Review top 5 máy cạo râu tốt nhất cho nam giới chỉ từ 200k

26.04.2023 - 10:56

Máy cạo râu là một sản phẩm gắn liền với cánh đàn ông, việc cạo râu là công việc được lặp đi lặp lại một cách thường xuyên hằng ngày. Với mình thì cứ 1 hay 2 ngày là phải cạo râu một lần, có những hôm bận rộn quá nhưng để qua đến ngày thứ 3 là bắt đầu cảm thấy thiếu thiếu gì đó rồi đấy. Chính vì đây là một việc làm cần thiết nên việc chọn cho mình một chiếc máy cạo hiệu quả sẽ tiết kiệm được thời gian lẫn tiền bạc.

1. Máy cạo râu là sản phẩm gì?

Tuy có công dụng tương tự như dao cạo râu truyền thông mà trước kia chúng ta vẫn thường hay sử dụng. Nhưng máy cạo lại là một thiết bị điện tử có nguyên lý hoạt động bằng điện hoặc là pin sạc chuyên dụng để làm sạch vùng râu hoặc lông ở những vùng da khác nhau trên cơ thể.

may-cao-rau-06

Có nhiều loại thiết bị cạo râu khác nhau trên thị trường hiện nay.

Xét về cấu tạo của máy bao gồm thân máy, lưỡi dao cạo, thân máy, động cơ trên thân của máy, nút công tắc cùng bộ phận sạc điện. Do có động cơ riêng nên cách hoạt động của máy sẽ giúp làm sạch râu một cách nhẹ nhàng, không gây tổn thương da. Có lẽ vì điều này nên sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu thích cũng như tin tưởng sử dụng của các chàng trai.

2. Review top 5 máy cạo râu tốt nhất hiện nay giá rẻ chỉ từ 200k

Với nhiều chàng việc chọn mua một chiếc máy cạo chỉ mong mục đích duy nhất là làm sạch râu. Nhưng với mình thì chọn máy cạo còn dựa trên nhiều yếu tố khác như độ bền, thiết kế của sản phẩm nữa.

3.1. Máy cạo râu Philips PQ206

Máy cạo đầu tiên mình muốn giới thiệu đến các bạn là sản phẩm Philips pq206 với mức giá tầm trung đến từ thương hiệu Philips. Sở hữu cho mình một hệ thống phần đầu dao cạo cao cấp, điều đặc biệt ở sản phẩm là khi sử dụng có thể căn chỉnh lưỡi dao tùy theo hướng bề mặt trên da. Cũng vì điều này mà việc cạo râu trở lên khá dễ dàng những vẫn mang lại hiệu quả sạch hơn.

may-cao-rau-04

Máy cạo Philips PQ206 là sản phẩm ở mức giá tầm trung.

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM TRÊN shopee

Thiết kế của máy cạo râu này có phần đầu tự xoay một cách độc lập cùng lưỡi dao bám sát vào đường cong trên da. Chính vì thế mà sản phẩm này có thể giảm thiểu tổn thương cho người sử dụng một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, Philips PQ206 còn hoạt động dựa trên pin AA.

Giá của em này chỉ dao động trong khoảng 350.000 vnđ, khá hợp lý đúng không nào? Sản phẩm có thể tìm mua tại các trang web như Shopee, Tiki…

Ưu điểm của em này:

- Thiết kế mang tính thời trang và tiện dụng.

- Phù hợp cho mọi làn da, dù là da nhạy cảm.

- Cạo khá nhanh và dễ dàng.

3.2. Máy cạo Philips Aquatouch

Tiếp nối sản phẩm từ thương hiệu Philips thì Philips Aquatouch cũng được xem là một sản phẩm được đánh giá cao do thiết kế đầu bịt giúp cho máy có khả năng chống thấm nước lên đến 100%. Thói quen của mình khi cạo râu là bôi thêm một tí kem để làn da được bảo vệ tốt hơn, cũng vì điều này mà máy cạo râu hoạt động ổn định hơn.

may-cao-rau-07

Máy cạo râu Philips Aquatouch có khả năng chống thấm nước đến 100%.

LINK SẢN PHẨM CHI TIẾT

Sở hữu lưỡi dao DualPrecision có thể giúp các chàng cạo sạch dù cho là những vùng râu cứng đầu nhất. Đồng thời pin của Aquatouch  là pin lithium-ion có công suất lớn, với 1 giờ sạc sẽ cho chúng ta sử dụng tối đa 10 phút. Cùng với hệ thống Quick Rinse dùng để rửa sạch lưỡi dao dưới vòi nước và lưỡi cạo Super Lift & Cut có thể nâng râu lên cao để cạo sạch hơn.

Do có nhiều điểm nổi bật hơn nên giá thành của em này cũng có phần nhỉnh cao hơn. Với giá khoảng gần 2.000.000 cho em này chàng nhé.

Ưu điểm:

- Thiết kế đẹp mắt và trông thời thượng.

- Lưỡi dao linh hoạt giúp cạo nhanh và sạch sẽ.

- Phần đầu dao cạo linh hoạt có thể xoay được 3 hướng.

Nhược điểm: Giá thành khá đắt so với các loại máy cạo khác.

3.3. Máy cạo râu nam Flyco FS371

Và em máy cạo cuối cùng mình muốn giới thiệu đến các bạn là Flyco fs371 - một sản phẩm thuộc dạng cao cấp từ nhà Flyco. Tuy có giá nhẹ nhàng hơn Philips Aquatouch nhưng cũng được xếp vào loại giá cao. Mức giá của em này khoảng 700.000đ. 

may-cao-rau-02

Flyco FS 371VN có thiết kế nhỏ gọn và khả năng xoay 2 chiều.

LINK XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

Sở hữu một thiết kế nhỏ gọn cùng hệ thống chống nước ở mức tiêu chuẩn nên đảm bảo an toàn và khá bền đấy nhé. Sử dụng Flyco FS 371VN mình thấy sản phẩm này cũng hỗ trợ cắt tỉa râu khá nhanh chóng và gọn gàng. Đồng thời khả năng quay 2 vòng cũng làm chúng ta phải ngỡ ngàng đấy.

Ưu điểm:

- Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng.

- Có cấu tạo 3 đầu cạo giúp cạo nhanh vượt trội và an toàn.

Nhược điểm: Giá thành cũng còn khá đắt.

3.4. Máy cạo Panasonic ES6850

Được sản xuất tại Thái Lan mang tone màu chủ đạo là xanh và xám vô cùng bắt mặt. Với em máy cạo râu Panasonic ES6850 có thiết kế khá nhỏ gọn nên dễ dàng bỏ túi khi phải di chuyển nhiều như đi du lịch hay công tác, Đồng thời với hệ thống hoạt động sử dụng năng lượng bằng pin tiểu nên dễ dàng thay đổi ngay khi không có điện. Em này nằm trong top của một trong những sản phẩm bán chạy nhất nhà Panasonic đấy nhé.

may-cao-rau-01

Máy cạo râu Panasonic được chọn là top sản phẩm bán chạy nhất.

LINK XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

Em này có giá chỉ 200.000 vnd, khá là hời cho một sản phẩm dao cạo râu luôn chàng nhé.

Ưu điểm:

- Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đẹp mắt.

- Tốc độ cạo nhanh siêu tốc và làm sạch hiệu quả.

 - Pin sử dụng bền, dễ dàng thay đổi.

3.5. Máy cạo râu Flyco FS379

Thêm một em máy cạo đến từ nhà Flyco - Flyco FS379 là sản phẩm cao cấp có thiết kế nam tính và sang trọng, em này được mọi người đánh giá là một trong những máy cạo tốt nhất cho nam giới. Đồng thời được tích hợp nhiều tính năng như sạc nhanh hơn 1 giờ, đèn led hiển thị, hỗ trợ chống kẹt râu nên được nhiều anh chàng yêu thích.

may-cao-rau-07-1

Flyco FS379 thuộc phân khúc hàng cao cấp của Flyco.

LINK XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

Vì nằm trong phân khúc hàng cao cấp nên giá của em máy cạo râu Flyco là 1.650.000 vnd.

Ưu điểm:

- Thiết kế thời thượng, màu sắc sang trọng.

- Cạo sạch dù là da ướt và da khô.

- Thiết kế đa chiều, độ bền cao.

Với top những máy cạo râu “hot hit” mà mình vừa đề cập hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình “chân ái” để việc cạo râu được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé!

 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!