Review viên uống chống nắng Bella The Sun có thực sự tốt không?

10.08.2022 - 11:02

viên uống chống nắng nội sinh dần trở thành item chăm sóc da không thể thiếu với các tín đồ làm đẹp. Nhắc đến viên uống chống nắng tốt nhất thị trường, không thể không nhắc đến viên uống chống nắng nội sinh Bella The Sun của Nhật Bản. Cùng chúng tôi review xem viên uống chống nắng Bella The Sun có tốt không nhé!

review-vien-uong-chong-nang-bella-the-sun-10

Nguồn gốc, xuất xứ của Viên uống chống nắng Bella The Sun

Bella The Sun là viên uống chống nắng nội sinh của Nhật Bản, được sản xuất 100% tại sản xuất bởi tập đoàn y khoa Shin Nihon – Một trong những tập đoàn y dược lớn nhất tại đất nước này. Ngoài ra, Bella The Sun có chứa phức hợp Nutroxsun® độc quyền của tập đoàn dược phẩm Monteloeder (Tây Ban Nha) chứa chiết xuất cam đỏ Địa Trung Hải & lá hương thảo, với hiệu quả bảo vệ da từ bên trong khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời. Hiệu quả của Bella The Sun được chứng minh qua hàng chục nghiên cứu khoa học trên nhiều tạp chí da liễu nổi tiếng và nghiên cứu lâm sàng tại Nhât Bản và trên thế giới.

review-vien-uong-chong-nang-bella-the-sun-1

Viên uống chống nắng nội sinh Bella The Sun được Bộ Y Tế Việt Nam công nhận về sự an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của viên uống này nhé.

Một số thông tin cần biết về viên uống chống nắng Bella The Sun

  • Nhà sản xuất: SHIN NIHON MEDICAL CORPORATION
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần Giải pháp Sức khỏe & Sắc đẹp Janami
  • Địa chỉ: Số 98 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 0818 6666 00
  • Quy cách: Lọ chứa 30 viên (450mg/viên nang cứng)

Đánh giá thành phần của viên uống chống nắng Bella The Sun

Bella The Sun có bảng thành phần vượt trội, được chiết xuất 100% từ tự nhiên nên phù hợp với những cơ địa và làn da nhạy cảm nhất:

Phức hợp chống nắng độc quyền Nutroxsun®: Kết hợp giữa chiết xuất hương thảo và chiết xuất cam đỏ vùng Địa Trung Hải – Nơi thực vật sở hữu cơ chế tự bảo vệ mình khỏi ánh nắng gay gắt quanh năm. Phức hợp Nutroxsun® chứa các hợp chất Phenolic, Diterpen và Flavonoid mang đến khả năng chống oxy hóa toàn diện, chống viêm da, ngăn chặn các yếu tố làm giảm collagen và elastin, đồng thời bảo vệ DNA khỏi tác hại của tia UVB gây ra.

review-vien-uong-chong-nang-bella-the-sun-3

Chiết xuất hạt lựu Pomegranate: Viên uống chống nắng Bella The Sun giúp kiểm soát ảnh hưởng của tia UVA và UVB, giảm lượng hắc tố DOPA, ngăn chặn sự phá hủy collagen, cải  thiện tế bào sừng biểu bì, tăng sức đề kháng cho da.

review-vien-uong-chong-nang-bella-the-sun-4

Viên uống chống nắng Bella The Sun chứa chhiết xuất vi tảo đỏ chứa Astaxanthin: Khôi phục và tái tạo da bị tổn thương do tia UV, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn, tạo hàng rào bảo vệ da chống lại tổn thương do tia UV.

review-vien-uong-chong-nang-bella-the-sun-5

Chiết xuất men nấm Nhật chứa L - Cystine: Là tiền chất kích thích sản sinh Glutathione giúp giảm lượng melanin hắc sắc tố trong da. Ngăn chặn gốc tự do xâm nhập vào tế bào, tăng chuyển hóa ở da, tái tạo tân tế bào, đào thải hắc tố và lớp sừng trên da.

Chiết xuất cây móng mèo: viên uống chống nắng Bella The Sun giúp kích thích miễn dịch của cơ thể, chống viêm da. Thúc đẩy phân chia tế bào, tăng tốc độ chữa lành vết thương do tia UV gây ra.

review-vien-uong-chong-nang-bella-the-sun-6

Vitamins D & E: Cải thiện tình trạng bong tróc, thúc đẩy lưu thông máu. Cải thiện độ ẩm và tính đàn hồi của da. Giảm tấy đỏ viêm da.

Công dụng của viên uống chống nắng Bella The Sun 

Nhờ những thành phần độc quyền vượt trội đã được công nhận khoa học cấp quốc tế, Bella The Sun mang đến công dụng 3 trong 1:

  • Chống nắng nội sinh da mặt & toàn thân, bảo vệ làn da 24h. Hiệu quả chống nắng ngay từ lần đầu tiên sử dụng.
  • Chống lão hóa, tăng ẩm & đàn hồi, giảm nếp nhăn hiệu quả. Phục hồi nhanh chóng da bị tổn thương do tia UV.
  • Ức chế Melanin, giảm sạm nám & đốm nâu, giúp da trắng sáng tự nhiên từ bên trong.

review-vien-uong-chong-nang-bella-the-sun-2

 

Đối tượng sử dụng viên uống chống nắng Bella The Sun

Bella The Sun phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là:

  • Người Quan tâm tới làm đẹp, mong muốn sở hữu làn da trắng sáng, tươi trẻ tự nhiên.
  • Người thường xuyên chơi thể thao (bơi lội, chạy bộ, golf, chơi bóng..) hoặc làm việc ngoài trời hơn 3 tiếng.
  • Người có da nhạy cảm, dị ứng với các thành phần của kem chống nắng.
  • Người có vấn đề về tàn nhang, sạm nám, đốm nâu và da không đều màu, da dễ bắt nắng, da yếu nhạy cảm với nắng nóng.
  • Người đang chăm sóc da thẩm mỹ bằng công nghệ cao như Laser, lăn kim,…hoặc đang điều trị mụn, nám, tàn nhang.

Hướng dẫn sử dụng viên chống nắng Bella The Sun

  • Uống 01 viên/ngày nếu không tiếp xúc với ánh nắng nhiều.
  • Uống 02 viên/ngày nếu đi tắm biển, chơi golf hoặc hoạt động liên tục ngoài trời trên 3h.
  • Uống trước khi ra nắng 30-60 phút
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Nêu uống liên tục liệu trình 3-5 tháng, uống đều đặn hàng ngày để đảm bảo hiệu quả sử dụng.
  • Để đảm bảo hiệu quả tối ưu nên sử dụng kem chống nắng, đội mũ nón hoặc mang ô khi ra ngoài trời trong khoảng thời gian 10h-15h.

Một số lưu ý khi dùng viên uống Bella The Sun để đạt hiệu quả cao nhất

Bella The Sun được phát triển và nghiên cứu để bổ sung vào các nhược điểm của kem chống nắng chứ không thay thế hoàn toàn cho kem chống nắng. Bella The Sun với những hoạt chất có khả năng chống oxy hóa cao giúp da giảm viêm và trung hòa các gốc tự do được sinh ra khi tiếp xúc với tia UV.

Viên uống Bella The Sun tạo nên một cơ chế bảo vệ da tự nhiên cho làn da khi hiệu quả của kem chống nắng suy yếu bởi những yếu tố bên ngoài như nước, mồ hôi, bụi bẩn... Chính vì vậy, khi kết hợp Bella The Sun với kem chống nắng sẽ thành một giải pháp chống nắng tuyệt đối, đặc biệt phù hợp với những người ưa vận động, người ra nhiều mồ hôi và mẫn cảm với kem chống nắng.

Reveiw viên uống chống nắng Bella The Sun có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều viên uống chống nắng. Tuy nhiên viên uống chống nắng nội sinh Bella The Sun có những đặc điểm nổi bật mà bạn không nên bỏ qua như:

Phức hợp chống nắng độc quyền có trong Bella The Sun: Phức hợp Nutroxsun® của tập đoàn dược phẩm Monteloeder (Tây Ban Nha) với hơn 10 năm nghiên cứu của các nhà khoa học châu Âu. Nhờ khả năng phục hồi da cấp kỳ chỉ sau 2 ngày sử dụng, Nutroxsun® không chỉ giúp bảo vệ da toàn diện mà còn cải thiện các vấn đề lão hóa.

review-vien-uong-chong-nang-bella-the-sun-9

Hiệu quả đa mục tiêu, nhanh chóng: Hiệu quả chống nắng của Bella The Sun phát huy tác dụng chỉ sau 60 phút. Nếu bạn từng tiếp xúc với cường độ ánh sáng mạnh và bị đỏ da, 24h sau khi uống Bella the sun, đỏ da giảm 40%. Sau 2 tháng sử dụng, ban đỏ da giảm 34%, độ sâu nếp nhăn giảm 15%, giảm melanin đến 40% và độ đàn hồi da tăng 9%.

Được chứng nhận y khoa & kiểm chứng lâm sàng: Trước khi đưa ra thị trường, Bella The Sun được chứng minh với hàng chục công bố khoa học trên toàn thế giới và có rất nhiều kiểm chứng lâm sàng để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả sử dụng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng viên uống này.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua viên uống bởi sự uy tín đã được khẳng định của sản phẩm này:

  • Thành phần đã được công nhận khoa học cấp quốc tế
  • Công thức độc quyền vượt trội được kiểm định lâm sàng với Công dụng 3-in-1, phù hợp với mọi loại da.
  • Công thức Bảo vệ và làm đẹp da 24/24, khắc phục mọi nhược điểm của kem chống nắng, không gây mụn, kích ứng, bết dính..
  • Hiệu quả trắng sáng và chống nắng hiệu quả ngay từ liều dùng đầu tiên. Tiện lợi, không mất thời gian.
  • Xuất xứ hoàn toàn từ Nhật Bản, an toàn không có tác dụng phụ.
  • Được Bộ Y tế Việt Nam cấp chứng nhận chất lượng sản phẩm.
  • Được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản và Việt Nam.

Viên uống chống nắng Bella The Sun có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, viên uống chống nắng nội sinh Bella The Sun đang có giá niêm yết là 1.290.000 VNĐ. So với hiệu quả mang lại thì mức giá này không hề đắt chút nào. Cá nhân mình thì luôn ưu tiên đặt mua trực tiếp trên web của hãng để đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Số tiền cũng không nhỏ nên nhỡ ham rẻ 1 xíu mà mua phải hàng rởm thì tiền mất tật mang đúng không nào. Link bên dưới các bạn có  thể tham khảo nha.

LINK ĐẶT MUA TẠI WEBSITE CHÍNH HÃNG

FANPAGE CHÍNH THỨC CỦA BELLA THE SUN

Kết luận:

Đây là những thông tin review về viên uống chống nắng Bella The Sun đang gây sốt trên thị trường hiện nay. Hi vọng bạn đã có cái nhìn khái quát về viên uống này. Nếu bạn là người quan tâm đến làm đẹp và có làn da nhạy cảm thì đây chắc chắn là viên uống mà bạn nên thử.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:57 13/10/2020
img-avatar