Review sữa Kazu Gold sữa mát Nhật Bản có tốt không? Giá bán?

14.02.2023 - 17:12

Sữa Kazu Gold là dòng sữa mát nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Công thức sữa chứa nguồn dưỡng chất toàn diện, giúp tăng cân hiệu quả và tốt cho hệ tiêu hóa.

Các loại sữa mát Nhật Bản Kazu Gold cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và mẹ bầu hiện nay rất được ưa chuộng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y Tế Nhật Bản và chứng nhận giúp miễn dịch, tăng cân, tiêu hóa tốt và phát triển toàn diện. Cùng khám phá các dòng sữa Kazu Gold có tốt không, bao gồm: Kazu Gain, Bio, Kao, Mom và miễn dịch.

Review sữa Kazu Gold có tốt không?

sua-kazu-gold-co-tot-khong
Đánh giá chất lượng sữa mát Kazu Gold

Sau khi tham khảo ý kiến của khá nhiều người dùng, đặc biệt là bậc phụ huynh đã sử dụng sữa Aiwado Kazu Gold cho con em liệu chất lượng sữa có tốt hay không, câu trả lời mà Chanh Tươi Review nhận được nhiều nhất là “có”.

Sữa được sản xuất đáp ứng mục tiêu hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là đối tượng trẻ em suy dinh dưỡng, thể trạng kém, trẻ đang trong giai đoạn tăng cân,... Hương vị sữa Kazu thơm ngon, dễ uống.

Ngay bây giờ, chúng ta sẽ đi tìm hiểu và đánh giá chi tiết về một trong những dòng sữa Nhật Bản đang được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam này.

Giới thiệu thương hiệu sữa Aiwado Kazu uy tín

Một trong những tiêu chí đánh giá sữa Kazu Gold có tốt không quan trọng chính là xuất xứ thương hiệu sản phẩm. Kazu Gold là dòng sữa thuộc thương hiệu Aiwado của Nhật bản. Đây vốn là đất nước sớm đầu tư vào khoa học dinh dưỡng để đưa ra những khuyến cáo về chế độ ăn uống cho người dân tối ưu nhất, từ lúc sơ sinh đến tuổi già.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Aiwado Kazu luôn cam kết tuân thủ chuẩn mực khoa học, tôn trọng tự nhiên và tận tâm với người sử dụng. Trong số những sản phẩm cung cấp ra thị trường hiện nay, sữa Kazu Gold được nhiều bà mẹ đánh giá cao và tin dùng cho con em.

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các thành phần dinh dưỡng của sữa đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, đem lại hiệu quả vượt trội đối với người sử dụng.

Thành phần và công dụng nổi bật của sữa Kazu Gold

sua-kazu-gold-uu-nhuoc-diem
Những thành phần nổi bật của sữa Kazu

Aiwado tự hào là thương hiệu dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản. Trên cơ sở kinh nghiệm, tiềm năng khoa học kỹ thuật và công nghệ cũng như "giá trị cốt lõi" theo đuổi là ưu tiên chăm sóc sức khỏe, các chuyên gia Aiwado đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất, nổi bật phải kể đến Kazu Gold.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm Aiwado nói chung và Kazu Gold nói riêng, đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y Tế Nhật Bản cũng như được Hiệp hội trao đổi Y Tế Nhật Bản chứng nhận.

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật nhất về thành phần dinh dưỡng cũng như công dụng của sữa Kazu đối với sức khỏe:

1. Sữa Nhật hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé 

Kazu Gold chứa Whey Protein và MTC - đây là 2 nhóm dưỡng chất vô cùng quan trọng đối với sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ phát triển khung xương và chiều cao.

Whey Protein giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng dễ dàng vì chứa các acid amin. MTC giúp bổ sung dinh dưỡng tức thì nhưng vẫn nhẹ nhàng với hệ tiêu hoá trẻ em Việt Nam.

Ngoài ra, trong Kazu Gold các loại còn có thêm MK7, Photpho, Vitamin D3 có tác dụng giúp xương dễ dàng hấp thụ canxi, tốt cho sức khỏe xương, răng của trẻ.

2. Giúp bé phát triển trí não và thị lực

DHA trong sữa Nhật Kuzu Gold được chiết xuất từ tảo biển tự nhiên. Nó được kết hợp với Taurine Nhật Bản, Choline, ARA, Omega 3 và Omega 6 giúp trẻ hoàn thiện chức năng thần kinh, phát triển não bộ và giúp cho trẻ mắt sáng tinh anh.

Khi đánh giá sữa Kazu Gold có tốt không, đây là một trong những công dụng, lợi ích của sản phẩm mà đông đảo phụ huynh hài lòng và yêu thích nhất.

3. Hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón

Trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh có cơ chế tiêu hóa chưa hoàn thiện, dễ bị tổn thương và cần thời gian để thích nghi. Một trong những điều lo lắng của mẹ khi bé sử dụng sữa là sợ bé bị nóng, táo bón khiến bé chậm tăng cân, hấp thu chất dinh dưỡng kém. Vì vậy, chọn loại sữa phù hợp với độ tuổi của trẻ là điều rất quan trọng.

Sữa Kazu Gold chứa vi khuẩn tốt BB536, FOS/Inulin và Lysine giúp trẻ hấp thu tối đa các dưỡng chất và giúp ngăn chặn các vấn đề về tiêu hóa. Cũng nhờ ưu điểm này mà Kazu Gold được biết đến là loại sữa mát, hạn chế tối đa nguy cơ táo bón khi dùng sữa.

Lưu ý: Ngoài công thức sữa đặc chế cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Kazu Gold cũng có loại chuyên dùng cho mẹ bầu, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mẹ, thai nhi phát triển toàn diện. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết hôm nay cùng Chanh Tươi Review để tìm hiểu chi tiết nhé!

Hương vị sữa Nhật Kazu Gold thơm ngon, dễ uống

sua-kazu-gold-cho-tre-so-sinh
Vị sữa dễ uống được nhiều bé yêu thích

Sữa sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên tuyệt đối an toàn của Nhật Bản, mang hương vị thơm ngon, béo ngậy sẽ kích thích trẻ ăn uống.
Ba mẹ có thể sử dụng sữa thay thế cho các bữa ăn phụ hằng ngày của trẻ mà không làm cho bé bị ngán sữa.

Xem thêm:

Sữa Kazu Gold có mấy loại: Sữa cho trẻ sơ sinh

Sữa mát tăng cân Kazu Gold tinh tuý dưỡng chất từ Nhật Bản là một trong Top những sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh sinh và trẻ nhỏ được các mẹ tin tưởng lựa chọn. Cùng với khám phá chất lượng sữa Kazu Gold có tốt không, bạn đã biết sữa mát tăng cân Kazu Gold có những loại nào chưa?

Hiện nay, đang có 4 loại sữa Aiwado Kazu Gold tương ứng với từng loại thể trạng và giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ.

1. Sữa Kazu Gain Gold - Sữa mát tăng cân

Kazu Gain Gold sản phẩm cao cấp đạt Tiêu chuẩn Dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp bé mát bụng, tăng cân chuẩn và phát triển cơ thể toàn diện.

Hiệu quả mát bụng nhờ lợi khuẩn Nhật Bản và Bộ 3 siêu chất xơ GOS, FOS, HMO giúp giảm táo bón và hỗ trợ tiêu hóa tốt cho bé. Đồng thời, sữa mát tăng cân nhờ sở hữu bộ dinh dưỡng hệ đạm quý - đạm Whey, đạm Sữa và MCT cao cấp.

sua-kazu-gold-gain
Sữa Gain Kazu Gold tăng cân hiệu quả

Nơi mua tốt nhất

shopee

489.300 ₫

Sữa Kazu Gain có tốt không?

  • Sữa mát tăng cân Kazu Gold Gain: Chứa hệ đạm quý, đạm sữa đầy đủ acid amin thiết yếu, giàu dinh dưỡng, hỗ trợ hấp thu và tiêu hoá dễ dàng. Chất béo MTC chuyển hóa nhanh, bổ sung năng lượng.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Hệ Synbiotics (GOS, FOS/Inulin, HMO) kết hợp với lợi khuẩn Nhật Bản giúp sữa mát hơn, dễ hấp thu, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón.
  • Phát triển não bộ: DHA từ tảo Nhật tự nhiên, cùng ARA, Choline và Taurine hoàn thiện não bộ và thị giác, giúp trẻ phát triển tốt trí não và thị lực, hỗ trợ khả năng nhận thức, tư duy.
  • Tăng cường miễn dịch khỏe mạnh: 2’FL – HMO kết hợp cùng Kẽm, Selen và các vitamin điều hòa miễn dịch toàn cơ thể, ngăn vi khuẩn gây bệnh.

Đối tượng sử dụng: Sữa mát tăng cân Kazu Gain Gold dành cho trẻ từ 0 - trên 2 tuổi, có 3 loại cụ thể là:

  • Kazu Gain Gold số 0: Dành cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi.
  • Kazu Gain Gold số 1: Dành cho các bé từ 1 - 2 tuổi.
  • Kazu Gain Gold  2+: Dành cho bé từ 2 tuổi trở lên.

Bên cạnh loại sữa bột Kazu Gain Gold, Aiwado cũng cho ra mắt sữa Kazu pha sẵn dòng Gold Gain tiện lợi.

sua-kazu-gold-gain-pha-san
Thùng sữa Gain Kazu pha sẵn tiện lợi

2. Kazu Bio Gold - Sữa mát tiêu hóa

Kazu Bio Gold là sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản và được Hiệp hội Y tế Nhật Bản xác nhận cung cấp cho bé sự tiêu hóa tốt, thông minh nhanh nhẹn và phát triển toàn diện.

Sữa chứa bộ ba chất xơ cao cấp GOS, HMO, FOS/Inulin, lợi khuẩn Nhật Bản và Lysine, Vitamin nhóm B có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, không gây táo bón và bảo vệ đường ruột.

Đồng thời, sữa còn có DHA từ tảo tự nhiên kết hợp với Taurin, Choline, ARA, Omega 3, Omega 6 giúp hoàn thiện chức năng thần kinh, phát triển não bộ và thị giác cho trẻ.

sua-kazu-gold-bio
Sữa BIO Kazu Gold phát triển toàn diện, tiêu hóa khỏe

Nơi mua tốt nhất

shopee

510.300 ₫

Sữa Kazu Bio Gold có tốt không?

  • Giúp tiêu hóa thuận lợi: Nhờ bộ chất xơ tự nhiên GOS, FOS và 2’FL-HMO giúp “sữa mát” hơn, hạn chế táo bón, hỗ trợ tiêu hoá, ổn định đường ruột. Đồng thời, lợi khuẩn Nhật Bản cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm các nguy cơ dị ứng.
  • Phát triển trí não: Hàm lượng DHA chiết xuất từ tảo Nhật, cùng  ARA, Choline và Taurine từ Nhật tham gia hoàn thiện não bộ và thị giác, giúp con phát triển tốt trí não và thị lực, hỗ trợ khả năng nhận thức, tư duy.
  • Tăng cường miễn dịch khỏe mạnh: Dưỡng chất 2’FL-HMO tăng cường miễn dịch đường tiêu hoá, nuôi dưỡng hệ vi khuẩn có lợi và kết hợp các nhóm khoáng chất khác tăng cường đề kháng cho bé.
  • Phát triển chiều cao: Canxi cùng Photpho, Vitamin D3 theo tỷ lệ cân đối đạt hiệu quả tăng trưởng chiều cao tốt nhất, làm giảm nguy cơ còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ.

Đối tượng sử dụng: Sữa mát tiêu hóa Kazu Bio Gold dành cho trẻ từ 0 - trên 2 tuổi, có 3 loại cụ thể là:

  • Kazu Bio Gold số 0: Dành cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi.
  • Kazu Bio Gold số 1: Dành cho các bé từ 1 - 2 tuổi.
  • Kazu Bio Gold  2+: Dành cho bé từ 2 tuổi trở lên.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ có loại sữa bột công thức, không có sữa bột pha sẵn.

3. Kazu miễn dịch Gold - Sữa mát miễn dịch

Kazu Miễn Dịch Gold là một sản phẩm tốt để giúp bé miễn dịch. Nó bao gồm 3 chất quý giúp tăng cường miễn dịch, giúp bé khỏe mạnh và hỗ trợ sức đề kháng là Sữa Non, HMO và Beta-glucan. Sản phẩm còn gồm các chất xơ, vi khuẩn tốt, Vitamin nhóm B giúp tiêu hóa tốt và tránh táo bón.

sua-kazu-gold-mien-dich
Sữa bột miễn dịch Kazu Gold

Nơi mua tốt nhất

shopee

279.300 ₫

Sữa Kazu miễn dịch có tốt không?

  • Hỗ trợ miễn dịch khỏe mạnh: Bộ 3 dưỡng chất với hàm lượng chuẩn giúp tăng cường miễn dịch hiệu quả là sữa non giàu kháng thể IgG, 2’FL-HMO và Beta-Glucan.
  • Hỗ trợ tiêu hóa thuận lợi: Các chất xơ dễ hòa tan GOS, FOS và 2’FL-HMO giúp cơ thể dễ tiêu hoá, hấp thu vượt trội. Đặc biệt, HMO nuôi dưỡng hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Phát triển não bộ toàn diện: Các thành phần DHA Tảo từ Nhật, ARA, Choline và Taurine phát triển não bộ và thị giác, tăng khả năng nhận thức và tư duy.
  • Phát triển chiều cao: Sự kết hợp giữa Canxi, Photpho, Vitamin D3 tỷ lệ cân đối tốt cho phát triển chiều cao, giúp hệ xương vững chắc và hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ.

Đối tượng sử dụng: Sữa mát miễn dịch Kazu Gold dành cho trẻ từ 0 đến hơn 2 tuổi, có 3 loại cụ thể là:

  • Kazu miễn dịch Gold số 0: Dành cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi.
  • Kazu miễn dịch Gold số 1: Dành cho các bé từ 1 - 2 tuổi.
  • Kazu miễn dịch Gold  2+: Dành cho bé từ 2 tuổi trở lên.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ có loại sữa bột công thức, không có sữa bột pha sẵn.

4. Kazu Kao Gold - Sữa mát cao lớn

Sữa Kazu KAO Gold có chứa ba dưỡng chất quý từ Nhật Bản: Canxi, MK-7 và Vitamin D3 giúp trẻ em cao lớn vượt trội. Sữa đồng thời giàu DHA, Taurine, Choline, ARA, Omega 3 và Omega 6 từ Tảo tự nhiên, giúp hoàn thiện chức năng thần kinh, phát triển não bộ và thị giác của trẻ.

sua-kazu-gold-kao
Sữa KAO Kazu Gold cho bé cao lớn khỏe mạnh

Nơi mua tốt nhất

shopee

513.500 ₫

Sữa Kazu KAO Gold có tốt không?

  • Công thức cao nhanh: Phức hợp MK7, Photpho và Vitamin D3 với tỉ lệ vàng tăng cường khả năng hấp thụ canxi của xương để tối ưu chiều cao. Đặc biệt dưỡng chất MK7 kích hoạt yếu tố tăng cường vận chuyển Canxi vào trong xương và ức chế yếu tố đưa Canxi ra ngoài xương.
  • Phát triển thông minh: Hệ dưỡng chất vàng 3A Gold (DHA, ALA, LA) giúp hoàn thiện cấu tạo não bộ, tăng cường sự phát triển trí não. Đồng thời, Taurine và Choline gia tăng hoạt động chức năng của tế bào thần kinh ở não bộ của trẻ.
  • Giúp bé tiêu hóa thuận lợi: Sữa ổn định tiêu hoá và giảm tình trạng táo bón ở trẻ, tăng hấp thu để bé ăn ngon, hấp thu tốt.
  • Miễn dịch khỏe mạnh: Dưỡng chất 2’-FL HMO nuôi dưỡng hệ lợi khuẩn đường ruột và điều hòa miễn dịch, kết hợp Kẽm, Selen, Vitamin A-C-E chống oxy hóa, làm tăng sức đề kháng.

Đối tượng sử dụng: Sữa mát Kazu KAO Gold dành cho trẻ từ 0 đến hơn 2 tuổi, có 3 loại cụ thể là:

  • Kazu KAO Gold số 0: Dành cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi.
  • Kazu KAO Gold số 1: Dành cho các bé từ 1 - 2 tuổi.
  • Kazu KAO Gold  2+: Dành cho bé từ 2 tuổi trở lên.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ có loại sữa bột công thức, không có sữa bột pha sẵn.

Sữa Kazu Gold có mấy loại: Sữa cho bà bầu Kazu Mom

Không chỉ sản xuất xứ bột tiêu chuẩn Nhật Bản cho trẻ sơ sinh, Aiwado còn có dòng sữa Kazu Gold cho bà bầu - Kazu Mom được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng.

Sữa Kazu Mom Gold được chứng nhận bởi Hiệp hội trao đổi Y Tế Nhật Bản là sự lựa chọn hoàn hảo để bổ sung thể chất khỏe mạnh, giúp cho xương chắc khỏe và tăng cường trí não.

sua-kazu-gold-mom
Sữa công thức dinh dưỡng cho mẹ bầu Kazu Mom

Nơi mua tốt nhất

lazada

258.300 ₫

Sữa Kazu Mom Gold có tốt không?

  • Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho thai kỳ khỏe mạnh: Thành phần pretide Lactium tạo cảm giác thư giãn, ngủ ngon, sâu giấc và tăng cường giấc ngủ tự nhiên. Đồng thời, lượng chất xơ hòa tan giúp sữa mát, ổn định tiêu hoá, ngăn nguy cơ táo bón rất thường gặp trong và sau thai kỳ cho mẹ bầu.
  • Tăng cường sức khỏe hệ xương và thể chất: Các thành phần Phospho và Vitamin D3 tăng cường hấp thu Canxi, giúp xương chắc khoẻ, chống thiếu hụt canxi gây chuột rút, tê chân tay, ngăn thiếu máu,…
  • Tăng cường trí não: Bổ sung DHA từ Tảo Nhật, kết hợp cùng Choline, Taurine hỗ trợ phát triển tốt trí não, thị giác.
  • Vị sữa Kazu Mom Gold thơm ngon, tinh khiết tự nhiên, phù hợp khẩu vị của phụ nữ mang thai.

Đối tượng sử dụng: Sử dụng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Đánh giá thực tế sữa Kazu cho bé và cho mẹ bầu

Hiện nay, có rất nhiều đánh giá, phản hồi tích cực, hài lòng của phụ huynh gửi về Chanh Tươi Review sau khi trực tiếp sử dụng dòng sữa Aiwado Kazu Gold. Sau đây là một số đánh giá nổi bật để ba mẹ cùng tham khảo:

sua-Kazu-Gold-chanh-tuoi-review-1
Hình ảnh khách hàng đánh giá sữa Kazu mua trên Shopee
sua-Kazu-Gold-chanh-tuoi-review-2
Hình ảnh khách hàng đánh giá sữa Kazu (1)
sua-Kazu-Gold-chanh-tuoi-review-3
Hình ảnh khách hàng đánh giá sữa Kazu (2)
sua-Kazu-Gold-chanh-tuoi-review-4
Hình ảnh khách hàng đánh giá sữa Kazu (3)

Đánh giá ưu nhược điểm của sữa Kazu Gold:

Ưu điểm

Giúp tăng cân và tăng sức đề kháng tốt.

Hỗ trợ phát triển trí não cho bé, giúp bé trở nên thông minh và phát triển toàn diện.

Vị ngọt thanh, mát giúp bé dễ uống và tiêu hóa tốt.

Không gây hiện tượng táo bón vì có nhiều lợi khuẩn tốt cho tiêu hóa.

Giá thành hợp lý.

Nhược điểm

Thương hiệu còn khá mới mẻ hơn so với nhiều dòng sữa công thức khác trên thị trường.

Chủ yếu là sữa bột, chưa có nhiều loại sữa pha sẵn.

Hương vị kém đa dạng hơn các loại sữa khác.

Sữa Kazu Gold giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

sua-kazu-gold-gia-bao-nhieu
Báo giá sữa bột Kazu Gold cập nhật 2023

Hiện nay, mức giá sữa Kazu Gold khá đa dạng tùy theo loại sữa, quy cách đóng gói và thời điểm mua,... Nhằm giúp ba mẹ dễ dàng hình dung hơn, Chanh Tươi Review đã tổng hợp lại bảng giá sữa Kazu cập nhật mới 2023 theo từng sản phẩm. Cùng theo dõi nhé!

Sản phẩmGiá bánNơi bán chính hãng
Hộp sữa bột Kazu Gain Gold 350gKhoảng 261.500đĐi đến nơi bán
Hộp sữa bột Kazu Gain Gold 2+ lon 810gKhoảng 489.300đĐi đến nơi bán
Thùng 48 hộp x 110ml sữa Kazu Gold Gain pha sẵnKhoảng 450.000đĐi đến nơi bán
Sữa bột Kazu BIO Gold 810gKhoảng 513.500đĐi đến nơi bán
Sữa bột Kazu KAO Gold 810gKhoảng 510.300đĐi đến nơi bán
Sữa bột Kazu miễn dịch Gold 350gKhoảng 303.500đĐi đến nơi bán
Sữa bầu Kazu Mom Gold 810gKhoảng 395.000đĐi đến nơi bán

Hiện nay, sữa Kazu được phân phối và bán tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ Kazu Gold hoặc mua online trên các trang thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Shopee và sữa Kazu Gold giá ưu đãi hấp dẫn.

Lưu ý: Lựa chọn các đơn vị bán hàng chính hãng, uy tín, có lượt bán lớn để bảo đảm chất lượng sản phẩm tốt nhất nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Bé uống sữa Kazu Gold có tăng cân không?  

Dòng sữa công thức Kazu Gold giàu dưỡng chất như proteon, năng lượng, chất béo, nhóm vitamin và khoáng chất,... hỗ trợ ăn ngon, tăng cường hấp thu, từ đó giúp tăng cân đều và khỏe mạnh. Vị sữa thơm ngon, dễ uống, cho phéo sử dụng trong thời gian dài.

2. Uống sữa Aiwado Kazu Gold có tăng chiều cao không?  

Thành phần sữa chứa hàm lượng canxi cũng các nhóm dưỡng chất khác theo tỷ lệ chuẩn như Vutamin D3, sắt, photpho,... tăng cường hấp thụ canxi, cho xương chắc khỏe và tối ưu chiều cao.

3. Uống sữa Kazu Gold có táo bón không?  

Việc sử dụng liều lượng sữa đúng cách, kết hợp cùng thành phần chất xơ tự nhiên tốt cho hệ tiêu hóa, hạn chế tối đa nguy cơ táo bón cho trẻ sơ sinh và cả mẹ bầu (đối với sữa Kazu Mom Gold).

Ngay từ khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Kazu Gold đã trở thành siêu phẩm siêu “hot” được các mẹ săn lùng. Sản phẩm sở hữu tinh tuý dưỡng chất Nhật Bản, giúp trẻ tăng cân chuẩn, tiêu hóa tốt và phát triển toàn diện. Công nghệ sản xuất sữa hiện đại, giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên, thuần khiết, mang đến cho trẻ nguồn sữa trong lành, tươi mát nhất.

Hy vọng qua bài viết hôm nay, quý phụ huynh đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về các loại sữa Kazu Gold có tốt không, tác dụng đối với sức khỏe cũng như dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Mintin

Gọi là Sữa Nhật nhưng sản xuất tại VN là sao ạ? Không có địa chỉ nhà máy đóng gói/sản xuất vậy ạ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 00:18 27/07/2023
Chanhtuoi Deal

@Mintin: Dạ Cảm ơn bạn đã gửi thông tin phản hồi cho Chanh ạ. Đây là sản phẩm sữa được ứng dụng các nghiên cứu khoa học dinh dưỡng Nhật Bản, nguyên liệu nhập khẩu chuẩn Nhật sản xuất. Đồng thời thì nó cũng đã được Hiệp hội trao đổi Y Tế Nhật Bản chứng nhận nên vẫn được gọi là sữa Nhật ạ. Bạn có thể xem các chứng nhận này cụ thể hơn ở bài viết này trên Tuoitre ạ: https://tuoitre...02141939933.htm

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:51 27/07/2023
img-avatar