Review chi tiết sự thật về serum Klairs Rich Moist Soothing

08.03.2023 - 09:04

Khi nhắc đến serum dưỡng ẩm thì không thể bỏ qua cái tên Serum Klairs Rich Moist Soothing. Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích. Bài viết sẽ tìm hiểu về công dụng của em serum này. Các bạn theo dõi ở bên dưới nhé!

Tinh chất dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing dành cho da gì?

  • Người sở hữu làn da khô sạm, bong tróc
  • Người có làn da không đều màu, xỉn màu
  • Người có da dễ lão hóa cần cấp ẩm

Giới thiệu thương hiệu Klairs

Klairs là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, hay còn được biết với tên gọi đầy đủ là Dear, Klairs có công ty mẹ là Wishcompany. Công ty này sở hữu tới ba thương hiệu mỹ phẩm con là Klairs, By Wishtrend và Jungle Botanics. Trong đó Klairs là thương hiệu phát triển thành công vượt trội và trở thành thương hiệu đại diện cho cả công ty.

serum-klairs-rich-moist-soothing-4.jpg
Dear, Klairs là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc

Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da đặc biệt an toàn và lành tính. Các sản phẩm của Klairs đều có bao bì tối giản, giá thành bình dân và chất lượng đặc biệt tốt. Thương hiệu Dear Klairs cam kết không sử dụng hương liệu, paraben, cồn và các thành phần có hại cho da.

Theo đuổi triết lý “dưỡng da tinh gọn mà hiệu quả”, hãng Klairs tập trung phát triển các sản phẩm dưỡng da cơ bản, lành tính và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất. Toner hoa hồng, tinh chất làm trắng, kem dưỡng phục hồi là top 3 sản phẩm Klairs được nhiều tín đồ skincare yêu thích.

Nổi trội nhất có serum dưỡng ẩm “Klairs rich moist soothing” là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của hãng Klairs.

Review chi tiết Serum Klairs Rich Moist Soothing

Sau đây chúng tôi sẽ review chi tiết về mọi mặt của sản phẩm này, mời bạn đọc cùng theo dõi!

1. Về thiết kế, bao bì

  • Serum dưỡng ẩm Klairs là hộp giấy màu xám, trên có in thông tin sản phẩm bằng tiếng Anh. 
  • Thiết kế dạng chai nhựa trong suốt rất đơn giản, có thể nhìn thấy được bên trong. Trên thân chai dán nhãn xanh có in đầy đủ thông tin về thành phần, thương hiệu, công dụng, cách sử dụng, nhà sản xuất và hạn sử dụng.
  • Phần vòi bơm cũng bằng nhựa màu trắng, người dùng sẽ tiện lợi hơn khi sử dụng và điều chỉnh lượng sản phẩm cần lấy mỗi khi dùng. Trên vòi có nắp đậy hơi bé, nếu không cẩn thận có thể bạn sẽ bị mất mà không hề hay biết.
  • Klairs Rich Moist Soothing Serum có dung tích 80ml nên có thể sử dụng trong thời gian khá dài. 
serum-klairs-rich-moist-soothing-3.jpg
Thiết kế dạng vòi bơm tiện lợi

2. Về kết cấu, mùi hương

  • Sản phẩm được sản xuất dưới dạng gel, có màu trắng trong và hơi sệt.
  • Sản phẩm có mùi kẹo chanh khá dễ thương, không quá nồng, tuy nhiên với những ai bị dị ứng mùi hương thì cần thử trước khi mua.
serum-klairs-rich-moist-soothing-2.jpg
Kết cấu dạng gel của tinh chất Klairs Dưỡng ẩm sâu cho da 80ml

Nơi mua tốt nhất

watsons

276.000 ₫

3. Về thành phần của Serum Klairs Rich Moist Soothing

  • Chiết xuất rau má (Centella Asiatica Extract): Hỗ trợ kháng viêm trên da, cải thiện các vết thương nhẹ, giảm kích ứng da.
  • Chiết xuất rễ cây cam thảo (Glycyrrhiza Glabra Root Extract): Hỗ trợ làm sáng nhẹ nhàng và đều màu da, làm dịu làn da.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate (dẫn xuất dạng ổn định và dịu nhẹ nhất của vitamin C): Hỗ trợ chống oxy hóa, bảo vệ da, làm sáng da và tăng cường sản sinh collagen trên da, hỗ trợ cải thiện mụn.
  • Sodium Hyaluronate, Chiết xuất rễ cây hoàng cầm (Glycyrrhiza Glabra Root Extract)
  • Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, paraben hay các chất bảo quản gây hại cho da.

4. Về công dụng Klairs Rich Moist Soothing Serum

  • Dưỡng ẩm sâu và cung cấp đủ lượng nước cho da, giúp da trông mềm mịn, mượt mà.
  • Giúp da căng bóng, hỗ trợ thúc đẩy tăng sinh collagen và giúp da có độ đàn hồi tốt hơn.
  • Làm dịu và dưỡng sáng da hiệu quả.
  • Làm đều màu da, giúp làm mờ vết thâm và hạn chế sự xuất hiện những nhân mụn mới.
  • Giúp hỗ trợ đẩy lùi tình trạng da lão hóa.

5. Đối tượng sử dụng thích hợp

Tinh chất dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhưng đặc biệt phù hợp với:

  • Da khô: Nếu bạn thường xuyên cảm thấy da của bạn khô và nhăn, serum này có thể giúp giữ da của bạn ẩm mượt hơn.
  • Da nhạy cảm: Nếu bạn thường xuyên bị mụn, đỏ, hoặc dị ứng, serum này có thể giúp giảm các triệu chứng và làm cho làn da của bạn trở nên khỏe hơn.
  • Da hư tổn: Nếu bạn đã từng tổn thương da của bạn vì môi trường hoặc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da không phù hợp, serum này có thể giúp phục hồi và dưỡng ẩm cho da của bạn.

Tuy nhiên, dù thế nào cũng nên kiểm tra kỹ bảng thành phần hoặc hỏi ý kiến của các bác sĩ, chuyên gia trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào để đảm bảo rằng nó phù hợp với loại da của bạn.

6. Hướng dẫn sử dụng Klairs Rich Moist Soothing Serum

Tinh chất dưỡng ẩm Klairs cũng có các sử dụng giống như các loại serum khác.

  • Bước 1: Làm sạch da với tẩy trang và sữa rửa mặt, sau đó dùng toner để cân bằng da. Đợi khoảng 10 đến 15 phút
  • Bước 2: Khi da vẫn còn độ ẩm, bạn đổ một ít serum vừa phải ra tay rồi thoa lên da.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng da mặt cho đến khi các dưỡng chất thấm đều trên da.
  • Bước 4: Tiếp tục với các bước chăm sóc da tiếp theo như dưỡng ẩm hoặc kem chống nắng.

Lưu ý: Nên sử dụng sản phẩm ngày hai lần vào buổi sáng, tối, và kiên trì trong một khoảng thời gian sẽ nhận thấy rõ hiệu quả mà serum mang lại.

7. Cảm nhận thực tế khi sử dụng Serum dưỡng ẩm Klairs

Da mình thuộc loại da khô nên mình cần tìm em dưỡng ẩm, và serum Klairs Rich Moist Soothing lọt vào tầm ngắm của mình bởi thành phần không sử dụng hương liệu, paraben, cồn và các thành phần có hại cho da. Đầu tiên khi đập hộp em này thì mình thấy thiết kế khá đơn giản, thông tin cần thiết đều có đầy đủ trên sản phẩm. 

Về hỗn hợp này có màu trong suốt, hơi đặc một chút nha các bạn. Nhưng khi sử dụng thì mình thấy em ấy thấm rất nhanh, không bết dính. Mùi hương chanh nhẹ nhưng bay hơi cũng nhanh lắm nhé. Mình thích mùi cam, chanh nên mùi của em này mình cực kì hài lòng. Tuy nhiên những bạn nhạy cảm với mùi hương thì nên cân nhắc nhé.

serum-klairs-rich-moist-soothing-5.jpg
Mình còn sử dụng thêm các sản phẩm khác nữa của Klairs

Sau khi dùng thì mình cảm giác da mềm mịn hơn, không có tình trạng khô căng, kiểu da sờ vào mát mát thích lắm nha các bạn, không có cảm giác bí bách gì đâu nha. Tình trạng dầu bên hai cánh mũi của mình cũng có giảm thiểu được ít. Tuy nhiên về công dụng làm mờ thâm thì mình chưa thấy hiệu quả rõ rệt. Có thể thời gian mình sử dụng Klairs Rich Moist Soothing Serum chưa đủ lâu để mang lại hiệu quả này.

Với những bạn hay trang điểm, thì có thể thoa một lớp serum Klair trước khi đánh kem lót nhé! Với cách này làm cho lớp nền của bạn thêm mịn màng. Vì serum cung cấp độ ẩm cần cho da, làm mịn bề mặt lỗ chân lông, và tạo bề mặt da mềm mại hơn thông thường. 

Khi sử dụng thì mình không thấy bị kích ứng gì cả mà cảm giác làm dịu da lại thấy khá rõ. Hôm nào đi nắng về da ửng đỏ và bị rát, rửa mặt sạch sẽ rồi dùng chai này làm dịu da thấy rõ.

Mình nghĩ thời tiết hanh khô sẽ rất thích hợp vì hiệu quả dưỡng ẩm của em ấy đối với mình mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó với giá thành của sản phẩm cũng rất bình dân, dung tích lớn hơn nhiều so với các serum khác.

8. Đánh giá ưu, nhược điểm của serum dưỡng ẩm Klairs

Ưu điểm

Tinh chất dưỡng ẩm Serum Klairs Rich Moist Soothing có công thành bảng thành phần chứa những chất cực kì lành tính, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.

Khả năng dưỡng ẩm của tinh chất tốt, làn da trở nên mịn mượt chỉ sau một đêm sử dụng trên da.

Kết cấu dạng gel nhưng serum lại có khả năng thẩm thấu nhanh trên da, không gây bết rít hay cảm giác dính dính.

Sản phẩm có giá thành khá bình dân và dung tích một lọ tận 80ml, khá là lớn, dùng được lâu.

Nhược điểm

Phần nắp chai hơi lỏng nên dễ bị bung trong quá trình sử dụng.

Tinh chất có chứa mùa hương tuy nhẹ nhàng và thơm mát nhưng có thể không phù hợp đối với những người bị mẫn cảm.

Mua serum dưỡng ẩm Klairs ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thương hiệu Dear Klairs hiện đã có mặt trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng chính hãng của thương hiệu hoặc mua qua các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki hoặc Watson... 

Hiện nay, trên thị trường, giá thành của Klairs Rich Moist Soothing Serum dao động trong khoảng 350.000 VND/1 lọ serum 80ml. 

serum-klairs-rich-moist-soothing-1.jpg
Tinh chất dưỡng ẩm  Klairs Rich Moist Soothing 80ml

Tại Watsons đang cho chương trình giảm sâu tới 35%, chỉ còn 275.000VNĐ/1 lọ serum. Mời độc giả cùng tham khảo ngay nhé!

MUA NGAY TẠI WATSONS VỚI GIÁ CHỈ 275.000Đ

Hy vọng bài review vừa rồi của chúng tôi đã cung cấp thêm thông tin hữu ích cho mọi người. Nếu còn câu hỏi nào về em Serum Klairs Rich Moist Soothing này thì các bạn hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!