cấp ẩm và dưỡng ẩm sẽ được kích hoạt ngay.
  • Thiết kế thông minh, tiện lợi: Thiết kế sản phẩm nhìn khá sang, dạng thủy tinh màu vàng nâu trong suốt có thể quan sát được tinh chất bên trong. Đầu nắp vặn được tích hợp ống bơm và ống nhỏ giọt. Phần ống nhỏ giọt được thiết kế bẻ gập đầu ở cuối, chị em có thể lấy tinh chất chấm lên nhiều vị trí khác nhau trên gương mặt dễ dàng.
  • Kết cấu tinh chất lỏng, nhẹ: Tinh chất lỏng như nước không màu, dễ dàng thẩm thấu lên da, không gây cảm giác nhờn rít. Đây là điểm khác biệt của sản phẩm nhà Skin1004 với các loại serum cô đặc hiện nay trên thị trường.
  • Mùi hương: Sản phẩm không mùi nên bạn bị dị ứng mùi hương cũng yên tâm dùng.
  • Tính an toàn: Thành phần chính chiết xuất rau má thu hoạch từ vùng Madagascar được làm sạch cẩn thận, sản xuất theo quy trình khép kín, đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng do đó, chất lượng sản phẩm mọi người có thể yên tâm. Bên cạnh đó, thành phần sản phẩm không chứa cồn, chất tạo màu và hương liệu nha, an toàn với tất cả người dùng bao gồm cả da mụn và da nhạy cảm.
  • Tính hiệu quả: Khi thoa em này lên da, mụn đó hay những vùng da bị kích ứng được làm dịu nhanh chóng, đánh bay mọi mệt mỏi căng thẳng của làn da. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng tinh chất skin 1004 làm mặt nạ dưỡng ẩm để làm dịu đi tổn thương do ánh nắng nhé! Bạn chỉ cần thấm tinh chất vào miếng bông tẩy trang hoặc mặt nạ giấy đắp lên mặt trong khoảng 15 phút là okie nhé! Các bạn làn da dầu nhờn nên sử dụng em này vì chỉ sau 3-4 tuần, làn da sẽ kiềm dầu, tình trạng mụn được cải thiện nhanh, mụn không còn hình thành, vết thâm trên da cũng mờ đi trông thấy.

Có nên mua tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule

Ưu điểm

Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, 100% chiết xuất từ rau má nên rất an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Tinh chất có kết cấu khả lỏng nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh nhưng lại không gây cảm giác nhờn rít và bết dính.

Sau một thời gian sử dụng, những người có làn da dầu sẽ cảm thấy dầu đổ ít hơn, tình trạng mụn cũng giảm đi đáng kể, vết thâm cũng mỡ hẳn nhưng da không bị khô hay bị bong tróc.

Nhược điểm

Để có hiệu quả tốt nhất bạn cần kiên trì sử dụng trong vòng 2-3 tuần nên nó sẽ không phù hợp với những bạn không thường xuyên chăm sóc da.

Serum cũng không có bản dùng thử nên nhiều người sẽ phân vân không biết có phù hợp với làn da của mình hay không dù nó là sản phẩm lành tính 100%.

Đối tượng sử dụng Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule

  • Serum thích hợp với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm

Hướng dẫn sử dụng serum Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule

Có 2 cách để sử dụng serum Skin 1004 hiệu quả mà bạn có thể áp dụng như dưới đây:

- Cách 1: Sau khi làm sạch da và apply với nước hoa hồng bạn lấy 3-6 giọt serum cho vào lòng bàn tay, dùng ngón tay của bên còn lại thấm tinh chất và thoa 1 nữa khuôn mặt.

Dùng phần tinh chất còn lại ở lòng bàn tay thoa đều lên phần mặt còn lại đặc biệt là những vùng da bị mụn viêm, sưng hoặc bị kích ứng. Vỗ nhẹ toàn bộ khuôn mặt để làn da được massage thư giãn giúp tinh chất hấp thụ nhanh vào da hơn.

Đợi sau 2 phút khi serum đã thấm hết bạn tiến hành những bước dưỡng da tiếp theo. Với cách này bạn tiến hành vào sáng và tối hàng ngày.

- Cách 2: Sử dụng serum như nước hoa hồng thông thường. Khi thấy da có dấu hiệu bị kích ứng sau khi đi dưới trời nắng bạn tiến hành sử dụng serum sau các bước làm sạch cơ bản.

Địa chỉ mua serum Skin1004 chính hãng

Hiện nay Serum Skin 1004 đang được bán khá phổ biến tại Việt Nam chính vì thế bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại trang web của Skin 1004 hoặc các shop bán hàng trên những trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki, Watsons,…

serum-skin-1004

Nơi mua tốt nhất

lazada

475.000 ₫

shopee

475.000 ₫

watsons

332.000 ₫

Nhiều chị em có làn da bị mụn viêm thường xuyên đang tìm kiếm sản phẩm vừa điều trị mụn vừa chăm sóc da đã công nhận serum Skin 1004 là “vị cứu cánh” của mình. Còn bạn thì sao? Hãy thử trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này ngay nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!