Review tẩy tế bào chết body Cocoon có thực sự tốt và đáng dùng không?

27.06.2023 - 11:50

Tẩy tế bào chết body Cocoon là một sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn, nhất là với các bạn dành sự quan tâm đặc biệt cho làn da toàn thân. Trên thị trường đôi khi có quá nhiều những sản phẩm trôi nổi không rõ nhãn hiệu cũng như nguồn gốc nguyên liệu khiến những người dùng như chúng ta phân vân trong việc lựa chọn những sản phẩm dưỡng da an toàn cho mình. Cùng tìm hiểu chi tiết về em tẩy tế bào chết Việt Nam xem chúng ta có nên bỏ tiền không  nhé!

Giới thiệu Cocoon Vietnam.

Cocoon là một nhãn hiệu mỹ phẩm đến từ Việt Nam. Đặc điểm của thương hiệu mỹ phẩm Cocoon là những lời cam kết về độ thuần chay của sản phẩm. Cam kết 100% thuần chay, không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như : mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm,.. 

tay-te-bao-chet-cocoon.

Thay vào đó Cocoon sử dụng các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật mà không cần đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật. Không những thế, công ty còn cam kết 100% không bao giờ thử nghiệm trên động vật: các công thức mỹ phẩm được nghiên cứu và được thử nghiệm bằng các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm (in-Vitro test) hoặc trên các tình nguyện viên (in-Vivo test). 

Review tẩy tế bào chết Cocoon chiết xuất cà phê Đắk Lắk 200ml

1. Thiết kế bao bì

Về cơ bản sản phẩm được thiết kế đơn giản hướng tới sự mộc mạc của thiên nhiên và của thành phần chính là hạt cà phê. Sản phẩm có dung tích 200ml có thể dùng đến 2 tháng nếu bạn dùng một lượng vừa đủ theo hướng dẫn sử dụng.

 tay-da-chet-cocoon

Vỏ sản phẩm có dạng hủ hình trụ và nắp xoay mở cơ bản, màu nâu của hạt cà phê được lấy làm màu chủ đạo của bao bì. Với dung tích vừa phải cùng thiết kế dạng hủ đựng chắc chắn không chiếm quá nhiều không gian giúp bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay công tác. 

Trên thân vỏ có đầy đủ các thông tin sản phẩm được in ấn nổi bật như: tên thương hiệudđược in vàng đậm phía trên công dụng của sản phẩm, xoay nhẹ sản phẩm phía bên phải sẽ có các thông tin thành phần sản phẩm rõ ràng, cách dùng và công dụng cụ thể.

Nhìn chung về thiết kế mặc dù không có gì quá nổi bật nhưng mình đánh giá ổn.

2. Kết cấu và mùi hương tẩy da chết Cocoon

Tẩy tế bào chết Cocoon kết cấu dạng lỏng có độ sệt màu nâu tương tự như màu hạt cà phê. Trong hỗn hợp còn chứa thêm các hạt cà phê nguyên chất xay nhuyễn hoà quyện cùng, các hạt nhỏ dê dàng len lỏi vào sâu trong các lỗ chân lông vừa giúp cơ thể được massage nhẹ nhàng vừa giúp loại bỏ các tế bào chết ẩn sâu trong da.  

tay-te-bao-chet-cocoon-

Sản phẩm có sự kết hợp giữa hạt cà phê Đắk Lắk nguyên chất xay nhuyễn, hòa quyện cùng bơ cacao Tiền Giang tạo nên hỗn hợp có hương thơm của hạt cà phê nguyên chất khi xen lẫn vào bơ hương thơm của cà phê trở nên dễ chịu hơn.

3. Thành phần tẩy tế bào chết Cocoon cho body

  • Cà phê Đăk Lăk: Cà phê có tác dụng cao trong việc chống oxi hóa, đặc biệt cafein trong hạt cà phê sẽ giúp da trở nên săn chắc, đều màu, mang lại nhiều nguồn năng lượng cho làn da luôn mềm mại và rạng rỡ
  • Bơ ca cao: Có khả năng giữ ẩm cao, giảm những vết rạn, làm mềm da và cải thiện những vùng da bị chai sần.
  • Ngoài ra còn những thành phần chi tiết khác như:  Aqua/Water, Coffea Arabica (coffee) Seed Powder, Cetearyl Alcohol, Cocos Nucifera (coconut) Oil, Cocamidopropyl Betaine, Glyceryl Stearate, C15-19 Alkane, Glycerin, Ceteareth-20, Ceteareth-12, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Butyrospermum Parkii (shea) butter, Cetyl Palmitate, Glycine Soja (soybean) Sterols, Phospholipids, Glycolipids, Hydroxypropyl Starch Phosphate, Glycine Soja (Soybean) Oil, Parfum, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Tocopheryl Acetate, Xanthan gum, Phenoxyethanol, Sodium Hydroxide, BHT, Ethylhexylglycerin, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate.

4. Công dụng tẩy da chết toàn thân Cocoon

  • Làm sạch da chết toàn thân.
  • Mang lại làn da mịn màng ngay sau lần đầu sử dụng.
  • Giúp da sáng mịn, đều màu.

5. Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng tẩy da chết Cocoon 

Đối với dung tích 200ml mình thường dùng 1 sản phẩm từ 1,5-2 tháng với mức giá 115K thì chi phí này vô cùng hợp lí. Thiết kế bao bì đơn giản và tiện lợi chắc chắn bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mang theo bên mình nhé.

tay-te-bao-chet-cocoon

Khi dùng với sản phẩm dưỡng da sau bước làm sạch cơ thể này da mình trở nên mịn màng hơn nhất là vùng lưng, khủy tay chân. Nhưng để duy trì làn da mịn màng, bớt thâm, giảm nít tắc lỗ chân lông thì bạn phải kiên trì sử dụng thường xuyên các công đoạn dưỡng da này. 

Các hạt cà phê trong hỗn hợp giúp làn da được làm sạch sâu hơn nhưng vì hạt nhỏ nên không làm trầy xước da. Sau khi dùng đến hủ thứ 2 mình có thể cảm nhận được các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể thể an tâm hơn khi dùng sản phẩm.

Còn về mùi hương sản phẩm tẩy tế bào chết Cocoon, nếu bạn là nguời quen thuộc với những hương thơm của cà phê thì khi dùng sản phẩm sẽ giúp bạn cảm thấy được thư giãn hơn vì hươn vị tự nhiên và gần gũi này. Tuỳ vào cơ địa của mỗi người khi dùng, bạn hãy test thử sản phẩm lên 1 phần nhỏ cơ thể để chắc chắn bản thân không bị kích ứng với thành phần của sản phẩm.

Lưu ý, sản phẩm tẩy tế bào chết nói chung và sản phẩm tẩy da chết Cocoon nói riêng đều sẽ phù hợp với làn da của các bạn trưởng thành hơn vì đối với các làn da còn non nếu tẩy da chết quá thường xuyên sẽ dễ làm mỏng cấu trúc của da.

6. Đánh giá ưu điểm và nhược điểm sản phẩm

Ưu điểm

Sản phẩm có mùi thơm cà phê dễ chịu.

Thương hiệu Việt Nam uy tín mà giá thành phải chăng

Da mềm mịn ngay sau lần đầu sử dụng.

Sản phẩm thuần chay - thuần Việt từ thiên nhiên an toàn với hầu hết các loại da.

Thiết kế tiện lợi và chắc chắn, dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và mua hàng.

Nhược điểm

Thiết kế không thể canh chỉnh liều lượng khi dùng sẽ làm sản phẩm hao tốn nhanh

Những hạt cà phê xay trong sản phẩm đôi khi làm xước với vùng da mỏng, nhạy cảm

Hạn chế những đối tượng dị ứng mùi cà phê.

Cách sử dụng tẩy tế bào chết Cocoon

Để sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả trên da, bạn cần thực hiện theo trình tự hướng dẫn sau:

  • Làm ướt da bằng nước ấm để giãn nở các lỗ chân lông trên da, sau đó làm sạch da cơ bản để hỗn hợp được hấp thụ sâu vào da hơn giúp loại bỏ hoàn toàn các tế bào ẩn, rồi thoa đều một lượng sản phẩm lên toàn thân.
  • Bắt đầu Mát-xa từ cổ đến chân, đây là bước quan trọng nhất bạn nên massage nhẹ nhàng để các hạt cà phê li ti có thể vào sâu dưới các lớp chân lông giúp loại bỏ các tế bào chết ẩn trong da ra khỏi cơ thể.
  • Sau khi làm làm sạch các tế bào chết, tắm lại với nước sạch bước này (bạn có thể dùng lại với nước lạnh).Dùng 2-3 lần một tuần để đạt kết quả tốt nhất. Với thời gian sử dụng này bạn có thể dùng 1 sản phẩm đến 2 tháng. 

Lưu ý:

  • Luôn sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da vì sau tẩy tế bào chết da sẽ khá nhạy cảm.
  • Sản phẩm không thích hợp cho làn da quá nhạy cảm hoặc dị ứng với cà phê.
  • Không nên tẩy da chết quá 2 lần/ tuần vì nếu không sẽ gây khô da và khiến da nhạy cảm hơn.
  • Tẩy da chết Cocoon dạng hũ chỉ sử dụng cho cơ thể.

Phân biệt tẩy tế bào chết Cocoon thật và giả

tay-te-bao-chet-cocoon
Hình ảnh hàng giả với nhiều lỗi sai 
  • Thông tin trên bao bì và tên sản phẩm giả bị sai chính tả
  • Dòng chữ “ORIGINAL VIETNAM” bên dưới tên thương hiệu trên vỏ hộp Cocoon fake được in màu trắng. Trong khi sản phẩm thật dòng “ORIGINAL VIETNAM”  in màu vàng ép kim, có độ phản quang trên vỏ sản phẩm thật
  • Nắp sản phẩm giả được in bằng nhựa bóng không chắc chắn. Sản phẩm thật phần nắp nhựa có độ nhám
  • Dưới đáy hũ hàng giả không có số LOT và hạn sử dụng
  • Nhãn sản phẩm giả bằng decal giấy có cán màng nhựa và chữ in ấn không sắc nét.

Nơi mua và giá bán tẩy tế bào chết Cocoon 

tay-te-bao-chet-cocoon

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

103.500 ₫

lazada-buy-now

115.000 ₫

Sản phẩm tẩy tế bào chết body Cocoon này hiện bạn có thể dễ dàng mua tại bất cứ các cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thương mại hay siêu thị nào gần nhà. Như mình thì mình hay mua online trên các trang TMĐT như Tiki, Lazada, Shopee, Watsons...

Nói chung là cứ check bên nào rẻ là mua 1 2 hũ về dùng dần luôn. Giá bán dao động từ 90 - 115k tùy lúc mua hoặc có săn được mã giảm giá hay không nhé. 

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất mà mình muốn chia sẻ, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm tẩy tế bào chết body Cocoon cũng như dễ dàng ra quyết định có nên sử dụng sản phẩm này hay không. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!